Top 5 Địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất tỉnh Tiền Giang

  1. Top 1 Linh Tattoo
  2. Top 2 Thế Tattoo
  3. Top 3 Doubledii
  4. Top 4 Sam Tattoo & Piercings
  5. Top 5 CÓME - Come To Get Piercing

Top 5 Địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất tỉnh Tiền Giang

Ngô Thị Thanh Loan 653 0 Báo lỗi

Để có được lỗ xỏ khuyên đẹp và an toàn rất cần một địa chỉ xỏ khuyên uy tín và chuyên nghiệp, tránh các vấn đề phát sinh không mong muốn sau khi xỏ như nhiễm ... xem thêm...

  1. Là một trào lưu làm đẹp hiện đang làm khuấy đảo giới trẻ trên toàn thế giới, nghệ thuật xỏ khuyên chưa bao giờ có sức công phá mạnh mẽ đến thế. Xỏ khuyên vốn là hình thức làm đẹp an toàn và luôn có những mặt tích cực, nó giúp chúng ta thể hiện cá tính, cái tôi cá nhân một cách đầy nghệ thuật. Và như một gợi ý tuyệt vời của Toplist, tìm đến Linh Tattoo chính là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất nếu bạn là một tín đồ của xỏ khuyên cũng như muốn khẳng định với mọi người rằng xỏ khuyên không hoàn toàn xấu và đó là một nghệ thuật làm đẹp lành mạnh.


    Những thiết kế khuyên đẹp mắt, chất lừ của Linh Tattoo được xỏ khéo léo, đính kết tinh tế lên từng bộ phận như thùy tai, vành tai, mũi, lưỡi, rốn... như càng được tỏa sáng cùng thần thái chủ nhân của nó. Và đặc biệt, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề của những tay thợ xỏ khuyên chuyên nghiệp tại Linh Tattoo, họ hoàn toàn có thể giúp bạn tư vấn về những vị trí xỏ khuyên tai thời thượng nhất như: xỏ lỗ đơn, xỏ lỗ đúp, xỏ lỗ đúp ngược, xỏ lỗ dây chuyền, xỏ lỗ phía trong vành tai,... cùng với đó là những lưu ý về chăm sóc sau khi xỏ tránh hiện tượng bị nhiễm trùng, giúp các vị khách tự tin thể hiện phong cách mà chẳng lo ngại điều gì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 770, đường Phạm Thanh (đường Lộ Tập Đoàn), P. 5, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0704 803 289
    Email: linhnhi1547@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/XamhinhnghethuatLinhTattooMyTho | www.facebook.com/TTLN.Lgbt

    Gọi điện
    Linh Tattoo
    Linh Tattoo
    Linh Tattoo
    Linh Tattoo

  2. Một trong những địa chỉ xỏ khuyên uy tín và an toàn ở Tiền Giang không thể không nhắc đến là Thế Tattoo. Bằng những con số chứng minh cho lòng yêu mến và sự tin tưởng của khách hàng dành cho Thế Tattoo, hàng ngàn dịch vụ xỏ khuyên đã được thực hiện tại đây.


    Những vị trí trên cơ thể mà Thế Tattoo cung cấp dịch vụ xỏ khuyên là: xỏ tai vành/tai trong, xỏ industrial/Septum, xỏ sụn kép, xỏ cánh mũi/ngón tay/mày/môi, xỏ rốn,... tất cả đều được thợ xỏ có kinh nghiệm thực hiện nên quá trình diễn ra vô cùng nhẹ nhàng, êm ái. Thế Tattoo còn sử dụng và cung cấp nước muối vô trùng dạng xịt với độ tinh khiết cao để giữ gìn và bảo vệ độ an toàn cho lỗ xỏ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Giúp làm dịu nhẹ hiện tượng đau, sưng tấy sau khi xỏ, làm sạch sâu lỗ xỏ từ trong ra ngoài,...


    Xỏ khuyên Thế Tattoo được phát triển hoàn toàn dựa trên kỹ thuật vô trùng hiện đại trong ngành chăm sóc sức khỏe. Điều này có nghĩa là tất cả các sản phẩm và phương pháp của Thế Tattoo được thiết kế an toàn để tránh lây lan các bệnh nhiễm trùng trong quá trình xỏ khuyên. Phương pháp vô trùng đảm bảo rằng xỏ khuyên là hợp vệ sinh và an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 540, Nguyễn Thị Thập, Phường 6, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0985 401 856
    Fanpage: www.facebook.com/thetattoomytho

    Gọi điện
    Thế Tattoo
    Thế Tattoo
    Thế Tattoo
    Thế Tattoo
  3. Không nằm trong danh sách này, Doubledii cũng được đánh giá là một trong những địa chỉ xỏ khuyên đẹp và an toàn nhất tại Hà Nôi hiện nay. Tại Doubledii, với cơ sở vật chất hiện đại cùng quy trình xỏ khuyên đảm bảo chuẩn y tế, bạn sẽ có được một lỗ xỏ thật xinh đẹp và an toàn.


    Những thiết kế khuyên đẹp mắt, chất lừ của Doubledii được xỏ khéo léo, đính kết tinh tế lên từng bộ phận như thùy tai, vành tai, mũi, lưỡi, rốn... như càng được tỏa sáng cùng thần thái chủ nhân của nó. Và đặc biệt, với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề của những tay thợ xỏ khuyên chuyên nghiệp tại Doubledii, họ hoàn toàn có thể giúp bạn tư vấn về những vị trí và mẫu mã xỏ khuyên thời thượng nhất, đảm bảo sẽ khiến bạn hài lòng.


    Chính vì thế, nếu bạn đang có mong muốn thể hiện phong cách của bản thân thông qua các kiểu xỏ khuyên cá tính, độc đáo hay những hình xăm đầy tính nghệ thuật thì đừng ngần ngại đến với Doubledii. Với những thế mạnh sẵn có, nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 174A Trần Ngọc Giải Phường 6, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0708 223 103
    Email: beene2906@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/diiiidiiiicrazy99

    Gọi điện
    Doubledii
    Doubledii
    Doubledii
    Doubledii
  4. Sam Tattoo & Piercings là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ xăm và xỏ khuyên chuyên nghiệp tốt nhất được đông đảo giới trẻ biết đến nhờ chất lượng và tính an toàn của dịch vụ. Trong đó, xỏ khuyên là một nghệ thuật nhằm khẳng định cá tính bản thân một cách ấn tượng và nổi bật nhất! Tại Sam Tattoo & Piercings, bạn có thể yên tâm về chất lượng và sự chuyên nghiệp của các artist. Mang đến trải nghiệm thoải mái, dễ chịu và giảm thiểu mọi căng thẳng của việc xỏ khuyên, Sam Tattoo & Piercings chính là lựa chọn hàng đầu cho bạn.


    Khi đến Sam Tattoo & Piercings bạn sẽ được hòa mình vào thế giới xỏ khuyên với đa dạng các dịch vụ và nhiều vị trí xỏ khuyên như vành tai, sụn bên trong, dái tai, lông mày, rốn, môi, lưỡi,… Những thủ thuật tưởng chừng như đơn giản này đều được thực hiện theo quy trình nhằm đảm bảo an toàn và không gây bất kỳ rủi ro nào kể cả trước và sau khi xỏ khuyên.


    Bên cạnh đó, chất lượng kim xỏ khuyên tại Sam Tattoo & Piercings đều là sản phẩm cao cấp. Cùng quy trình chăm sóc sau xỏ cực kì đơn giản, cam kết không sử dụng thuốc hay sử dụng cồn iot hoàn toàn khác biệt và an toàn. Sam Tattoo & Piercings sẽ chăm sóc bạn tới khi lỗ xỏ lành hoàn toàn bằng các đợt tái khám định kì, vì thế bạn hoàn toàn yên tâm trải nghiệm khi có người đồng hành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Xóm Dầu, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0912 352 205
    Fanpage: www.facebook.com/xokhuyenxamhinhmythotiengiang63/

    Gọi điện
    Sam Tattoo & Piercings
    Sam Tattoo & Piercings
    Sam Tattoo & Piercings
    Sam Tattoo & Piercings
  5. Phong cách của giới trẻ ngày một đa dạng và đầy sáng tạo qua phong cách ăn mặc, từ quần áo, giày dép và không thể thiếu phụ kiện được gắn trên người, đặc biệt là dịch vụ xỏ khuyên. Nơi xỏ khuyên thì nhiều vô kể nhưng địa chỉ đảm bảo xịn sò thì chỉ đếm trên đầu ngón tay. Vậy thì hãy cùng ghé CÓME - Come To Get Piercing, địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp đang được giới trẻ Tiền Giang mê nhất. Đây là một tiệm vừa kiêm dịch vụ xỏ khuyên đạt tiêu chuẩn lại vừa bạt ngàn khuyên tai cool đấy!


    CÓME - Come To Get Piercing còn trang bị một khu vực xỏ khuyên riêng tư, yên tĩnh, được khử khuẩn mỗi ngày. Đặc biệt, mỗi khách hàng sẽ sử dụng một cây xỏ riêng và được tiệt trùng bằng máy nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe của khách hàng ở mức cao nhất. Đặc biệt, CÓME - Come To Get Piercing ưu tiên các mẫu khuyên tai có thiết kế đơn giản nhưng vẫn thời trang và phải đảm bảo an toàn cho làn da người sử dụng. Chính vì thế, sau khi mang vào bạn sẽ cảm thấy rất nhẹ, không gây khó chịu đến vùng vết thương và cũng không gây kích ứng da như các dòng xỏ khuyên thông thường khác.


    Bên cạnh đó, khách hàng sẽ an tâm sở hữu 1 lỗ xỏ đẹp và khoẻ mạnh khi có chế độ bảo hành và chăm sóc sau xỏ tại CÓME - Come To Get Piercing với đội ngũ y tá chuyên môn, có kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn. Vì thế hãy đến ngay CÓME - Come To Get Piercing để được trải nghiệm quy trình xỏ khuyên chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ cao nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160 Lê Hồng Gấm, Quận 6, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
    Điện thoại: 0398 020 707
    Email: mosng123@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cometogetpiercingandtattoo/

    Gọi điện
    CÓME - Come To Get Piercing
    CÓME - Come To Get Piercing
    CÓME - Come To Get Piercing
    CÓME - Come To Get Piercing




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy