Top 3 Địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất tỉnh Bình Phước

  1. Top 1 Bijin Xỏ Khuyên Và Xăm Mini
  2. Top 2 Tiệm Xăm 1978
  3. Top 3 Tattoo Triệu Mẫn

Top 3 Địa chỉ xỏ khuyên chuyên nghiệp nhất tỉnh Bình Phước

Thịnh Nguyễn Sỹ 298 0 Báo lỗi

Đối với giới trẻ hiện đại, xỏ khuyên đã là một hình thức làm đẹp quá đỗi quen thuộc. Tuy nhiên, nó vẫn tiềm ẩn nhiều nguy cơ nếu bạn không biết lựa chọn những ... xem thêm...

  1. Với đội ngũ kỹ thuật viên xăm hình và xỏ khuyên thao tác thực hiện chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, luôn cập nhật thường xuyên các phương pháp thực hiện, kết hợp với đa dạng số lượng các mẫu khuyên phù hợp với xu hướng hiện nay, đảm bảo đem đến những trải nghiệm hoàn hảo cho bạn. Vì thế, Bijin Xỏ Khuyên Và Xăm Mini là địa chỉ bấm lỗ tai, xỏ khuyên và xăm hình được nhanh chóng chiếm trọn lòng tin của khách hàng, đặc biệt được nhiều bạn trẻ cực kỳ yêu thích. Ngoài ra, Bijin Xỏ Khuyên Và Xăm Mini còn nhận đào tạo học viên, đảm bảo chất lượng, các học viên được đào tạo bài bản để trở thành những người thợ chuyên nghiệp.


    Khi đến với Bijin Xỏ Khuyên Và Xăm Mini, bạn sẽ nhận các nhân viên tư vấn nhiệt tình về vị trí xỏ cũng như quá trình chăm sóc sau khi xỏ, hạn chế được tối đa nguy cơ nhiễm trùng hoặc mắc những bệnh truyền nhiễm khác. Nhân viên còn gợi ý chọn khuyên tai phù hợp với gương mặt và lỗ xỏ. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm được đào tạo chuyên nghiệp, quá trình thực hiện tại đây đảm bảo không gây ra đau đớn. Đồng thời, các vết thương sẽ lành nhanh chóng và hạn chế được nguy cơ biến chứng về sau. Vì thế, đây là một địa chỉ bấm, xỏ khuyên tại Bình Phước mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hải Thượng Lãn Ông, P. Tiến Thành, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0986 023 002
    Fanpage: www.facebook.com/bijinxokhuyen
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bijin Xỏ Khuyên Và Xăm Mini
    Bijin Xỏ Khuyên Và Xăm Mini
    Bijin Xỏ Khuyên Và Xăm Mini
    Bijin Xỏ Khuyên Và Xăm Mini

  2. Tiệm Xăm 1978 là một trong những địa chỉ bấm lỗ tai, xỏ khuyên đẹp và uy tín tại Bình Phước. Nơi đây đã mang đến cho khách hàng các dịch vụ xỏ khuyên đẹp, làm hài lòng tất cả mọi người. Khi đến cơ sở, bạn sẽ được nhân viên tư vấn về vị trí xỏ khuyên sao cho phù hợp với cá tính cũng như sở thích của mình. Từ đó, giúp bạn thể hiện được phong cách, đẳng cấp của mình một cách mạnh mẽ và “cool ngầu” nhất.


    Khi đến Tiệm Xăm 1978 bạn sẽ được hòa mình vào thế giới xỏ khuyên, bấm lỗ tai với đa dạng các dịch vụ và nhiều vị trí xỏ khuyên như vành tai, sụn bên trong, dái tai,… Những thủ thuật tưởng chừng như đơn giản này đều được thực hiện theo quy trình nhằm đảm bảo an toàn và không gây bất kỳ rủi ro nào kể cả trước và sau khi bấm lỗ tai, xỏ khuyên. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng tại địa chỉ bấm, xỏ khuyên này.


    Bên cạnh đó, bấm, xỏ khuyên ở Tiệm Xăm 1978 còn cung cấp cho khách hàng nhiều mẫu khuyên tai mang đậm phong cách và phù hợp với xu hướng hiện đại. Đồng thời, chất khuyên có độ bền đẹp cao và không ảnh hưởng cho tai khi sử dụng trong thời gian dài. Bởi các mẫu hầu hết được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và thông qua quá trình kiểm định chất lượng nghiêm ngặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 386 Phú Riềng Đỏ, P. Tân Bình, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0969 416 048
    Fanpage: www.facebook.com/tiemxam1978

    Gọi điện
    Tiệm Xăm 1978
    Tiệm Xăm 1978
    Tiệm Xăm 1978
    Tiệm Xăm 1978
  3. Luôn là một trong những địa chỉ xỏ lỗ tai Bình Phước thuộc top đầu hiện nay thuộc top đầu hiện nay, Tattoo Triệu Mẫn được đánh giá cao về phong cách dịch vụ chuyên nghiệp và cực kỳ trách nhiệm trong nghề. Điều mà khách hàng yêu thích nhất ở Tattoo Triệu Mẫn chính là quy trình xỏ khuyên nhẹ nhàng, nhanh chóng, đảm bảo an toàn, giúp bạn có một lỗ xỏ thẩm mỹ và nhanh lành.

    Hiện tại, Tattoo Triệu Mẫn sở hữu đội ngũ Piercer chuyên nghiệp, nhiều năm trong nghề và độ nhạy cao trong xu hướng xỏ khuyên thế giới, thực hiện xỏ khuyên mọi vị trí trên cơ thể. Điểm cộng lớn trong dịch vụ xỏ lỗ tai ở Bình Phước nói riêng cùng các dịch vụ xỏ khuyên khác nói chung, Tattoo Triệu Mẫn luôn làm hài lòng khách hàng nhờ vào sự hài hước và nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên tư vấn và Piercer. Trong suốt quá trình xỏ khuyên, Piercer sẽ chủ động trò chuyện, giúp khách hàng giảm thiểu căng thẳng và không cảm thấy đau. Nhiều khách hàng chia sẻ chính bản thân họ cũng không biết “xỏ khuyên xong từ bao giờ” vì cực kỳ êm và nhanh chóng.

    Thêm vào đó, Tattoo Triệu Mẫn còn cung cấp rất nhiều dòng khuyên tai độc đáo, đẹp mắt phù hợp với mọi sở thích và cá tính của khách hàng. Với mức giá cực kỳ phải chăng, đến với Tattoo Triệu Mẫn địa chỉ xỏ lỗ tai ở Bình Phước tốt nhất, đảm bảo bạn chỉ có hài lòng và hài lòng hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 366 Lê Quý Đôn, P. Tân Thiện, TX. Đồng Xoài, Bình Phước
    Điện thoại: 0963 334 365
    Email: heo.zuby@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/Tattotrieuman

    Gọi điện
    Tattoo Triệu Mẫn
    Tattoo Triệu Mẫn
    Tattoo Triệu Mẫn
    Tattoo Triệu Mẫn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy