Top 10 Địa chỉ mua sách giá tốt nhất Hà Nội

Nguyên Bảo Nguyệt Nhi 67813 13 Báo lỗi

Người ta thường nói: “Mỗi cuốn sách là một bức tranh kì diệu của cuộc sống”. Quả đúng như vậy, sách mở ra bao thế giới tươi đẹp và nuôi dưỡng tâm hồn con ... xem thêm...

  1. Trải qua vài năm phát triển, Nhã Nam đã chứng minh được mình là một nhà xuất bản vững chãi và chuyên nghiệp. Thông qua Nhã Nam, các cuốn sách văn học nước ngoài có giá trị được liên tục mua bản quyền và xuất bản tại Việt Nam, thu hút nhiều tầng lớp độc giả. Nội dung văn học tinh tế, thiết kế hình thức mang tính hiện tại chính là điểm nổi bật của sách Nhã Nam.

    Nhã Nam đã trở thành một thương hiệu tốt được kiểm chứng trong lòng hàng triệu độc giả Việt Nam. Với hàng nghìn đầu sách đang nằm trên kệ các hiệu sách, trải dài ra khắp các thể loại, từ văn học đến sử học, từ triết học đến nuôi dạy con, từ sách du ký đến sách khoa học phổ thông, từ khoa học đại chúng đến sách quản trị, business, và gần đây nhất đã lan sang cả Light Novel – thể loại sách ăn khách thứ nhì tại Nhật Bản (sau truyện tranh) thời điểm hiện tại, Nhã Nam thể hiện một tiềm lực đáng nể. Số đầu sách mới xuất bản mỗi năm luôn vượt con số 300, song song với những đầu sách tái bản dày đặc khác.

    Cùng với đó, việc những tên tuổi lớn nhất trong làng xuất bản thế giới như Haruki Murakami, Yuval Noah Harari, Hae Min, Paulo Coelho, Milan Kundera, Yasunari Kawabata… đều hiện diện trong backlist sách của Nhã Nam chứng tỏ sức mạnh đáng kể cũng như vị thế được tin cậy của Nhã Nam trên thị trường sách quốc tế, nơi mà thực sự chỉ có sự ổn định, uy tín lâu dài, bền vững mới là những nhân tố quyết định.

    Có thể nói nhà sách Nhã Nam chính là một người bạn, người định hướng đem lại niềm say mê đọc sách cho rất nhiều bạn trẻ và là cầu nối giữa độc giả Việt Nam với nền văn học bao la của thế giới. Nhã Nam có nhiều hệ thống nhà sách ở Hà Nội, Hồ Chí Minh và ở Hải Phòng. Hoặc bạn có thể mua sách của Nhã Nam trên các trang thương mại điện tử Tiki, Shopee, Lazada,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 59 Đỗ Quang, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3514 6875
    • 107B9 Tô Hiệu, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6259 3461
    • ...
    • www.facebook.com/nhanampublishing

    Điện thoại: 0903 244 248

    Email: info@nhanam.vn
    Website: https://nhanam.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nhanampublishing

    Shopee Mall: https://shopee.vn/nhanam59

    Gọi điện
    Nhà sách Nhã Nam
    Nhà sách Nhã Nam
    Nhà sách Nhã Nam
    Nhà sách Nhã Nam

  2. Công ty Fahasa chuyên kinh doanh: sách quốc văn, ngoại văn, văn hóa phẩm, văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, quà lưu niệm, đồ chơi dành cho trẻ em… Một số Nhà sách trực thuộc Công ty Fahasa còn kinh doanh các mặt hàng siêu thị như: hàng tiêu dùng, hàng gia dụng, hóa mỹ phẩm…


    • Sách quốc văn với nhiều thể loại đa dạng như sách giáo khoa – tham khảo, giáo trình, sách học ngữ, từ điển, sách tham khảo thuộc nhiều chuyên ngành phong phú: văn học, tâm lý – giáo dục, khoa học kỹ thuật, khoa học kinh tế - xã hội, khoa học thường thức, sách phong thủy, nghệ thuật sống, danh ngôn, sách thiếu nhi, truyện tranh, truyện đọc, từ điển, công nghệ thông tin, khoa học – kỹ thuật, nấu ăn, làm đẹp... của nhiều Nhà xuất bản, nhà cung cấp sách có uy tín như: NXB Trẻ, Giáo Dục, Kim Đồng, Văn hóa -Văn Nghệ, Tổng hợp TP.HCM, Chính Trị Quốc Gia; Công ty Đông A, Nhã Nam, Bách Việt, Alphabook, Thái Hà, Minh Lâm, Đinh Tị, Minh Long, TGM, Sáng Tạo Trí Việt, Khang Việt, Toàn Phúc…
    • Sách ngoại văn bao gồm: từ điển, giáo trình, tham khảo, truyện tranh thiếu nhi , sách học ngữ, từ vựng, ngữ pháp, luyện thi TOEFL, TOEIC, IELTS…được nhập từ các NXB nước ngoài như: Cambridge, Mc Graw-Hill, Pearson Education, Oxford, Macmillan, Cengage Learning…
    • Văn phòng phẩm, dụng cụ học tập, đồ chơi dành cho trẻ em, hàng lưu niệm… đa dạng, phong phú, mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, được cung ứng bởi các công ty, nhà cung cấp uy tín như: Thiên Long, XNK Bình Tây, Hạnh Thuận, Ngô Quang, Việt Văn, Trương Vui, Hương Mi, Phương Nga, Việt Tinh Anh, Chăm sóc trẻ em Việt, Mẹ và em bé…
    • Cùng với việc phát hành độc quyền nhiều ấn bản các loại của các Nhà xuất bản là năng lực in ấn, sản xuất cung ứng nguồn hàng của Xí nghiệp in Fahasa, đã giúp công ty luôn chủ động được nguồn hàng, nhất là các mặt hàng độc quyền như: lịch bloc, tập học sinh, sổ tay cao cấp, agenda, văn phòng phẩm, dụng cụ học tập…

    Fahasa thường áp dụng các chính sách giảm giá từ 20%, miễn phí vận chuyển, quà tặng kèm. Với nguồn sách phong phú, sách chất lượng thì mặc dù giá có cao hơn các hiệu sách khác đôi chút nhưng đây vẫn là lựa chọn tuyệt vời của người yêu sách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 338 Phố Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội - 024 3573 8739
    • Tầng 2 Lotte Mart, Số 229 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội - 024 3564 3489
    • ....
    • www.fahasa.com/he-thong-trung-tam-nha-sach

    Điện thoại: 1900 636 467

    Email: info@fahasa.com
    Website:
    https://www.fahasa.com/

    Fanpage: www.facebook.com/fahasa/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/fahasa.com


    Gọi điện
    Nhà sách Fahasa Hà Nội
    Nhà sách Fahasa Hà Nội
    Nhà sách Fahasa Hà Nội
    Nhà sách Fahasa Hà Nội
  3. Top 3

    Nhà sách Cá Chép Hà Nội

    Gọi điện

    Tọa lạc tại khu trung tâm của thành phố, Nhà sách Cá Chép - trực thuộc công ty Sách và Lịch Đại Nam, chính thức hoạt động từ tháng 6/2017. Đây không chỉ là điểm dừng chân mua sắm thuận tiện, mà còn là một không gian đẹp và thân thiện để tôn vinh sách với nhiều sản phẩm, dịch vụ tích hợp.


    Nhà sách Cá Chép tọa lạc tại 115 Nguyễn Thái Học, Hà Nội, với diện tích sàn lên tới gần 1.300 m2, chia làm 5 tầng, mỗi tầng là một không gian tiện ích khác nhau. Trong đó, tầng 1 là khu vực sách quốc văn với số lượng lên tới 20.000 đầu sách chất lượng, đa dạng về thể loại: Văn học trong nước, Văn học nước ngoài, Khoa học và Công nghệ, Văn hóa và Đời sống… để bạn đọc thỏa sức chọn lựa. Tầng 2 là thiên đường dành cho lứa tuổi thiếu nhi, đồng thời cũng là nơi trưng bày các sản phẩm đồ chơi giáo dục, đồ chơi trí tuệ để các em có không gian riêng, chìm đắm vào thế giới sách đầy mê hoặc.

    Đặc biệt, tại nhà sách Cá Chép Hà Nội có thêm một phòng tranh tại tầng 3 mang tên: Đông A gallery. Đây sẽ là nơi trưng bày, triển lãm tranh ảnh, các sản phẩm nghệ thuật. Thời gian đầu, Đông A gallery sẽ trưng bày tranh của 8 họa sĩ trẻ: Nguyễn Văn hè, Đỗ Hiệp, Lương Đức Hùng, Lã Huy, Tạ Huy Long, Lê Thúy, Phạm Tuấn Tú, Bùi Tiến Tuấn. Trên cùng của nhà sách, là tầng caphe, nơi bạn đọc có những phút giây nghỉ ngơi sau khi mua sắm, thư giãn thoải mái bên những cuốn sách hay. Đây cũng là không gian trẻ trung, sáng tạo, phù hợp với các sự kiện ra mắt sách, sản phẩm giáo dục, gặp gỡ tác giả và các hoạt động liên quan.


    Nhà sách cũng áp dụng mức ưu đãi từ 10 - 50% cho tất cả các đầu sách, ưu đãi 10% cho văn phòng phẩm các loại. Tặng ngay quà cho các đơn hàng trên 200.000 đ và ngập tràn deal sách đồng giá 29.000đ, 59.000đ, 89.000đ, tha hồ lựa chọn vào ngày vàng cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 115 Nguyễn Thái Học, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3237 3427

    Email: contact.cachepvn@gmail.com
    Website:
    http://cachep.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/CachepHN

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Shopee Mall: https://shopee.vn/nhasachcachep

    Gọi điện
    Nhà sách Cá Chép
    Nhà sách Cá Chép
    Sách ở nhà sách Cá Chép
    Sách ở nhà sách Cá Chép
  4. Nhà sách Tiến Thọ là hệ thống nhà sách chuyên nghiệp ở Hà Nội, đáp ứng tất cả mọi nhu cầu về sách, đồ chơi, khu vui chơi và đồ dùng văn phòng phẩm. Đây là tổ hợp mua sắm - giải trí rộng hơn 2500m2, vừa là nơi để mọi người thỏa mãn nhu cầu mua sắm của bản thân, vừa là không gian giúp giải phóng cảm xúc cá nhân. Dù bạn là ai, bất kể độ tuổi, bất kể mức thu nhập như thế nào, đến Nhà sách Tiến Thọ đều có thể tìm thấy thứ mình cần và đều có một nơi để thư giãn, nghỉ ngơi, chia sẻ.

    Nhà sách Tiến Thọ
    dành ra một không gian đặc biệt cho trẻ em, với mong muốn giúp các em được sống một tuổi thơ hồn nhiên, sống đúng với lứa tuổi, được khai mở tiềm năng sáng tạo, và trên hết được kết nối với thế giới quanh mình.


    Nhà sách Tiến Thọ luôn luôn đổi mới, nâng cấp theo hướng ngày càng hoàn thiện hơn. Đổi mới về hình ảnh, thông qua việc tìm tòi và áp dụng những phong cách trang trí mới. Đổi mới về mô hình kinh doanh – quản lý, luôn tìm kiếm những mô hình, dịch vụ và sản phẩm mới nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ hót nhất. Nhà sách Tiến Thọ cam kết mang đến khách hàng dịch vụ, sự trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 828 Đường Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0941 234 828
    • 36 Xuân Thủy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0934 173 636
    • ...
    • https://nhasachtientho.vn/lien-he

    Email: tienthobook@gmail.com
    Website:
    https://nhasachtientho.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/NhaSachTienTho

    Shopee Mall: https://shopee.vn/tienthobooks

    Gọi điện
    Nhà sách Tiến Thọ
    Nhà sách Tiến Thọ
    Nhà sách Tiến Thọ
    Nhà sách Tiến Thọ
  5. Được xem là một trong những nhà sách lớn ở Hà Nội, nhà sách Tiền Phong là điểm đến ưa thích của nhiều bạn trẻ đam mê đọc sách. Tọa lạc trên những khu phố lớn, nhà sách Tiền Phong khiến người khác phải trầm trồ về không gian rộng rãi, choáng ngợp với hàng nghìn đầu sách bày bán. Nhà sách Tiền Phong cung cấp nhiều sản phẩm hàng hóa đa dạng, từ những hàng hoá giá trị lớn đến các sản phẩm - dịch vụ phục vụ các nhu cầu thiết thực của cuộc sống học tập, lao động, giải trí hàng ngày như:

    • Sách, truyện: Phục vụ cho mọi đối tượng có độ tuổi khác nhau, có bản quyền, đảm bảo về chất lượng in ấn, và nội dung được kiểm định trước khi phát hành. Đầu sách được cập nhật, đa dạng về chủng loại và dồi dào về số lượng.
    • Đồ chơi: Phục vụ cho các đối tượng có độ tuổi từ 0 đến 20 tuổi. Hầu hết là những mặt hàng đồ chơi an toàn được nhập khẩu từ Thái Lan, hoặc là Hàng Việt Nam chất lượng cao với kiểu dáng phong phú, màu sắc bắt mắt, đa dạng về chủng loại, nguồn hàng dồi dào.
    • Quà tặng, lưu niệm: Phục vụ mọi đối tượng có độ tuổi khác nhau, nguồn hàng phong phú, mẫu mã đẹp, độc đáo, thời thượng.
    • Văn phòng phẩm: Phục vụ cho các đối tượng thuộc khối cơ quan doanh nghiệp/văn phòng, trường học, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, uy tín, thương hiệu, chất lượng tốt, mẫu mã đẹp.
    • Ba lô, cặp sách, cặp laptop: Phục vụ cho đối tượng Học sinh, sinh viên, cán bộ, nhân viên văn phòng với chất lượng tốt, mẫu mã đẹp
    • Sản phẩm khác: Là nhóm sản phẩm độc đáo, tạo nên đặc điểm khác biệt chỉ có tại nhà sách Tiền Phong.


    Sách ở đây đa dạng về mẫu mã, phong phú về thể loại, tha hồ cho các bạn lựa chọn thỏa thích. Những kệ sách được bày biện gọn gàng, thẳng tắp theo từng danh mục, lĩnh vực khác nhau, rất dễ dàng cho bạn tìm kiếm sách ưng ý. Đặc biệt hơn nữa, nhà sách Tiền Phong thường tổ chức những buổi offline sách và chương trình khuyến mãi giảm giá lên đến 40%. Hiện nay nhà sách cũng áp dụng các khuyến mãi hè siêu chất như:

    • Vở học sinh, giấy kiểm tra mua 5 tặng 1, mua 10 tặng 3
    • Giảm giá 15% sách của Minh Long Book
    • Giảm giá 20%: sách First News và 60 sản phẩm học cụ nhãn hiệu Deli
    • Giảm giá 10%: Balo, cặp sách và học cụ nhãn hiệu Guangbo


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 175 Tây Sơn, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội - 0364 195 858 & 024 3537 2950
    • 187 Nguyễn Lương Bằng, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội - 0364 245 858 & 024 3224 7926
    • ...
    • www.facebook.com/nhasachtienphong.com.vn/

    Điện thoại: 0968 715 858

    Email: nhasachtienphong.com.vn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhasachtienphong.com.vn/

    Gọi điện
    Nhà sách Tiền Phong
    Nhà sách Tiền Phong
    Nhà sách Tiền Phong
    Nhà sách Tiền Phong
  6. Công ty cổ phần sách Bách Việt thành lập vào ngày 17 tháng 11 năm 2006. Với số lượng thành viên ban đầu chỉ có 4 thành viên. Cho đến nay, Bách Việt đã trở thành một trong những công ty phát hành sách hàng đầu. Với đội ngũ nhân viên lên đến 36 thành viên và vẫn đang tiếp tục phát triển sâu rộng. Với phương châm, trăm phương thức một mục tiêu. Những đầu sách của Bách Việt đang dần khẳng định chỗ đứng trên thị trường, với nhiều đầu sách có sức tiêu thụ mạnh đóng đinh trong lòng độc giả hiện nay như: Bên nhau trọn đời, Anh có thích nước Mỹ không, Hỏa ngục, Biểu tượng thất truyền, Sói già phố Wall, Thương được cứ thương đi…


    Bách Việt luôn chủ động làm việc hợp tác với những tác giả nổi tiếng cả trong và ngoài nước để đưa đến cho độc giả những đầu sách chất lượng nhất khi đã được chọn lựa một cách kĩ càng tỉ mỉ. Những nội dung được chọn lọc qua nhiều công đoạn, sự kĩ lưỡng đến từng câu từ trong mỗi cuốn sách, là kết quả của sự tâm huyết trong công việc của các thành viên làm sách Bách Việt.


    Bách Việt với 4 tủ sách chính:

    • BachvietBooks: Những cuốn sách văn học, kinh doanh, giáo dục, chính trị phương Tây.
    • NanuBooks: Những cuốn sách văn học Trung Quốc.
    • YOLOBooks: Tủ sách văn học Việt Nam, dành cho các độc giả trẻ.
    • OmegaBooks: Tủ sách kinh điển và dòng sách kinh tế.

    Nhà sách thực hiện chương trình giảm giá đến 35% nên đây là một trong những địa chỉ tin cậy để bạn đọc lựa chọn những cuốn sách ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 9, Ngõ 55/9 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3776 5580

    Email: pr@bachvietbooks.com.vn
    Website:
    http://bachvietbooks.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/BachvietBooks.com.vn/

    Shopee Mall: https://shopee.vn/bachvietbooks

    Gọi điện
    Sách Bách Việt
    Sách Bách Việt
    Sách Bách Việt
    Sách Bách Việt
  7. Nhà sách Tân Việt là thương hiệu thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần Văn hóa và giáo dục Tân Việt. Công ty được thành lập theo quyết định số: 0102026521 do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp ngày 29 tháng 05 năm 2006, hoạt động trong lĩnh vực in ấn – xuất bản và phát hành.


    Nhà sách Tân Việt luôn đẩy mạnh giao dịch và mua bán sách bản quyền, nhằm giới thiệu tới đa dạng đối tượng độc giả tại Việt nam những tác phẩm nổi tiếng thế giới. Trong lĩnh vực sách thiếu nhi, Nhà sách Tân Việt đã có cơ hội được làm việc với nhiều tập đoàn, công ty xuất bản sách uy tín và lâu đời trên thế giới như: Disney Southeast Asia (thuộc tập đoàn Disney), Mattel Europa (đơn vị sở hữu hình ảnh nhân vật Barbie), AZbook (Công ty về sách thiếu nhi tại Nga), Children Fun (Trung Quốc), Yearim (Hàn Quốc),… Rất nhiều các nhân vật quen thuộc, gần gũi với các em thiếu nhi Việt Nam hiện đang được Nhà sách Tân Việt sở hữu bản quyền như: Angry Bird, búp bê Barbie, cô bé Bánh Dâu, Nàng tiên Winx, cô mèo huyền thoại Hello Kitty...Vì lợi ích chính đáng của độc giả, Nhà sách Tân Việt không sử khâu trung gian trong quá trình sản xuất và phân phối. Thay vào đó, Nhà sách Tân Việt là nhà sản xuất và phân phối trực tiếp sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Điều nay đã mang lại lợi ích, tiết kiệm tối đa cho các độc giả khi lựa chọn mua các ấn phẩm của Nhà sách Tân Việt.


    Nhà sách có không gian mở thú vị, phục vụ phát triển văn hóa đọc, với nhiều đầu sách vô cùng phong phú đáp ứng nhu cầu của nhiều người yêu sách. Nhà sách có không gian siêu rộng lớn, bên cạnh sách còn bán nhiều loại văn phòng phẩm, đồ chơi, quà lưu niệm. Mọi thứ được bày trí khoa học, hiện đại tới nay thực sự xứng đáng là một trong những địa chỉ lớn nhất thủ đô cho người mê sách tới tìm kiếm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 449 Bạch Mai, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 3627 2120
    • 17 Đinh Lễ, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3574 6020
    • ...
    • https://tanvietbooks.com.vn/pages/lien-he

    Điện thoại: 0812 757 799

    Email: pr@tanvietbooks.com.vn
    Website:
    https://tanvietbooks.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/tanvietbooks

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Shopee Mall: https://shopee.vn/nhasachtanviet

    Gọi điện
    Nhà sách Tân Việt
    Nhà sách Tân Việt
    Nhà sách Tân Việt
    Nhà sách Tân Việt
  8. Nhà Sách Thái Hà Books có một không gian trưng bày và phân phối những đầu sách hay trong mọi lĩnh vực, tạo sự tiện ích cho tất cả các độc giả gần xa, Thái Hà Books mong muốn mang những cuốn sách tri thức đến cho tất cả mọi người, không chỉ cho hôm nay mà cho mai sau. Thái Hà Books cũng là nơi không chỉ kết nối con người với nhau và còn kết nỗi tri thức với tương lai, kết nối những giá trị cao quý với tương lai.


    Nắm bắt được xu thế thế giới hội nhập toàn cầu, Thái Hà Books mong muốn trở thành con chim đầu đàn đi ra biển lớn. Biểu tượng 100% sách Thái Hà Books có bản quyền được in ở bìa 4 của mỗi cuốn sách là cam kết của mỗi thành viên: làm việc nghiêm túc, tuyệt đối tôn trọng bản quyền tác giả.


    Sau những năm tháng làm việc miệt mài, Thái Hà Books hiện được đánh giá là doanh nghiệp số 1 Việt Nam về sách nuôi dạy trẻ thông minh sớm, số 1 Việt Nam về thể loại sách Light Novel, là công ty sách hàng đầu chuyên xuất bản sách Phật giáo và tâm linh đồng thời cũng là một trong ba công ty mạnh nhất Việt Nam về dòng sách kinh tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 119 C5 phố Tô Hiệu, Phường Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6281 3638
    • Phố sách 19/12, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 2211 6161

    Email: Sachthaiha@thaihabooks.com
    Website: http://nhasachthaiha.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nhasach.thaiha

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà sách Thái Hà
    Nhà sách Thái Hà
    Nhà sách Thái Hà
    Nhà sách Thái Hà
  9. Công ty cổ phần Sách và Thiết Bị Giáo Dục Tràng An thành lập năm 1999, với tiền thân là Nhà Sách Tràng An tại 242 Tôn Đức Thắng. Là một trong những công ty cung ứng ngành giáo dục với các sản phẩm phong phú và đa dạng, đi đầu trong việc đổi mới phương thức phục vụ văn minh, lịch sự là bán hàng tự chọn. Với phương châm luôn luôn đổi mới và phát triển, Tràng An nhanh chóng hoàn thiện mô hình bán lẻ với các mặt hàng phong phú, đa dạng để đáp ứng nhu cầu đọc, học cho học sinh và phụ huynh. Nhà sách thực sự trỏ thành một siêu thị kinh doanh văn hóa phẩm với 50% là sách cùng với việc đang phân phối mã sản phẩm bao gồm: dụng cụ học tập, văn phòng phẩm, đồ chơi và lưu niệm.


    Nhà Sách Tràng An cam kết mang đến người tiêu dùng những sản phẩm giáo dục chất lượng nhất. Với đội ngũ nhân viên có trình độ và được đào tạo chuyên môn ngành nghề. Nhà Sách Tràng An nỗ lực hướng tới mục tiêu xây dựng Nhà Sách Tràng An trở thành điểm sáng văn hóa, nhà sách văn minh hiện đại giữa lòng thủ đô Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 304 Văn Chương, Phương Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • CT36 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Số 1, liền kề 25, khu đô thị mới Ngô Thì Nhậm, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6671 3388 & 024 3513 2376 & 024 3513 1724

    Email: nstrangan@gmail.com
    Website:
    http://www.nhasachtrangan.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nhasachtrangan.vn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Sách Tràng An
    Nhà Sách Tràng An
    Nhà Sách Tràng An
    Nhà Sách Tràng An
  10. Top 10

    Nhà sách Mão

    Gọi điện

    Nhà sách Mão - Hiệu sách cổ nơi khai sinh ra "phố sách" Đinh Lễ. Trong giới làm sách và những người mê sách ở Hà Nội, không mấy ai là không biết tiếng của hàng "sách Mão" của ông bà Lê Luy - Phạm Thị Mão.


    Nhà sách Mão tọa lạc trên gác 2 của khu tập thể số 5, phố Đinh Lễ, Hoàn Kiếm, Hà Nội, với 5 gian sách khoảng 200m2 đây được coi là " thánh địa sách "của những người Hà Nội mê sách trong suốt hơn 20 năm qua. Nhưng ít ai biết rằng "nhà sách Mão" bây giờ đã hình thành từ một chiếc "bàn sách bé tí" được ông Luy và bà Mão bầy bán vào những năm 90. Sau 3 năm bán sách ở vỉa hè, ông bà đã tìm mua được 1 phòng bán sách trên gác 2 số 5 Đinh Lễ cứ thế với niềm đam mê và tìm hiểu ông bà đã tự in ấn nhiều ấn phẩm sách độc quyền, cũng từ đó ông bà có thêm vốn tích góp mua thêm các gian nhà lân cận để bán sách và sinh hoạt.


    Giữa bộn bề công việc và quá nhiều thiết bị công nghệ vây quanh, người ta ít quan tâm đến việc đọc sách. Nhưng nhà sách Mão luôn có những vị khách, cả khách quen lẫn khách mới, họ vẫn giữ cho mình niềm yêu thích với sách. Họ đến đây, không đơn thuần là để mua sách mà còn để hòa mình vào không gian văn hóa quá đỗi bình yên. Trải qua hơn 20 năm, Nhà sách Mão vẫn luôn là "thánh địa" cho các độc giả yêu sách gần xa, luôn là người giữ "lửa" cho văn hóa đọc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, số 5 Đinh Lễ, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3826 1652
    Email: nhasachmao1974@gmail.com
    Website: https://nhasachmao.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhasachmaodinhle

    Gọi điện
    Nhà Sách Mão
    Nhà Sách Mão
    Nhà Sách Mão
    Nhà Sách Mão



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy