Top 5 Địa chỉ mua sáo trúc chất lượng, giá tốt nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 SÁO TRÚC MÃO MÈO
  2. Top 2 Sáo Trúc Hoàng Anh
  3. Top 3 Sáo Trúc Bùi Gia
  4. Top 4 Sáo Trúc Cao Định
  5. Top 5 Sáo Trúc Hoàn Kiếm

Top 5 Địa chỉ mua sáo trúc chất lượng, giá tốt nhất tại Hà Nội

Mai Liên 1375 0 Báo lỗi

Bạn là một người thích các âm nhạc và các loại nhạc cụ dân tộc? Bạn yêu thổi sáo và đang muốn sở hữu một cây sáo cho riêng mình? Nhưng đâu mới là địa chỉ bán ... xem thêm...

  1. Đã từ lâu, những người yêu âm nhạc Việt Nam nói chung và những người yêu sáo trúc nói riêng đã đắm say với những giai điệu của những ca khúc Việt Nam và nước ngoài được trình diễn bởi nghệ sỹ Nguyễn Văn Mão (biệt danh Mão Mèo). Mão Mèo là sinh viên năm cuối khoa Đô Thị, trường Đại học kiến trúc Hà Nội, tuy nhiên, bằng niềm đam mê với Sáo Trúc cũng như sự khổ luyện, Mão Mè đã đạt được trình độ biểu diễn điêu luyện, mang đến những phút giây say đắm lòng người.


    Bằng tình yêu đối với những cây sáo, ông đã cho ra thương hiệu sáo trúc Mão Mèo. Ngoài việc không ngừng quảng bá những nét đẹp của cây sáo trúc thông qua quá trình trình diễn của mình, Mão cũng quan tâm tới việc bảo hộ thương hiệu Sáo Trúc Mão Mèo.


    Với phương châm “Chất lượng tạo nên thương hiệu sáo trúc mão mèo, thương hiệu đi kèm trách nhiệm lớn lao” mà Mão Mèo đã đưa cây sáo của mình phát triển không ngừng, hiện nay Mão đã có 23 đại lý và chi nhánh sáo trúc Mão Mèo trên toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 366 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 666 944
    Email: maomeokta@gmail.com
    Website: http://saotrucmaomeo.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Saotrucmaomeo/

    Gọi điện
    SÁO TRÚC MÃO MÈO
    SÁO TRÚC MÃO MÈO
    SÁO TRÚC MÃO MÈO
    SÁO TRÚC MÃO MÈO

  2. Sáo Trúc Hoàng Anh là thương hiệu sáo trúc được thành lập năm 1998 của Nghệ sĩ ưu tú Nguyễn Hoàng Anh, Thạc sĩ, Trưởng bộ môn Sáo Trúc Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam. Giải Nhất Sáo Trúc Toàn Quốc. Với 34 năm kinh nghiệm biểu diễn và 18 năm kinh nghiệm giảng dạy tại ngôi trường đào tạo âm nhạc số 1 Đông Nam Á.


    Hệ thống thương hiệu Sáo Trúc Hoàng Anh chuyên cung cấp các loại sáo trúc, sáo ngang, sáo mèo, dizi tới các bạn yêu âm nhạc dân tộc Việt Nam trên toàn Thế Giới. Thương hiệu Sáo Trúc Hoàng Anh gắn liền với các sản phẩm sáo trúc cao cấp, chuyên nghiệp. Mang lại giá trị thực sự cho khách hàng, đặc biệt cho các bạn yêu sáo trúc muốn tìm được nơi bán sáo trúc chính hãng, uy tín để gửi gắm niềm tin.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 183 Đặng Tiến Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0926 816 668 & 0923 228 886
    Email: saotruc@gmail.com
    Website: https://saotruchoanganh.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoanganhsaotruc/

    Gọi điện
    Sáo Trúc Hoàng Anh
    Sáo Trúc Hoàng Anh
    Sáo Trúc Hoàng Anh
    Sáo Trúc Hoàng Anh
  3. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, sáo trúc Bùi Gia đã khẳng định được thương hiệu của mình trên tầm quốc tế. Không chỉ đơn thuần là đưa những sản phẩm tốt, mẫu mã đẹp nhất đến tận tay khách hàng mà còn có những dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán, sản phẩm tốt, mẫu mã đẹp nhưng vẫn giữ được nét mộc mạc giản dị phù hợp với truyền thống con người Việt Nam.


    Với phương châm không ngừng phát triển, luôn tiến về phía trước dựa trên những nền tảng công nghệ hiện đại, Sáo Trúc Bùi Gia cho ra đời hàng loạt các hệ sáo Beginner, VS2, VS3, VS5 và cao nhất là hệ Luxury tương đương các mức giá từ thấp đến cao, và được sản xuất chủ yếu từ nguyên liệu chính là trúc và nứa.


    Tuy có sự phân hệ nhưng dù bạn đang sở hữu cây sáo VS nào của Sáo Trúc Bùi Gia thì bạn đều có thể yên tâm về cao độ âm thanh, mỗi hệ sáo của sáo trúc bùi gia đều mang những đặc điểm đặc trưng riêng của mỗi cây sáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0974 888 288
    Email: saotrucbuigia88@gmail.com
    Website: https://saotrucbuigia.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/saotrucbuigia
    Giờ mở cửa: 8:00 - 11:30

    Gọi điện
    Sáo Trúc Bùi Gia
    Sáo Trúc Bùi Gia
    Sáo Trúc Bùi Gia
    Sáo Trúc Bùi Gia
  4. Sáo Trúc Cao Định là cửa hàng bán sáo ở Hà Nội lâu năm, uy tín và được nhiều khách hàng tin dùng. Cửa hàng bán sáo với đầy đủ các loại: sáo trúc, sáo nứa Bắc – Nam, sáo Mèo, sáo Bầu, sáo Dizi, động tiêu. Nhiều loại sáo (hầu như đầy đủ), bảo hành trọn đời (sáo ngang và tiêu) 2-5 năm (với sáo mèo và sáo bầu loại tốt), được đổi sáo mọi lúc (có khấu hao nếu sáo đã cũ và mua đã lâu) và được trả (hoặc đổi) sáo, tiêu nếu sáo có lỗi do sản xuất. Ở đây có Nhiều mức giá, các mức giá sát nhau, hầu hết các shop đều phân ra ít mức giá cách xa nhau (ví dụ 200k, 300k và 500k, 700k) do vậy, chất lượng và giá đôi lúc không đi liền với nhau.


    Với nhiều chất liệu gỗ khác nhau, mỗi chất liệu lại cho ra những âm thanh khác nhau để đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng khi chọn mua đàn. Hơn nữa, Sáo Trúc Cao Định còn bán các dụng cụ đi kèm với Sáo để thuận tiện cho khách hàng với chất lượng và mẫu mã tốt nhất, giá thành luôn rẻ nhất tới người sử dụng, giao hàng trên toàn quốc và dịch vụ bảo hành uy tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 10 hẻm 9 ngách 35 ngõ 462 đường Bưởi, quận Ba Đình, Hà Nội
    • Ngõ Hòa Bình 7, Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0963 289 387

    Email: caodinhposy@gmail.com
    Website: https://saotruccaodinh.com/

    Gọi điện
    Sáo Trúc Cao Định
    Sáo Trúc Cao Định
    Sáo Trúc Cao Định
    Sáo Trúc Cao Định
  5. Sáo Trúc Hoàn Kiếm là một trong những cửa hàng bán sáo ở Hà Nội uy tín và chất lượng nhất. Shop chuyên cung cấp các loại tiêu sáo chất lượng cao với giá cả phải chăng. Với đa dạng các loại sáo như sáo trúc, sáo bầu, sáo nứa, sáo mèo, sáo tàu… Nếu bạn đang tìm cho mình một địa chỉ uy tín để mua sáo thì Sáo Trúc Hoàn Kiếm là một sự lựa chọn hoàn hảo.


    Sáo ở Sáo Trúc Hoàn Kiếm luôn đảm bảo về chất lượng cũng như thẩm mỹ. Là một đơn vị cung cấp, sửa chữa các loại sáo có uy tín tại Hà Nội, những nhạc cụ do đơn vị này cung cấp luôn đảm bảo chất lượng và các dịch vụ tư vấn bảo hành, sửa chữa đi kèm khác. Đặc biệt khi mua nhạc cụ tại Sáo Trúc Hoàn Kiếm, khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ chăm sóc, bảo hành nhạc cụ chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Lý Thường Kiệt, Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0813 262 228
    Email: saotruchoankiem@gmail.com
    Website: https://saotruchoankiem.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/saotruchoankiem/

    Gọi điện
    Sáo Trúc Hoàn Kiếm
    Sáo Trúc Hoàn Kiếm
    Sáo Trúc Hoàn Kiếm
    Sáo Trúc Hoàn Kiếm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy