Top 5 Địa chỉ bán sáo trúc chất lượng, giá tốt nhất tỉnh Thanh Hóa

Thu Huynh 265 0 Báo lỗi

Sáo trúc là một nhạc cụ dân tộc của nước ta và từ lâu nay, sáo trúc luôn là loại nhạc cụ được rất nhiều người yêu thích và chọn lựa để học, nhất là các bạn trẻ ... xem thêm...

  1. Trung Tâm Âm Nhạc Acoustic Thanh Hóa ra đời xuất phát từ niềm đam mê âm nhạc, khao khát phát triển, khám phá bản thân và mong muốn đóng góp một phần công sức trong việc xã hội hóa âm nhạc, nâng cao và làm giàu hơn nữa giá trị tinh thần của dân tộc Việt. Trung Tâm Âm Nhạc Acoustic Thanh Hóa tự hào là một trong những trung tâm âm nhạc chuyên nghiệp, có uy tín trong lĩnh vực đào tạo sử dụng và kinh doanh các loại nhạc cụ khác nhau từ truyền thống đến hiện đại hoặc tổ chức sự kiện tại Thanh Hóa. Nơi đây kinh doanh đa dạng các loại nhạc cụ, tiêu biểu là nhạc cụ dân tộc trong đó có sáo trúc các loại chất lượng cao. Sáo trúc tại đây đều được làm từ nguyên liệu chuẩn với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau, là hàng chính hãng, có chế độ bảo hành đầy đủ, khách hàng từ xa mua hàng sẽ được hưởng chế độ miễn phí vận chuyển và được đổi hàng trong vòng 7 ngày,... cùng một vài chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

    Ngoài ra, ngoài là cơ sở kinh doanh, Trung Tâm Âm Nhạc Acoustic Thanh Hóa còn hoạt động với cương vị là một ngôi trường nghệ thuật thu nhỏ. Tại đây sở hữu đội ngũ giảng viên âm nhạc có chuyên môn cao, có bề dày kinh nghiệm và cả những thành tích cao trong các giải thưởng âm nhạc uy tín chắc chắn sẽ đem đến cho bạn chất lượng học tập tốt nhất, đặc biệt bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng giảng dạy bộ môn sáo trúc tại đây. Trung Tâm Âm Nhạc Acoustic Thanh Hóa luôn tâm niệm rằng, âm nhạc là dành cho tất cả mọi người và mở đường cho các bạn đến với âm nhạc một cách thuận lợi nhất và khơi dậy niềm đam mê âm nhạc trong bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 04 đường 2, Trịnh Thị Ngọc Lữ, Lam Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0962 387 525 & 0983 904 905
    Fanpage: facebook.com/acousticthanhhoa
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Trung Tâm Âm Nhạc Acoustic Thanh Hoá
    Trung Tâm Âm Nhạc Acoustic Thanh Hoá
    Trung Tâm Âm Nhạc Acoustic Thanh Hoá
    Trung Tâm Âm Nhạc Acoustic Thanh Hoá

  2. Top 2

    Nhạc cụ Đình Tĩnh

    Gọi điện

    Trung tâm nghệ thuật Đình Tĩnh được thành lập ngày 3/5/2016 bởi người sáng lập Đình Tĩnh. Với nhiều năm đi vào hoạt động và phát triển, Nhạc cụ Đình Tĩnh tự hào là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối bán buôn, bán lẻ các mặt hàng nhạc cụ như nhạc cụ dân tộc như sáo, đàn truyền thống, nhạc cụ phương tây như guitar, piano, thiết bị âm nhạc như loa đài, âm ly, mic thu âm nhạc cụ,... ngoài ra Nhạc cụ Đình Tĩnh còn cung cấp các dịch vụ dạy học, đào tạo học viên học các khóa học nhạc cụ dân tộc như học đàn nhị, học đàn bầu, sáo trúc, nhạc cụ phương tây như học đàn violin, học đàn ghi ta, học sáo flute, học kèn medica. Hơn nữa, Nhạc cụ Đình Tĩnh còn nhận sửa chữa cung cấp thay thế linh phụ kiện các loại nhạc cụ dân tộc, nhạc cụ phương Tây chất lượng cao với giá rẻ uy tín hàng đầu tại Việt Nam.


    Các loại sáo trúc kinh doanh tại đây rất chất lượng, như các loại sáo trúc Việt Nam cao cấp với giá cả tầm 300 nghìn đổ lại, hay các loại sáo bầu trúc tím đẹp mắt. Đến với Nhạc cụ Đình Tĩnh là đến với niềm tin của bạn với môi trường làm việc chuyên nghiệp với đội ngũ cán bộ nhân viên tư vấn hỗ trợ chăm sóc khách hàng thân thiện, nhiệt tình và chu đáo, Nhạc cụ Đình Tĩnh hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn sự hài lòng tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL10, Liên Lộc, H. Hậu Lộc, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0971 027 989
    Email: maidinhtinh99@gmail.com
    Website: trungtamnghethuatdinhtinh.com
    Fanpage: facebook.com/nhaccudinhtinh
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhạc cụ Đình Tĩnh
    Nhạc cụ Đình Tĩnh
    Nhạc cụ Đình Tĩnh
    Nhạc cụ Đình Tĩnh
  3. Top 3

    Trung tâm âm nhạc Sầm Sơn

    Gọi điện

    Trung tâm âm nhạc Sầm Sơn chuyên giảng dạy và cung cấp các loại nhạc cụ dân tộc, nhạc cụ truyền thống và nhạc cụ phương Tây các loại với mong muốn phát triển và duy trì những nét đẹp trong văn hóa âm nhạc phương Tây và văn hóa âm nhạc Việt. Trung tâm âm nhạc Sầm Sơn nhận kinh doanh tất cả các loại nhạc cụ dân tộc theo yêu cầu khách hàng, bảo đảm hàng chất lượng cao được chế tác từ nguồn nguyên liệu được chọn lọc kĩ càng từ núi rừng Việt, đối với dòng nhạc cụ dân tộc như sáo trúc, qua bàn tay chế tác của những nghệ nhân có kinh nghiệm nhiều năm.


    Nơi đây ngoài các nhạc cụ hiện đại như piano, guitar,... thì dòng nhạc truyền thống cũng rất độc đáo. Nhiều loại sáo trúc tại đây đều có chế độ bảo hành lâu năm, khách hàng có thể đổi sáo mọi lúc khi cảm thấy sản phẩm không phù hợp và được trả hoặc đổi sáo nếu sáo có lỗi do sản xuất. Ngoài ra, sáo tại đây có nhiều mức giá khác nhau dành cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau của trung tâm.Trung tâm âm nhạc Sầm Sơn luôn hướng đến mục tiêu lan tỏa cái đẹp âm nhạc đến với người Việt và cam kết đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 205 An Dương Vương, P. Quảng Tâm, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0987 742 428
    Email: nguyenquochoang135@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/daypianosamson
    Giờ mở cửa: 13:30 - 21:30

    Gọi điện
    Trung tâm âm nhạc Sầm Sơn
    Trung tâm âm nhạc Sầm Sơn
    Trung tâm âm nhạc Sầm Sơn
    Trung tâm âm nhạc Sầm Sơn
  4. Nếu bạn yêu thích sáo trúc nhưng chưa biết mua sáo để học ở đâu, bạn đang băn khoăn không biết nơi nào kinh doanh sáo chất lượng và như thế nào và bằng cách nào để tìm đến đó. Vậy đừng lo lắng, hãy đến với Sáo Trúc Thanh Hoá - Nhạc cụ Thanh Hóa, đây sẽ là một địa chỉ tốt có thể đáp ứng mọi nhu cầu mua sáo để học của bạn với mức chi phí thấp nhưng chất lượng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong kinh doanh nhạc cụ dân tộc, đặc biệt là sáo, Sáo Trúc Thanh Hoá - Nhạc cụ Thanh Hóa cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tốt và giúp bạn có thể thổi ra giai điệu du dương nhất, với đa dạng kích thước, họa tiết khắc họa và giá thành. Ngoài ra, nơi đây cũng có đào tạo giảng dạy có thể giảng dạy, hướng dẫn bạn thổi được một số bài cảm âm cơ bản chỉ sau 2 - 3 tuần theo học và sau 1 tháng bạn có thể thổi sáo một cách thành thạo.


    Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Sáo Trúc Thanh Hoá - Nhạc cụ Thanh Hóa đã khẳng định được thương hiệu của mình trên tầm cao mới. Không chỉ đơn thuần là đưa những sản phẩm tốt, mẫu mã đẹp nhất đến tận tay khách hàng mà còn có những dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán. Sản phẩm tốt, mẫu mã đẹp nhưng vẫn giữ được nét mộc mạc giản dị phù hợp với truyền thống con người Việt Nam. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên am hiểu và có năng khiếu, kinh nghiệm trong nghề sẽ giúp bạn lựa chọn được loại nhạc cụ phù hợp. Cũng như giúp bạn hiểu hơn các thắc mắc về hợp âm, cách cầm, chơi…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47A Tô Vĩnh Diện, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0237 6688 333 & 0947 977 936
    Email: nhaccuthanhhoa.com.vn@gmail.com
    Website: amnhacthanhhoa.com
    Fanpage: facebook.com/saotructhanhhoa

    Gọi điện
    Sáo Trúc Thanh Hoá - Nhạc cụ Thanh Hóa
    Sáo Trúc Thanh Hoá - Nhạc cụ Thanh Hóa
    Sáo Trúc Thanh Hoá - Nhạc cụ Thanh Hóa
    Sáo Trúc Thanh Hoá - Nhạc cụ Thanh Hóa
  5. Top 5

    Nhạc cụ Hà Thanh

    Gọi điện

    Nhạc cụ Hà Thanh là một địa chỉ dạy và cung cấp những nhạc cụ chất lượng như guitar, sáo trúc và đặc biệt là những chiếc sáo trúc tốt nhưng giá cả cực kỳ vừa phải cho các bạn sinh viên có đam mê với sáo, là một cửa hàng bán sáo ở Thanh Hóa chuyên phân phối, bán buôn và bán lẻ sáo trúc và các sản phẩm sáo khác được nhập từ các nguồn chất lượng, đảm bảo. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm sáo trúc, nguồn nguyên liệu được tuyển chọn từ rừng trúc cao cấp và nguyên liệu phải già, tròn, thẳng, đường kính và độ dày phải đảm bảo để sáo trúc chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng, đẹp về hình thức, chuẩn về âm thanh.


    Theo đuổi phương châm, luôn cung cấp nhạc cụ sáo trúc tốt nhất đến tay khách hàng, Nhạc cụ Hà Thanh nhanh chóng trở thành cửa hàng phân phối nhạc cụ uy tín hàng đầu tại Thanh Hóa. Thấu hiểu tâm lý của khách hàng, Nhạc cụ Hà Thanh chỉ đưa ra những sản phẩm sáo có chất lượng tốt nhất, xứng đáng với số tiền mà khách hàng đã bỏ ra, có bảo hành cho tất cả các sản phẩm. Bên cạnh đó, cửa hàng còn hỗ trợ nhiệt tình và cung cấp tài liệu học sáo trúc hoàn toàn miễn phí nếu bạn ở xa có nhu cầu muốn học sáo tại nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17B Phạm Ngũ Lão, P. Đông Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0942 304 950
    Email: money171090@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/nhaccuhathanh/

    Gọi điện
    Nhạc cụ Hà Thanh
    Nhạc cụ Hà Thanh
    Nhạc cụ Hà Thanh
    Nhạc cụ Hà Thanh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy