Top 9 Địa chỉ bán máy khoan chất lượng, giá tốt nhất tại Đà Nẵng

Thanh Thúy 2713 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua máy khoan tại Đà Nẵng? Để có thể lựa chọn được chiếc máy khoan chất lượng với mức giá tốt nhất thì phải biết địa chỉ bán máy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty TNHH MTV TM & DV Hùng Sỹ

    Công ty TNHH MTV TM & DV Hùng Sỹ tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các dòng máy khoan tại Đà Nẫng. Hùng Sỹ kinh doanh nhiều lĩnh vực và mảng về máy khoan là lĩnh vực kinh doanh chủ lực. Công ty TNHH MTV TM & DV HÙNG SỸ phân phối máy khoan với số lượng vừa, lớn cho nhiều cơ sở, doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn Đà Nẵng.


    Với giá cả cạnh tranh, chất lượng, mẫu mã sản phẩm đa dạng, đảm bảo về độ bền, dễ sử dụng Công ty TNHH MTV TM & DV Hùng Sỹ cam kết mang đến những dòng máy khoan chính hãng của Bosch, Makita, maktec, Dewalt,.... Có nhiều loại máy loại máy khoan với nhiều giá thành, cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng. Tại sao nên lựa chọn mua máy khoan tại Công ty TNHH MTV TM & DV Hùng Sỹ:

    • Là nhà phân phối máy khoan chính hãng với đa dạng dòng sản phẩm.
    • Cam kết hoàn 200% nếu phát hiện hàng giả, kém chất lượng.
    • Hùng Sỹ luôn cung cấp mặt hàng máy khoan với mức giá vô cùng hợp lí so với thị trường.
    • Cam kết luôn đồng hành cùng quý khách hàng, hỗ trợ sửa chữa và thay thế linh kiện chính hãng trong thời gian bảo hành.
    • Dịch vụ hậu mãi, cam kết sửa chữa và hỗ trợ quý khách hàng trong thời gian sau bảo hành.
    • Hùng Sỹ hộ trợ giao hàng miễn phí và tư vấn trên toàn thành phố Đà Nẵng.

    Công ty chuyên các thiết bị thi công xây dựng và phân phối, bảo hành máy khoan chính hàng tại Đà Nẵng luôn không ngừng hoàn thiện và nâng cao chất lượng phục vụ cũng như chất lượng sản phẩm dịch vụ để đáp ứng đủ yêu - nhu cầu của người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 89 Triệu Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 279 Lê Văn Hiến, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0914 034 477 & 0814 795 939 & 0914 528 989
    Email: hungsynn@gmail.com
    Website: https://hungsy.com.vn

    Công ty TNHH MTV TM & DV Hùng Sỹ
    Công ty TNHH MTV TM & DV Hùng Sỹ
    Máy khoan Bosch tại Công ty TNHH MTV TM & DV Hùng sỹ
    Máy khoan Bosch tại Công ty TNHH MTV TM & DV Hùng sỹ

  2. Thanh lí máy móc cầm tay Đà Nẵng tự hào là một trong những cửa hàng đi tiên phong trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Viêt Nam từ năm 2005. Với uy tín và kinh nghiệm lâu năm, Thanh lí máy móc cầm tay Đà Nẵng luôn mang đến người tiêu dùng tại Đà Nẵng những dòng sản phẩm máy khoan cao cấp và chính hãng. Thanh lí máy móc cầm tay Đà Nẵng đều lựa chọn kỹ càng dòng mẫu khoan để mang đến những giải pháp vô cùng tiện lợi, giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian quý giá của bạn.


    Dịch vụ và sản phẩm máy khoan của Thanh lí máy móc cầm tay Đà Nẵng luôn được khách hàng tin tưởng đón nhận và đánh giá cao về chất lượng và uy tín phục vụ. Tất cả các sản phẩm má khoan đều được được sản xuất theo quy trình công nghệ và tiêu chuẩn kỹ thuật vì thế khách hàng không lo sẽ mua phải hàng kém chất lượng. Bên cạnh đó, máy khoan tại đây luôn ở mức giá cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Đến nay, sau gần 15 năm hoạt động, thanh lí máy móc cầm tay Đà Nẵng thực sự đã trở thành nhà phân phối hàng điện máy được các đại lý đặt niềm tin xây dựng mối quan hệ đối tác chiến lược dài lâu và được khách hàng tin tưởng ủng hộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 747 Trần Cao Vân, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 132 Nguyễn Lương Bằng, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0901 960 700

    Email: maymoconline@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/maymoconline

    Thanh lí máy móc cầm tay Đà Nẵng
    Thanh lí máy móc cầm tay Đà Nẵng
    Thanh lí máy móc cầm tay Đà Nẵng
    Thanh lí máy móc cầm tay Đà Nẵng
  3. Top 3

    Điện máy Thi Phúc

    Điện máy Thi Phúc là địa điểm được rất nhiều người tiêu dùng tại Đà Nẵng tin chọn khi có nhu cầu mua máy khoan. Là nhà phân phối chính các dòng máy Makita, Bosch,... Điện máy Thi Phúc uy tín được nhập khẩu máy khoan trực tiếp, với nhiều chủng loại, công năng, mẫu mã,... phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng trong thi công, xây dựng cầu cống, nhà cửa, căn hộ, các công trình lớn nhỏ cần đến máy khoan và các thiết bị liên quan.


    Thi Phúc có các loại máy khoan thuộc nhiều thương hiệu nổi tiếng, với các kích cỡ, giá thành và tính năng khác nhau như: Máy khoan bắn vít dùng pin Bosch GSR 18V-EC, Máy khoan Bosch GBM 10 RE, Máy khoan Bosch GBM 13 HRE, Máy khoan bê tông dùng pin Bosch GBH 180-Li BL, Máy Khoan Pin Bosch GSB 12V-30, Máy khoan rút lõi bê tông DF-1600C, Máy khoan góc dùng pin Bosch GWB 12V-10,.... cam kết hàng chính hãng 100%


    Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chu đáo, dịch vụ tận tình đi kèm với giá cả cạnh tranh, chất lượng, sản phẩm đa dạng, dễ sử dụng Điện máy Thi Phúc vươn lên trở thành đơn vị cung cấp máy khoan nổi tiếng Đà Nẵng. Với phư­ơng châm kinh doanh “Hãy làm nhiều hơn những gì bạn nói”, Quý khách hàng luôn yên tâm khi đến với Điện máy Thi Phúc để chọn cho mình chiếc máy khoan ưng ý nhất, hợp túi tiền với mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 444-450 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 470 480 & 0935 210 250
    Email: quatdienthiphuc@gmail.com
    Website: https://thiphuc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thiphucOnline
    Giờ mở cửa: 7:30 - 20:00

    Điện máy Thi Phúc
    Điện máy Thi Phúc
    Điện máy Thi Phúc
    Điện máy Thi Phúc
  4. Top 4

    Công ty TNHH TMDV Trần Hùng Phát

    Công ty TNHH TMDV Trần Hùng Phát là địa chỉ chuyên bán máy khoan tại Đà Nẵng và là nhà cung cấp máy cơ khí, máy xây dựng, dụng cụ điện cầm tay chính hãng uy tín, chất lượng hàng đầu Miền trung Đà Nẵng. Xuất phát từ sự phát triển của nền kinh tế thị trường nhiều thành phần, để đáp ứng sự nghiệp đổi mới công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Từ đó Trần Hùng Phát được thành lập vào ngày 11 tháng 06 năm 2015 để phục vụ quý khách hàng các loại máy khoan trong lĩnh vực công cụ dụng cụ điện chính hãng. Từ đó, Trần Hùng Phát là cái tên khá quen thuộc đối với người dân Đà Nẵng nhắc đến địa chỉ bán máy khoan với giá tốt nhất.


    Công ty TNHH TMDV Trần Hùng Phát là địa chỉ mua máy khoan tại Đà Nẵng mà bạn có thể yên tâm lựa chọn. Với đầy đủ các loại máy khoan chuyên dụng cho công trình, máy khoan sử dụng phổ biến công ty cam kết về uy tín, mẫu mã cùng như sự đa dạng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng về cả công năng lẫn kiểu dáng.

    Bên cạnh đó, Công ty TNHH TMDV Trần Hùng Phát có đội ngũ tư vấn hết sức chuyên nghiệp, tận tình. Trần Hùng Phát cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh. Để đảm bảo lợi ích cao nhất cho khách hàng. Chính sách bảo hành và hậu mãi cũng được Trần Hùng Phát chú trọng và đề cao, đảm bảo giấy tờ chính hãng minh bạch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 100B Triệu Nữ Vương, P.Hải Châu II, Q. Hải châu, TP. Đà Nẵng
    • 372 Diên Hồng, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 587 058
    Email: thanhkieudtu@gmail.com
    Website: https://tranhungphat.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/tranhungphatdn/?ref=embed_page

    Máy khoan Total chính hãng tại Công ty TNHH TMDV Trần Hùng Phát
    Máy khoan Total chính hãng tại Công ty TNHH TMDV Trần Hùng Phát
    Công ty TNHH TMDV Trần Hùng Phát
    Công ty TNHH TMDV Trần Hùng Phát
  5. Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bán máy khoan tại Đà Nẵng uy tín, với mong muốn có thể lựa chọn được những dòng máy khoan tốt nhất và có giá cả hợp lý. Tuy nhiên, bạn chưa biết địa chỉ nào cung cấp máy khoan đáp ứng đủ nhu cầu của bạn, thì hãy đến Cửa hàng Công Đại Lộc - đại lý chuyên cung cấp máy khoan chất lượng cao tại Đà Nẵng.


    Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng về các loại thiết bị, dụng cụ điện cầm tay, máy cơ khí, máy khoan. Cửa hàng Công Đại Lộc đã liên hệ với các nhà sản xuất, nhà cung cấp thiết bị, dụng cụ điện, máy cơ khí, máy xây dựng có uy tín, thương hiệu trên thị trường như: Bosch, Makita, Hitachi để phân phối sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Các sản phẩm do Cửa hàng Công Đại Lộc phân phối đều là sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, bảo hành đầy đủ, giá cả hợp lý. Giờ đây, việc chọn mua máy khoan tại Đà Nẵng sẽ đơn giản hơn rất nhiều, bởi chỉ cần đến Cửa hàng Công Đại Lộc, bạn đã lựa chọn được sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 307 Tôn Đản, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0925 777 705
    Email: Vattudailoc@gmail.com
    Website: http://vattudailoc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dungcudiencamtaydanang/
    Giờ mở cửa: 6:00 - 21:00

    Cửa hàng Công Đại Lộc
    Cửa hàng Công Đại Lộc
    Cửa hàng Công Đại Lộc
    Cửa hàng Công Đại Lộc
  6. Top 6

    Siêu thị Hải Minh

    Với những khách hàng mua máy khoan chính hãng tại Đà Nẵng thì không có địa chỉ bán hàng nào lý tưởng hơn Siêu thị Hải Minh. Sở hữu bề dày kinh nghiệm, Siêu thị Hải Minh luôn đáp ứng đủ mọi dòng máy khoan chĩnh hãng, có nguồn gốc rõ ràng, có tem chống hàng giả. Hải Minh luôn đề cao lợi ích lợi ích và sự tin tưởng của khách hàng lên hàng đầu.


    Các sản phẩm máy khoan có mặt tại siêu thị Hải Minh đều được nhập từ các thương hiệu nổi tiếng như Bosch, Makita, Maktec,... đi kèm với giấy tờ bảo hành của từng hàng. Khi đến với siêu thị Hải Minh, bạn sẽ choáng ngợp bởi nơi đây cung cấp rất nhiều loại máy khoan khác nhau như: Máy khoan đục, máy khoan động lực, máy khoan rút lõi bê tông, máy khoan cầm tay,.... đáp ứng đủ mọi nhu cầu của người người tiêu dùng.


    5 lí do nên chọn mua máy khoan tại siêu thị Hải Minh:

    • Mặt hàng máy khoan tại đây có mẫu mã vô cùng đa dạng, giá cả phù hợp đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng.
    • Máy khoan đều được nhập từ các hãng nổi tiếng, có độ bền cao.
    • Tất cả các sản phẩm má khoan đều được được sản xuất theo quy trình công nghệ và tiêu chuẩn kỹ thuật vì thế khách hàng không lo sẽ mua phải hàng kém chất lượng.
    • Chế độ bảo hành theo sản phẩm kèm theo chế độ hậu mãi sau khi hết chế độ bảo hành cực tốt.
    • Giá thành sản phẩm luôn ở mức rẻ hơn so với thị trường

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Cao Sơn Pháo, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0962 986 450
    Email: sieuthihaiminh@gmail.com
    Website: https://sieuthihaiminh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dienmayhaiminh.vn
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Máy khoan chính hãng tại siêu thị Hải Minh
    Máy khoan chính hãng tại siêu thị Hải Minh
    Máy khoan chính hãng tại siêu thị Hải Minh
    Máy khoan chính hãng tại siêu thị Hải Minh
  7. Top 7

    Cửa hàng Tâm Thảo

    Gọi điện

    Cửa hàng Tâm Thảo là cửa hàng chuyên biệt về vật liệu và dụng cụ xây dựng đầu tiên tại Việt Nam. Với kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh về vật liệu xây dựng, Cửa hàng Tâm Thảo đa dạng hãng máy khoan đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Bosch, Dewalt, IBS,... để đáp ứng được tất cả nhu cầu của quý khách hàng, Cửa hàng Tâm Thảo mang đến sự thuận lợi cho khách hàng doanh nghiệp và người tiêu dùng khi sử dụng dịch vụ tại siêu thị.


    Cửa hàng Tâm Thảo đều có đầy đủ mọi mặt hàng máy khoan và được sắp xếp khoa học, đồng bộ; các mặt hàng đều được niêm yết đúng và đủ thông tin về giá cả, nguồn gốc, mô tả sản phẩm để khách hàng có được sự lựa chọn chính xác. Đền bù thiệt hại nếu hàng nhái, hàng kém chất lượng. Cửa hàng Tâm Thảo luôn có chính sách ưu đãi dành cho doanh nghiệp, khách hàng thân thiết và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn hàng tháng. Đồng thời đảm bảo dịch vụ hậu mãi tốt nhất để giữ vững niềm tin của khách hàng. Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong bán lẻ và cung cấp máy khoan tại Đà Nẵng, Cửa hàng Tâm Thảo sẽ thỏa mãn tối đa yêu cầu của khách hàng bằng chất lượng và chi phí tối ưu cho mọi loại sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: DT605 Lệ Sơn Bắc, Hòa Tiến, Hòa Vang, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0794 577 007 & 0934 828 964
    Fanpage: www.facebook.com/hoatien.maymoc

    Gọi điện
    Cửa hàng Tâm Thảo
    Cửa hàng Tâm Thảo
    Cửa hàng Tâm Thảo
    Cửa hàng Tâm Thảo
  8. Top 8

    Phụ Kiện Huỳnh Bảo

    Phụ Kiện Huỳnh Bảo luôn tự hào là nhà phân phối dụng cụ vật tư lớn nhất tại Đà Nẵng đảm bảo chất lượng chính hãng tốt nhất với giá thành hợp lý bảo hành 6 tháng. Các sản phẩm máy khoan của Phụ Kiện Huỳnh Bảo đều được thiết kế nhỏ gọn thích hợp với các công việc ở vị trí và góc độ khác nhau dễ dàng cất giữ trong hộp và mang khi đi lên các công trường. Máy khoan tại Phụ Kiện Huỳnh Bảo có nhiều mẫu mã và chất lượng kiểu dàng hình khác nhau phù hợp cho nhiều khách hàng lựa chọn.

    Phụ Kiện Huỳnh Bảo cam kết đem lại sự hài lòng và thỏa mãn cho khách hàng khi sử dụng máy khoan tại đây. Phụ Kiện Huỳnh Bảo luôn tung ra những khuyến mãi cực khủng đi kèm với nhiều quà tặng thiết thực, đảm bảo lợi ích cao nhất tới quý khách hàng. Bên cạnh đó, việc sở hữu nhiều mẫu mã máy khoan khác nhau mà giá thành cũng khác nhau giúp bạn có thể thoải mái lựa chọn chiếc máy mà mình cảm thấy phù hợp nhất. Việc sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo đi kèm dịch vụ chất lượng Phụ Kiện Huỳnh Bảo ngày càng được nhiều người dừng chân và phản hồi tích cực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113/25 Hoàng Văn Thái, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 087 311
    Website: http://Phukienhuynhbao.com/
    Fanpage: www.facebook.com/MayKhoanPin.MayKhoanVOTO

    Phụ Kiện Huỳnh Bảo
    Phụ Kiện Huỳnh Bảo
    Phụ Kiện Huỳnh Bảo
    Phụ Kiện Huỳnh Bảo
  9. Trên thị trường hiện nay xuất hiện khá nhiều các thương hiệu bán các loại máy khoan chất lượng, chính hãng tại Đà Nẵng. Tuy nhiên, đó cũng chính là một trong những bài toán khó khăn đối với người tiêu dùng khi có quá nhiều sự lựa chọn, thật giả lẫn lộn không biết nên tin vào đâu. Máy Móc Dụng Cụ Điện Cầm Tay Đà Nẵng là một trong những đại chỉ bán máy khoan uy tín, chất lượng mà Toplist muốn nhắc tới.


    Máy Móc Dụng Cụ Điện Cầm Tay Đà Nẵng đáp ứng đủ các dòng máy khoan để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng như: máy khoan vặn vít, máy khoan búa, máy khoan dùng pin, máy khoan từ, máy khoan bê tông,... Những sản phẩm tại đây cam kết hàng chính hãng, giá thành hợp lí. Chính vì thế Máy Móc Dụng Cụ Điện Cầm Tay Đà Nẵng đã và đang là địa điểm mua máy khoan được nhiều tin tưởng và ghé qua rất nhiều. Bên cạnh đó, Máy Móc Dụng Cụ Điện Cầm Tay Đà Nẵng luôn có chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giảm giá đối với nhiều dòng máy khoan. Vừa mua được hàng chính hãng, vừa được giá rẻ thì tội gì không đến Máy Móc Dụng Cụ Điện Cầm Tay Đà Nẵng ngay nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11A Nguyễn Hoàng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0795 787 979 & 0932 553 884
    Email: nickyhoangdn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/duyenhoangthaodanang
    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

    Gọi điện
    Máy Móc Dụng Cụ Điện Cầm Tay Đà Nẵng
    Máy Móc Dụng Cụ Điện Cầm Tay Đà Nẵng
    Máy Móc Dụng Cụ Điện Cầm Tay Đà Nẵng
    Máy Móc Dụng Cụ Điện Cầm Tay Đà Nẵng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy