Top 2 Địa chỉ bán sáo trúc chất lượng, giá tốt nhất tỉnh Nghệ An

  1. Top 1 Sáo trúc Mão Mèo Nghệ An
  2. Top 2 Guitar Hat

Top 2 Địa chỉ bán sáo trúc chất lượng, giá tốt nhất tỉnh Nghệ An

Thu Huynh 276 0 Báo lỗi

Sáo trúc là một trong những loại nhạc cụ dân tộc Việt Nam khá phổ biến và được rất nhiều người yêu thích chọn lựa bởi âm thanh độc nhất vô nhị, sự tiện lợi và ... xem thêm...

  1. Sáo trúc Mão Mèo là một thương hiệu sáo trúc nổi tiếng tại Việt Nam được thành lập bởi nghệ nhân Nguyễn Văn Mão. Tại Nghệ An, thương hiệu Sáo trúc Mão Mèo Nghệ An là thương hiệu kinh doanh sáo trúc được đầu tư một cách chuyên nghiệp và chu đáo nhất. Sáo trúc Mão Mèo Nghệ An luôn cố gắng để mang đến cho khách hàng những loại dụng cụ âm nhạc dân tộc - sáo trúc - đúng chuẩn để có được quá trình tập luyện hiệu quả nhất. Đặc biệt sáo trúc ở đây cực kì phong phú và đa dạng với chất lượng cực tốt như các loại sáo trúc HD, Sol, la, Đô trầm,… hay các loại sáo bầu, sáo tàu, sáo mèo,... đảm bảo chất lượng, đẹp về hình thức, chuẩn về âm thanh.


    Để có thể đáp ứng được đa dạng các nhu cầu khác cho khách hàng những loại nhạc cụ tại các cửa hàng của Sáo trúc Mão Mèo đều được đảm bảo là hàng chất lượng cao có nguồn gốc rõ ràng. Bên cạnh đó, giá cả cũng cực kỳ cạnh tranh và hợp lý cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng, chế độ hậu mãi tốt, chế độ bảo hành 5 năm,1 đổi 1 miễn phí hoàn toàn. Chính vì thế đây hoàn toàn xứng đáng là một trong những địa điểm mua sáo trúc Nghệ An đầy lý tưởng cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Phùng Chí Kiên, Hưng Phúc, Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0989 666 944
    Email: maomeokta@gmail.com
    Website: saotrucmaomeo.com/trang-chu
    Fanpage: facebook.com/Saotrucmaomeo/

    Gọi điện
    Sáo trúc mã mèo Nghệ An
    Sáo trúc mã mèo Nghệ An
    Sáo trúc mã mèo Nghệ An
    Sáo trúc mã mèo Nghệ An

  2. Top 2

    Guitar Hat

    Nhắc đến cửa hàng nhạc cụ nổi tiếng tại khu vực miền Trung, trong đó có Nghệ An thì không thể không nhắc đến cửa hàng nhạc cụ Guitar Hat. Đây vốn là một cửa hàng kinh doanh với sản phẩm chính là các loại nhạc cụ phương Tây như đàn guitar, piano, ukulele,... trong đó sáo cũng là một trong những loại nhạc cụ được đơn vị này cung cấp. Vì thế nếu như bạn đang băn khoăn không biết nên mua sáo trúc Nghệ An ở đâu thì đây chắc hẳn là một sự lựa chọn rất tốt cho bạn. Các loại sáo trúc tại đây đều rất đa dạng ở giá thành, mẫu mã và chất lượng nên khách hàng có thể thỏa thích chọn lựa chiếc sáo theo đúng nhu cầu của mình.

    Khi mua sáo trúc tại cửa hàng Guitar Hat, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng và nguồn gốc chiếc sáo bởi nơi đây nổi tiếng với sản phẩm nhạc cụ chính hãng, buôn bán với đam mê âm nhạc và cái tâm của người nghệ sĩ. Những nhân viên tại đây cũng đều là những người có kinh nghiệm và kiến thức về âm nhạc hiện đại và truyền thống nên họ có thể tư vấn kĩ càng cho khách hàng nào có nhu cầu tìm hiểu. Hơn nữa, các chế độ chăm sóc khách hàng của cửa hàng cũng rất chu đáo và hấp dẫn, và cửa hàng luôn hướng đến mục tiêu là trở thành thương hiệu nhạc cụ số một trong lòng người dân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Ngư Hải, P. Lê Mao, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0366 458 151
    Email: guitarhat.vn@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/guitarhat37/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 12:00 & 14:00 - 20:00

    Guitar Hat
    Guitar Hat
    Guitar Hat
    Guitar Hat




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy