Top 2 Địa chỉ bán sáo trúc chất lượng, giá tốt nhất tỉnh Lâm Đồng

  1. Top 1 Sáo Trúc Hoàng Nhân - Đà Lạt
  2. Top 2 Trung tâm Nhạc Lucia Lạc Lâm

Top 2 Địa chỉ bán sáo trúc chất lượng, giá tốt nhất tỉnh Lâm Đồng

Thu Huynh 257 0 Báo lỗi

Sáo trúc một nhạc cụ dân tộc được cha ông ta truyền đến tận ngày nay. Chơi sáo trúc là một nghệ thuật, nó mang đến âm hưởng của thời xa xưa nó khiến người nghe ... xem thêm...

  1. Sáo Trúc Hoàng Nhân - Đà Lạt là một cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm sáo trúc chất lượng và giá cả tốt tại Đà Lạt mà bất kì người yêu sáo nào cũng biết đến. Khi đến Sáo Trúc Hoàng Nhân - Đà Lạt, bạn sẽ được hướng dẫn một cách tận tình trong việc lựa chọn một cây sáo sao cho phù hợp với giá cả, đem lại nhiều lợi ích, đảm bảo các tiêu chí về âm thanh, cao độ và có cơ hội thoải mái lựa chọn cho mình những sản phẩm yêu thích với mẫu mã đa dạng qua sự giúp đỡ của đội ngũ nhân viên nhiệt tình. Các sản phẩm sáo trúc của Hoàng Nhân đều được bán với giá cả phải chăng và ngoài ra, cửa hàng còn cho bạn một cơ hội để thử chơi một vài cây sáo để bạn có thể tham khảo và chọn ra chiếc sáo thích hợp nhất. Hơn những thế, cửa hàng có không gian vô cùng rộng rãi, thoải mái, thuận tiện cho việc bày bán những loại sáo với mẫu mã, thiết kế và chức năng khác nhau một cách khoa học nên rất thuận tiện cho bạn tham quan mua sắm.


    Với mong muốn trở thành nơi cung cấp sáo trúc số 1 của Lâm Đồng, Sáo Trúc Hoàng Nhân - Đà Lạt luôn nỗ lực trở thành nơi cung cấp uy tín nhất với mẫu mã đa dạng nhiều chủng loại sáo, xây dựng nhân viên với thái độ phục vụ chu đáo tận tâm, chuyên môn âm nhạc, nhạc cụ vững chắc, kinh doanh phân phối sản phẩm giá cả và chất lượng tốt. Bên cạnh đó, khi mua hàng tại đây, khách hàng sẽ được nhận rất nhiều ưu đãi hấp dẫn như: được khắc tên, thơ văn miễn phí không giới hạn, được hỗ trợ kỹ thuật, sản phẩm được làm theo yêu cầu của bạn,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70C Bùi Thị Xuân, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0918 609 819
    Email: saotruchoangnhan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nguyenlehoangnhan0509

    Gọi điện
    Sáo Trúc Hoàng Nhân - Đà Lạt
    Sáo Trúc Hoàng Nhân - Đà Lạt
    Sáo Trúc Hoàng Nhân - Đà Lạt
    Sáo Trúc Hoàng Nhân - Đà Lạt

  2. Trung tâm Nhạc Lucia Lạc Lâm từ nhiều năm nay và đến thời điểm hiện tại vẫn luôn là thương hiệu chuyên cung cấp, kinh doanh nhạc cụ và mở lớp luyện nhạc có uy tín hàng đầu tại Lâm Đồng. Tại đây chuyên bán đầy đủ các loại nhạc cụ từ nhạc cụ phương Tây như guitar, violon, trống, kèn, harmonica đến nhạc cụ dân tộc như guitar vọng cổ, tranh, bầu, trong đó có sáo trúc chất lượng cao,... với nhiều màu sắc như màu vàng tre, màu xanh lá, màu đen,... được bán với giá cả từ bình dân cho đến cao cấp với mức giá ưu đãi phải chăng từ 200k, 600k,... cho tới những loại cao cấp hơn. Ngoài ra, cửa hàng có không gian rộng rãi, thuận tiện cho việc bày bán các loại nhạc cụ và linh phụ kiện, vì thế chắc chắn khi đến đây bạn sẽ có cơ hội được thấy và lựa chọn nhiều loại sản phẩm ưu thích. Hơn nữa, các loại sáp trúc sắp xếp theo từng chủng loại đẹp mắt và khoa học nên rất thuận tiện cho khách hàng tham quan mua sắm.


    Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của cửa hàng luôn sẵn sàng tư vấn những giải pháp hợp lý, tối ưu, phù hợp nhu cầu của bất kì khách hàng nào khi đến đây. Thêm vào đó chế độ bảo trì, bảo hành tiện lợi đảm bảo sẽ không làm khách hàng thất vọng. Ngoài hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh nhạc cụ thì Trung tâm Nhạc Lucia Lạc Lâm còn hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và một số lĩnh vực âm nhạc khác đảm bảo nhu cầu tìm hiểu về âm nhạc của người dân Lâm Đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 634 quốc lộ 20, TT. Liên Nghĩa. H. Đức Trọng, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0907 611 096
    Email: phuongtrucorg@yahoo.com
    Fanpage: facebook.com/Trungtamlucia/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:0

    Gọi điện
    Trung tâm Nhạc Lucia Lạc Lâm
    Trung tâm Nhạc Lucia Lạc Lâm
    Trung tâm Nhạc Lucia Lạc Lâm
    Trung tâm Nhạc Lucia Lạc Lâm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy