Top 7 Địa chỉ bán đồ gốm chất lượng, giá tốt tại Biên Hoà, Đồng Nai

Phương Kem 2928 0 Báo lỗi

Gốm sứ tại Đồng Nai luôn được mọi người đón nhận một cách tích cực bởi chất lượng tinh xảo và giá thành hợp lý. Vậy hôm nay, Toplist sẽ ... xem thêm...

  1. Gốm Sứ Minh Long - Biên Hòa Đồng Nai đại lý chính thức theo nhận diện thương hiệu của Minh Long tại thành phố Biên Hòa đã đi vào hoạt động từ tháng 9/2016. Đại lý tọa lạc ngay trung tâm Thành phố Biên Hòa, với diện tích trưng bày và bán sản phẩm hơn 100 mét vuông, cửa hàng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm chát lượng về gốm sứ cao cấp.


    Gốm sứ Minh Long có mức cạnh tranh so với nhiều loại gốm sứ trên thị trường bởi lẽ Minh Long là một thương hiệu mạnh và có có tiếng trong thị trường làng gốm. Gốm Sứ Minh Long - Biên Hòa Đồng Nai có dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu kết hợp điểm mạnh của truyền thống đáp ứng được nhu cầu khắt khe của thị trường.


    Không chỉ dẫn đầu thị trường nội địa, sản phẩm Minh Long còn được dùng để giới thiệu đến bạn bè thế giới về một Việt Nam có các sản phẩm gốm sứ uy tín, sáng tạo nhưng vẫn mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc. Gốm sứ Minh Long - Biên Hòa Đồng Nai có chất lượng tốt với mẫu mã đa dạng, nhiều kiểu dáng và hoa văn đẹp mắt hòa vào không gian được thiết kế sang trọng và hiện đại.


    Gốm sứ Minh Long luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng với những sản phẩm tinh hoa và an toàn cho sức khỏe, từ một công ty có môi trường làm việc luôn cải tiến và phát triển với đội ngũ tâm huyết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    142 Nguyễn Ái Quốc, Khu Pho 4, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại:
    0251 368 0292 - 0983 833 406
    Email:
    eshop@minhlong.com
    Website:
    https://minhlong.com/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00 Gọi điện
    Gốm Sứ Minh Long - Biên Hòa Đồng Nai
    Gốm Sứ Minh Long - Biên Hòa Đồng Nai
    Gốm Sứ Minh Long - Biên Hòa Đồng Nai
    Gốm Sứ Minh Long - Biên Hòa Đồng Nai

  2. Top 2

    Gốm Studio

    Gọi điện

    Đến với Gốm Studio, bạn sẽ được hòa mình vào những giai điệu của gốm. Gốm Studio đa dạng tất cả các loại mặt hàng về gốm và luôn cập nhật các sản phẩm gốm theo nhu cầu mới nhất của thị trường, hoàn hảo từ chất liệu cho đến hoa văn vô cùng tinh tế.

    Gốm Studio không chỉ đơn thuần dừng lại ở việc cung cấp ra thị trường những mẫu mã gốm đẹp, bắt mắt, chất lượng mà Gốm Studio còn tuyên truyền rộng rãi nghệ thuật gốm đến với giới trẻ, góp phần giúp cho các làng nghề gốm truyền thống ngày càng hưng thịnh, đưa sản phẩm gốm Việt tiến ra năm châu thông qua các Workshop làm đồ gốm.


    Gốm Studio mang đậm tinh thần gốm Việt dành cho người Việt, đề cao bản sắc dân tộc, giữ gìn vẻ đẹp của quê hương qua từng sản phẩm gốm. Bạn có thể trả chi phí để tự tay thiết kế mẫu ly, chai, lọ, muỗng, đũa, tách trà,... bằng gốm theo sở thích cá nhân. Đây là khoảng thời gian mọi người thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn, làm những điều bản thân yêu thích để tận hưởng khoảng thời gian cá nhân của bản thân.


    Làm gốm bây giờ không phải chỉ gói gọn là một nghề nữa. Gốm bây giờ là nghệ thuật, là giá trị quan tốt đẹp cần được gìn giữ và lưu truyền. Bạn sẽ không còn thấy quá đơn giản hoặc bình thường nữa khi mà chính bạn sẽ tự tay nặn thành hình từ cục đất sét vô tri. Chính bạn sẽ là người thổi hồn vào đất. Chính đất sẽ trở thành chiếc bình, chiếc lọ; thành tác phẩm quý giá chính tay bạn làm ra. Nghệ thuật trở nên sống động chính là vì có sự ký thác tâm tư tình cảm, linh hồn của người nghệ nhân lên đó mà ra.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 215 Đường Bùi Hữu Nghĩa, Tân Vân, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0903 058 022

    Email: gomstudiovn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Gomstudiovn

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Gốm Studio
    Gốm Studio
    Gốm Studio
    Gốm Studio
  3. THAI DUONG CO.OPERATIVE được thành lập ngày 8/3/1986, tọa lạc tại thành phố Biên Hòa, Đồng Nai là nơi giàu truyền thống về nghề gốm mỹ nghệ từ rất lâu đời. Phát huy truyền thống đó, từ khi thành lập đến nay Thai Dương Co.op đã sản xuất và góp phần giới thiệu hàng gốm mỹ nghệ của Việt Nam đến nhiều nước trên thế giới.

    Hiện nay HỢP TÁC XÃ THÁI DƯƠNG có hơn 300 công nhân lành nghề với bàn tay khéo léo và óc sáng tạo cho ra đời những sản phẩm gốm mỹ nghệ ngày càng độc đáo hơn về màu sắc và kiểu dáng, đáp ứng ngày càng nhiều nhu cầu khách hàng trong và ngoài nước. Với tổng diện tích mặt bằng sản xuất: 20.000 m2, với hệ thống nhà xưởng và dây chuyền sản xuất tiên tiến so với ngành gốm Việt Nam hiện nay, cho phép HỢP TÁC XÃ THÁI DƯƠNG có khả năng sản xuất 30 x 40' containers hàng hoá mỗi tháng. Hiện tại HỢP TÁC XÃ THÁI DƯƠNG đang đầu tư xây dựng mới khu văn phòng làm việc và nhà kho mới với tổng diện tích gần 5000 m2 và sẽ được sử dụng vào đầu tháng 8 năm 2007.


    Từ năm 2002, HỢP TÁC XÃ THÁI DƯƠNG đã hợp tác với một số đối tác để sản xuất và phát triển các hàng thủ công mỹ nghệ khác như hàng mây tre đan, hàng tole và đặc biệt vào đầu quý 02 năm 2007, HỢP TÁC XÃ THÁI DƯƠNG mở thêm mặt hàng mỹ nghệ bằng chất liệu resin. Là một doanh nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và xuất khẩu hàng gốm mỹ nghệ của Việt Nam và đã từng là một trong những doanh nghiệp đầu tiên tham dự các triển lãm quốc tế như Frankfurt, HongKong, Chicago... HỢP TÁC XÃ THÁI DƯƠNG rất hiểu chất lượng sản phẩm có vai trò quan trọng như thế nào, từ đó liên tục cải tiến và nâng cao chất lượng. Có thể nói đó là điểm nổi bật của HỢP TÁC XÃ THÁI DƯƠNG.


    Việc đầu tư công nghệ sản xuất và nâng cao các tiêu chuẩn về lao động luôn được cải tiến và thực hiện hàng năm. Vì thế HỢP TÁC XÃ THÁI DƯƠNG đã thỏa mãn được các yêu cầu khắt khe của nhiều thị trường như Đức, Nhật, Anh, Phần Lan, Tây Ban Nha, đặc biệt là thị trường Bắc Mỹ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: K2/ 87B, Nguyễn Ái Quốc, Bửu Hoà, Biên Hoà, Đồng Nai

    Điện thoại: 0613 859 396 - 0613 859 371

    Email: sales@thaiduongcoop.com

    Website: http://www.thaiduongcoop.com

    Gọi điện
    HỢP TÁC XÃ THÁI DƯƠNG
    HỢP TÁC XÃ THÁI DƯƠNG
    HỢP TÁC XÃ THÁI DƯƠNG
    HỢP TÁC XÃ THÁI DƯƠNG
  4. Top 4

    Công ty Gốm Biên Hòa

    Gọi điện

    Công ty Gốm Biên Hòa là một trong những nơi cung cấp đồ gốm thủ công nghệ thuật lớn nhất tại Biên Hòa Đồng Nai với nhiều mẫu mã đa dạng cùng các họa tiết được thiết kế đặc biệt trên từng sản phẩm đưa đến tay khách hàng.


    Gốm thủ công mỹ nghệ Biên Hòa có hoa văn được khắc chìm rất tỉ mỉ, cùng với phương pháp lối men đặc biệt của nghệ nhân Gốm Biên Hòa. Họa tiết được khắc chìm kết hợp với móc kim làm cho hoa văn như được thả nổi trên gốm. Chiếc bình giá trị không chỉ ở độ công phu mà còn ở cái hồn của bức tranh được khoác lên bởi họa sĩ gốm.

    Mỗi sản phẩm gốm của Công ty Gốm Biên Hòa như: đôn voi men xanh, bình cộng sinh, bình bát tiên, bình mai hổ, tượng men xanh đồng trổ bông, đĩa gốm trang trí,... là một bức tranh gốm sinh động nhiều màu sắc. Gốm Biên Hòa sử dụng loại me cao cấp -mMen xanh đồng trổ bông là màu men đặc trưng của đồ gốm tại đây, mang nét hoài cổ, sự sang trọng mà không phải màu men nào cũng có được.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 38/101 Đặng Văn Trơn, Hiệp Hòa, Biên Hòa (Cù Lao Phố), Đồng Nai

    Điện thoại: 0947 426 777 - 0888 454 045

    Email: biceravn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/gomxuabienhoa

    Gọi điện
    Công ty Gốm Biên Hòa
    Công ty Gốm Biên Hòa
    Công ty Gốm Biên Hòa
    Công ty Gốm Biên Hòa
  5. Gốm sứ bát tràng Trường Phát chuyên cung cấp các sản phẩm gốm sứ trang trí nội thất, đồ gốm gia dụng, quà tặng gốm sứ, đồ thờ cúng, chậu kiểng,... uy tín - chất lượng nhất đến từ các lò gốm sứ khác nhau ở Bát Tràng. Với sự đa dạng về mẫu mã và chủng loại, Gốm sứ bát tràng Trường Phát chiều lòng được cả những khách hàng khó tính nhất.


    Ngoài cung cấp các sản phẩm về gốm, Gốm sứ bát tràng Trường Phát còn cung cấp đến quý khách dịch vụ như thực hiện làm quà tặng gốm sứ, in decal, logo lên sản phẩm, lên bao bì với nhiều chủng loại gốm quà tặng như ca cốc, bộ trà, bình hoa, tranh gốm,.... phục vụ cho các chương trình đại hội, kỷ niệm, quà khuyến mại, tri ân khách hàng sản phẩm luôn được chọn lọc kỹ lưỡng để gửi tới khách hàng. Với đội ngũ thiết kế chuyên ngh99099iệp và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực quà tặng, Gốm sứ bát tràng Trường Phát tin rằng với món quà in logo, thông điệp trên quà tặng gốm sứ sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng nhận.


    Sự hài lòng của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ là sự phát triển của Gốm sứ bát tràng Trường Phát. Do đó, với mục tiêu đặt lợi ích và sức khỏe của người sử dụng lên hàng đầu, đưa tới tay người tiêu dùng những sản phẩm hàng chuẩn – giá chuẩn – đảm bảo sức khỏe Gốm sứ bát tràng Trường Phát tin rằng sẽ mang lại niềm tin vững chắc, đáp ứng sự kỳ vọng của quý khách hàng.


    Bên cạnh cung cấp những sản phẩm chất lượng, mang đậm dấu ấn văn hóa dân tộc, những sản phẩm của Gốm Sứ Bát Tràng Trường Phát phải luôn mang tính sáng tạo, độc đáo. Không chỉ những giá trị chất lượng vượt trội, mỗi sản phẩm đều mang đến những thông điệp văn hóa nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Cũng như lưu giữ những giá trị nhân văn sâu sắc. Chính vì vậy đến với Gốm Sứ Bát Tràng Trường Phát, quý khách hàng được lựa chọn những sản phẩm tốt nhất, chất lượng và đảm bảo an toàn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Kp Bình Hóa, Bùi Hữu Nghĩa, Hóa An, Biên Hòa, Đồng Nai

    Điện thoại: 0989 109 268 - 0985 003 399

    Email: gomsutruongphatdongnai@gmail.com

    Website: https://gomsubattrangbienhoa.com/

    Gọi điện
    GỐM SỨ BÁT TRÀNG TRƯỜNG PHÁT
    GỐM SỨ BÁT TRÀNG TRƯỜNG PHÁT
    GỐM SỨ BÁT TRÀNG TRƯỜNG PHÁT
    GỐM SỨ BÁT TRÀNG TRƯỜNG PHÁT
  6. Có trụ sở tại thành phố Biên Hòa, Đồng Nai, cơ sở sản xuất Gốm Hoàng có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm gốm sứ: trôn, đôn, chậu cây, chậu bonsai, chậu đất nung,... Với mẫu mã đa dạng, sản phẩm đẹp, chất lượng, Gốm Hoàng đã và đang là sự lựa chọn uy tin của khách hàng khắp cả nước.


    Cơ sở sản xuất Gốm Hoàng cam kết luôn cung cấp gốm sứ bát tràng giá rẻ - chất lượng:

      • Chất men phủ chất lượng cao.
      • Độ cầu kỳ, tinh xảo của họa tiết cực đẹp.
      • Cách trang trí họa tiết sắc xảo.
      • Luôn đáp ứng được số lượng lớn trong bộ sản phẩm

      Đến với Cơ sở sản xuất Gốm Hoàng bạn sẽ có được những sản phẩm đẹp, bền bỉ với chất lượng đảm bảo, màu sắc tinh xảo theo đúng ý bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tổ 30, Ấp Tân Bản, P. Bửu Hòa, Biên Hòa, Đồng Nai

      Điện thoại: 0909 271 239 - 0909 271 239

      Email: gomhoangbh@gmail.com

      Website: https://gomhoang.com/

      Gọi điện
      Cơ sở sản xuất GỐM HOÀNG
      Cơ sở sản xuất GỐM HOÀNG
      Cơ sở sản xuất GỐM HOÀNG
      Cơ sở sản xuất GỐM HOÀNG
    • Gốm sứ Thành Công là đơn vị đứng đầu trong sản xuất và cung cấp các sản phẩm gốm chất lượng cao với mẫu mã đẹp, được thiết kế theo yêu cầu. Với nguồn nguyên vật liệu đầu vào chất lượng cùng quy trình sản xuất chất lượng, đội ngũ nghệ nhân, công nhân lành nghề sẽ mang lại những sản phẩm gốm sứ tuyệt vời nhất.


      Các sản phẩm nổi bật tại Gốm sứ Thành Công:

      • Thú Gốm
      • Chậu Cây
      • Tượng Gốm

      Thành Công Ceramic chuyên cung cấp các sản phẩm gốm sứ Đồng Nai được làm thủ công cùng kỹ thuật chế tác, nung gốm ở nhiệt độ trên 1300 độ C cho ra những kiệt tác tinh xảo, đẹp đẽ. Đến với gốm Thành Công bạn sẽ có được những sản phẩm đẹp, bền bỉ với chất lượng đảm bảo, màu sắc tinh xảo theo đúng ý bạn. Gốm Thành Công mang đến hạnh phúc và thành công cho bạn!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lô C9, đường số 1, Cụm Gốm Tân Hạnh, KP. 4, P. Tân Hạnh, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

      Điện thoại: 0903 655 176

      Email: ngocmyminhduc@gmail.com

      Website: http://tcthanhcongceramic.com/

      Gọi điện
      Gốm sứ Thành Công
      Gốm sứ Thành Công
      Gốm sứ Thành Công
      Gốm sứ Thành Công




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy