HỢP TÁC XÃ THÁI DƯƠNG

THAI DUONG CO.OPERATIVE được thành lập ngày 8/3/1986, tọa lạc tại thành phố Biên Hòa, Đồng Nai là nơi giàu truyền thống về nghề gốm mỹ nghệ từ rất lâu đời. Phát huy truyền thống đó, từ khi thành lập đến nay Thai Dương Co.op đã sản xuất và góp phần giới thiệu hàng gốm mỹ nghệ của Việt Nam đến nhiều nước trên thế giới.

Hiện nay HỢP TÁC XÃ THÁI DƯƠNG có hơn 300 công nhân lành nghề với bàn tay khéo léo và óc sáng tạo cho ra đời những sản phẩm gốm mỹ nghệ ngày càng độc đáo hơn về màu sắc và kiểu dáng, đáp ứng ngày càng nhiều nhu cầu khách hàng trong và ngoài nước. Với tổng diện tích mặt bằng sản xuất: 20.000 m2, với hệ thống nhà xưởng và dây chuyền sản xuất tiên tiến so với ngành gốm Việt Nam hiện nay, cho phép HỢP TÁC XÃ THÁI DƯƠNG có khả năng sản xuất 30 x 40' containers hàng hoá mỗi tháng. Hiện tại HỢP TÁC XÃ THÁI DƯƠNG đang đầu tư xây dựng mới khu văn phòng làm việc và nhà kho mới với tổng diện tích gần 5000 m2 và sẽ được sử dụng vào đầu tháng 8 năm 2007.


Từ năm 2002, HỢP TÁC XÃ THÁI DƯƠNG đã hợp tác với một số đối tác để sản xuất và phát triển các hàng thủ công mỹ nghệ khác như hàng mây tre đan, hàng tole và đặc biệt vào đầu quý 02 năm 2007, HỢP TÁC XÃ THÁI DƯƠNG mở thêm mặt hàng mỹ nghệ bằng chất liệu resin. Là một doanh nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và xuất khẩu hàng gốm mỹ nghệ của Việt Nam và đã từng là một trong những doanh nghiệp đầu tiên tham dự các triển lãm quốc tế như Frankfurt, HongKong, Chicago... HỢP TÁC XÃ THÁI DƯƠNG rất hiểu chất lượng sản phẩm có vai trò quan trọng như thế nào, từ đó liên tục cải tiến và nâng cao chất lượng. Có thể nói đó là điểm nổi bật của HỢP TÁC XÃ THÁI DƯƠNG.


Việc đầu tư công nghệ sản xuất và nâng cao các tiêu chuẩn về lao động luôn được cải tiến và thực hiện hàng năm. Vì thế HỢP TÁC XÃ THÁI DƯƠNG đã thỏa mãn được các yêu cầu khắt khe của nhiều thị trường như Đức, Nhật, Anh, Phần Lan, Tây Ban Nha, đặc biệt là thị trường Bắc Mỹ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: K2/ 87B, Nguyễn Ái Quốc, Bửu Hoà, Biên Hoà, Đồng Nai

Điện thoại: 0613 859 396 - 0613 859 371

Email: sales@thaiduongcoop.com

Website: http://www.thaiduongcoop.com

HỢP TÁC XÃ THÁI DƯƠNG
HỢP TÁC XÃ THÁI DƯƠNG
HỢP TÁC XÃ THÁI DƯƠNG
HỢP TÁC XÃ THÁI DƯƠNG

Top 7 Địa chỉ bán đồ gốm chất lượng, giá tốt tại Biên Hoà, Đồng Nai

  1. top 1 Gốm Sứ Minh Long - Biên Hòa Đồng Nai
  2. top 2 Gốm Studio
  3. top 3 HỢP TÁC XÃ THÁI DƯƠNG
  4. top 4 Công ty Gốm Biên Hòa
  5. top 5 GỐM SỨ BÁT TRÀNG TRƯỜNG PHÁT
  6. top 6 Cơ sở sản xuất GỐM HOÀNG
  7. top 7 Gốm sứ Thành Công

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy