Gốm Studio

Đến với Gốm Studio, bạn sẽ được hòa mình vào những giai điệu của gốm. Gốm Studio đa dạng tất cả các loại mặt hàng về gốm và luôn cập nhật các sản phẩm gốm theo nhu cầu mới nhất của thị trường, hoàn hảo từ chất liệu cho đến hoa văn vô cùng tinh tế.

Gốm Studio không chỉ đơn thuần dừng lại ở việc cung cấp ra thị trường những mẫu mã gốm đẹp, bắt mắt, chất lượng mà Gốm Studio còn tuyên truyền rộng rãi nghệ thuật gốm đến với giới trẻ, góp phần giúp cho các làng nghề gốm truyền thống ngày càng hưng thịnh, đưa sản phẩm gốm Việt tiến ra năm châu thông qua các Workshop làm đồ gốm.


Gốm Studio mang đậm tinh thần gốm Việt dành cho người Việt, đề cao bản sắc dân tộc, giữ gìn vẻ đẹp của quê hương qua từng sản phẩm gốm. Bạn có thể trả chi phí để tự tay thiết kế mẫu ly, chai, lọ, muỗng, đũa, tách trà,... bằng gốm theo sở thích cá nhân. Đây là khoảng thời gian mọi người thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn, làm những điều bản thân yêu thích để tận hưởng khoảng thời gian cá nhân của bản thân.


Làm gốm bây giờ không phải chỉ gói gọn là một nghề nữa. Gốm bây giờ là nghệ thuật, là giá trị quan tốt đẹp cần được gìn giữ và lưu truyền. Bạn sẽ không còn thấy quá đơn giản hoặc bình thường nữa khi mà chính bạn sẽ tự tay nặn thành hình từ cục đất sét vô tri. Chính bạn sẽ là người thổi hồn vào đất. Chính đất sẽ trở thành chiếc bình, chiếc lọ; thành tác phẩm quý giá chính tay bạn làm ra. Nghệ thuật trở nên sống động chính là vì có sự ký thác tâm tư tình cảm, linh hồn của người nghệ nhân lên đó mà ra.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 215 Đường Bùi Hữu Nghĩa, Tân Vân, Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0903 058 022

Email: gomstudiovn@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Gomstudiovn

Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

Gốm Studio
Gốm Studio
Gốm Studio
Gốm Studio

Top 7 Địa chỉ bán đồ gốm chất lượng, giá tốt tại Biên Hoà, Đồng Nai

  1. top 1 Gốm Sứ Minh Long - Biên Hòa Đồng Nai
  2. top 2 Gốm Studio
  3. top 3 HỢP TÁC XÃ THÁI DƯƠNG
  4. top 4 Công ty Gốm Biên Hòa
  5. top 5 GỐM SỨ BÁT TRÀNG TRƯỜNG PHÁT
  6. top 6 Cơ sở sản xuất GỐM HOÀNG
  7. top 7 Gốm sứ Thành Công

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy