Top 9 Xưởng sản xuất ly giấy chất lượng, giá tốt tại Hà Nội

Phương Kem 2885 0 Báo lỗi

Trên thị trường có khá nhiều công ty sản xuất ly giấy chính vì vậy mà khiến nhiều khách hàng băn khoăn không biết đâu là đơn vị sản xuất ly giấy chất lượng, uy ... xem thêm...

  1. Kleur trở thành một trong số ít công ty đứng đầu Việt Nam về sản xuất và cung cấp các sản phẩm ly giấy tại Hà Nội về giấy chất lượng và thẩm mỹ cao mà khách hàng mong đợi. Sản phẩm cốc giấy, ly giấy, tô giấy đựng thức ăn, ống hút giấy, quai xách giấy, ly kem, và các loại ly giấy khác… Kleur đã được hợp tác với nhiều khách hàng trong và ngoài nước trên nhiều phân khúc thị trường để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng về các sản phẩm có chất lượng cao, an toàn, sáng tạo và thân thiện môi trường.


    Triển vọng của Kleur là tiếp tục tăng trưởng và tăng trưởng bền vững, Kleur đã có những kế hoạch để tăng khả năng sản xuất, mở rộng và nâng cấp dịch vụ phục vụ khách hàng tốt hơn, trên cơ sở nhu cầu thị trường ngày càng tăng trưởng. Với một đội ngũ chuyên nghiệp, đồng lòng và tận tụy trong việc cung cấp các sản phẩm bằng giấy cho khách hàng. Kleur hy vọng sẽ đạt sự hài lòng nhất của khách hàng, thành tựu đó là động lực để đưa thương hiệu Kleur phát triển tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 31 BT4-2 khu đô thị Vinaconex3, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0915 805 005
    • Nhà máy Kleur: Cụm công nghiệp Đồng De, Phù Lỗ, Sóc Sơn, Hà Nội - 024 3201 6188

    Email: kleurpackaging@gmail.com
    Website: https://kleur.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/cocgiaykleur/

    Gọi điện
    Kleur
    Kleur
    Kleur
    Kleur

  2. Queen Pack chuyên thiết kế và cung cấp các sản phẩm bao bì thực phẩm cho ngành thức ăn nhanh. Queen Pack có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và cung cấp một số mặt hàng bao bì ra thị trường quốc tế. Hiện nay, Queen Pack mở rộng kinh doanh tất cả các sản phẩm bao bì và phục vụ nhu cầu trong nước.


    Sứ mệnh của Queen Pack là cung cấp những giải pháp đóng gói thực phẩm sáng tạo – chất lượng – đẹp mắt – an toàn sức khỏe – bảo vệ môi trường giúp doanh nghiệp tiếp cận thị trường tốt nhất với chi phí tối ưu nhất và cùng chung tay bảo vệ môi trường. Queen Pack mong muốn giới thiệu các kiểu dáng bao bì đẹp mắt, hiện đại, được sử dụng rộng rãi ở các nước tiên tiến để giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng và quảng bá thương hiệu tốt hơn.

    Sự hài lòng của khách hàng là tôn chỉ của Queen Pack. Queen Pack mong muốn sẽ cùng đồng hành với các cửa hàng ăn uống trên khắp Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở: 24 Nguyễn Văn Hưởng, tổ 6 Giang Biên, Long Biên, Hà Nội
    • Nhà máy: Số 638 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0917 884 226 & 0962 929 817 & 0853 886 622

    Email: info@queenpack.com.vn

    Website: https://queenpack.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hopgiayqueenpack/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:15
    Shopee: https://shopee.vn/queenpack

    Gọi điện
    Queen Pack
    Queen Pack
    Queen Pack
    Queen Pack
  3. Công ty TNHH Nguyên Phong là thương hiệu chuyên cung cấp dịch vụ ly giấy chất lượng cao tại Hà Nội. Sản phẩm của Nguyên Phong luôn đảm bảo giá thành cạnh tranh, mẫu mã đẹp mắt và sáng tạo. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn ISO 9001 – 2010, an toàn với sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện với môi trường.


    Nguyên Phong cam kết cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất đến bạn. Đội ngũ nhân lực hùng hậu, chất lượng làm việc với tinh thần cao nhất, mong muốn mang lại cho khách hàng chất lượng sản phẩm tốt nhất.

    • Thiết kế chuyên nghiệp hàng đầu, kỹ thuật viên dày dạng kinh nghiệm trong ngành.
    • Chính sách ưu đãi được áp dụng thường xuyên.
    • Đội ngũ tư vấn kin thời, chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm, luôn sẵn sàng phục vụ và tư vấn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 ngõ 64 Nguyễn Lương Bằng, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 026 719 & 0868 991 444
    Email: donhang.nguyenphong@gmail.com
    Website: https://hopdungthucan.com/
    Fanpage: www.facebook.com/HopgiaydungthucanOnghutgiayTogiayLygiay
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Công ty TNHH Nguyên Phong
    Công ty TNHH Nguyên Phong
    Công ty TNHH Nguyên Phong
    Công ty TNHH Nguyên Phong
  4. ECOBOX đã có kinh nghiệm sâu sắc trong lĩnh vực sản xuất ly giấy tại Hà Nội. ECOBOX gây dựng lên hình ảnh của công ty và trở thành đối tác cung cấp cốc uy tín cho nhiều khách hàng. Sự tin tưởng của khách hàng là động lực để nỗ lực phát triển nhiều mặt hơn nữa.


    Lựa chọn ly giấy của ECOBOX, khách hàng sẽ được đảm bảo những quyền lợi sau:

    • Được mua các sản phẩm cốc giấy cao cấp, chất lượng tốt, an toàn với sức khỏe. ECOBOX nói không với các hóa chất độc hại trong quá trình sản xuất cốc giấy.
    • Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, không chứa hóa chất độc hại.
    • Nhiệt tình tư vấn cho khách hàng mọi thông tin cần thiết về cốc giấy.
    • Quá trình hợp tác có lợi cho đôi bên, có hợp đồng rõ ràng để bảo vệ quyền lợi của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: D13 ngõ 33 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0975 236 323 & 0899 839 983
    Email: baogia@2tprint.com
    Website: https://hopthucpham.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hopthucpham.vn/

    Gọi điện
    ECOBOX
    ECOBOX
    ECOBOX
    ECOBOX
  5. Công ty TNHH đầu tư thương mại Phú Nguyên chuyên kinh doanh các mặt hàng ly nhựa, ly giấy, tô giấy,... Với công nghệ hiện đại và dây chuyền sản xuất tự động, Phú Nguyên có thể đáp ứng tất cả các loại nhu cầu của các khách hàng khác nhau. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất Phú Nguyên đã sớm ý thức được trọng trách với khách hàng nên đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, đồng thời luôn cải tiến mẫu mã sản phẩm để mang lại cho khách hàng sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối.


    Đến với Phú Nguyên khách hàng sẽ được tư vấn tận tình về dịch vụ, sản phẩm, hỗ trợ kĩ thuật, chăm sóc bảo trì - bảo dưỡng, Phú Nguyên sẽ luôn có mặt kịp thời để khắc phục sự cố, giúp khách hàng hạn chế tối đa những phát sinh không mong muốn. Hơn thế nữa công ty có thể cung cấp sản phẩm theo yêu cầu đặc biệt của khách hàng.


    Với thế mạnh của mình, Phú Nguyên hy vọng rằng trong một tương lai gần, công ty sẽ trở thành một đối tác truyền thống của khách hàng với tư cách là một nhà cung cấp các mặt hàng gia dụng có giá cả hợp lý nhất, chất lượng tốt nhất và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 162-A4 khu đô thị mới, Đại Kim, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3540 9419 & 0936 307 188
    Email:
    kinhdoanh@phunguyengroup.com
    Website: https://phunguyengroup.com/

    Fanpage: www.facebook.com/congtyphunguyen/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Phú Nguyên
    Phú Nguyên
    Phú Nguyên
    Phú Nguyên
  6. Được sáng lập từ năm 2001, APC chuyên sản xuất các loại: cốc giấy, ly giấy, tô giấy, túi giấy uống nước cao cấp dùng cho đồ uống nóng, lạnh, các loại bao bì thực phẩm, dược phẩm, mỹ phẩm bằng giấy cao cấp đòi hỏi cao về chất lượng, sự nghiêm ngặt về an toàn vệ sinh thực phẩm và thân thiện với môi trường.


    Trong suốt chặng đường phát triển vừa qua, APC đã luôn tự hoàn thiện và không ngừng nỗ lực đầu tư các công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất, nghiên cứu, phát triển những sản phẩm có chất lượng cao nhất, kiên định với mục tiêu và sứ mệnh duy nhất đó là "Làm gia tăng giá trị, chất lượng, tính tiện ích cho thực phẩm và đồ uống" và tự hào là một trong những doanh nghiệp Việt Nam luôn đi đầu trong việc quan tâm đến các sản phẩm, dịch vụ hữu ích góp phần bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Phòng 1601 tầng 16, tòa nhà Daeha Business Center, 360 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội - 024 7300 6996
    • Tầng 7 tòa nhà IDS, số 8 Đường Phạm Hùng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội - 1800 6986

    Email: dvkh@apc.com.vn & info@apc.com.vn
    Website: https://www.apc.com.vn/vi-vn/trang-chu

    Gọi điện
    APC Pack
    APC Pack
    APC Pack
    APC Pack
  7. Top 7

    Minh Đức Green

    Gọi điện

    Minh Đức Green địa chỉ cung cấp một loại cốc làm bằng giấy và được tráng một hoặc hai lớp PE để chống thấm. Là sản phẩm thân thiện với môi trường, tiện dụng, sử dụng một lần, không cần vệ sinh, chùi rửa. Giúp tiết kiệm thời gian, chi phí nhân công cho các đơn vị kinh doanh. Tại Minh Đức Green cung cấp ly giấy với nguyên liệu được làm 100% từ giấy PO tinh khiết và tráng bằng lớp Polyethylene (PE) để chống thấm.


    Mực in được chiết xuất từ đậu nành hoàn toàn thân thiện môi trường, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Để tìm một địa chỉ mua ly giấy uy tín, chất lượng, khách hàng hãy đến với Minh Đức Green - cung cấp sản phẩm với đa dạng các loại dung tích. Thiết kế in logo hoàn toàn miễn phí, sản phẩm đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm của Bộ Y Tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 1M6B TT6 khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 624 034 & 0944 600 001
    Email: minhducgreen.sale@gmail.com
    Website: https://minhducgreen.com/
    Fanpage: www.facebook.com/onghutgiayminhducgreen/

    Gọi điện
    Minh Đức Green
    Minh Đức Green
    Minh Đức Green
    Minh Đức Green
  8. Được thành lập từ đầu năm 2018, Minh Anh là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong ngành sản xuất cốc giấy, tô giấy, bát giấy. Trong hơn nhiều năm thành lập và phát triển, Minh Anh đã nghiên cứu và cho ra đời nhiều sản phẩm cốc bát giấy đa năng với các thương hiệu được đông đảo khách hàng tin dùng.


    Sản phẩm chính của Minh Anh: cốc giấy đựng đồ uống, bát giấy đựng đồ ăn với nhiều kiểu dáng. Minh Anh nỗ lực để mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất đồng hành với các công ty, chuỗi hệ thống, cửa hàng ăn uống trên khắp Việt Nam và thế giới.


    Minh Anh mong muốn giới thiệu các kiểu dáng bao bì đẹp mắt, hiện đại, được sử dụng rộng rãi ở các nước tiên tiến để giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng và quảng bá thương hiệu tốt hơn. Minh Anh có sẵn những thiết kế mới nhất hoặc sản xuất theo yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 8 đường ĐX4, khu đô thị Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0839 495 989
    Email: congtyminhanh2018@gmail.com
    Website: https://minhanhpapercups.com

    Fanpage: www.facebook.com/minhanhcup

    Gọi điện
    Minh Anh
    Minh Anh
    Minh Anh
    Minh Anh
  9. Công ty TNHH sản xuất và pát triển thương mại Xuân Hoa chuyên sản xuất các loại: cốc giấy, ly giấy, tô giấy,... cao cấp đòi hỏi cao về chất lượng, sự nghiêm ngặt về an toàn vệ sinh thực phẩm và thân thiện với môi trường.


    Ngày nay, các sản phẩm bao bì, ly cốc, đựng đồ ăn nhanh, thức uống mang đi được làm từ giấy dần dần thay thế các sản phẩm từ nhựa. Các sản phẩm từ giấy này được phủ một lớp PE để không thấm nước và tạo độ cứng, độ bóng nhất định, rất tiện lợi và đặc biệt vì được làm từ giấy nên các ly giấy, cốc giấy, tô giấy này không làm ảnh hưởng đến môi trường. Sau khi sử dụng chúng có thể được tái chế để thành các sản phẩm từ giấy khác, mặt khác chúng có thể tự phân hủy hoặc khi cháy cũng không ảnh hưởng đến môi trường không khí.


    Vì lý do đó Xuân Hoa ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như thị hiếu của khách hàng. Với Phương châm "Làm gia tăng chất lượng, dịch vụ cho thực phẩm và đồ uống" công ty hy vọng sẽ làm hài lòng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 11 hẻm 119 nghách 50 ngõ 310 Nghi Tàm, Từ Liên, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 6288 6628 & 098 938 1243 & 0945 456 088

    Email: Cocgiayxuanhoa.com
    Website: http://cocgiayxuanhoa.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH sản xuất và pát triển thương mại Xuân Hoa
    Công ty TNHH sản xuất và pát triển thương mại Xuân Hoa
    Công ty TNHH sản xuất và pát triển thương mại Xuân Hoa
    Công ty TNHH sản xuất và pát triển thương mại Xuân Hoa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy