Top 5 Công ty sản xuất túi giấy kraft tốt nhất tại Hà Nội

Ngọc Linh 326 1 Báo lỗi

Giấy xi măng gói hàng hay còn gọi giấy kraft là loại giấy dùng để đóng gói, làm bao bì được sản xuất từ bột gỗ của thân cây gỗ mềm, tạo nên bởi quy trình ... xem thêm...

  1. Được thành lập năm 2011, Công ty TNHH Mã Đại Phúc là một trong những cây “đại thụ” trong lĩnh vực in ấn. Trải qua gần 10 năm hoạt động Mã Đại Phúc đã khẳng định vị thế và sự chuyên nghiệp của mình trong lĩnh vực in ấn tại Hà Nội. Minh chứng quan trọng và rõ ràng nhất chính là lượng khách hàng đồng hành với công ty tăng lên mỗi ngày.


    Trong những năm qua Mã Đại Phúc không ngừng cố gắng nỗ, lực mang đến dịch in ấn chất lượng nhất. Đứng trước sự cạnh tranh gay gắt của thị trường in ấn Hà Nội, nhưng Mã Đại Phúc luôn hoạt động theo sứ mệnh, nhiệm vụ và mục tiêu đã đề ra.


    Công ty TNHH Mã Đại Phúc trang thiết bị máy móc hiện đại - đây là một trong những yếu tố làm nên sản phẩm in ấn đạt chuẩn chất lượng. Túi giấy kraft được từ nhiều chất liệu khác nhau như: giấy Couches, Ivory, Duplex, nhưng xu hướng hiện nay các doanh nghiệp cửa hàng sử dụng rất nhiều túi giấy từ chất liệu kraft - Túi giấy tái chế với nhiều ưu điển nổi trội, giá cả hợp lý. Sản phẩm túi giấy kraft tại Mã Đại Phúc không những được các nhãn hiệu nổi tiếng tin tưởng và sử dụng mà còn được các doanh nghiệp, cửa hàng chọn lựa cho việc bao bọc đựng những sản phẩm kinh doanh của mình bởi chất lượng tốt và giá cả cạnh tranh.


    Quy trình làm việc tại Mã Đại Phúc:

    • Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng. Tư vấn khách hàng về kỹ thuật, chất liệu in ấn phù hợp và tiết kiệm chi phí nhất
    • Bước 2: Thiết kế sản phẩm theo nhu cầu khách hàng. Trong trường hợp bản thiết kế không phù hợp như mong muốn của khách hàng, Mã Đại Phúc sẽ chỉnh sửa
    • Bước 3: In mẫu cho khách hàng
    • Bước 4: Tiến hành in hàng loạt theo số lượng yêu cầu
    • Bước 5: Giảo bản in và thanh toán chi phí in ấn

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 358A Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0942 979 284 & 0948 175 088 & 0949 367 586
    Email: inmythuathanoi@gmail.com
    Website: https://inmythuathanoi.vn

    Gọi điện
    Công ty TNHH Mã Đại Phúc
    Công ty TNHH Mã Đại Phúc
    Công ty TNHH Mã Đại Phúc
    Công ty TNHH Mã Đại Phúc

  2. Công ty In Nhanh Viễn Đông với bề dày kinh nghiệm trên 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế in ấn bao bì vỏ hộp, thùng carton, túi giấy từ những thời gian đầu ngành in ấn tại Việt Nam còn chưa phát triển. Đến nay Công ty In Nhanh Viễn Đông đã sở hữu hệ thống nhà xưởng máy móc hiện đại và đội ngũ hơn 50 thiết kế, kỹ thuật, công nhân viên lành nghề đầy tâm huyết, năng động sáng tạo. Với hệ thống nhà xưởng văn phòng và showroom trưng bày giới thiệu sản phẩm bán sẵn vỏ hộp đựng quà, túi giấy đựng quà tặng, hũ vỏ mỹ phẩm, dây vỏ thẻ, túi giấy kraft...


    Ngoài ra, In Nhanh Viễn Đông còn có các máy in nhanh kỹ thuật số tiên tiến bậc nhất hiện nay từ Nhật Bản, Đức như Konica Minotal C7000, C2065 và thiết bị gia công hoàn thiện sau in giúp cho khách hàng cần gấp Card visit, thẻ nhựa, tờ rơi, catalog, tem nhãn mác decal, thiệp mời, voucher... Có thể in lấy được ngay sau 15 phút với giá rẻ, chất lượng cao trên mọi loại chất liệu cao cấp như giấy mỹ thuật, giấy ánh trai, nhựa trong suốt, in UV decal tem vỡ 7 màu...


    Công ty sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên môn cao cùng hệ thống nhà xưởng hiện đại, tự tin đáp ứng mọi đơn hàng sản phẩm túi giấy kraft, in ấn túi giấy lấy ngay trong thời gian nhanh nhất, cam kết mang đến cho khách hàng những mẫu túi giấy ấn tượng, mang phong cách rất riêng của từng doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Xưởng sản xuất: Số 45, ngõ 178 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
    • Kho hàng: Ngõ 168 Kim Giang, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
    • ...
    • https://inviendong.com

    Điện thoại: 024 3857 0613 & 0969 746 866
    Email: innhanhviendong@gmail.com
    Website: https://inviendong.com
    Fanpage: www.facebook.com/CungCapHopDungQuaTang

    Gọi điện
    Công ty In Nhanh Viễn Đông
    Công ty In Nhanh Viễn Đông
    Công ty In Nhanh Viễn Đông
    Công ty In Nhanh Viễn Đông
  3. Túi giấy kraft hay túi xi măng là loại túi thân thiện với môi trường, được thiết kế đa dạng từ kích thước đến chủng loại mẫu mã: từ những loại túi giấy in, túi giấy trơn, túi có quai, túi không quai… Ngày nay túi giấy xi măng kraft được sử dụng rất rộng rãi bởi tính thời trang và tiện dụng. Người sử dụng túi giấy kraft khi đi mua sắm cũng toát lên vẻ thanh lịch và rất trang trọng.


    Công ty Cổ Phần Bao Bì Dizota Việt Nam cung cấp sản phẩm túi giấy kraft bảo vệ hàng hóa luôn là địa chỉ hàng đầu tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc như: Hải Phòng, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Hà Nam, Quảng Ninh, Hải Dương, Bắc Ninh, Thanh Hóa, Nghệ An… Ngoài sản phẩm túi giấy xi măng kraft, Dizota còn có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ đóng gói như xốp bong bóng, mút xốp PE foam, màng PE, băng dính, thùng carton…


    Túi xi măng kraft rất phù hợp để bọc gói hàng hóa trên nhiều lĩnh vực kinh tế đặc biệt là các loại hàng dạng bột, dạng viên như xi măng, dược phẩm, thực phẩm, gạo… các loại hàng cao cấp tạo nên sự trang nhã, tiết kiệm chi phí như quần áo, giầy dép, thủ công mỹ nghệ, quà tặng, đồ nội thất… giấy phù hợp làm túi giấy, hộp giấy, bao bì giấy định hình các loại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Cửa hàng:
      • Số 8 ngõ 76 Linh Lang, Ba Đình, Hà Nội
      • Số 10/1 ngõ 121 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
    • Nhà máy: Cụm Công nghiệp Xuân Lâm, Thuận Thành, Bắc Ninh

    Điện thoại:

    • Bán lẻ: 0833 813 366 & 0836 813 366
    • Bán buôn & đặt theo yêu cầu: 0822 793 399 & 0943 883 168

    Email: kinhdoanhdizota@gmail.com
    Website: https://dizota.vn
    Fanpage: www.facebook.com/DizotaPackaging

    Gọi điện
    Công ty Cổ Phần Bao Bì Dizota Việt Nam
    Công ty Cổ Phần Bao Bì Dizota Việt Nam
    Công ty Cổ Phần Bao Bì Dizota Việt Nam
    Công ty Cổ Phần Bao Bì Dizota Việt Nam
  4. Các doanh nghiệp ngày nay đã bắt đầu hành động từ việc chuyển sang sử dụng túi giấy bảo vệ môi trường thay vì sử dụng túi nilon như trước đây, việc này thực sự đã gây được thiện cảm với khách hàng. Khi vấn để bảo vệ môi trường ngày càng nhận được sự đón nhận đông đảo từ cộng đồng thì mối quan tâm về bao bì đựng thực phẩm đã được đặt lên hàng đầu.


    Nắm bắt được nhu cầu này, CTCP Sản xuất & Thương mại AEGPlus sản xuất các loại túi giấy kraft đựng thực phẩm, các loại túi kraft có quai, túi đựng bánh mì, túi đựng rau củ quả... Ngoài ra, công ty còn nhận in ấn logo, thiết kế miễn phí, quảng bá thương hiệu trên túi giấy cho các cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu.


    CTCP Sản xuất & Thương mại AEGPlus sản xuất túi giấy kraft đựng thực phẩm chất lượng cao, an toàn sức khỏe, bảo vệ môi trường. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu thiết kế túi giấy kraft đẹp, sang trọng, mang những dấu ấn riêng biệt của thương hiệu hãy đến với AEGPlus. Công ty luôn sẵn sàng cung cấp những mẫu thiết kế xuất sắc nhất dựa trên yêu cầu của từng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: Số 31 Lô BT4-2 Dự án nhà ở Trung Văn, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Nhà máy: Cụm công nghiệp Đồng De, Phù Lỗ, Sóc Sơn, Hà Nội

    Điện thoại:

    • Bán lẻ: 0888 680 682 & 0325 380 382
    • Buôn & Sỉ: 0931 929 888

    Email: contact@aegplus.vn
    Website: https://aegplus.vn
    Fanpage: www.facebook.com/tuigiayaegplus
    Shopee:
    https://shopee.vn/aegplus

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/tui-giay-aegplus

    Gọi điện
    CTCP Sản xuất & Thương mại AEGPlus
    CTCP Sản xuất & Thương mại AEGPlus
    CTCP Sản xuất & Thương mại AEGPlus
    CTCP Sản xuất & Thương mại AEGPlus
  5. Top 5

    In Bắc Việt

    Gọi điện

    In Bắc Việt cũng là địa chỉ in túi giấy giá rẻ lấy nhanh đảm bảo uy tín tại Hà Nội. Hơn 5000 shop lớn nhỏ đã tin tưởng sử dụng túi giấy được in ấn tại Bắc Việt với nhiều phản hồi tích cực. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, In Bắc Việt sở hữu nhiều thế mạnh nổi bật từ dàn máy móc hiện đại đến 100 công nhân lành nghề chuyên sản xuất túi giấy theo yêu cầu.


    Điểm nổi bật khi in túi giấy giá rẻ tại Bắc Việt:

    • Nhận in túi giấy, túi quà tặng với nhiều chất liệu giấy như: Túi giấy kraft, chất liệu duplex, giấy mỹ thuật, chất liệu vải non woven,…
    • Thiết kế túi giấy theo yêu cầu khách hàng: Phong cách mộc mạc, thân thiện hoặc phá cách lạ mắt,…
    • Năng lực sản xuất hơn 8000 túi giấy mỗi ngày, có nhận in túi giấy số lượng ít
    • Công nghệ in Offset mới nhất, đảm bảo hình ảnh và màu sắc chuẩn
    • Mức giá rẻ - giao hàng miễn phí 100%

    Nếu bạn đang tìm địa chỉ cung cấp túi giấy kraft uy tín với giá cả phù hợp, hãy liên hệ In Bắc Việt để nhận được tư vấn về thiết kế và in ấn với giá cả cạnh tranh và thời gian giao hàng nhanh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8 Pháo Đài Láng, Đống Đa, Hà Nội (trong Trung tâm khí tượng thủy văn Quốc gia)
    Điện thoại: 024 6296 4637 & 0946 666 395
    Email: info@inbacviet.com
    Website: http://inbacviet.com.vn

    Gọi điện
    In Bắc Việt
    In Bắc Việt
    In Bắc Việt
    In Bắc Việt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy