Top 5 Công ty sản xuất và cung cấp các sản phẩm từ cao su chất lượng tốt nhất tại Việt Nam

Phương Kem 831 0 Báo lỗi

Trong cuộc sống hiện đại như hiện nay, chúng ta đã không còn quá xa lạ với các sản phẩm từ cao su, chúng được sử dụng phổ biến trong các gia đình Việt, trong ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH TM SX Nhựa Cao Su Hưng Long tự hào là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm chất lượng cao từ cao su và nhựa. Với đa dạng sản phẩm như săm xe máy, dây thun khoanh, dây sử, dây dệt và nhiều chi tiết khác, chúng tôi cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

    Các sản phẩm chính của công ty bao gồm:

    • Dây thun khoanh (Rubber Band): được xuất khẩu chủ yếu trên thị trường quốc tế, sản phẩm này đặc biệt nổi bật trong danh mục của công ty.
    • Săm xe máy (Motorcycle Tube): là sản phẩm chủ lực không chỉ trên thị trường Việt Nam mà còn xuất khẩu với nhiều dòng sản phẩm như 2COLORS (new2013), HRC, HLC, FILANCO, YOOHAN. Sản phẩm được đánh giá cao và tin dùng bởi người tiêu dùng.


    Hưng Long luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, đồng thời cam kết giá cả hợp lý để mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Quy trình giao hàng nhanh chóng và đúng thời gian là một trong những ưu tiên hàng đầu của công ty khi nhận đơn hàng. Sản phẩm của Hưng Long được phân phối rộng rãi trên toàn quốc Việt Nam và xuất khẩu sang nhiều quốc gia trên thế giới, như thị trường Mỹ, Nigeria, Congo, Dubai, Ukraine,... Điều này chứng minh sự uy tín và chất lượng quốc tế của sản phẩm.

    Hưng Long xây dựng mối quan hệ vững mạnh với khách hàng, cung cấp nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng lâu năm và khách hàng tiềm năng. Để mở rộng thị trường, công ty mong muốn hợp tác với đại lý và khách hàng tiềm năng trong và ngoài nước. Mọi đơn đặt hàng sẽ được sản xuất với chất lượng cao và có nhãn hiệu đặc trưng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 283A/11, Ấp 1 Xã An Phú Tây, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

    Điện thoại: 0909 173 030
    Email:
    caosuhunglong@gmail.com
    Website:
    https://caosuhunglong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/p/Công-Ty-TNHH-TM-SX-Nhựa-Cao-Su-Hưng-Long-100076175108791/

    Gọi điện
    Công ty TNHH TM SX Nhựa cao su Hưng Long
    Công ty TNHH TM SX Nhựa cao su Hưng Long
    Công ty TNHH TM SX Nhựa cao su Hưng Long
    Công ty TNHH TM SX Nhựa cao su Hưng Long

  2. Top 2

    Công ty TNHH MTV Cao su 75

    Gọi điện

    Công ty TNHH MTV Cao su 75 là doanh nghiệp trực thuộc Tổng cục CNQP – BQP chuyên sản xuất các mặt hàng cao su kỹ thuật phục vụ cho Quân đội và nền kinh tế quốc dân, từ năm 1968 đến nay. Sản phẩm của Công ty TNHH MTV Cao su 75 đa dạng về chủng loại và mang tính kỹ thuật cao như chịu dầu, chịu nhiệt, chịu hoá chất …Với bề dày trên 50 năm xây dựng và phát triển, những năm qua công ty đã cung cấp nhiều loại sản phẩm cao su có tính năng kỹ thuật cao phục vụ cho các quân binh chủng, các ngành kinh tế quốc dân trong nước và xuất khẩu.


    Các sản phẩm chính của công ty gồm băng tải cao su, ống cao su các loại như ống chịu áp, ống chịu xăng dầu, ống dẫn nước ăn, các sản phẩm phụ tùng cao su kỹ thuật… Chất lượng sản phẩm được quản lý theo hệ thống quản lý ISO 9001: 2015 trong đó có dây chuyền sản xuất băng tải cao su. Riêng dây chuyền sản xuất băng tải cao su với thời gian hình thành và phát triển trên 20 năm, Công ty đã sản xuất được nhiều chủng loại băng tải như: băng tải chịu mài mòn cao, băng tải chống cháy trong hầm lò, băng tải chịu dầu, chịu nhiệt đến 1800C, băng tải tai bèo, băng tải gân các loại, băng tải nhám, băng tải tách từ… Sản lượng sản xuất của dây chuyền từ 110.000 – 150.000m2/năm.


    Các loại băng tải và dịch vụ của Công ty TNHH MTV Cao su 75:

    • Băng tải cao su cốt sợi cáp thép: từ ST500, ST4000 (theo tiêu chuẩn JISK 6369: 2007), Băng tải gầu nâng.
    • Băng tải cốt vải bạt tổng hợp (EP, NN, CC…) để vận chuyển than, xi măng, khoáng sản, vật liệu xây dựng, phân bón… Đặc biệt là băng tải leo dốc, chịu mài mòn cao dùng vận chuyển quặng, than đá, chống cháy cho khai thác hầm lò, băng tải chịu nhiệt dùng vận chuyển Clinker, xỉ than, băng tải chịu dầu…
    • Băng cân định lượng (nối tròn), băng tải răng (khía), băng tải tai bèo, băng tải thực phẩm… Sản phẩm đáp ứng thoả mãn nhu cầu của khách hàng các ngành khai thác chế biến than, xi măng, khai thác quặng, hoá chất, các nhà máy nhiệt điện, sản xuất gạch ốp lát…


    Với mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm từ cao su, đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe trong lĩnh vực phục vụ quốc phòng, kinh tế và xuất khẩu ra nước ngoài. Trong những năm qua công ty đã đầu tư đổi mới dây chuyền thiết hiện đại, áp dụng những công nghệ sản xuất tiến của các nước trên thế giới. Hệ thống máy lưu hóa liên tục Rotocur và hệ thống máy ép thủy lực được điều khiển tự động trong cả quá trình sản xuất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ dân phố Z175, Xuân Sơn, Sơn Tây, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3326 1315 & 0969 822 822
    Email: 75rubber@gmail.com
    Website: https://caosu75.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CaoSu75Z175/

    Gọi điện
    Công ty TNHH MTV Cao su 75
    Công ty TNHH MTV Cao su 75
    Công ty TNHH MTV Cao su 75
    Công ty TNHH MTV Cao su 75
  3. Top 3

    Công ty SX TM Thành Danh

    Gọi điện

    Năm 1996, Công ty SX TM Thành Danh được thành lập từ một cơ sở nhỏ với diện tích 300m2 đã đi vào hoạt động sản xuất các sản phẩm: joint kính xây dựng, joint thùng xe tải, đông lạnh, container, joint kính cửa ô tô, cao su phụ tùng, sản phẩm nhựa kỹ thuật. Đến năm 2001, Công ty TNHH SX Thành Danh được thành lập với diện tích tăng lên 2.500 m², nhân sự tăng gấp 5 lần và máy móc thiết bị tăng gấp 6 lần so với cơ sở cũ.

    Nhà xưởng có diện tích: 17.200m2, diện tích nhà máy: 6.000m2, xung quanh được trồng cây xanh tạo nên không gian xanh, sạch, đẹp, thoáng mát. Máy móc thiết bị và công nghệ của nhà máy:

    • 5 dây chuyền máy đùn cao su lưu hóa liên tục Microwave, công suất sản phẩm trên 15.000m/ngày.
    • 1 dây chuyền máy đùn silicon lưu hóa liên tục, công suất trên 3000m/ ngày.
    • 7 máy luyện kín, 8 máy luyện hở công suất 15 tấn/ngày.
    • 12 máy đùn có công suất 16 tấn/ngày.
    • 52 máy ép thủy lực từ 50 tấn đến 300 tấn.
    • 6 máy ép nhựa từ 120 tấn đến 800 tấn.


    Với sự chân thành và chất lượng làm việc cao nhất, chi phí tối ưu nhất, Thành Danh sẵn sàng hợp tác với các công ty trong nước và ngoài nước. Cao su Thành Danh sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách từ khâu thiết kế chế tạo mẫu đến sản xuất ra sản phẩm theo đúng yêu cầu về chất lượng và kĩ thuật của quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 142 TX21, khu phố 6, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TP. HCM - 028 3716 0572
    • Tổ 04, Ấp Lộc Trung, Xã Hưng Thuận, Thị xã Trảng Bàng, Tỉnh Tây Ninh - 027 6358 6388

    Email: congtythanhdanh@thanhdanh.com.vn
    Website: https://thanhdanh.com.vn/

    Gọi điện
    Công ty SX TM Thành Danh
    Công ty SX TM Thành Danh
    Công ty SX TM Thành Danh
    Công ty SX TM Thành Danh
  4. Công ty Cổ phần Cao su kỹ thuật và thương mại Thành Phát được thành lập bởi các cán bộ kỹ thuật có bề dày kinh nghiệm, đã từng làm việc 20 – 30 năm trong ngành cao su. Hiện công ty được đầu tư máy móc công nghệ của hãng Kwangsung Hàn quốc cùng với bề dày kinh nghiệm đó công ty muốn gửi tới quý khách hàng một thông điệp “Uy tín, chất lượng, trách nhiệm” .

    Hiện nay, Công ty cổ phần cao su kỹ thuật và thương mại Thành Phát chuyên sản xuất và cung cấp cho thị trường các sản phẩm cao su kỹ thuật phục vụ cho các ngành công nghiệp và khai thác khoáng sản, giao thông, thủy điện, thủy lợi, nhiệt điện, xây dựng, thực phẩm, y tế.....

    Trên tinh thần đó công ty sẽ không ngừng cải tiến, đầu tư các thiết bị công nghệ tiên tiến cùng các chuyên gia về cao su kỹ thuật để đáp ứng nhu cầu của tất cả khách hàng. Cam kết về chất lượng và nỗ lực về giá thành để đáp ứng thị trường. Thành Phát hy vọng sớm nhận được sự quan tâm và hợp tác của quý công ty và khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 533 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 251 174
    Email: caosuthanhphat@gmail.com
    Website: https://caosuthanhphat.com/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần cao su kỹ thuật và thương mại Thành Phát
    Công ty cổ phần cao su kỹ thuật và thương mại Thành Phát
    Công ty cổ phần cao su kỹ thuật và thương mại Thành Phát
    Công ty cổ phần cao su kỹ thuật và thương mại Thành Phát

  5. Công ty Cổ phần Cao su - Nhựa Hải Phòng có nguồn gốc từ xí nghiệp cao su Tân Thái Hoà thành lập năm 1960, là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp đa dạng sản phẩm chất lượng từ cao su và nhựa. Tiền thân của công ty, xí nghiệp cao su Tân Thái Hoà, ban đầu hoạt động trong lĩnh vực sản xuất dép xốp tại Hải Phòng để phục vụ nhu cầu xuất khẩu.


    Năm 1983, phân xưởng cao su nội địa của xí nghiệp cao su Tân Thái Hoà đã độc lập và hình thành Công ty Cao su Hải Phòng. Chuyên sản xuất sản phẩm như săm lốp xe đạp, dây cu-roa, và nhiều sản phẩm cao su kỹ thuật khác, công ty này đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghiệp cao su và nhựa.


    Công ty hoạt động trong nhiều lĩnh vực sản xuất và kinh doanh, bao gồm xuất nhập khẩu máy móc, thiết bị, vật tư, hóa chất, và phụ gia từ cao su và nhựa. Ngoài ra, công ty còn sản xuất ống mềm cao su chịu áp lực, đệm chống va tầu thuyền và bến cảng, trục lô cao su, thảm cao su trải sàn nhà, sản phẩm cao su cho ngành công nghiệp tầu thuỷ, sản phẩm cao su kỹ thuật cao cấp, sản phẩm cho xây dựng cầu đường, và cung cấp dịch vụ thi công, sửa chữa đệm chống va cho công trình cầu cảng. Với cam kết đặt chất lượng và uy tín lên hàng đầu, công ty không ngừng nỗ lực để mang lại sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trong và ngoài nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 369 đường 208, An Đồng, An Dương, Hải Phòng
    Điện thoại:
    0979 028 585 & 02252 215 676
    Emai: Caosunhua.vn@gmail.com
    Website: https://caosunhuahaiphong.com.vn/

    Gọi điện
    Sản phẩm của Công ty Cổ phần Cao su - Nhựa Hải Phòng
    Sản phẩm của Công ty Cổ phần Cao su - Nhựa Hải Phòng
    Sản phẩm của Công ty Cổ phần Cao su - Nhựa Hải Phòng
    Sản phẩm của Công ty Cổ phần Cao su - Nhựa Hải Phòng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy