Top 7 Trường quốc tế Úc tốt nhất tại Việt Nam

Phương Trinh 1895 0 Báo lỗi

Nước Úc luôn được biết đến là một trong những quốc gia có chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới. Và cũng chính từ đây, từ khoá về các trường quốc tế Úc tốt ... xem thêm...

  1. Năm 2022, Melbourne Polytechnic (Australia) chính thức ký kết hợp tác đào tạo với Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Education – FPT Polytechnic), thành lập Melbourne Polytechnic tại Việt Nam. Theo đó, học sinh khi trở thành sinh viên của Melbourne Polytechnic Việt Nam sẽ được đào tạo với chương trình chuẩn Úc, 100% học tập trong nước và sau khi tốt nghiệp, sinh viên sẽ được nhận bằng Cao đẳng do Melbourne Polytechnic Úc cấp.


    Đây là một trong những ưu điểm dành cho sinh viên Việt Nam. mở ra cho sinh viên cơ hội việc làm trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo được tiếp xúc và làm việc trong các doanh nghiệp đa quốc gia hoặc các tập đoàn lớn.

    Chương trình đào tạo của Melbourne Polytechnic Việt Nam sẽ có 2 chuyên ngành chính là: Marketing – Truyền thông và Thiết kế đồ họa – Sáng tạo sản phẩm.


    Nhà Trường hướng tới mục tiêu cung cấp kỹ năng nghề nghiệp chất lượng cao cho người học, đảm bảo được tính cạnh tranh trong môi trường phát triển ngày càng cao. Hướng tới người học chung trên toàn Việt Nam, chương trình cao đẳng của trường được thiết kế dựa trên những kỹ năng thiết yếu nhất để làm việc và tương thích với các hệ thống đào tạo tiên tiến trên thế giới.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Văn phòng tuyển sinh Hà Nội:

    • Tòa nhà Melbourne Polytechnic Việt Nam, số 13, đường Trịnh Văn Bô, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Điện thoại: 0963 556 743

    Văn phòng tuyển sinh TP.HCM:

    • Số 205 Nguyễn Xí, Phường 26, Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
    • Điện thoại: 0795 881 839

    Hotline: 0961 398 466

    Email: cdmelbourne@fe.edu.vn

    Website: melbourne.fpt.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/fpoly.melbourne

    Gọi điện
    Melbourne Polytechnic Việt Nam
    Melbourne Polytechnic Việt Nam
    Melbourne Polytechnic Việt Nam

  2. Đại học quốc tế RMIT là một trong số những trường đại học quốc tế tốt nhất về chất lượng đào tạo ở Việt Nam hiện nay. Được thành lập từ năm 2000, đại học RMIT là chi nhánh của đại học RMIT (tại Melbourne), cơ sở giáo dục hàng đầu ở Úc, cam kết mang đến một trải nghiệm học tập bậc nhất từ Úc về Việt Nam.


    Tại RMIT Việt Nam, bạn sẽ được hòa mình và trải nghiệm một nền giáo dục được thiết kế để dẫn lối thành công, giúp trang bị những kỹ năng và tri thức cho bạn tiến xa trên con đường sự nghiệp đã chọn.


    Với nhiều chương trình giảng dạy chuyên sâu, bao gồm 4 ngành chính là truyền thông, thiết kế, thương mại quản trị, tiếng Anh và công nghệ, sinh viên theo học tại RMIT Việt Nam sau tốt nghiệp sẽ được nhận bằng cấp bởi Đại học RMIT tại Melbourne và giá trị bằng tốt nghiệp được các nhà tuyển dụng trên toàn thế giới công nhận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 702 Nguyễn Văn Linh Quận 7, TP HCM - 028 3776 1369
    • Tòa nhà Handi Resco, 521 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội - 024 3726 1460

    Email: enquiries@rmit.edu.vn

    Website: https://www.rmit.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/RMITUniversityVietn

    Gọi điện
    Trường đại học quốc tế RMIT
    Trường đại học quốc tế RMIT
    Trường đại học quốc tế RMIT
    Trường đại học quốc tế RMIT
  3. Top 3

    Swinburne Việt Nam

    Gọi điện

    Swinburne Việt Nam là chương trình hợp tác quốc tế giữa hai trường Swinburne University of Technology (Melbourne, Úc) và Đại học FPT nhằm mang chất lượng đào tạo quốc tế đến với Việt Nam. Được biết, Đại học Công nghệ Swinburne (Swinburne) là trường đại học danh tiếng nằm trong Top 321 các trường đại học trên thế giới (QS 2019) có bề dày lịch sử hơn 100 năm kể từ khi thành lập.


    Học tập tại Swinburne Việt Nam, sinh viên sẽ có cơ hội đón nhận chất lượng đào tạo tại Swinburne Việt Nam tương đương chất lượng đào tạo tại Australia. Toàn bộ nội dung, tài liệu và quy trình đào tạo, kiểm soát chất lượng tại Swinburne Việt Nam đều được chuyển giao trực tiếp từ Melbourne, Australia. Sinh viên ra trường tại Việt Nam nhận bằng có giá trị tương đương sinh viên học tại Úc.


    Toàn bộ tài liệu, nội dung, và quy trình đào tạo được truyền đạt trực tiếp từ Swinburne University of Technology (Melbourne, Australia). Đội ngũ giảng viên và chuyên gia tham gia vào quá trình đào tạo và tư vấn cho sinh viên đều đáp ứng các yêu cầu tiêu chuẩn quốc tế của Swinburne University of Technology. Bằng đại học của sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ được cấp bởi Swinburne University of Technology, và có giá trị tương tự như bằng được cấp cho sinh viên học tập tại Australia.

    Sinh viên ở Việt Nam có cơ hội học các kỹ năng công dân toàn cầu, tham gia vào chương trình đào tạo quốc tế và trải nghiệm nhiều khía cạnh thực tiễn đa dạng. Sinh viên có thể hoàn thành toàn bộ chương trình tại Việt Nam hoặc chuyển tiếp để học tại Swinburne University of Technology và được công nhận toàn bộ nội dung đã học tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 2 Dương Khuê, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    • A35, Bạch Đằng, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    • 244C Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0939 403 555
    Email:
    swinburne@fe.edu.vn
    Website:
    https://swinburne-vn.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/swinburnevntoday

    Gọi điện
    Á Hậu Phương Nga trở thành sinh viên của Swinburne Việt Nam
    Á Hậu Phương Nga trở thành sinh viên của Swinburne Việt Nam
    Swinburne Việt Nam
    Swinburne Việt Nam
  4. Trường Quốc tế Việt Úc (VAS) đã khởi đầu từ năm 2004 và mang đến hệ thống giáo dục toàn diện từ mẫu giáo đến trung học phổ thông. Được chính phủ Việt Nam cấp phép hoạt động và nằm trong khuôn khổ của hệ thống giáo dục quốc gia, VAS đang phục vụ hơn 7,000 học sinh từ mẫu giáo đến lớp 12 tại 7 cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh.


    Hệ thống Trường Quốc tế Việt Úc (VAS) là trở thành một môi trường giáo dục xuất sắc, không ngừng phát triển, nơi cung cấp nền tảng học vấn mạnh mẽ cho học sinh. Điều này được thực hiện thông qua việc kết hợp hài hòa giữa chương trình giáo dục Quốc gia và chương trình Giáo dục Quốc tế Cambridge, giúp học sinh chuẩn bị tốt cho thử thách cuộc sống cũng như thành công ở các bậc học cao hơn. Đồng thời, VAS tôn trọng và bảo tồn các giá trị văn hóa và truyền thống dân tộc.


    VAS áp dụng các phương pháp giảng dạy tiên tiến và cập nhật nhất nhằm trang bị học sinh kiến thức học thuật vững vàng cùng với kỹ năng sống thực tiễn và những phẩm chất cá nhân tích cực. Môi trường học tập tại VAS được thiết kế để thoải mái, lành mạnh và an toàn, tạo điều kiện cho mỗi học sinh có những trải nghiệm thú vị và thể hiện lòng tốt, tình yêu thương và sự tôn trọng. VAS khuyến khích mỗi em học sinh phát huy tối đa khả năng thiên phú của mình.


    Để thực hiện tầm nhìn quan trọng này, VAS đang xây dựng một đội ngũ giáo viên và nhân viên mạnh mẽ, giàu kinh nghiệm, và đam mê, bao gồm cả quốc tế và trong nước. Điều này đóng vai trò quan trọng trong việc triển khai hiệu quả các chương trình giáo dục mà VAS đã cam kết. Ngoài ra, VAS tạo điều kiện cho giao tiếp thường xuyên với phụ huynh và khuyến khích sự đồng hành của họ, từ đó xây dựng một môi trường học tập mà giáo viên và phụ huynh cùng nhau hỗ trợ học sinh phát triển tối đa tiềm năng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 594 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP HCM
    • Chi nhánh: https://www.vas.edu.vn/lien-he

    Điện thoại: 028 38 687 576 & 0911 267 755
    Email: info@vas.edu.vn
    Website:
    https://www.vas.edu.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/TruongQuocTeVietUc.VAS/

    Gọi điện
    Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)
    Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)
    Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)
    Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)
  5. Trường Quốc Tế Úc (Australian International School – AIS) là một trong những trường quốc tế nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh, có cơ sở vật chất tốt, thuộc sở hữu của tập đoàn Inspired Education - tổ chức giáo dục cung cấp các chương trình giảng dạy từ mẫu giáo đến lớp 13 cho hơn 50,000 học sinh trên toàn thế giới. Trường có đông học sinh Việt Nam và được kiểm định chất lượng bởi CIS.

    Tại AIS, dù là bậc mẫu giáo, tiểu học, trung học hay chuẩn bị tốt nghiệp, học sinh đều được tiếp cận với một nền giáo dục chất lượng cao và được chứng nhận mang tầm quốc tế. Được biết, đây là một trong những trường hàng đầu đào tạo chương trình tú tài quốc tế tại Việt Nam với hơn 1150 học sinh đến từ 40 quốc tịch khác nhau tại 3 cơ sở thuộc thành phố Thủ Đức.


    AIS thường có cộng đồng học sinh đa dạng về quốc gia và văn hóa. Điều này tạo điều kiện tốt cho học sinh rèn luyện kỹ năng giao tiếp và hiểu biết đa văn hóa. Trường AIS thường đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại, có thư viện, phòng học, phòng thí nghiệm và các tiện ích thể thao tiêu chuẩn. AIS thường quan tâm đặc biệt đến sự phát triển toàn diện của học sinh và có các chương trình hỗ trợ, tư vấn cho học sinh để đảm bảo sự tiến bộ và phát triển tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • AIS Thủ Thiêm - Mẫu giáo đến lớp 13: 264 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, TP.Thủ Đức, TP.HCM - 028 3742 4040
    • AIS Thảo Điền - Mẫu giáo đến lớp 6: Khu phức hợp cao cấp An Phú, 36 đường Thảo Điền, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM - 028 3744 6960
    • AIS Xi - Mẫu giáo: 190 đường Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP.HCM - 028 3519 2727

    Điện thoại: 1900 6940

    Website: https://www.aisvietnam.com/

    Fanpage: www.facebook.com/AustralianInternationalSchoolVietnam/

    Gọi điện
    Trường Quốc Tế Úc (Australian International School – AIS)
    Trường Quốc Tế Úc (Australian International School – AIS)
    Trường Quốc Tế Úc (Australian International School – AIS)
    Trường Quốc Tế Úc (Australian International School – AIS)
  6. Hệ thống Trường Quốc tế Tây Úc là một trong 9 thành viên của Tập đoàn phát triển giáo dục Quốc tế Đông Dương. Và đây cũng là một trong hai trường duy nhất tại Việt Nam được Bộ Giáo dục Bang Tây Úc cấp phép giảng dạy, và được xem là trường Hải Ngoại (Oversea School) của Úc tại Việt Nam.


    Kể từ tháng 06/2019 và tháng 09/2019, Tây Úc chính thức triển khai giảng dạy chương trình tú tài Mỹ ADP do Sở giáo dục Greenville (Pennsylvania – US) cấp và chương trình tú tài Quốc tế IBDP do tổ chức Tú tài Quốc tế IB (Geneva, Thụy Sĩ) cấp. Trường bao gồm 6 cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh và là trường quốc tế liên cấp từ mầm non đến lớp 12 được giảng dạy theo chương trình của Bộ Giáo dục Bang Tây Úc.


    Sau khi học sinh của trường hoàn thành chương trình học tú tài, các em sẽ được cấp bằng có giá trị trên toàn thế giới. Tấm bằng này sẽ giúp các em có cơ hội chuyển tiếp lên cấp bậc Đại học tại những trường hàng đầu thế giới. Trường nằm ở vị trí trung tâm vì vậy thuận tiện cho việc đưa đón của quý vị phụ huynh. Với tất cả những lý do này, Trường Quốc tế Tây Úc chính là lựa chọn tuyệt vời cho phụ huynh và các em học sinh muốn học tập quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Hệ Thống Trường Quốc Tế Tây Úc

    • Cơ sở tiểu học: 43 Nguyễn Thông, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
    • Cơ sở quốc tế: 157 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM
    • Chi nhánh: https://wass.edu.vn/

    Điện thoại: 0963 999 701 & 028 7109 5077
    Email:
    schooloffice@wass.edu.vn
    Website:
    https://wass.edu.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/wass.edu.vn/

    Gọi điện
    Hệ thống Trường Quốc tế Tây Úc
    Hệ thống Trường Quốc tế Tây Úc
    Hệ thống Trường Quốc tế Tây Úc
    Hệ thống Trường Quốc tế Tây Úc
  7. Scotch College Adelaide – hệ thống giáo dục trường quốc tế với hơn 100 năm hình thành và phát triển ở Úc đã có mặt tại Việt Nam, khởi đầu bằng việc ra mắt Trường Quốc tế Scotch AGS vào tháng 09/2022 với sứ mệnh mang nền giáo dục hàng đầu tại Úc đến gần hơn với học sinh Việt.


    Chương trình dạy và học tại trường quốc tế Úc Scotch AGS, xuyên suốt từ lớp 1 đến lớp 12 được thiết kế chuẩn hóa dựa trên chương trình đào tạo quốc gia Úc (ACARA). Ở bậc trung học phổ thông, học sinh sau khi hoàn tất chương trình sẽ được cấp bằng tú tài Úc – SACE, có giá trị quốc tế. Được biết, SACE là chương trình tú tài bang Nam Australia, thường kéo dài hai năm học cuối cấp phổ thông. Đây là lộ trình chuyển tiếp vào đại học được nhiều học sinh lựa chọn. Chương trình này được công nhận rộng rãi bởi tất cả các trường Australia và nhiều cơ sở giáo dục đại học danh giá ở Anh, Mỹ, Canada,...


    Với định hướng đào tạo mỗi học sinh trở thành công dân toàn cầu, sở hữu năng lực lãnh đạo và khả năng học tập suốt đời, Scotch AGS chú trọng khai thác tối đa tiềm năng trí tuệ học thuật, văn hóa, âm nhạc và thể thao. Học sinh sẽ phát triển trong môi trường luôn được chăm sóc sức khỏe tinh thần, động viên khích lệ học tập và nâng cao nhận thức các giá trị cộng đồng. Scotch AGS cũng sẽ trang bị năng lực tự học và chuẩn bị cho các em lộ trình để tiếp tục chương trình đại học hàng đầu trên khắp thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Văn phòng tuyển sinh: 41 - 43 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
    • Scotch AGS Trung tâm Sài Gòn: 5 Trương Quốc Dung, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
    • Scotch AGS Tây Sài Gòn: 300 Hòa Bình, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3989 8999
    Email:
    office@ags.edu.vn

    Website: https://scotch-ags.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/ScotchAGS

    Gọi điện
    Trường Quốc tế Nam Úc - Scotch AGS
    Trường Quốc tế Nam Úc - Scotch AGS
    Trường Quốc tế Nam Úc - Scotch AGS
    Trường Quốc tế Nam Úc - Scotch AGS




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy