Swinburne Việt Nam

top 3
Phương Trinh

Swinburne Việt Nam là chương trình hợp tác quốc tế giữa hai trường Swinburne University of Technology (Melbourne, Úc) và Đại học FPT nhằm mang chất lượng đào tạo quốc tế đến với Việt Nam. Được biết, Đại học Công nghệ Swinburne (Swinburne) là trường đại học danh tiếng nằm trong Top 321 các trường đại học trên thế giới (QS 2019) có bề dày lịch sử hơn 100 năm kể từ khi thành lập.


Học tập tại Swinburne Việt Nam, sinh viên sẽ có cơ hội đón nhận chất lượng đào tạo tại Swinburne Việt Nam tương đương chất lượng đào tạo tại Australia. Toàn bộ nội dung, tài liệu và quy trình đào tạo, kiểm soát chất lượng tại Swinburne Việt Nam đều được chuyển giao trực tiếp từ Melbourne, Australia. Sinh viên ra trường tại Việt Nam nhận bằng có giá trị tương đương sinh viên học tại Úc.


Toàn bộ tài liệu, nội dung, và quy trình đào tạo được truyền đạt trực tiếp từ Swinburne University of Technology (Melbourne, Australia). Đội ngũ giảng viên và chuyên gia tham gia vào quá trình đào tạo và tư vấn cho sinh viên đều đáp ứng các yêu cầu tiêu chuẩn quốc tế của Swinburne University of Technology. Bằng đại học của sinh viên sau khi tốt nghiệp sẽ được cấp bởi Swinburne University of Technology, và có giá trị tương tự như bằng được cấp cho sinh viên học tập tại Australia.

Sinh viên ở Việt Nam có cơ hội học các kỹ năng công dân toàn cầu, tham gia vào chương trình đào tạo quốc tế và trải nghiệm nhiều khía cạnh thực tiễn đa dạng. Sinh viên có thể hoàn thành toàn bộ chương trình tại Việt Nam hoặc chuyển tiếp để học tại Swinburne University of Technology và được công nhận toàn bộ nội dung đã học tại Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 2 Dương Khuê, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
  • A35, Bạch Đằng, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
  • 244C Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0939 403 555
Email:
swinburne@fe.edu.vn
Website:
https://swinburne-vn.edu.vn/

Fanpage: www.facebook.com/swinburnevntoday

Á Hậu Phương Nga trở thành sinh viên của Swinburne Việt Nam
Á Hậu Phương Nga trở thành sinh viên của Swinburne Việt Nam
Swinburne Việt Nam
Swinburne Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy