Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)

top 4
Văn Kim Nguyên

Trường Quốc tế Việt Úc (VAS) đã khởi đầu từ năm 2004 và mang đến hệ thống giáo dục toàn diện từ mẫu giáo đến trung học phổ thông. Được chính phủ Việt Nam cấp phép hoạt động và nằm trong khuôn khổ của hệ thống giáo dục quốc gia, VAS đang phục vụ hơn 7,000 học sinh từ mẫu giáo đến lớp 12 tại 7 cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh.


Hệ thống Trường Quốc tế Việt Úc (VAS) là trở thành một môi trường giáo dục xuất sắc, không ngừng phát triển, nơi cung cấp nền tảng học vấn mạnh mẽ cho học sinh. Điều này được thực hiện thông qua việc kết hợp hài hòa giữa chương trình giáo dục Quốc gia và chương trình Giáo dục Quốc tế Cambridge, giúp học sinh chuẩn bị tốt cho thử thách cuộc sống cũng như thành công ở các bậc học cao hơn. Đồng thời, VAS tôn trọng và bảo tồn các giá trị văn hóa và truyền thống dân tộc.


VAS áp dụng các phương pháp giảng dạy tiên tiến và cập nhật nhất nhằm trang bị học sinh kiến thức học thuật vững vàng cùng với kỹ năng sống thực tiễn và những phẩm chất cá nhân tích cực. Môi trường học tập tại VAS được thiết kế để thoải mái, lành mạnh và an toàn, tạo điều kiện cho mỗi học sinh có những trải nghiệm thú vị và thể hiện lòng tốt, tình yêu thương và sự tôn trọng. VAS khuyến khích mỗi em học sinh phát huy tối đa khả năng thiên phú của mình.


Để thực hiện tầm nhìn quan trọng này, VAS đang xây dựng một đội ngũ giáo viên và nhân viên mạnh mẽ, giàu kinh nghiệm, và đam mê, bao gồm cả quốc tế và trong nước. Điều này đóng vai trò quan trọng trong việc triển khai hiệu quả các chương trình giáo dục mà VAS đã cam kết. Ngoài ra, VAS tạo điều kiện cho giao tiếp thường xuyên với phụ huynh và khuyến khích sự đồng hành của họ, từ đó xây dựng một môi trường học tập mà giáo viên và phụ huynh cùng nhau hỗ trợ học sinh phát triển tối đa tiềm năng của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 594 Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP HCM
  • Chi nhánh: https://www.vas.edu.vn/lien-he

Điện thoại: 028 38 687 576 & 0911 267 755
Email: info@vas.edu.vn
Website:
https://www.vas.edu.vn/
Fanpage:
www.facebook.com/TruongQuocTeVietUc.VAS/

Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)
Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)
Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)
Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy