Top 10 Công ty sản xuất kệ sắt v lỗ, kệ hồ sơ uy tín và chất lượng nhất tại TP.HCM

Thuý Vy 266 0 Báo lỗi

Hiện nay, kệ để hồ sơ, kệ v lỗ để hàng là loại mặt hàng được sử dụng phổ biến trong đời sống. Chính vì thế, trên thị trường ngày càng có nhiều công ty sản xuất ... xem thêm...

  1. Công ty sản xuất kệ sắt Việt Nhật là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất, lắp ráp kệ sắt hiện nay. Với dây chuyền máy móc công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, Đài Loan, kệ sắt Việt Nhật ngày càng có chỗ đứng và uy tín với khách hàng trong ngành công nghiệp sản xuất và lắp ráp kệ sẳt.


    Nhiều năm hoạt động trên thị trường TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An và các tỉnh thành của miền Nam, Công ty chuyên sản xuất kệ sắt V lỗ, kệ sắt đa năng, kệ công nghiệp, kệ sắt trung tải, kệ hồ sơ tài liệu, kệ trồng rau, kệ trang trí nhận được mối quan tâm từ khách hàng.

    Ngoài các kích thước có sẵn, Kệ Sắt Việt Nhật còn sản xuất theo quy cách đặt hàng riêng của khách hàng. Tìm đến nơi này, bạn sẽ được tư vấn sử dụng những chiếc kệ với chất lượng tốt nhất hiện nay với giá thành ưu đãi, hấp dẫn nhất, rẻ hơn các công ty cung cấp khác.

    Hiện nay, tại Việt Nhật đang triển khai nhiều chính sách hỗ trợ khách hàng cực kỳ hấp dẫn. Khi liên hệ tới công ty sản xuất kệ sắt Việt Nhật, khách hàng sẽ được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí về mức giá, kích thước, các loại kệ phù hợp với diện tích cửa hàng. Các chính sách đổi trả tại Việt Nhật hoàn toàn miễn phí khi sản phẩm gặp các vấn đề như sai quy cách do sản xuất, hoặc lỗi trong khi thi công. Ngoài ra, Việt Nhật còn hỗ trợ giao hàng và lắp đặt tận nơi cho khách hàng. Công ty sản xuất kệ sắt Việt Nhật có rất nhiều chi nhánh trên toàn quốc cho nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

    Vì sao bạn nên lựa chọn mua sắt v lỗ, kệ hồ sơ tại Việt Nhật:

    • Kệ Sắt Việt Nhật là chuyên gia ngành kệ, sản phẩm tốt, hàng chính hãng.
    • Chi phí phải chăng, giá bán ưu đãi, có chiết khấu cho những đơn hàng lớn.
    • Bảo hành lên đến 5 năm, đổi trả miễn phí nếu lỗi thuộc về nhà sản xuất.
    • Dịch vụ trọn gói từ: sản xuất, cung cấp, vận chuyển, lắp rắp.
    • Hàng có sẵn hoặc làm theo order, giao hàng nhanh chóng.
    • Chiết khấu cao, giảm giá sâu khi khách mua với số lượng lớn và khách hàng quen (mua lại lần 2)
    • Thanh toán dễ dàng, linh hoạt. Người mua được kiểm tra kỹ càng trước khi nhận hàng
    • Trường hợp sản phẩm bị lỗi, công ty sẽ chuyển kệ về kho, khách không mất phí.
    • Miễn phí vận chuyển và lắp đặt tận nơi cho khách hàng.
    • Bảo hành 5 năm và bảo dưỡng trọn đời.
    • Hỗ trợ khách tối đa trong khâu đóng gói sản phẩm, giao và lắp đặt.

    Tự hào là đơn vị sản xuất Kệ sắt V lỗ, kệ trung tải, kệ siêu thị lớn nhất Miền Bắc – Miền Trung - Miền Nam, với đội ngũ công nhân, nhân viên chuyên nghiệp, Việt Nhật cam kết với thời gian nhanh nhất, chất lượng tốt nhất, giá thành rẻ nhất và bảo hành dài nhất đối với tất cả sản phẩm mà công ty cung cấp tới tay khách hàng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 161 Nguyễn Duy Cung p. 12, q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
      Địa chỉ:
      VP Số 30, Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội
      Nhà máy sản xuất:
      B12B Tổ 4, ấp 2B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
      Nhà máy sản xuất:
      Số 39 Cum 2 KCN Phùng, Đan Phượng, TP Hà Nội
      Điện thoại:
      0911 199 116
      Zalo:
      0911 199 116
      Website:
      kesatvietnhat.com
      Email:
      kesatvietnhat@gmail.com


      Gọi điện
      Kệ Sắt Việt Nhật
      Kệ Sắt Việt Nhật
      Kệ Sắt Việt Nhật
      Kệ Sắt Việt Nhật

    • Kệ sắt Tăng Bá Hải cũng là một trong những công ty chuyên cung cấp kệ sắt v lỗ, kệ hồ sơ có mức giá hợp lý tại TPHCM. Tại đây, khách hàng sẽ tìm thấy đa dạng mẫu mã kệ để hồ sơ, kệ sắt v lỗ đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ, giá cả lại phải chăng nên có thể đáp ứng nhu cầu của hầu hết khách hàng. Kệ Sắt Tăng Bá Hải được sản xuất theo công nghệ hiện đại và tiên tiến hàng đầu Châu Âu nên đảm bảo nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.


      Chất liệu sản phẩm được sử dụng để sản xuất kệ là những loại sắt thép chất lượng cao, cứng cáp và khả năng chịu lực tốt. Kệ Sắt Tăng Bá Hải có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, sẵn sàng iếp nhận yêu cầu 24/7, tư vấn miễn phí, hỗ trợ đặt hàng, giao hàng và lắp ráp tận nơi nên khách hàng gần xa rất hài lòng. Đồng thời, công ty cũng linh hoạt về hình thức thanh toán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 743/56 Hồng Bàng, phường 6, quận 6, TP.HCM

      Điện thoại: 0703 945 173 & 0764 288 082

      Email: contact@tangbahai.com

      Website: https://tangbahai.com/

      Gọi điện
      Kệ Sắt Tăng Bá Hải
      Kệ Sắt Tăng Bá Hải
      Kệ Sắt Tăng Bá Hải
      Kệ Sắt Tăng Bá Hải
    • Được biết đến là một công ty chuyên về các sản phẩm liên quan đến kệ sắt như: Kệ sắt V lỗ, kệ để hàng, kệ sắt đa năng, kệ siêu thị, kệ hồ sơ tài liệu, kệ kho pallet, kệ kho công nghiệp,... Kệ Sắt Quang Đạt có trụ sở tại Quận Tân Phú, HCM với 3 chi nhánh: Đồng Nai, Bình Dương và Cần Thơ. Trong suốt thời gian qua, Quang Đạt không ngừng nghỉ nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng thông qua việc luôn đầu tư hệ thống máy móc tiên tiến, giá thành rất cạnh tranh


      Bên cạnh đó, Kệ Sắt Quang Đạt có chính sách giao hàng miễn phí đối với những khách hàng khu vực nội thành TP.HCM; mua càng nhiều chiết khấu càng lớn; bảo hành 5 năm sử dụng. Lựa chọn Kệ Sắt Quang Đạt, bạn sẽ được tư vấn, khảo sát trực tiếp và thiết kế miễn phí về sản phẩm - đây cũng là điểm cộng lớn của công ty này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 232 Tây Thạnh, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP. HCM (KCN Tân Bình)
      • Đường số 7, KCN Vĩnh Lộc, huyện Bình Chánh, TP.HCM

      Điện thoại: 0286 2755 426 & 0286 2765 726 & 0918 098 874 & 0913 588 874

      Website: https://kesatquangdat.com/

      Gọi điện
      Kệ Sắt Quang Đạt
      Kệ Sắt Quang Đạt
      Kệ Sắt Quang Đạt
      Kệ Sắt Quang Đạt
    • Công ty TNHH SX TM Kệ Sắt Hữu Phát là đơn vị chuyên sản xuất kệ trung tải, kệ sắt V lỗ đa năng, kệ sắt nhà kho, kệ hồ sơ, kệ kho vải, kệ sắt công nghiệp để hàng nặng uy tín tại TP.HCM. Các sản phẩm của công ty đều được sản xuất từ nguyên liệu sắt cao cấp và được sơn tĩnh điện đạt chuẩn Châu Âu nên đảm bảo chất lượng tốt nhất. Thêm vào đó, Hữu Phát cũng có mức giá linh hoạt để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.


      Điểm nổi bật của kệ V lỗ, kệ đựng hồ sơ do Công ty TNHH SX TM Kệ Sắt Hữu Phát sản xuất chuyên dùng chính là bảo quản hàng hóa được an toàn, khả năng chống cháy nổ cao, tiết kiệm diện tích, tiết kiệm chi phí đầu tư. Công ty có đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao nhiệt tình, năng động. Bên cạnh mẫu mã phổ biến sẵn có, Kệ Sắt Hữu Phát cũng nhận những đơn đặt hàng thiết kế theo yêu cầu kích thước của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 606 Lê Văn Quới, khu phố 10, phường Bình Hưng Hoà A, quận Bình Tân, TP. HCM

      Điện thoại: 0901 417 104 & 0901 414 064

      Email: kesathuuphat@gmail.com

      Website: kesathuuphat.com

      Gọi điện
      Công ty kệ sắt Hữu Phát
      Công ty kệ sắt Hữu Phát
      Công ty kệ sắt Hữu Phát
      Công ty kệ sắt Hữu Phát
    • Một trong những công ty sản xuất kệ sắt v lỗ, kệ đựng hồ sơ uy tín tại TP.HCM chính là Công ty sản xuất kệ Navavina. Đây là một cái tên nổi bật với thiết kế bền đẹp, mẫu mã đa dạng đang, dễ dàng tháo lắp, tiết kiệm diện tích và chi phí cho doanh nghiệp. Công ty sản xuất kệ Navavina không những giúp bạn sản xuất những sản phẩm kệ chất lượng, bền bỉ với thời gian mà còn có hỗ trợ giao hàng.


      Công ty cũng sẽ hỗ trợ lắp đặt nhanh chóng sản phẩm đúng như cam kết, luôn hoạt động với phương châm không chạy theo lợi nhuận mà làm sản phẩm kém, đặt uy tín lên hàng đầu. Với hơn 10 năm phát triển, hiện tại sản phẩm do Công ty sản xuất kệ Navavina sản xuất được phân phối rộng rãi, và được nhiều khách hàng lựa chọn vì chất lượng và giá thành cực tốt, cũng như khả năng đáp ứng yêu cầu cao và nhanh chóng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1330/1D Vườn Lài, khu phố 1, phường An Phú Đông, quận 12, TP.HCM

      Điện thoại: 0837 197 667 & 0919 850 305 & 0919 930 305 & 0919 750 305

      Email: contact@navavina.com.vn

      Website: https://navavina.com.vn/

      Gọi điện
      Công ty sản xuất kệ Navavina
      Công ty sản xuất kệ Navavina
      Công ty sản xuất kệ Navavina
      Công ty sản xuất kệ Navavina
    • Kệ Sắt Ngọc Tín là công ty có chất lượng tốt hàng đầu cả nước liên quan đến thiết kế, thi công và phân phối các dòng sản phẩm giá, kệ cho các siêu thị, nhà kho. Nếu như bạn đang tìm kiếm thông tin về công ty sản xuất kệ sắt v lỗ, kệ đựng hồ sơ thì Kệ Sắt Ngọc Tín cũng là một gợi ý tuyệt vời. Toàn bộ nguyên vật liệu sắt thép lắp ráp nên kệ của công ty đều được sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn TCVN 1651 – 2008. Đồng thời, Ngọc Tín lựa chọn áp dụng công nghệ, kỹ thuật hiện đại từ Nhật Bản vào quá trình sản xuất nên chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo. Điển hình là các yêu cầu giới hạn bền, độ nóng chảy, độ dẻo, độ dãn dài luôn được giám sát nghiêm ngặt.


      Kệ sắt ở đây có nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú về chủng loại, nhiều kích thước khác nhau phù hợp với nhu cầu lưu trữ của khách hàng có chế độ bảo hành lên đến 5 năm. Đồng thời, công ty Kệ Sắt Ngọc Tín cũng chủ động cập nhật xu hướng, nhu cầu đa dạng của khách để không ngừng phát triển, sáng tạo ra những sản phẩm mới, đẹp hơn, bền hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 47B đường 36 , phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM

      Điện thoại: 0286 2715 646

      Website: https://kesatngoctin.com/

      Kệ Sắt Ngọc Tín
      Kệ Sắt Ngọc Tín
      Kệ Sắt Ngọc Tín
      Kệ Sắt Ngọc Tín
    • Cùng với những địa chỉ trên, Vinatech JSC cũng là một đơn vị nổi bật về thi công kệ sắt V lỗ, kệ hồ sơ uy tín tại TP. HCM. Các sản phẩm tại đây đều được đảm bảo chất lượng tốt nhất do quá trình sản xuất được kiểm tra nghiêm ngặt cùng chính sách cam kết bảo hành tới 3 năm.


      Hiện nay, Vinatech JSC có nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, Vinatech cũng nhận sản xuất mẫu thiết kế riêng của khách hàng. Mức giá ở đây cũng luôn tốt nhất so với thị trường do các sản phẩm đều được công ty trực tiếp sản xuất và cung cấp chứ không nhập hàng về từ bất cứ đơn vị nào khác. Từ bước nhận yêu cầu của khách hàng, đến khâu thiết kế, sản xuất, vận chuyển, lắp đặt đều được chăm chút tỉ mỉ, kiểm tra đầu ra để đảm bảo sản phẩm kệ sắt hoàn thành với chất lượng tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Lô C27, Đường N7, KCN Tân Phú Trung, phường Tân Phú Trung, Củ Chi, TP.HCM
      • 11 Duy Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội
      • 42 Vũ Lăng, phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0867 589 999

      Email: info@vinatechjsc.vn

      Website: https://vinatechjsc.vn/

      Gọi điện
      Vinatech JSC
      Vinatech JSC
      Vinatech JSC
      Vinatech JSC
    • Kệ Sắt ANT cũng là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp, phân phối và lắp đặt các sản phẩm kệ sắt, kệ v lỗ, kệ hồ sơ, kệ siêu thị, kệ kho,… uy tín tại TP.HCM. Kệ sắt ở đây có nhiều kiểu dáng, kích cỡ đa dạng và phong phú để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Điểm nổi bật của Kệ Sắt ANT chính là các sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ hiện đại từ các nước tiên tiến như Châu Âu, quy trình sản xuất, kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, sử dụng nguyên vật liệu đầu vào đạt chuẩn.


      Công ty cũng có chính sách bảo hành lên đến 5 năm, bạn có thể yên tâm vì quy trình sản xuất kệ nhanh chóng nhưng luôn đảm bảo sản phẩm có chất lượng cao cấp nhất. Đồng thời, Kệ Sắt ANT cũng hỗ trợ khách hàng cận chuyển và lắp đặt miễn phí 100%. Lựa chọn Kệ Sắt ANT, khách hàng luôn hài lòng khi nhận được sự tư vấn tận tình, chuyên nghiệp bởi đội ngũ nhân viên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 58 Lê Văn Qưới, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP.HCM
      • 1A đường 18B, phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, TP. HCM

      Điện thoại: 0937 051 302

      Email: kesatant@gmail.com

      Website: kesatvlohcm.com

      Kệ Sắt ANT
      Kệ Sắt ANT
      Kệ Sắt ANT
      Kệ Sắt ANT
    • Kệ Sắt Sài Gòn là một công ty sản xuất kệ sắt v lỗ, kệ đựng hồ sơ với nhiều tính năng ưu việt luôn làm hài lòng mọi khách hàng, kể cả khách hàng khó tính nhất. Các sản phẩm xuất xưởng từ Kệ Sắt Sài Gòn được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại bậc nhất, đảm bảo chất lượng hàng đầu, có chế dộ bảo hành đầy đủ. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất, kệ ở đây có nhiều mẫu mã, hình dáng và kích thước để bạn cân nhắc.


      Nếu quá đắn đo, cũng sẽ có sự hướng dẫn, tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên Kệ Sắt Sài Gòn giúp bạn có được quyết định phù hợp nhất. Kệ Sắt Sài Gòn còn đầu tư máy móc thiết bị hiện đại không ngừng tăng năng xuất, hiệu quả, khống chế về giá thành sản phẩm, rút ngắn thời hạn giao hàng nhằm thỏa mãn sự hài lòng của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 297 Hà Huy Giáp, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP. HCM

      Điện thoại: 0972 387 560

      Email: kesatsaigon.com@gmail.com

      Website: kesatsaigon.com | kesatsaigon.vn

      Gọi điện
      Kệ Sắt Sài Gòn
      Kệ Sắt Sài Gòn
      Kệ Sắt Sài Gòn
      Kệ Sắt Sài Gòn
    • Kệ sắt Viên Gia Phát cũng là đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp kệ sắt v lỗ, kệ sắt đa năng, kệ sắt để hàng hóa, kệ hồ sơ văn phòng đa năng giá rẻ tại TP. HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Long An và các tỉnh thành phía Nam. Công ty luôn được đầu tư đầy đủ những trang thiết bị tiên tiến và hiện đại nhất nhằm đảm bảo năng suất và chất lượng sản phẩm cũng như thời gian sản phẩm tới tay khách hàng. Khi bạn hợp tác với Kệ sắt Viên Gia Phát, bạn có thể yên tâm chất lượng của từng sản phẩm và thời gian giao hàng mà công ty đã cam kết.

      Với đội ngũ thợ lành nghê nhiều năm kinh nghiệm, Kệ sắt Viên Gia Phát luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng cả về chất lượng, mẫu mã, giá cả cạnh tranh nhất hiện nay. Thêm vào đó, trước khi xuất xưởng Kệ sắt Viên Gia Phát cũng có đội ngũ nhân viên kiểm hàng và đóng gói chuyên nghiệp. Từ đó, đảm bảo các sản phẩm khi rời khỏi công ty đạt chất lượng tốt và khách hàng tiết kiệm được tối đa chi phí vận chuyển.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: F12/39A Quách Điêu, Vĩnh lộc A, huyện Bình Chánh, TP.HCM

      Điện thoại: 0944 858 824 & 082 2486 033

      Email: kesattrungthanh@gmail.com

      Website: https://kesatviengiaphat.com/

      Gọi điện
      Kệ sắt Viên Gia Phát
      Kệ sắt Viên Gia Phát
      Kệ sắt Viên Gia Phát
      Kệ sắt Viên Gia Phát




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy