Top 5 Công ty sản xuất ly nhựa uy tín và chất lượng nhất tại Đà Nẵng

Phương Kem 877 0 Báo lỗi

Ly nhựa là một loại sản phẩm đang được sử dụng phổ biến rộng rãi hiện nay. Tuy nhiên, trên thị trường vẫn tồn tại những loại ly nhựa kém chất lượng do được làm ... xem thêm...

  1. Bạn đang kinh doanh đồ uống tại Đà Nẵng? Bạn cần tìm nguồn cung cấp ly nhựa giá rẻ Đà Nẵng cho sự kiện? Nhựa Đà Nẵng – đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất gia công nhựa sẽ là đối tác cung cấp nguồn ly nhựa sỉ lẻ cho mọi nhu cầu.


    Ly nhựa PET, ly nhựa PP là vật dụng phổ biến được sử dụng nhiều bởi quán cafe, quán trà sữa. Ly nhựa chính là giải pháp đầy lợi ích cho việc kinh doanh. Trong khi ly thủy tinh dễ vỡ, chi phí cao, mất thời gian rửa sạch thì ly nhựa có giá rẻ, sau 1 lần dùng thì được vứt đi. Bạn chắc chắn phải chọn ly nhựa giá rẻ Đà Nẵng để việc kinh doanh của mình đơn giản, tiết kiệm chi phí hơn. Đặc biệt, dòng sản phẩm ly nhựa đen của Nhựa Đà Nẵng mang lại sự khác biệt cho đồ uống của bạn.


    Sản phẩm ly nhựa đen hiện nay vẫn chưa được phổ biến rộng rãi. Đây chính là cơ hội lớn cho bạn để gây ấn tượng và mở rộng độ phủ sóng thương hiệu. Sản phẩm của Nhựa Đà Nẵng tuyệt đối đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Ly nhựa giá rẻ Đà Nẵng cứng cáp, màu trong suốt, không hề có mùi nhựa hôi, chịu nhiệt tốt. Đặc biệt, Nhựa Đà Nẵng còn nhận thiết kế và in ấn ly nhựa, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, màu sắc hài hòa, ấn tượng. Ngoài những mẫu mã sẵn có, Nhựa Đà Nẵng còn nhận đơn đặt hàng theo mẫu của khách. Đảm bảo thành phẩm đúng thông số, sử dụng 100% nhựa nguyên sinh nhập khẩu, an toàn chứa đựng thực phẩm. Với chính sách giao hàng nhanh chóng, bạn sẽ có nguồn cung ly nhựa sớm nhất cho việc kinh doanh.

    Nhựa Đà Nẵng
    có mức giá cạnh tranh hàng đầu trong cung cấp ly nhựa, ly nhựa đen chất lượng cao. Sở dĩ có được mức giá tốt là nhờ có sự hỗ trợ của dây chuyền sản xuất tự động, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian. Không chỉ ly nhựa, Nhựa Đà Nẵng còn cung cấp mọi sản phẩm từ nhựa. Nhận gia công nhựa chính xác, nhanh chóng.


    Bạn còn chần chừ gì mà không nhanh chóng liên hệ với Nhựa Đà Nẵng? Không đâu cung cấp ly nhựa đen, chai hộp nhựa, nhựa bao bì, nhựa công nghiệp, nhựa gia dụng, nhựa linh kiện, nhựa phụ kiện… uy tín và chất lượng như Nhựa Đà Nẵng. Nhựa Đà Nẵng đã có nhiều năm kinh nghiệm cung ứng các sản phẩm từ nhựa cho thị trường miền Trung. Bạn còn có thể đặt thiết kế và gia công các sản phẩm nhựa theo yêu cầu với mọi số lượng. Đừng ngần ngại liên hệ với Nhựa Đà Nẵng nếu bạn cần sự tư vấn!

    MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà số 10 Hải Phòng, Hải Châu, Đà Nẵng
    Hotline: 0984.634.664
    Website: nhuadanang.com
    Giờ mở cửa: 08:00–18:00

    Gọi điện
    CÔNG TY NHỰA ĐÀ NẴNG
    CÔNG TY NHỰA ĐÀ NẴNG
    CÔNG TY NHỰA ĐÀ NẴNG
    CÔNG TY NHỰA ĐÀ NẴNG

  2. Là một trong những công ty sản xuất ly nhựa giá rẻ có mặt đầu tiên tại Đà Nẵng. CÔNG TY TNHH TAM GIANG PHÁT không ngừng cố gắng phát triển và cải tiến để đạt được những thành công vượt bậc.


    Các sản phẩm ly nhựa của công ty:

    • Ly nhựa PET là viết tắt của ly nhựa làm bằng nhựa Polyethylene terephthalate. Đây là loại nhựa thường được sử dụng làm ly dùng 1 lần. Là loại vật dụng thường thấy nhất trong cuộc sống hàng ngày. Do tính chống thấm rất cao nên ngoài ly nhựa PET, lại này còn được sử dụng để chai, bình đựng nước tinh khiết, nước giải khát có gas….Ly PET dễ tái chế và chỉ nên dùng 1 lần có nắp hoặc không có nắp. Với đặc tính bền và trong suốt, có độ cứng chịu lực. Ly loại này thường dùng để đựng café v.v…
    • Ly PP Là nhựa tổng hợp từ polyme. Có tính bền và an toàn tuyệt đối với sức khỏe người tiêu dùng. Cam kết chất lượng và nhiều mẫu mã đẹp.
    • Ly nhựa Mica là loại ly nhựa bền, cứng chịu lực tốt nên khó vỡ khi va chạm và dễ mang đi khi du lịch để sử dụng nhiều lần. Thường được làm trong suốt nhưng với nhu cầu ngày càng cao của thị trường LynhuaSaiGon đã cập nhật thêm nhiều ly mica xanh, vàng, đỏ, tím đảm bảo chất lượng cũng như an toàn của sản phẩm. Bên cạnh đó chúng tôi không ngừng thiết kế cho ra những kiểu ly nhựa mới đẹp, ly trà sữa mẫu mới nhất trên thị trường.
    • Ly nhựa cứng - Ly nhựa cứng an toàn, không độc hại, phân hủy sinh học, 100% vật liệu thân thiện với môi trường, an toàn thực phẩm. Phù hợp với các buổi tiệc. Nhiều kiểu dáng độc đáo mới nhất 2020. Dùng một lần để, dọn dẹp rửa nhanh chóng gọn gàng sau khi sử dụng. Nhiều màu sắc.


    MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 03 Phú Xuân 8, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng.
    • Xưởng 1: 56 - 58 Phước Lý 10, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    • Xưởng 2: 02 - 04 Hòa An 5, P. Hòa An, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Email: xuongindanang09@gmail.com

    Điện thại: 0935 444 945 - 0906 555 903

    Website: https://lynhuadanang.com - xuongindanang.com

    Gọi điện
    CÔNG TY TNHH TAM GIANG PHÁT
    CÔNG TY TNHH TAM GIANG PHÁT
    CÔNG TY TNHH TAM GIANG PHÁT
    CÔNG TY TNHH TAM GIANG PHÁT
  3. Tín Tâm Phát còn nổi trội với việc cung cấp các giải pháp trọn gói về in ấn logo, quảng cáo thương hiệu trên ly, tô… dùng cho các cửa hàng trà sữa, cafe take away, nhà hàng… tại Đà Nẵng với mức giá và chất lượng tốt nhất, in với số lượng theo yêu cầu. Vì vậy đây cũng là địa chỉ cung cấp ly nhựa uy tín tại Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua.

    Những sản phẩm với thiết kế bắt mắt, độc đáo chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh trong tâm trí của khách hàng đồng thời có thể khẳng định thương hiệu và chất lượng sản phẩm cho người dùng. Luôn giữ sự nhiệt huyết, tinh thần cầu tiến nhắm đến sự hài lòng tối đa của chính các bạn trên từng sản phẩm mà Tín Tâm Phát thay mặt bạn tạo ra, nhằm mục đích phổ biến tốt hơn thương hiệu của bạn.

    Luôn giữ sự nhiệt huyết, tinh thần cầu tiến nhắm đến sự hài lòng tối đa của chính các bạn trên từng sản phẩm mà Tín Tâm Phát thay mặt bạn tạo ra, nhằm mục đích phổ biến tốt hơn thương hiệu của bạn.


    CÔNG TY TNHH GENE TÍN TÂM PHÁT cam kết về chất lượng của ly nhựa:

    • Chất lượng sản phẩm tốt
    • Có giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thự phẩm
    • Không lừa gạt khách hàng

    Tín Tâm Phát cam kết chỉ bán ra thị trường các sản phẩm chất lượng tốt, giả cả phải chăng, ổn định.


    MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 135 Hồ Nguyên Trừng, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Xưởng: Thửa đất 29, tờ BĐ 80, P. Hoà Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0789.460.444 & 0702.460.444

    Website: https://tintamphat.com/ly-nhua-cao-cap/

    Gọi điện
    CÔNG TY TNHH GENE TÍN TÂM PHÁT
    CÔNG TY TNHH GENE TÍN TÂM PHÁT
    CÔNG TY TNHH GENE TÍN TÂM PHÁT
    CÔNG TY TNHH GENE TÍN TÂM PHÁT
  4. Vanda Center là xưởng sản xuất với 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ly nhựa Đà Nẵng. Trong nhiều năm qua, Vanda Center đã phục vụ hơn 10.000 khách hàng là chủ doanh nghiệp, quán cafe, trà sữa, trà chanh và các linh vực đồ uống nói chung,... Với tiêu chí uy tín, chất lượng và mức giá hợp lý, Vanda luôn hy vọng ngày càng nỗ lực hơn nữa để phục vụ cho khách hàng tốt hơn sự mong đợi. Vanda Center luôn cam kết hoàn tiền, đổi trả nếu sản phẩm sai, không đúng yêu cầu khách hàng. Bên cạnh đó Vanda Center còn có các chương trình ưu đãi hấp dẫn, tặng quà khi đặt hàng.

    Đến với Vanda Center quý khách sẽ được đội ngũ tư vấn kỹ lưỡng về các dòng ly nhựa, ly giấy,… để có thể hiểu được đặc tính, giá thành của từng loại ly để lựa chọn phù hợp với nhu cầu kinh doanh của cửa hàng mình. Bên cạnh đó, đội ngũ Vanda sẽ tư vấn cho quý khách về logo, hình in, màu sắc để phù hợp nhất, đẹp nhất với những menu của quán mình.


    Nhu cầu cao nên số lượng các công ty cung cấp ly nhựa pet này cũng ngày càng nhiều. Việc tập trung sản xuất đại trà mà quên đi các yếu tố đảm bảo chất lượng, an toàn cho sức khỏe khiến người dùng rất lo ngại. Chọn được thương hiệu tốt bạn sẽ tiết kiệm được chi phí, an tâm sử dụng mà không phải lo lắng điều gì.

    Tại sao bạn nên chọn nhựa nhựa pet 360ml của Vanda?

      • Đầu năm 2019, Vanda Center tiến hành cải tiến và cho ra mắt chiếc ly 360ml bằng nhựa pet nhập khẩu từ Đức. Với vẻ ngoài cứng cáp, chất nhựa trong suốt. Dáng ly chuẩn châu Âu có chiếc miệng được cuốn khéo kéo tạo cảm giác cao cấp đặc trưng. Phần nắp bạn có thể sử dụng dạng cầu 93mm hoặc bằng 93mm đều vuông vức & phù hợp.
      • Chọn mua những chiếc ly nhựa tại Vanda bạn sẽ nhanh chóng bị thuyết phục với cách tư vấn chuyên nghiệp, giá thành rất ổn định trong năm. Bên cạnh đó, dịch vụ in ly nhựa với đội ngũ thiết kế năng động & sáng tạo luôn chinh phục được mọi khách hàng khó tính nhất.
      • Chiếc ly 360ml đẹp & cứng cáp, kết hợp với logo được in ấn tinh tết là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường kinh doanh đồ uống take away. Và nếu bạn chưa ứng ý với dung tích này? Vanda Center vẫn chọn đó những chiếc ly nhựa pet 470ml, 500ml v.v… Bạn luôn luôn có thể tìm được chiếc ly tốt nhất dành cho mình.
      • Đừng chần chờ nữa, nếu bạn cần tìm mua ly nhựa pet 360ml thì hãy gọi ngay cho đội ngũ của Vanda. Nhận giá ngay, tư vấn tận tình & thiết kế logo miễn phí, giao hàng tận nơi… Cùng vô số những lợi ích mà chỉ ở Vanda mang đến cho bạn.


      MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 179/34 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0896 456 605
      Email: vandacenter9999@gmail.com
      Website:

      • https://vandacenter.vn
      • https://dongphucvanda.com

      Facebook: https://www.facebook.com/dongphucvanda/photos/?ref=page_internal

      Gọi điện
      CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN VANDA UNIFORM
      CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN VANDA UNIFORM
      CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN VANDA UNIFORM
      CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN VANDA UNIFORM
    • DatInNhanh.com đầu tư hệ thống máy in lụa trụ tròn tự động, năng suất in gấp nhiều lần in thủ công, đảm bảo bản in chính xác, đẹp và giá thành rẻ hơn in thủ công nhiều lần.


      Chuyên nhận:

      • In logo trên ly nhựa cafe
      • In logo trên ly nhựa trà sữa
      • Cung cấp ly nhựa cafe giá rẻ
      • Cung cấp ly nhựa trà sữa giá rẻ
      • In logo sự kiện trên ly nhựa

      Cam kết chất lượng ly nhựa:

      • Ly + nắp chất lượng cao, trong suốt, dày
      • Xưởng đặt tại Đà Nẵng, máy tự động in siêu tốc
      • Mực chuẩn, khó trầy xước, dung môi an toàn
      • Tích luỹ điểm theo đơn hàng, khuyến mãi lớn với khách đặt nhiều.


      MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 55-57 Phạm Bành, P. Hòa Xuân, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
      Hotline: 0935.677.033
      Website: http://datinnhanh.com

      Facebook: https://www.facebook.com/inlynhuadanang

      Gọi điện
      DatInNhanh.com
      DatInNhanh.com
      DatInNhanh.com
      DatInNhanh.com




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy