CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN VANDA UNIFORM

Vanda Center là xưởng sản xuất với 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ly nhựa Đà Nẵng. Trong nhiều năm qua, Vanda Center đã phục vụ hơn 10.000 khách hàng là chủ doanh nghiệp, quán cafe, trà sữa, trà chanh và các linh vực đồ uống nói chung,... Với tiêu chí uy tín, chất lượng và mức giá hợp lý, Vanda luôn hy vọng ngày càng nỗ lực hơn nữa để phục vụ cho khách hàng tốt hơn sự mong đợi. Vanda Center luôn cam kết hoàn tiền, đổi trả nếu sản phẩm sai, không đúng yêu cầu khách hàng. Bên cạnh đó Vanda Center còn có các chương trình ưu đãi hấp dẫn, tặng quà khi đặt hàng.

Đến với Vanda Center quý khách sẽ được đội ngũ tư vấn kỹ lưỡng về các dòng ly nhựa, ly giấy,… để có thể hiểu được đặc tính, giá thành của từng loại ly để lựa chọn phù hợp với nhu cầu kinh doanh của cửa hàng mình. Bên cạnh đó, đội ngũ Vanda sẽ tư vấn cho quý khách về logo, hình in, màu sắc để phù hợp nhất, đẹp nhất với những menu của quán mình.


Nhu cầu cao nên số lượng các công ty cung cấp ly nhựa pet này cũng ngày càng nhiều. Việc tập trung sản xuất đại trà mà quên đi các yếu tố đảm bảo chất lượng, an toàn cho sức khỏe khiến người dùng rất lo ngại. Chọn được thương hiệu tốt bạn sẽ tiết kiệm được chi phí, an tâm sử dụng mà không phải lo lắng điều gì.

Tại sao bạn nên chọn nhựa nhựa pet 360ml của Vanda?

    • Đầu năm 2019, Vanda Center tiến hành cải tiến và cho ra mắt chiếc ly 360ml bằng nhựa pet nhập khẩu từ Đức. Với vẻ ngoài cứng cáp, chất nhựa trong suốt. Dáng ly chuẩn châu Âu có chiếc miệng được cuốn khéo kéo tạo cảm giác cao cấp đặc trưng. Phần nắp bạn có thể sử dụng dạng cầu 93mm hoặc bằng 93mm đều vuông vức & phù hợp.
    • Chọn mua những chiếc ly nhựa tại Vanda bạn sẽ nhanh chóng bị thuyết phục với cách tư vấn chuyên nghiệp, giá thành rất ổn định trong năm. Bên cạnh đó, dịch vụ in ly nhựa với đội ngũ thiết kế năng động & sáng tạo luôn chinh phục được mọi khách hàng khó tính nhất.
    • Chiếc ly 360ml đẹp & cứng cáp, kết hợp với logo được in ấn tinh tết là người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường kinh doanh đồ uống take away. Và nếu bạn chưa ứng ý với dung tích này? Vanda Center vẫn chọn đó những chiếc ly nhựa pet 470ml, 500ml v.v… Bạn luôn luôn có thể tìm được chiếc ly tốt nhất dành cho mình.
    • Đừng chần chờ nữa, nếu bạn cần tìm mua ly nhựa pet 360ml thì hãy gọi ngay cho đội ngũ của Vanda. Nhận giá ngay, tư vấn tận tình & thiết kế logo miễn phí, giao hàng tận nơi… Cùng vô số những lợi ích mà chỉ ở Vanda mang đến cho bạn.


    MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 179/34 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0896 456 605
    Email: vandacenter9999@gmail.com
    Website:

    • https://vandacenter.vn
    • https://dongphucvanda.com

    Facebook: https://www.facebook.com/dongphucvanda/photos/?ref=page_internal

    CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN VANDA UNIFORM
    CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN VANDA UNIFORM
    CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN VANDA UNIFORM
    CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN VANDA UNIFORM

    Top 5 Công ty sản xuất ly nhựa uy tín và chất lượng nhất tại Đà Nẵng

    1. top 1 CÔNG TY NHỰA ĐÀ NẴNG
    2. top 2 CÔNG TY TNHH TAM GIANG PHÁT
    3. top 3 CÔNG TY TNHH GENE TÍN TÂM PHÁT
    4. top 4 CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN VANDA UNIFORM
    5. top 5 DatInNhanh.com

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy