CÔNG TY NHỰA ĐÀ NẴNG

Bạn đang kinh doanh đồ uống tại Đà Nẵng? Bạn cần tìm nguồn cung cấp ly nhựa giá rẻ Đà Nẵng cho sự kiện? Nhựa Đà Nẵng – đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất gia công nhựa sẽ là đối tác cung cấp nguồn ly nhựa sỉ lẻ cho mọi nhu cầu.


Ly nhựa PET, ly nhựa PP là vật dụng phổ biến được sử dụng nhiều bởi quán cafe, quán trà sữa. Ly nhựa chính là giải pháp đầy lợi ích cho việc kinh doanh. Trong khi ly thủy tinh dễ vỡ, chi phí cao, mất thời gian rửa sạch thì ly nhựa có giá rẻ, sau 1 lần dùng thì được vứt đi. Bạn chắc chắn phải chọn ly nhựa giá rẻ Đà Nẵng để việc kinh doanh của mình đơn giản, tiết kiệm chi phí hơn. Đặc biệt, dòng sản phẩm ly nhựa đen của Nhựa Đà Nẵng mang lại sự khác biệt cho đồ uống của bạn.


Sản phẩm ly nhựa đen hiện nay vẫn chưa được phổ biến rộng rãi. Đây chính là cơ hội lớn cho bạn để gây ấn tượng và mở rộng độ phủ sóng thương hiệu. Sản phẩm của Nhựa Đà Nẵng tuyệt đối đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Ly nhựa giá rẻ Đà Nẵng cứng cáp, màu trong suốt, không hề có mùi nhựa hôi, chịu nhiệt tốt. Đặc biệt, Nhựa Đà Nẵng còn nhận thiết kế và in ấn ly nhựa, đảm bảo tính thẩm mỹ cao, màu sắc hài hòa, ấn tượng. Ngoài những mẫu mã sẵn có, Nhựa Đà Nẵng còn nhận đơn đặt hàng theo mẫu của khách. Đảm bảo thành phẩm đúng thông số, sử dụng 100% nhựa nguyên sinh nhập khẩu, an toàn chứa đựng thực phẩm. Với chính sách giao hàng nhanh chóng, bạn sẽ có nguồn cung ly nhựa sớm nhất cho việc kinh doanh.

Nhựa Đà Nẵng
có mức giá cạnh tranh hàng đầu trong cung cấp ly nhựa, ly nhựa đen chất lượng cao. Sở dĩ có được mức giá tốt là nhờ có sự hỗ trợ của dây chuyền sản xuất tự động, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian. Không chỉ ly nhựa, Nhựa Đà Nẵng còn cung cấp mọi sản phẩm từ nhựa. Nhận gia công nhựa chính xác, nhanh chóng.


Bạn còn chần chừ gì mà không nhanh chóng liên hệ với Nhựa Đà Nẵng? Không đâu cung cấp ly nhựa đen, chai hộp nhựa, nhựa bao bì, nhựa công nghiệp, nhựa gia dụng, nhựa linh kiện, nhựa phụ kiện… uy tín và chất lượng như Nhựa Đà Nẵng. Nhựa Đà Nẵng đã có nhiều năm kinh nghiệm cung ứng các sản phẩm từ nhựa cho thị trường miền Trung. Bạn còn có thể đặt thiết kế và gia công các sản phẩm nhựa theo yêu cầu với mọi số lượng. Đừng ngần ngại liên hệ với Nhựa Đà Nẵng nếu bạn cần sự tư vấn!

MỌI THÔNG TIN XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà số 10 Hải Phòng, Hải Châu, Đà Nẵng
Hotline: 0984.634.664
Website: nhuadanang.com
Giờ mở cửa: 08:00–18:00

CÔNG TY NHỰA ĐÀ NẴNG
CÔNG TY NHỰA ĐÀ NẴNG
CÔNG TY NHỰA ĐÀ NẴNG
CÔNG TY NHỰA ĐÀ NẴNG

Top 5 Công ty sản xuất ly nhựa uy tín và chất lượng nhất tại Đà Nẵng

  1. top 1 CÔNG TY NHỰA ĐÀ NẴNG
  2. top 2 CÔNG TY TNHH TAM GIANG PHÁT
  3. top 3 CÔNG TY TNHH GENE TÍN TÂM PHÁT
  4. top 4 CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN VANDA UNIFORM
  5. top 5 DatInNhanh.com

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy