Top 10 Công ty sản xuất tấm ốp nhựa lớn nhất tại Việt Nam

Phương Kem 810 0 Báo lỗi

Để tạo nên một không gian hiện đại, tối giản, sử dụng tấm ốp tường nhựa chính là sự lựa chọn thông minh nhất. Hầu hết các sản phẩm này đều được thiết kế với ... xem thêm...

  1. Công ty Cổ Phần Công Nghiệp Nhựa Chin Huei là công ty 100% vốn đầu tư của Đài Loan, chuyên sản xuất các sản phẩm nhựa chất lượng cao phục vụ cho ngành xây dựng và trang trí nội thất. Công ty Chin Huei được thành lập vào 03/04/1997, dưới sự lãnh đạo của Tổng giám đốc, Hội đồng quản trị, Ban lãnh đạo của công ty, cùng với sự đoàn kết gắn bó, quyết tâm cao, miệt mài hăng say lao động của tập thể CBCNV Chin Huei, đến nay công ty đã không ngừng lớn mạnh và liên tục phát triển không những về quy mô sản xuất mà cả về doanh số bán hàng. Tốc độ tăng trưởng bình quân hàng năm về doanh thu từ 30-40%. Sản lượng bình quân hàng năm đạt hơn 30.000 tấn.


    Các sản phẩm công ty sản xuất gồm:

    • Cửa xếp, cửa nhựa: dùng làm cửa ngăn phòng, cửa phòng WC, cửa phòng
    • Tấm mặt tủ, tấm xốp: dùng làm tủ, kệ, bàn, nội thất gia đình và văn phòng.
    • Tấm ốp tường, tấm trần, tấm trần thả, nẹp sàn gỗ, len chân tường và các linh phụ kiện đi kèm dùng làm vật liệu trang trí nội thất.

    Mạng lưới khách hàng không những rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước (Từ Mộc Châu kéo dài đến đất mũi Cà Mau) mà còn vươn tầm ra thế giới như:

    • Thị trường châu Mỹ: Canada, USA, Trung Nam Mỹ (Costa Rica, Mexico, Uraguay )
    • Thị trường Âu Á: Nga, Nhật Bản, Đài Loan, Dubai, Thổ Nhỉ Kỳ, Đức, Pháp, Ba Lan, Ukraine.
    • Thị trường Đông Nam Á: Campuchia, Singapore, Malaysia, Philippine, Miến Điện.
    • Thị trường châu Phi: Algeria, Ai Cập, Sudan.
    • Thị trường châu Đại Dương: Úc
    • Và đến nay, Chin Huei đã trở thành nhà cung cấp cửa xếp nhựa lớn nhất trên toàn thế giới.

    Công ty Cổ Phần Công Nghiệp Nhựa Chin Huei có các chuyên gia quản lý đầy nhiệt huyết, với dây chuyền thiết bị sản xuất tiên tiến của Italia, Đài Loan, cùng với đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao từ các chuyên ngành tự động hóa. Toàn bộ hệ thống quản lý chất lượng đều tuân thủ theo tiêu chuẩn ISO 9001. Ngoài việc duy trì chất lượng cao cho từng loại sản phẩm, thì quan điểm về việc phát triển sản phẩm mang tính bảo vệ môi trường và đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng cũng là tôn chỉ của Công ty Cổ Phần Công Nghiệp Nhựa Chin Huei như: sản phẩm không chứa độc tố chì và các kim loại nặng.


    Công ty Cổ Phần Công Nghiệp Nhựa Chin Huei luôn “Xem khách hàng như chính những người thân yêu của mình“. Mong rằng công ty sẽ luôn giữ mãi mối quan hệ gắn bó thân thiết với khách hàng, để cùng nhau phát triển, để ngày càng có thêm nhiều người tiêu dùng biết đến và an tâm sử dụng các sản phẩm chất lượng của Công ty Cổ Phần Công Nghiệp Nhựa Chin Huei.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 567 Phạm Văn Đồng, Phường Hải Thành, Quận Dương Kinh, TP. Hải Phòng - 022 5388 0137 & 0916 659 328

    Chi nhánh: Đường số 2, KCN Hòa Khánh, Quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng - 023 6384 2081

    Email: info@chinhueiplastic.com.vn
    Website:
    http://chinhueiplastic.com.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/chinhuei.net/

    Gọi điện
    Công ty cổ phần công nghiệp nhựa Chin Huei
    Công ty cổ phần công nghiệp nhựa Chin Huei
    Công ty cổ phần công nghiệp nhựa Chin Huei
    Công ty cổ phần công nghiệp nhựa Chin Huei

  2. Công ty Song Bảo với nhiều năm hoạt động cung cấp sỉ và lẻ các loại tấm nhựa PVC, PP, PE sản phẩm ngành xây dựng, trang trí nội thất, công nghiệp với nhiều mẫu mã đẹp, đảm bảo chất lượng giá thành rẻ và hợp lý. Sản phẩm tấm nhựa của công ty Công ty Song Bảo với phương châm hoạt động là đem lại lợi ích thiết thực cho khách hàng mang lại không gian sống đẹp với sản phẩm tấm nhựa cũng như cung ứng các mẫu mã đẹp cho thị trường trong nước. Ngoài ra công ty Song Bảo còn cung cấp các dịch vụ về trang trí nội thất, thiết kế và thi công trần thạch cao vách thạch cao với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm.


    Công ty Song Bảo chuyên cung cấp các mặt hàng như:

    • Tấm nhựa PVC trong dẻo Tấm Silicon chịu nhiệt (Đỏ & Trắng)
    • Tấm nhựa PVC cứng định hình - Tấm nhựa PP - PVC - PE (Độ dày từ 0.5mm - 150mm)
    • Tấm phíp nhựa cách điện Nâu - Cam - Vàng - Cây nhựa PP - POM - PA - PE
    • Tấm nhựa COMPAC
    • In offset trên nhựa PP
    • Sản xuất tấm nhựa PP

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21 Tạ Uyên, P. 12, Q. 5,Tp. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    0911 372 615 & 0906 868 058
    Email:
    tamnhuasongbao@gmail.com
    Website:
    https://tamnhuasongbao.com/

      Gọi điện
      Công ty tnhh tmxd xuất nhập khẩu Song Bảo
      Công ty tnhh tmxd xuất nhập khẩu Song Bảo
      Công ty tnhh tmxd xuất nhập khẩu Song Bảo
      Công ty tnhh tmxd xuất nhập khẩu Song Bảo
    • Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Nhựa Đại Việt (ĐẠI VIỆT PLASTIC) hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh vật liệu nhựa ứng dụng trong trang trí nội, ngoại thất. Sản phẩm chính của ĐẠI VIỆT PLASTIC là tấm nội thất ECOPLAST, Tấm cửa gỗ nhựa DBG Wood Composite và tấm ốp Casary. Nhà máy được trang bị dây chuyền máy móc công nghệ hiện đại tiên tiến bậc nhất hiện nay, bên cạnh đó với kinh nghiệm nhiều năm chúng tôi cam kết sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lí nhất cho khách hàng.


      Với định hướng: “Khách hàng là nền tảng của mọi hoạt động Công ty”, ĐẠI VIỆT PLASTIC không chỉ đề cao chất lượng của từng sản phẩm mà còn đặc biệt chú trọng đến các dịch vụ đi kèm như tư vấn thiết kế, vận chuyển, lắp đặt, chăm sóc khách hàng, bảo hành, bảo trì sản phẩm cho khách hàng. ĐẠI VIỆT PLASTIC luôn mong muốn khách hàng khi đến với ĐẠI VIỆT PLASTIC sẽ có được những lợi ích tốt nhất trước và sau khi sử dụng sản phẩm của Công ty.


      Hệ thống sản phẩm của ĐẠI VIỆT PLASTIC với mẫu mã, giá cả đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách nội thất và kinh tế của từng khách hàng. Bất cứ phong cách nội thất nào bạn yêu thích, ĐẠI VIỆT PLASTIC sẽ luôn là điểm đến tin cậy cho sự lựa chọn của bạn. Đến với ĐẠI VIỆT PLASTIC, chắc chắn bạn sẽ hoàn toàn hài lòng bởi những gì bạn cần cho không gian của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Nhà Máy: Lô CN1C CCN Quất Động mở rộng, Xã Nguyễn Trãi, H.Thường Tín, TP.Hà Nội
      • Nhà Máy: Khu Công Nghiệp Châu Sơn, TP. Phủ Lý, Hà Nam

      Điện thoại: 0985 449 396 & 0916 593 588
      Email: cskh@casary.vn
      Website: https://nhuadaiviet.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/daivietplastic/

      Gọi điện
      Công ty tnhh sản xuất thương mại Nhựa Đại Việt (ĐẠI VIỆT PLASTIC)
      Công ty tnhh sản xuất thương mại Nhựa Đại Việt (ĐẠI VIỆT PLASTIC)
      Công ty tnhh sản xuất thương mại Nhựa Đại Việt (ĐẠI VIỆT PLASTIC)
      Công ty tnhh sản xuất thương mại Nhựa Đại Việt (ĐẠI VIỆT PLASTIC)
    • SEEDO PLASTIC là thương hiệu phôi nhựa của Công ty Cổ phần Mai Anh Quân DNA. Tiền thân là Công ty TNHH SenKo, đã có 20 năm kinh nghiệm sản xuất nhựa PVC phục vụ trong ngành xây dựng và lắp đặt, thi công các sản phẩm trang trí nội thất.

      Hiện tại, công ty đang sản xuất các sản phẩm phôi nhựa uPVC giả gỗ dùng trong trang trí nội thất nhà ở, công trình. Các loại phôi nhựa có thể lắp đặt được các loại sản phẩm như:

      • Cửa các loại: Cửa đi, cửa phòng ngủ, phòng làm việc, cửa cách âm cách nhiệt tốt, cửa sổ nội thất, cửa sổ lùa…
      • Các loại tủ: Tủ bếp trên, tủ bếp dưới, tủ quần áo, tủ giầy dép,v.v..
      • Các sản phẩm nội thất khác: bàn làm việc, bàn học, vách ngăn văn phòng, giường ngủ, kệ sách, kệ đựng ti vi…
      • Ngoài ra, Công ty còn sản xuất và phân phối tấm ốp trần, tường, vách ngăn chất lượng cao, phụ kiện cửa các loại. Nhận thiết kế, lắp đặt các sản phẩm nội thất trang nhã, lịch sự, hài hòa, có tính thẩm mỹ cao cho các công trình, dự án.

      Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, chuyên nghiệp Công ty CP Nhựa Mai Anh Quân DNA mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của Công ty. Công ty CP Nhựa Mai Anh Quân DNA sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô D1, Đường số 10, KCN Hòa Khánh, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 0901 556 339

      Email: seedoplastic@gmail.com

      Website: www.seedoplastic.com

      Gọi điện
      Công ty cổ phần Mai Anh Quân DNA
      Công ty cổ phần Mai Anh Quân DNA
      Công ty cổ phần Mai Anh Quân DNA
      Công ty cổ phần Mai Anh Quân DNA
    • Trải qua hơn 10 năm hình thành - phát triển, Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Tam Long là đơn vị hàng đầu, tiên phong trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh nguyên vật liệu và phụ gia ngành nhựa. Không chỉ cung cấp cho các doanh nghiệp trong nước, Công ty còn là một trong số ít các công ty Việt Nam xuất khẩu hạt nhựa cùng phụ gia sang các nước trong khu vực và trên thế giới như: Ấn Độ, Malaysia, Thái Lan, Indonesia…


      Là một trong các nhà máy có quy mô lớn và hiện đại bậc nhất trong ngành, Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Tam Long có thể cung cấp ra thị trường 120.000 tấm gỗ nhựa composite các loại/ năm. Sản phẩm mang thương hiệu HardyWood của Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Tam Long đã được các cơ quan nhà nước kiểm định và cấp chứng nhận về chất lượng.

      Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng, HardyWood còn không ngừng phát triển các dòng sản phẩm mới với chủng loại đa dạng, màu sắc phong phú cùng dịch vụ trước và sau bán hàng hoàn hảo khiến khách hàng vô cùng hài lòng và đánh giá cao.

      Tự hào với đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, đầy năng lực, cùng tầm nhìn chiến lược về phát triển sản phẩm và thị trường một cách đột phá, Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Tam Long cam kết luôn sáng tạo, đổi mới công nghệ để nâng cao chất lượng, tạo ra và làm chủ các dòng sản phẩm an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường.

      Tham vọng của công ty không chỉ dừng lại ở việc chiếm lĩnh thị trường trong nước mà còn “vươn ra biển lớn”, trở thành doanh nghiệp Việt Nam xuất khẩu gỗ nhựa composite lớn nhất trong khu vực.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 62 Đường Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội
      Nhà máy:
      Cụm công nghiệp Thị trấn Yên Mỹ, Yên Mỹ, Hưng Yên

      Điện thoại: 024 3664 9276 & 0982 448 840

      Email: hardywoodpkd@gmail.com
      Website:
      https://hardywood.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/gohardywood/

      Gọi điện
      Công ty cổ phần đầu tư và thương mại Tam Long
      Công ty cổ phần đầu tư và thương mại Tam Long
      Công ty cổ phần đầu tư và thương mại Tam Long
      Công ty cổ phần đầu tư và thương mại Tam Long
    • Năm 2017, Công ty cổ phần gỗ nhựa Việt Ý được thành lập, đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất gỗ nhựa theo tiêu chuẩn châu Âu. Chính thức trở thành nhà máy đầu tiên sản xuất gỗ nhựa tại Việt Nam.


      Với định hướng chiến lược “Tiên phong, chuyên nghiệp, đáng tin cậy”. Sản phẩm gỗ nhựa do Công ty sản xuất mang thương hiệu VIWOOD đã ghi dấu ấn là thương hiệu uy tín với các chủ đầu tư dự án, đơn vị tư vấn thiết kế, tổng thầu, các doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng nội ngoại thất và hơn hết là hàng triệu người tiêu dùng Việt.


      Các sản phẩm tấm ốp gỗ nhựa nổi bật của công ty gồm có:

      • Tấm ốp phẳng
      • Tấm ốp hai sóng
      • Tấm ốp sóng cao
      • Tấm ốp sóng nhỏ
      • Tấm ốp sóng to
      • Tấm ốp sóng vừa

      Sử dụng tấm nhựa ốp tường của Việt Ý sẽ giúp bạn có một không gian sống và làm việc an toàn, thoải mái và dễ chịu hơn trong mùa nồm ẩm với tính năng cách âm và cách nhiệt tốt, giúp tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu tiếng ồn trong không gian sống và làm việc của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Trụ sở chính & Nhà máy sản xuất: Lô 6 KCN Bình Xuyên, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc
      • Văn phòng Hà Nội: Số 279, Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội

      Điện thoại: 0968 272 599 & 021 1652 2999

      Email: info@gonhuaviety.com

      Website: gonhuaviety.com

      Fanpage: www.facebook.com/GoNhuaVietY

      Gọi điện
      Công ty cổ phần gỗ nhựa Việt Ý
      Công ty cổ phần gỗ nhựa Việt Ý
      Công ty cổ phần gỗ nhựa Việt Ý
      Công ty cổ phần gỗ nhựa Việt Ý
    • Công ty Cổ phần vật liệu sinh thái Việt Nam - Ecovina Group là đơn vị chuyên sản xuất, phân phối thi công các công trình gỗ nhựa trên cả nước. Đây cũng là địa chỉ sản xuấn tấm nhựa ốp tường chất lượng tại Hà Nội được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Gỗ nhựa Composite Ecovina được sản xuất từ nhựa, vỏ trấu hoặc bột gỗ và phụ gia bằng công nghệ ép đùn. Sự xuất hiện của Gỗ nhựa Composite đã khắc phục được những nhược điểm của gỗ tự nhiên như cong vênh, mục nát, mối mọt, chịu nước và thời tiết khắc nghiệt mang lại sự thay đổi về ý tưởng thiết kế kiến trúc ngoại thất cho các công trình.


      Tấm nhựa ốp tường của Ecovina được sản xuất tại Việt Nam từ nhựa Polymer nguyên sinh trên dây chuyền sản xuất hiện đại của Châu Âu. Điều này đã tạo ra sự vượt trội về chất lượng so với các sản phẩm được sản xuất từ nhựa PE tái chế. Các công trình thi công gỗ nhựa Composite của công ty luôn đảm bảo về kỹ thuật và chất lượng, luôn mang đến sự hài lòng dành cho khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • HN: Lô 04, Khu TT1, số 89 phố Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, HN - 0974 331 111 & 0888 000 116
      • HCM: A3/18H,Ấp 1, Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh - 0985 465 003 & 0963 895005
      • Bắc Giang: số 02 Nguyễn Khuyến, thành phố Bắc Giang - 0967 967 468
      • Nhà máy: Cụm công nghiệp Miêu Nha, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Email: ecovinagroup@gmail.com

      Website: https://ecovina.com.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/Ecovinagroup

      Gọi điện
      Công ty Cổ phần vật liệu sinh thái Việt Nam - Ecovina Group
      Công ty Cổ phần vật liệu sinh thái Việt Nam - Ecovina Group
      Công ty Cổ phần vật liệu sinh thái Việt Nam - Ecovina Group
      Công ty Cổ phần vật liệu sinh thái Việt Nam - Ecovina Group
    • Top 8

      Công ty gỗ nhựa Hardywood

      Gọi điện

      Trải qua hơn 10 năm hình thành - phát triển, công ty gỗ nhựa Hardywood hiện là đơn vị hàng đầu, tiên phong trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh nguyên vật liệu và phụ gia ngành nhựa. Và là một trong các nhà máy có quy mô lớn và hiện đại bậc nhất trong ngành cung cấp tấm nhựa ốp. Sản phẩm mang thương hiệu HardyWood của công ty đã được các cơ quan nhà nước kiểm định và cấp chứng nhận về chất lượng.


      Tấm nhựa ốp tường của Hardywood có các ưu việt sau:

      • Kháng nước tuyệt đối
      • Không cong vênh, co ngót
      • Chống mối mọt, nấm mốc
      • Chống cháy và cách nhiệt tốt
      • Chịu lực cao
      • Trọng lượng nhẹ
      • Dễ dàng khắc và in trên bề mặt

      Là một trong các nhà máy có quy mô lớn và hiện đại bậc nhất trong ngành, HardyWood có thể cung cấp ra thị trường 120.000 tấm gỗ nhựa composite các loại mỗi năm. Sản phẩm nhựa ốp tường của HardyWood đã được các cơ quan nhà nước kiểm định và cấp chứng nhận về chất lượng. Bên cạnh đó, công ty còn không ngừng phát triển các dòng sản phẩm mới với đa dạng các chủng loại, màu sắc phong phú cùng dịch vụ trước và sau bán hàng hoàn hảo khiến khách hàng vô cùng hài lòng và đánh giá cao.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Tòa nhà Thái Lâm, 62 Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội
      • Nhà máy: Cụm công nghiệp Thị trấn Yên Mỹ, Yên Mỹ, Hưng Yên

      Điện thoại: 0982 448 840 & 024 3664 9276

      Email: hardywoodpkd@gmail.com

      Website: hardywood.vn

      Fanpage: www.facebook.com/gohardywood

      Gọi điện
      Công ty gỗ nhựa Hardywood
      Công ty gỗ nhựa Hardywood
      Công ty gỗ nhựa Hardywood
      Công ty gỗ nhựa Hardywood
    • Được thành lập vào năm 2006, GreenWood là một công ty của Việt Nam và là nhà tiên phong trong việc thiết kế, sản xuất và cung cấp các sản phẩm gỗ composite. Công ty tự hào khi liên tục đầu tư đổi mới thiết bị công nghệ hiện đại, tiến tiến để tạo ra sản phẩm có chất lượng cao nhằm đáp ứng nhu cầu không ngừng thay đổi của thị trường và khách hàng.

      Sản phẩm GreenWood đại diện cho sự lựa chọn lý tưởng thay thế gỗ tự nhiên. Sản xuất trên 1 quy trình xanh chủ yếu từ gỗ tái chế và nhiều nền nhựa khác nhau như PVC, PP, PE,...sản phẩm của GreenWood giúp ngăn chặn sự cạn kiệt rừng thông qua việc sử dụng bền vững vật liệu tái chế và quản lý năng lượng. Sản phẩm nhựa ốp tường của GreenWood với nhiều ứng dụng và nhiều màu sắc, kết cấu và tùy chọn thiết kế để lựa chọn. Với vẻ ngoài tự nhiên và kết cấu gỗ và khả năng uốn cong, uốn cong hoặc được áp dụng theo bất kỳ cách nào, hình dạng hay hình dáng, hệ thống nhựa ốp tường GreenWood tạo nên một bầu không khí ấm áp và ấn tượng đầu tiên cho du khách và khách mời. Cùng với các kiến trúc sư, nhà thiết kế và sự đa dạng trong ứng dụng của các sản phẩm, GreenWood tự hào cung cấp và luôn hoàn thành các dự án trong và ngoài nước.

      GreenWood sẽ không ngừng thay đổi và đưa sản phẩm mới để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường, qua đó tăng cường thương hiệu và vị trí của nó như là một nhà lãnh đạo thị trường. GreenWood sẽ phục vụ khách hàng của mình với sự tôn trọng cao nhất và đem đến cho họ những sản phẩm xứng đáng bằng tất cả các nỗ lực của công ty.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • LK24 - TT02, KĐT Mon City, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 024 2215 7431 & 024 6684 5365
      • LE 04-66, Lexington, 67 Mai Chí Thọ, Quận 2, Tp.HCM - 028 2253 2997

      Email: greenwood.vn2@gmail.com - greenwood.vn8@gmail.com

      Website: greenwood.vn

      Gọi điện
      Công ty GreenWood Việt Nam
      Công ty GreenWood Việt Nam
      Công ty GreenWood Việt Nam
      Công ty GreenWood Việt Nam
    • Top 10

      Công ty SanF

      Gọi điện

      SanF là đơn vị phân phối và thi công các vật liệu nhựa như: sàn nhựa giả gỗ, tấm nhựa ốp tường, ốp trần, gỗ nhựa ngoài trời,… góp phần mang đến không gian sống hài hòa và thẩm mỹ. Tính đến nay, SanF đã có cơ hội được làm việc với vô số các đối tác, thi công đa dạng các loại công trình từ hộ gia đình cho đến cửa hàng đại lý, doanh nghiệp quy mô lớn.


      Không chỉ thế, trình độ thợ thi công của công ty đều có tay nghề cao, năng lực thể hiện qua nhiều loại hình thi công khác nhau, mang đến sự hài lòng về chất lượng phục vụ và bảo hành lâu dài cho từng khách hàng đã hợp tác. Lựa chọn sử dụng tấm nhựa ốp tường của SanF, khách hàng sẽ được hưởng các chính sách hấp dẫn như: Chính sách giá ưu đãi, miễn phí vận chuyển, chính sách bảo hành,…


      Với phương châm hoạt động luôn đặt sự hài lòng của khách hàng hàng lên hàng đầu. Bởi lẽ đó mà Công ty SanF luôn hướng đến các sứ mệnh:

      • Trở thành nhà phân phối sàn nhựa, tấm nhựa hàng đầu, là địa điểm đáng tin cậy khi khách hàng có nhu cầu cần mua sản phẩm phục vụ cho công trình.
      • Mang đến sản phẩm chất lượng cao với giá thành cạnh tranh. Chất lượng sản phẩm của SanF luôn được kiểm tra kĩ lưỡng và cam kết bảo hành theo thời gian.
      • Đem đến không gian sống thẩm mỹ và hài hòa.
      • Phục vụ một cách chuyên nghiệp nhất và khiến khách hàng hài lòng khi đến với SanF.

      Với khát khao nâng cao không gian sống của gia đình Việt thông qua các sản phẩm nội thất sàn nhựa chất lượng. SanF không ngừng cố gắng để đạt được:

      • Trở thành một trong những nhà phân phối sàn nhựa, tấm nhựa uy tín hàng đầu Việt Nam.
      • Mở rộng quy mô doanh nghiệp ngày càng phát triển với các sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
      • Tối ưu quy trình mua hàng, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
      • ...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Lô C4, 15 Đông Quan, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
      • 185 Hoàng Sa, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM

      Điện thoại: 0971 545 307

      Email: sanf.vn@gmail.com

      Website: sanf.vn

      Facebook: https://www.facebook.com/sanf.vn/

      Gọi điện
      Công ty SanF - Hình minh hoạ
      Công ty SanF - Hình minh hoạ
      Công ty SanF - Hình minh hoạ
      Công ty SanF - Hình minh hoạ




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy