Top 3 Đơn vị cung cấp Tấm nhựa ốp tường giá tốt nhất Bà Rịa Vũng Tàu

  1. Top 1 Công ty TNHH Tân Thịnh Phát
  2. Top 2 Minh Bảo
  3. Top 3 Vật liệu nội thất Minh Khang

Top 3 Đơn vị cung cấp Tấm nhựa ốp tường giá tốt nhất Bà Rịa Vũng Tàu

Nguyễn Phước Lộc 127 0 Báo lỗi

Sử dụng tấm nhựa ốp tường đang là xu hướng nội thất được nhiều khách hàng quan tâm và tìm hiểu. Nhưng với sự xuất hiện của quá nhiều công ty nội thất thì việc ... xem thêm...

  1. Những ngày đầu của 10 năm về trước, Công ty TNHH Tân Thịnh Phát là một đơn vị nhỏ trong lĩnh vực vật liệu nội thất. Nhưng với nhiều cống hiến trong lĩnh vực, công ty được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn hơn, là một điểm sáng trong lĩnh vực vật liệu nội thất tại tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Đơn vị đã cố gắng và nỗ lực không ngừng nhằm mang đến những điểm sáng, những giải pháp nội thất thiết thực và hiện đại cho quý khách hàng.


    Công ty TNHH Tân Thịnh Phát là một đơn vị rất chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Những sản phẩm tấm ốp tường của công ty luôn được sản xuất theo quy trình chuẩn, nói không với những sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc nhằm vì sự an toàn của khách hàng là trên hết. Các khâu liên quan như kiểm hàng, bảo quản, lưu trữ, đóng gói, vận chuyển,... luôn được công ty cẩn trọng và đặc biệt quan tâm nhằm tránh ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.


    Thực hiện đúng phương châm "Chu đáo- Nhiệt tình - Tận tâm", Công ty TNHH Tân Thịnh Phát đã không ngừng cải tiến, phát triển thương hiệu nhằm mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng . Cốt lõi bên trong của phục vụ chính là thái độ, công ty luôn sẵn sàng làm việc với thái độ "Khách hàng là thượng đế", lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng. Tất cả những điều trên đã làm nên một Tân Thịnh Phát được nhiều khách hàng, đơn vị thi công tin tưởng và tìm đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Chi nhánh 1: 143 Nguyễn Tất Thành, Phường Phước Nguyên,TP.Bà Rịa
    • Chi nhánh 2: Ấp Lò Vôi, Xã Phước Hưng, Huyện Long Điền, Tỉnh BRVT.
    • Chi nhánh 3: QL51, Thị xã Phú Mỹ, Huyện Tân Thành, Tỉnh BRVT.

    Điện thoại: 0908 729 944 & 0909 786 297 & 0254 305 2272
    Email: tanthinhphatbr@gmail.com
    Website: vattutanthinhphat.com
    Fanpage: facebook.com/vatlieutrangtrinoingoaithattanthinhphat

    Gọi điện
    Công ty TNHH Tân Thịnh Phát
    Công ty TNHH Tân Thịnh Phát
    Công ty TNHH Tân Thịnh Phát
    Công ty TNHH Tân Thịnh Phát

  2. Top 2

    Minh Bảo

    Gọi điện

    Trong lĩnh vực trang trí tường nhà, tường công trình, Minh Bảo là một đơn vị được nhiều khách hàng đánh giá là địa chỉ đỏ, địa chỉ có giá sản phẩm, dịch vụ tốt. Không chỉ đơn thuần là đơn vị cung cấp vật liệu trang trí nội thất, công trình, Minh Bảo đã và đang phấn đấu trên con đường trở thành một địa chỉ thu hút nhiều khách hàng hơn nữa, mang đến những sản phẩm tốt nhất cho cộng đồng, làm đẹp cho các công trình.


    Minh Bảo chuyên cung cấp những loại ốp tường, giấy dán tường, xốp dán tường, những vật liệu trang trí khác với nhiều mẫu mã, mới lạ, cập nhật xu hướng mới nhằm đa dạng hóa loại hình sản phẩm dịch vụ, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. Việc lắp đặt và thi công luôn được đơn vị đảm bảo tiến độ và chất lượng, hạn chế và tránh việc chậm trễ vi có thể ảnh hưởng đến yêu cầu của khách hàng cũng như thương hiệu của Minh Bảo. Bên cạnh đó, nếu không biết lựa chọn mẫu ốp nào cho tường nhà mình, bạn có thể nhờ tư vấn viên hỗ trợ - với chuyên môn về mỹ thuật cũng như kinh nghiệm qua từng công trình, họ sẽ giúp bạn tìm ra mẫu phù hợp nhất.


    Không chỉ có nhân viên nhiệt tình, tận tâm, đội thi công chuyên nghiệp, Minh Bảo còn được lòng nhiều khách hàng hơn bởi chế độ bảo hành, sửa sữa hư hỏng. Vì sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hàng đầu, công ty luôn đảm bảo hoàn thành công việc tốt nhất, chất lượng sản phẩm tốt nhất cho quý khách. Thế nên, hãy nhớ đến Minh Bảo như một địa chỉ uy tín, giá cả phải chăng trong lĩnh vực vật liệu nội thất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Địa chỉ (CS1): 522A - Thống Nhất Mới, Phường 8, TP. Vũng Tàu
    • Địa chỉ (CS2): 33 Trần Xuân Độ, TT. Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0932 277 279 & 0786 686 089 & 0917.56.33.12
    Email: thanhbinhphuchung@gmail.com
    Website: giaydantuongvungtau.com
    Fanpage: facebook.com/nguyenminhbao2015
    Giờ mở cửa: 08:00 –19:00

    Gọi điện
    Minh Bảo
    Minh Bảo
    Minh Bảo
    Minh Bảo
  3. Vật liệu nội thất Minh Khang là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp vật liệu trang trí nội thất cho khách hàng. Trải qua nhiều công trình, nhiều hạng mục thi công từ những công trình nhỏ như nhà ở cho đến khách sạn, nhà hàng, biệt thự, công ty,..đơn vị này luôn hoàn thành tốt trách nhiệm của mình bởi đội ngũ nhân viên tư vấn, thi công luôn dành hết tâm sức và đề cao tinh thần trách nhiệm nhằm đảm bảo chất lượng, tiến độ thi công cho quý khách hàng.


    Các sản phẩm tấm ốp của Vật liệu nội thất Minh Khang đa dạng tử mẫu mã đến màu sắc, phù hợp với từng tệp khách hàng. Vật liệu nội thất mà công ty cung cấp luôn đảm bảo về mặt chất lượng, nguồn gốc, xuất xứ. Bên cạnh tấm nhựa ốp tường, Minh Khang còn cung cấp nhiều loại vật liệu khác nhằm làm đẹp cho công trình của bạn như:

    • Sàn gỗ: các loại sàn gỗ nhập khẩu từ Đức, Malaysia, Thái Lan, Brazil, với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau.
    • Ván ép: Ván ép Phương Nam, UF Ply, điều hòa, với độ dày từ 3mm đến 30mm.
    • Nội thất: chúng tôi cung cấp đ
    • Đầy đủ các sản phẩm nội thất như giường, tủ, bàn ghế, sofa, ô tô chữ A, đàn guitar,... Vật liệu trang trí: gạch ốp lát với đa dạng màu sắc, kích thước, chất liệu khác nhau.

    Vật liệu nội thất Minh Khang luôn cố gắng, hoàn thiện chất lượng dịch vụ, điều chỉnh thái độ để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối của quý khách. Mọi nhắc nhở và góp ý luôn được công ty tiếp nhận và sửa chữa, khắc phục cho những lần hợp tác tiếp theo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • QL 51 Mỹ Thạnh , Mỹ Xuân , Phú Mỹ, Vũng Tàu
    • 540 Bình Giã, Nguyễn An Ninh, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0968 200 200 & 0937 998 996
    Email: vattunoithatvungtau@gmail.com
    Website: vattunoithatvungtau.com
    Fanpage: facebook.com/TongKhoVatTuNoiThatMinhKhang
    Giờ mở cửa: 06:30 –18:00

    Gọi điện
    Vật liệu nội thất Minh Khang
    Vật liệu nội thất Minh Khang
    Vật liệu nội thất Minh Khang
    Vật liệu nội thất Minh Khang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy