Top 4 Địa chỉ bán nhựa ốp tường đẹp, chất lượng nhất tỉnh Lâm Đồng

  1. Top 1 Công ty TNHH Trường Lộc Đà Lạt
  2. Top 2 Nhà phân phối PVC Hoàng Duy
  3. Top 3 Thế giới vật liệu Lâm Đồng
  4. Top 4 Nội thất Kiên Mộc

Top 4 Địa chỉ bán nhựa ốp tường đẹp, chất lượng nhất tỉnh Lâm Đồng

Thuý Hạnh 62 0 Báo lỗi

Xu hướng lựa chọn những sản phẩm nhựa giả gỗ, giả vân đá để làm tấm ốp tường vừa dễ vận chuyển, tiết kiệm chi phí vừa bảo vệ môi trường đang ngày càng được ứng ... xem thêm...

  1. Một trong những công ty được khách hàng tại thành phố Đà Lạt tin tưởng lựa chọn khi tìm kiếm sản phẩm nhựa ốp tường uy tin không thể bỏ qua công ty TNHH Trường Lộc. Với kinh nghiệm nhiều năm chuyên cung cấp vật tư tấm PVC chất lượng đến đại lý toàn quốc. Công ty với đa dạng sản phẩm cùng như đang không ngừng cải thiện chất lượng để đáp ứng được nhu cầu khách hàng ngày càng đa dạng.


    Tấm nhựa ốp tường tại công ty TNHH Trường Lộc ngày càng được sử dụng phổ biến bởi:

    • Khả năng chịu lực tốt, khó bể vỡ, trọng lượng nhẹ.
    • Không dẫn nhiệt, dẫn điện, không thấm nước, dễ tạo hình thi công.
    • Bề mặt sáng bóng, màu sắc đa dạng, thiết kế hiện đại
    • Có khả năng cách nhiệt, cách âm
    • Dễ thi công, lau chùi, bảo dưỡng lại tiết kiệm chi phí.

    Đội ngũ nhân viên thi công với tay nghề lâu năm, chuyên nghiệp, đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ, làm việc tận tình để ra được sản phẩm ưng ý cho khách hàng. Bạn có thể liên hệ trang page để được tư vấn kỹ càng hơn về các loại nhựa ốp tường để phù hợp với nhu cầu sử dụng. Công ty với mục tiêu đưa các vật liệu nhân tạo chất lượng, thân thiện với môi trường đến người tiêu dùng giúp thay thế cho đá và gỗ tự nhiên đang bị khai thác quá mức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Hùng Vương, Phường 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0941 971 379 & 0941 969 279
    Website: vatlieuoptuong.vn
    Fanpage: www.facebook.com/OPTUONGPVCDALAT
    Giờ mở cửa: 7:30 - 16:30

    Gọi điện
    Công ty TNHH Trường Lộc Đà Lạt
    Công ty TNHH Trường Lộc Đà Lạt
    Công ty TNHH Trường Lộc Đà Lạt
    Công ty TNHH Trường Lộc Đà Lạt

  2. Top 2

    Nhà phân phối PVC Hoàng Duy

    Gọi điện

    Nhu cầu khách hàng ngày càng đa dạng, xu hướng dùng nhựa ốp tường thay thế cho những sản phẩm ốp tường từ đá hay gỗ tự nhiên đang ngày càng tăng cao. Không chỉ đem lại tính thẩm mỹ cao, tiết kiệm chi phí mà việc sử dụng nhựa ốp tường dễ dàng vận chuyển và thi công. Bạn có thể tham khảo địa chỉ công ty phân phối PVC Hoàng Duy tại Lâm Đồng để có thể lựa chọn được sản phẩm nhựa ốp tường chất lượng, phù hợp với công trình của mình.


    PVC Hoàng Duy chuyên cung cấp và thi công đa dạng các loại nhựa ốp tường, phào chỉ trang trí, giấy dán tường, sàn nhựa, sàn gỗ,... để khách hàng có nhiều sự lựa chọn, đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao. Một trong những điểm thu hút khách hàng đến với PVC Hoàng Duy đó là sự thoải mái, được đội ngũ nhân viên tận tình tư vấn, đội ngũ thi công với kinh nghiệm chuyên môn cao, hỗ trợ tức thì để đảm bảo tiến độ của công trình. Bên cạnh đó, chế độ bảo hành chuyên nghiệp chính hãng, không chỉ mang đến sản phẩm đẹp, uy tín mà còn mang lại sự an tâm cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 - 67 Phan Đăng Lưu, Phường 1, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0909 757 257
    Email: nhutrungvuong@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hoangduypvc
    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

    Gọi điện
    Nhà phân phối PVC Hoàng Duy
    Nhà phân phối PVC Hoàng Duy
    Nhà phân phối PVC Hoàng Duy
    Nhà phân phối PVC Hoàng Duy
  3. Thế giới vật liệu Lâm Đồng là nhà phân phối ủy quyền trực tiếp các sản phẩm tập đoàn SCG Thái Lan chuyên cung cấp các loại sản phẩm nội thất cao cấp tại Lâm Đồng, cam kết chất lượng sản phẩm chính hãng với giá cả tốt nhất thị trường. Sau hơn 10 năm kinh nghiệm trong kinh doanh lĩnh vực nội thất và thi công dự án, đơn vị này đã có một thế đứng vững chắc và được sự tin tưởng ủng hộ từ khách hàng trong, ngoài thành phố.


    Thế giới vật liệu Lâm Đồng chuyên phân phối các dòng sản phẩm tấm sàn Thái Lan, Malaysia, Việt Nam, thanh giả gỗ Smartwood, nhựa ốp tường, sàn ốp tường giả gỗ,.. và nhiều sản phẩm nội thất khác. Đặc biệt, sản phẩm nhựa ốp tường được rất nhiều khách hàng lựa chọn cho nhà hay công trình của mình bởi không chỉ đem lại tính thẩm mỹ, độ bền mà còn giúp cho việc di chuyển và thi công công trình dễ dàng, tiết kiệm được chi phí.


    Đến với thế giới vật liệu Lâm Đồng không chỉ đem lại sản phẩm uy tín, chất lượng mà còn được cung cấp bảng báo giá nhựa ốp tường giả gỗ rẻ nhất. Bên cạnh đó, khách hàng còn được hưởng mức chiết khấu, chính sách ưu đãi hấp dẫn tùy theo khối lượng đơn đặt hàng nhỏ hay lớn. Công ty với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm giới thiệu các mẫu sản phẩm phù hợp với từng công trình của khách hàng, chế độ và chính sách bảo hành chu đáo đem lại sự yên tâm, tin tưởng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 673 Quốc lộ 20, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0911 101 788
    Email: vatlieulamdong@gmail.com
    Website: vatlieulamdong.com
    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:00

    Gọi điện
    Thế giới vật liệu Lâm Đồng
    Thế giới vật liệu Lâm Đồng
    Thế giới vật liệu Lâm Đồng
    Thế giới vật liệu Lâm Đồng
  4. Top 4

    Nội thất Kiên Mộc

    Gọi điện

    Trước đây, trang trí nội thất chủ yếu sử dụng gỗ ốp hay gạch ốp vừa khó vận chuyển, vừa mắc tiền nên những năm trở về đây việc vật liệu giả gỗ ra đời không chỉ đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ mà còn đa dạng mẫu mã, chi phí tiết kiệm và thi công nhanh gọn nhẹ. Một trong những địa điểm bán nhựa ốp tường đẹp, chất lượng được khách hàng tin tưởng ủng hộ tại Lâm Đồng đó là công ty nội thất Kiên Mộc. Công ty chuyên kinh doanh về gỗ công nghiệp nhập khẩu trực tiếp từ Đức, Thái Lan, Maylaysia… với các thương hiệu nổi tiếng như sàn gỗ Egger Bảo Lộc, sàn gỗ Robina Bảo Lộc, sàn gỗ Thaixin...


    Nội thất Kiên Mộc được thành lập từ năm 2015 với hơn 8 năm hoạt động từ kinh doanh nội thất và thi công xây dựng nên hiểu được tâm lý khách hàng, công ty luôn thay đổi đa dạng các sản phẩm để phù hợp với thị hiếu hiện nay. Bên cạnh đó, nội thất nhựa ốp tường giả gỗ cũng được khách hàng yêu thích lựa chọn tại nội thất Kiên Mộc bởi đội ngũ thi công chuyên nghiệp, tay nghề chuyên môn cao, hỗ trợ tức thì để kịp tiến độ công trình. Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngủ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, tận tình, giá cả hợp lý, sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 128 Hà Giang, Lộc Sơn, TP. Bảo Lộc, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0919 064 656 & 0915 154 045 & 026 3386 6768
    Email: noithatkienmoc81@gmail.com
    Website: sangobaoloc.vn
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063703710738
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Nội thất Kiên Mộc
    Nội thất Kiên Mộc
    Nội thất Kiên Mộc
    Nội thất Kiên Mộc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy