Top 5 Đơn vị cung cấp, thi công lắp đặt tấm nhựa ốp tường chuyên nghiệp nhất Hà Nội

  1. Top 1 SanF
  2. Top 2 TAKA Decord
  3. Top 3 Ecovina
  4. Top 4 Ferino
  5. Top 5 Vật liệu nhà xanh

Top 5 Đơn vị cung cấp, thi công lắp đặt tấm nhựa ốp tường chuyên nghiệp nhất Hà Nội

Mai Liên 111 0 Báo lỗi

Tại Hà Nội, có hàng trăm đơn vị cung cấp dịch vụ tấm nhựa. Tuy nhiên, nhiều người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc mua nhựa ốp tường ở đâu Hà Nội do không có ... xem thêm...

  1. Top 1

    SanF

    Gọi điện

    SanF là đơn vị giữ ưu thế nhờ sở hữu danh mục và mẫu mã sản phẩm đa dạng. Các dòng sản phẩm tấm nhựa ốp tường, tấm ốp nhựa tại đây luôn đảm bảo các tiêu chí về mặt chất lượng như: không thấm nước, chống cháy, độ bền cao,.. Với châm ngôn hoạt động luôn đặt trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, khi mua tấm nhựa ốp tường tại SanF bạn sẽ được hưởng các chính sách và quyền lợi bao gồm:

    • SanF hỗ trợ khách hàng xem mẫu trực tiếp và khảo sát mặt bằng thi công tận nơi.
    • Bảo hành sản phẩm từ lỗi nhỏ nhất, thời gian bảo hành dành cho các dòng sản phẩm lên tới 5 năm.
    • Đội ngũ thi công với nhiều năm kinh nghiệm trong việc thi công tại với quy mô từ hộ gia đình đến doanh nghiệp, cửa hàng lớn.
    • Số lượng và mẫu mã đa dạng, đáp ứng mọi công trình và phong cách thiết kế.
    • Đội ngũ nhân viên tư vấn với kiến thức chuyên sâu, luôn hỗ trợ tận tình.
    • SanF cam kết tư vấn đúng, đủ và phù hợp với mục đích nhu cầu của khách hàng nhất.

    Với triết lý kinh doanh luôn đề cao tính minh bạch, chân thành và trung thực trong hợp tác nhằm mang đến cho khách hàng các sản phẩm và chất lượng công trình tốt nhất. Điều này đã giúp SanF trở thành đơn vị uy tín, được nhiều đối tác tin tưởng khi có nhu cầu thi công các công trình sàn nhựa, tâm nhựa, tấm nhựa với quy mô lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô C4, số 15 đường Đông Quan, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 545 307
    Email: sanf.vn@gmail.com
    Website: https://sanf.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    SanF
    SanF
    SanF
    SanF

  2. Top 2

    TAKA Decord

    Gọi điện

    Công ty thiết kế nội thất TAKA là đơn vị chuyên cung cấp tấm ốp tường PVC được sản xuất theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản. Đây là địa chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế nội thất tại Việt Nam. TAKA luôn làm việc với phương châm đem đến quyền lợi cao nhất cho mọi khách hàng và cam kết về chất lượng sản phẩm.


    Tấm ốp tường nhựa của TAKA được sản xuất trên dây truyền hiện đại với công nghệ tiên tiến nhất, đột phá cộng với chất liệu Natural ingredients và PVC khắc phục được khuyết điểm của các dòng sản phẩm truyền thống như: gỗ, đá, sơn… nên chất lượng tốt vượt trội hơn với có khả năng chống nước, chống mối mọt, cách nhiệt và chịu được nhiệt độ cao hơn các sản phẩm truyền thống.


    Với phương châm: "Uy tín - Chất lượng là hàng đầu", TAKA Decord luôn luôn không ngừng hoàn thiện mình cả về chuyên môn kỹ thuật cũng như chất lượng phục vụ. TAKA cam kết thỏa mãn tối đa lợi ích của khách hàng trên cơ sở cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ: "Tối ưu về chất lượng - cạnh tranh về chi phí".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Địa chỉ trụ sở: Đội 6, Bầu, Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội
    • Tổng kho vật liệu: Xã Vĩnh Ngọc, Đông Anh, Hà Nội

    Điện thoại: 0971 205 057 & 0987 283 138 & 0968 383 531
    Email: hddttakadecor@gmail.com
    Website: www.takadecor.com
    Fanpage: www.facebook.com/tamoptaka

    Gọi điện
    TAKA Decord
    TAKA Decord
    TAKA Decord
    TAKA Decord
  3. Ecovina là đơn vị trực tiếp sản xuất các loại gỗ tự nhiên và các loại tấm ốp nhựa. Công ty có nhà máy sản xuất đặt tại Việt Nam cùng chuỗi đại lý trải dài trên khắp cả nước. Đây là đơn vụ cam kết về chất lượng sản phẩm, cung cấp chế độ bảo hành uy tín và có nguồn gốc sản phẩm rõ ràng.


    Ecovina là nhà máy sản xuất và phân phối sản phẩm gỗ nhựa toàn quốc. Công ty tự hào là nhà cung cấp sản phẩm cho những tập đoàn lớn như VINGROUP, SUN Group, Tân Hoàng Minh, Sunshine group với sản lượng lớn. Sản phẩm Gỗ nhựa Composite của Ecovina được sản xuất tại Việt Nam từ nhựa Polymer nguyên sinh trên dây chuyền sản xuất hiện đại của Châu Âu tạo ra sự vượt trội về chất lượng so với các sản phẩm được sản xuất từ nhựa PE tái chế. Các sản phẩm tấm nhựa ốp tường tại đây có rất nhiều loại với các công dụng và mẫu mã khác nhau giúp các bạn có nhiều sự lựa hơn.


    Ngoài ra đội ngũ tư vấn bán hàng của Ecovina cũng là một điểm cộng lớn. Hầu hết nhân viên tư vấn đều có kiến thức về kiến trúc và xây dựng, giúp các bạn có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở Hà Nội: Lô 04, Khu TT1, số 89 phố Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Nhà máy: Cụm công nghiệp Miêu Nha, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0974 331 111 & 0888 000 116
    Email: ecovinagroup@gmail.com
    Website: www.ecovina.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Ecovinagroup/

    Gọi điện
    Ecovina
    Ecovina
    Ecovina
    Ecovina
  4. Ferino Group là địa chỉ gây ấn tượng với không gian Showroom rộng rãi, hiện đại và trưng bày sản phẩm đẹp mắt. Dịch vụ tư vấn Ferino vô cùng chuyên nghiệp và nhiệt tình. Một số dòng sản phẩm tại Ferino có chế độ bảo hành lên tới 20 năm. Sản phẩm được cam kết có độ bền cao, khả năng chống nước, chống cháy, chống ẩm mốc cùng các tác nhân gây hại khác.


    Ferino Group hoạt động trong rất nhiều lĩnh vực, tuy nhiên, mỗi lĩnh vực đều có sự chuyên môn hóa cao với sự quản lý của các kỹ sư, kiến trúc sư giỏi và sự tận tâm của các công nhân lành nghề, đặc biệt có sự kết hợp, hỗ trợ giữa các lĩnh vực với nhau để dịch vụ mang đến cho khách hàng luôn là trọn vẹn nhất.


    Với nguồn hàng đa dạng kết hợp với giá cả phải chăng, lòng nhiệt tâm của các cán bộ…ngay từ khi mới mở, cơ sở đã tạo được sự tin tưởng của các đối tác và khách hàng khó tính, đáp ứng được tối đa nhu cầu của khách hàng. Tự hào là một trong những công ty thiết kế thi công, lắp đặt tấm ốp tường, ốp trần , tấm cho chung cư, biệt thự ở Hà Nội uy tín nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 270 Yên Duyên, Yên Sở, Hoàng Mai Hà Nội
    Điện thoại: 0943 263 668 & 0826 328 456 & 0382 259 567
    Website: https://ferino.com.vn

    Gọi điện
    Ferino Group
    Ferino Group
    Ferino Group
    Ferino Group
  5. Nhà Xanh là đơn vị chuyên kiến tạo vẻ đẹp hoàn mỹ cho mọi không gian nội thất và ngoại thất tại Hà Nội. Đây là nơi làm việc rất hiệu quả với khách hàng trong quá trình phác thảo ý tưởng và hoàn thiện công trình một cách trọn vẹn nhất. Hệ thống các đại lý và chi nhánh của Vật liệu Nhà Xanh trải dài trên khắp các tỉnh thành. Do đó, mọi khách hàng đều được phục vụ tận nơi và bảo hành sản phẩm kịp thời.


    Nhà Xanh có lực lượng đội ngũ cán bộ của công ty hiện nay là các kỹ sư, kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về lĩnh vực kiến trúc cảnh quan và xây dựng tại các cơ sở đào tạo uy tín. Họ đều là những con người có tinh thần thái độ làm việc nghiêm túc, hăng hái, say mê trong công việc. Đồng thời đây cũng là những thành viên, đã từng trực tiếp tham gia và chủ trì nhiều dự án lớn liên quan đến lĩnh vực quy hoạch thiết kế nội thất đô thị vì thế họ có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Các sản phẩm tấm nhựa tại đây được rất nhiều người quan tâm bởi sự đa dạng về sản phẩm, chất lượng đi cùng giá cả hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, N06-B2, Thành Thái, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 525 300
    Email: xaydungnhaviet2010@gmail.com
    Website: https://vatlieunhaxanh.com

    Gọi điện
    Vật liệu nhà xanh
    Vật liệu nhà xanh
    Vật liệu nhà xanh
    Vật liệu nhà xanh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy