Top 10 Quán bánh đúc nóng ngon nhất Hà Nội

Hạ Lan Quân 70739 15 Báo lỗi

Đến với thủ đô Hà Nội, các bạn không chỉ biết đến các món ngon như: Phở, bún chả, chả cá kinh kỳ, bánh tôm Hồ Tây... Đặc biệt ở đây còn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh đúc nóng Trung Tự

    Gọi điện

    Bánh đúc nóng Trung Tự cũng là một quán ăn lâu đời được nhiều người dân Hà Nội ưu ái bởi hương vị thơm ngon qua nhiều thế hệ. Bánh đúc nóng ở đây cũng được khá nhiều người ưa thích và đến tìm mua vì bánh đúc ngon, dậy mùi, thịt băm mộc nhĩ có mùi vị vừa phải nhưng lại không có đậu rán. Quán bánh đúc nóng ở đây rất đông khách, không gian nho nhỏ, sạch sẽ và có mùi thơm hấp dẫn.

    Khách hàng chỉ cần đợi vài phút là bát bánh đúc được bê ra nóng hổi, bốc hơi khói nghi ngút. Tại quán bánh đúc nóng Trung Tự, lớp bánh đúc trắng tinh ẩn dưới những miếng thịt xào mộc nhĩ, hành khô, rau thơm xanh mướt, rồi sóng sánh dưới nước dùng thơm nức khiến cho bao người không cưỡng nổi cơn thèm. Món ăn này sẽ được biệt được yêu thích hơn vào những ngày tiết trời se lạnh. Ngoài đến quán ăn trực tiếp, khách cũng có thể đặt bánh đúc nóng Trung Tự thông qua các ứng dụng online. Dù mua hình thức nào, bánh cũng thơm ngon và đầy đặn topping, phù hợp với giá tiền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 B5 Trung Tự, Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 990 068

    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bánh Đúc Nóng - Trung Tự
    Bánh Đúc Nóng - Trung Tự
    Bánh Đúc Nóng - Trung Tự
    Bánh Đúc Nóng - Trung Tự

  2. Top 2

    Bánh đúc nóng 28 Hàng Bè

    Bánh đúc nóng 28 Hàng Bè cũng là một quán có món bánh đúc nóng thơm ngon mà bạn không nên bỏ qua khi đến Hà Nội. Quán bán đã lâu nên có rất nhiều khách quen, thường xuyên hết sớm dù chỉ là vài chiếc ghế nhựa đơn giản nhưng lúc nào cũng được khách hàng yêu thương. Một bát bánh đúc nóng ở đây có giá 25.000 hạt dẻ nhưng phần ăn rất đầy đặn, topping được cho khá nhiều gồm có thịt băm, chả, đậu rán,... được chuẩn bị chỉn chu và hấp dẫn. Các nguyên liệu tuy đơn giản, quen thuộc nhưng đều được chọn kĩ và chế biến kĩ càng.

    Bạn không cần đợi quá lâu để thưởng thức bát bánh đúc nóng, chỉ cần ngồi gần quán là đã bị mùi thơm làm cho mê mẩn. Ngoài bánh đúc nóng thì hiện tại Bánh đúc nóng 28 Hàng Bè cũng có bánh đúc nộm đồng giá để khách hàng trải nghiệm. Nếu như bạn không tiện đến quán thưởng thức thì vẫn có cơ hội ăn bánh đúc nóng hấp dẫn khi đặt hàng qua các ứng dụng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Hàng Bè, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Bánh đúc nóng 28 Hàng Bè
    Bánh đúc nóng 28 Hàng Bè
    Bánh đúc nóng 28 Hàng Bè
    Bánh đúc nóng 28 Hàng Bè
  3. Top 3

    Cô Hằng Quán

    Gọi điện

    Một trong những quán bánh đúc nóng siêu hấp dẫn ở Hà Nội chính là Cô Hằng Quán. Địa chỉ này có rất nhiều món ăn thơm ngon như cháo sườn, bánh đúc, cháo trai, cháo thịt băm, nem rán, bánh tôm,... để khách hàng họp mặt cùng người thân, bạn bè. Trong đó, món bánh đúc nóng được khách hàng ủng hộ nhiệt tình kể cả người dân hay khách du lịch. Tuy không gian không quá lớn, bàn ghế đơn sơ nhưng vô cùng sạch sẽ và thoáng mát.


    Vẫn những nguyên liệu cơ bản như mộc nhĩ, rau thơm, thịt xào hành tây, bánh đúc nơi đây mang một màu sắc mới thơm ngon vô cùng. Với lượng nước chấm chan cùng có độ mặn ngọt vừa miệng làm cho chén bánh đơn giản trở nên bắt vị. Khi ăn khách hàng sẽ cảm nhận được độ sánh, dẻo của bột bánh cùng với đó là phần nhân đậm đà. Bánh đúc nóng ở Cô Hằng Quán có giá chỉ 25.000, không chênh lệch nhiều so với mặt bằng chung nên vẫn phục vụ được nhiều đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 116 C2 TT Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0975 221 295

    Email: Mr.bjndzz@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/CoHangQuanChaoSuonChaoTrai/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cô Hằng Quán
    Cô Hằng Quán
    Cô Hằng Quán
    Cô Hằng Quán
  4. Có lẽ đối với những vị khách thực sự yêu thích bánh đúc thì quán bánh đúc nóng Hà Nội - Bánh đúc nóng ngõ Viện Máy đã quá quen thuộc. Bánh đúc ở đây được cắt miếng vừa ăn, nhân bánh khá đầy đặn, không chỉ có thịt và mộc nhĩ mà còn có cả củ đậu ngọt giòn được xào nhanh trên lửa lớn. Nước dùng sau nhiều năm vẫn khá vừa vặn, hợp khẩu vị khách hàng, song nếu muốn ngon hơn thì bạn có thể cho thêm một chút tương ớt.


    Quán Bánh đúc nóng ngõ Viện Máy có bàn ghế gọn gàng, sạch sẽ để phục vụ nhiều lượt khách, mỗi bát bánh đúc nóng đều rất đầy đặn và có đa dạng topping. Nếu bạn mua mang về hay đặt hàng qua các ứng dụng online thì bánh đúc nóng sẽ được đựng trong hộp nhựa cùng topping và nước chấm. Dù mua trực tiếp hay online thì quán Bánh đúc nóng ngõ Viện Máy cũng sẽ chuẩn bị món ăn chu đáo và nhanh chóng. Menu gồm có bánh đúc nóng, bánh đúc nóng trứng chả, bánh đúc nóng trứng cút, bánh đúc nóng chả mỡ,... loại nào cũng hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngách 2 ngõ viện máy, Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 540 597
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh Đúc Nóng Ngõ Viện Máy
    Bánh Đúc Nóng Ngõ Viện Máy
    Bánh Đúc Nóng Ngõ Viện Máy
    Bánh Đúc Nóng Ngõ Viện Máy
  5. Top 5

    Bánh đúc nóng Thanh Tùng

    Nổi tiếng về độ lâu đời và hương vị món bánh đúc nóng ở Hà Nội thì phải kể đến hàng Bánh đúc nóng Thanh Tùng. Bánh ở đây hấp dẫn ở độ dẻo dai của bột, thịt nấm đủ đầy và nêm nếm vừa miệng. Khi phục vụ, món ăn nóng sốt tỏa ra mùi hương thơm lừng từ bột, hành phi, nước mắm. Món bánh đúc ở quán Thanh Tùng được chan ngập nước mắm pha loãng vị ngọt, hơi mằn mặn, có thịt bằm với nấm mèo và rất nhiều hành khô đã phi vàng.


    Món bánh đúc ở Bánh đúc nóng Thanh Tùng được chan ngập nước mắm pha loãng vị ngọt, hơi mằn mặn, có thịt bằm với nấm mèo và rất nhiều hành khô đã phi vàng. Là món quà ăn nhẹ nhàng, vừa đủ lưng lửng bụng, có vẻ dân dã nên rất nhiều người thèm thèm, nhớ nhớ. Bánh đúc nóng Hà Nội ở đây không bị pha thêm bột đậu xanh nên vẫn giữ nguyên được hương vị đặc trưng. Đặc biệt, phần nhân còn được trộn thêm một ít củ đậu xào trên ngọn lửa lớn nên giữ được độ ngọt giòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

      Bánh Đúc Nóng Thanh Tùng
      Bánh Đúc Nóng Thanh Tùng
      Bánh Đúc Nóng Thanh Tùng
      Bánh Đúc Nóng Thanh Tùng
    • Ở Hà Nội, Bánh đúc nóng Lê Ngọc Hân cũng là môt tọa độ các tín đồ ẩm thực không nên bỏ qua. Bánh đúc nóng Lê Ngọc Hân là quán bánh đúc gia truyền này có tuổi đời khoảng 30 năm, nên có rất nhiều khách quen, lúc nào cũng tấp nập. Đến ngõ số 8, phải đi vào 1 đoạn khoảng 30m, ngõ khá nhỏ nên mình phải gửi xe ở ngoài. Gửi xe có người của quán trông nên các bạn yên tâm.


      Bánh đúc nóng Lê Ngọc Hân, món ăn được chuẩn bị nhanh chóng, bán vừa đủ trong ngày nên lúc nào cũng tươi mới và nóng hổi. Bánh đúc nóng ở đây được làm sạch sẽ, dẻo quánh, nước chan thơm ngọt, thịt băm mộc nhĩ tươi ngon, đậm đà vừa miệng. Cùng với đó là phần topping dân dã: miếng đậu nhỏ nhỏ được rán vàng, hành phi thì giòn tan, thơm phưng phức. Nhân viên phục vụ nhanh chóng, bàn ghế đều được sắp xếp gọn gàng và lau dọn sạch sẽ mỗi khi khách ăn xong.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 8 Ngõ 8B Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Bánh Đúc Nóng & Miến Trộn - Lê Ngọc Hân
      Bánh Đúc Nóng & Miến Trộn - Lê Ngọc Hân
      Bánh Đúc Nóng & Miến Trộn - Lê Ngọc Hân
      Bánh Đúc Nóng & Miến Trộn - Lê Ngọc Hân
    • Nếu như bạn đang tìm địa chỉ để thưởng thức bánh đúc nóng tại Hà Nội thì có thể cân nhắc Bánh đúc nóng Minh Anh 148. Đây là một địa điểm được rất nhiều khách hàng yêu thích và ủng hộ thường xuyên, dù là trẻ em hay người lớn vẫn rất ưng ý với hương vị món ăn của Bánh đúc nóng Minh Anh 148. Bàn ghế không quá nhiều, lúc nào cũng đầy chỗ, được quét dọn thường xuyên luôn sẵn sàng để phục vụ khách.


      Bánh được nấu từ bột gạo và nước vôi trong với phần bánh mềm mịn. Bánh ở quán Minh Anh 148 rất mềm, nhân thơm gồm có thịt nấm đủ đầy và nêm nếm rất vừa miệng. Đặc biệt nhất chính là nước mắm nóng được pha chế theo công thức riêng của quán Bánh đúc nóng Minh Anh 148, khi ăn chan ngập cả bát, thưởng thức từng muỗng bánh đúc đậm vị bạn sẽ cảm thấy hài lòng và không bị ngán. Món ăn sẽ được chuẩn bị vừa đủ bán trong ngày, dù bạn đến thời điểm nào cũng nóng hổi và giữ được hương vị thơm ngon.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 148 Bạch Mai, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0932 218 343
      Giờ mở cửa: 10:00 - 17:00
      Gọi điện
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
    • Địa chỉ tiếp theo Toplist muốn gợi ý chính là Bánh đúc nóng 14C Hàng Than. Đến với hàng bánh đúc nóng nho nhỏ này, khách hàng sẽ bị chinh phục bởi bát bánh đúc no căng với lớp bánh mềm, mịn lại thêm đầy đặn và hấp dẫn bởi nhân và ngò. Tất cả thành phần được người thợ thêm vào rất phong phú: thịt bằm, đậu xanh và hành phi - không chỉ là các nguyên liệu ăn kèm mà còn là điểm nhấn khiến chén bánh hấp dẫn hơn rất nhiều.

      Khi phục vụ, món ăn nóng sốt tỏa ra mùi hương thơm lừng từ bột, hành phi, nước mắm. Chất lượng đồ ăn vô cùng ổn áp nhưng giá lại rất phải chăng. Đây thực sự là một địa điểm lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức bánh đúc nóng hấp dẫn ở Hà Nội. Ngoài ra, quán Bánh đúc nóng 14C Hàng Than bán rất chạy mỗi ngày, đặc biệt là mua mang đi, giao tận nơi, đơn hàng được chuẩn bị nhanh chóng, đúng yêu cầu và đóng gói cẩn thận, thế nên bạn không phải e ngại đồ ăn bị ảnh hưởng nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 14C Hàng Than, Nguyễn Trung Trực, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Bánh đúc nóng 14C Hàng Than
      Bánh đúc nóng 14C Hàng Than
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
    • Để thưởng thức món bánh đúc nóng thơm ngon tại Hà Nội bạn có thể tham khảo quán Bánh đúc nóng 35B Nguyễn Bình Khiêm. Đây là điểm đến quen thuộc của người dân Hà thành nhiều độ tuổi. Các nguyên liệu được quán lựa chọn, chuẩn bị kỹ lưỡng và đảm bảo chất lượng, sau đó cùng người nhà thực hiện các công đoạn chế biến. Bánh đúc ở đây có giá bình dân nhưng một bát rất đầy đặn, ăn đủ no thích hợp nhất là vào những ngày trời se lạnh.

      Bánh đúc ở quán Bánh đúc nóng 35B Nguyễn Bình Khiêm khi ăn khá mềm, nhân thơm hòa quyện cùng nước mắm thơm ngon, vừa miệng với đa phần thực khách. Nhân viên sẽ quét dọn bàn nhanh chóng để phục vụ chu đáo cho từng lượt khách. Nếu khách mua mang về cũng vẫn sẽ giữ nguyên giá, có hộp đựng vệ sinh và chắc chắn thuận tiện cho việc di chuyển. Một chút lưu ý nhỏ cho các bạn là quán lúc nào cũng đông, các bạn đi ăn chú ý những giờ cao điểm và ngày cuối tuần nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 35B Nguyễn Bỉnh Khiêm, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Bánh đúc nóng 35B Nguyễn Bình Khiêm
      Bánh đúc nóng 35B Nguyễn Bình Khiêm
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
    • Cùng với những địa chỉ trên, Bánh đúc nóng 11 Châu Long cũng là một gợi ý siêu hấp dẫn dành cho những ai đang tìm quán bán bánh đúc nóng ngon tại Hà Nội. Khách hàng thưởng thức món ăn tại quán Bánh đúc nóng 11 Châu Long đều đánh giá cao về hương vị. Bánh đúc nóng sẽ ăn cùng với thịt bằm, đậu xanh, hành phi và nước mắm. Bạn sẽ cảm nhận rõ phần bột rất dẻo và mịn, nóng hổi và thơm một mùi rất quyến rũ. Các nguyên liệu hòa quyện với nhau vô cùng hợp, tạo nên một hương vị ngon lành mà người ăn khó có thể cưỡng lại được.


      Bánh đúc nóng 11 Châu Long có giá bình dân nhưng hương vị rất vừa miệng, thế nên được rất nhiều người biết, bạn có thể thưởng thức tại quán hoặc mua hộp mang về đều sẽ tròn vị. Không gian quán khá nhỏ nhắn, đơn giản với những chiếc ghế nhựa vừa làm ghế vừa làm bàn nhưng vẫn đủ gọn gàng và sạch sẽ để phục vụ khách hàng. Nhân viên nhiệt tình và chủ quán cũng chuẩn bị bánh đúc nóng rất nhanh chóng, nên chẳng cần đợi lâu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 11 PChâu Long, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
      Bánh đúc nóng 11 Châu Long
      Bánh đúc nóng 11 Châu Long
      Bánh đúc nóng 11 Châu Long
      Bánh đúc nóng 11 Châu Long



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy