Top 13 Quán sushi ngon nổi tiếng nhất ở Quận 1, TP. HCM

Phương Kem 3351 1 Báo lỗi

Sushi chính là một kiệt tác thành công trong cách chế biến ẩm thực của người Nhật Bản. Nếu bạn muốn thưởng thức món ngon này tại Quận 1, TP. HCM thì Toplist ... xem thêm...

  1. Sushi Hokkaido Sachi được thành lập như một sự đánh dấu một bước trưởng thành và phát triển cho chuỗi nhà hàng này chỉ sau một năm thành lập. Với mong muốn mang những món ăn chính thống của Nhật Bản đến với thực khách Việt Nam, nhà hàng đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho những tín đồ của ẩm thực Nhật.


    Được chế biến bởi đầu bếp người Nhật có hơn 30 năm kinh nghiệm, những món ăn tại Sushi Hokkaido Sachi không chỉ mang chuẩn phong vị mà còn được bài trí tinh tế, đẹp mắt, đạt đến độ hoàn hảo. Tại Sushi Hokkaido Sachi, những chuyến bay mang theo nguồn nguyên liệu cao cấp từ Nhật Bản đến Việt Nam đều đặn mỗi ngày, đảm bảo nguồn nguyên liệu luôn đạt chuẩn chất lượng. Rau, củ, quả được gieo trồng, chăm sóc và thu hoạch tại nông trại riêng Sachi Farm, về đến bàn ăn và phục vụ thực khách. Sushi và tất cả những món ăn của quán đều sử dụng 100% gạo Nhật, mang đến cho thực khách những trải nghiệm đúng nhất về ẩm thực Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 40-42-44 Đông Du, Quận 1, TP. HCM
    • 139 A-B Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
    • Lầu 5 (L5-16,17), 67 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM
    • Xem chi tại: https://www.facebook.com/sushihokkaidosachi

      Điện thoại: 0902 701 019

      Email: cs@takahiro.com.vn

      Website: sushihokkaidosachi.com.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/sushihokkaidosachi

      Giờ mở cửa: 10:30 - 23:30

        Gọi điện
        Sushi Hokkaido Sachi
        Sushi Hokkaido Sachi
        Sushi Hokkaido Sachi
        Sushi Hokkaido Sachi
      • Top 2

        MIYEN - Japanese Fusion Cuisine

        Gọi điện

        Toạ lạc tại số 178 Pasteur, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM, MIYEN - Japanese Fusion Cuisine là một nhà hàng Nhật cao cấp với vị trí đắc địa ngay trung tâm Quận 1, cách nhà thờ Đức Bà vài bước chân.

        Matsuri Japanese Restaurant chuyên phục vụ các món ăn Nhật Bản truyền thống “Washoku” kết hợp cùng một số món ăn theo trường phái ẩm thực phương Tây đã được Nhật Bản bản địa hóa “Yoshoku”. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội khám phá nét tinh tế của cả không gian lẫn nghệ thuật ẩm thực độc đáo, nơi thực phẩm tươi mới được chế biến theo phong cách truyền thống cho các thực khách sành điệu và hiện đại. Đặc biệt, Miyen còn mang đến đại tiệc sushi và sashimi đẳng cấp, hấp dẫn, tràn ngập màu sắc với vô số sự lựa chọn, hoàn toàn có thể chinh phục trái tim của cả những tín đồ sành ăn nhất.

        Không chỉ mang tới những món ăn Nhật Bản truyền thống như Sashimi, Sushi trứ danh, MIYEN còn giới thiệu đến bạn rất nhiều món ăn đặc sắc, đa dạng như: Ức Vịt Xông Khói Sốt Dâu Rừng, Bánh Sandwich Kẹp Bò Wagyu, Bánh Taco Rong Biển Nhân Cua, Mì Ramen hầm xương, Cơm thịt heo chiên xù & cà ri... từ những nguyên liệu thượng hạng được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng từ ánh nhìn đến hương vị.

        Mỗi set ăn tại Miyen - Japanese Fusion Cuisine đều mong muốn khơi dậy tình yêu của thực khách dành cho ẩm thực xứ sở mặt trời mọc. Thực khách khi thưởng thức sẽ cảm nhận rõ nét sự tinh tế trong từng hương vị, từ nguyên liệu cho đến cách chế biến, cách trình bày, phong cách phục vụ và không gian mang đậm văn hóa Nhật.

        Dù bạn đến để ăn gia đình, tiếp khách hoặc ăn trưa, ăn tối, Nhà hàng Miyen - Japanese Fusion Cuisine luôn có không gian phù hợp để đáp ứng nhu cầu của bạn. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tận tâm phục vụ từng khách hàng, đảm bảo rằng mỗi trải nghiệm tại đây sẽ luôn là một kỷ niệm đáng nhớ.

        Đừng bỏ lỡ cơ hồi đắm chìm vào những món ăn ngon chuẩn vị cùng không gian Nhật Bản hiện đại có 1-0-2 ngay giữa lòng Sài Gòn! Liên hệ qua hotline 0938 955 488 để được tư vấn đặt bàn nhanh chóng bạn nhé!


        CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI:

        1. Happy Hour - Ưu đãi 50% các món Sushi & Sashimi đơn dành cho 5 bookings đầu tiên các ngày thứ Hai, thứ Ba từ 17:00 đến 20:00 khi đặt bàn qua Fanpage Facebook:


        • Không áp dụng đồng thời các chương trình ưu đãi khác;
        • Không áp dụng với Setlunch và các ngày Lễ, Tết;
        • Không áp dụng với các Set Sashimi và Sushi tổng hợp.

        2. Ưu đãi 20% món ăn khi đặt bàn qua Website hoặc Fanpage:

        • Áp dụng sau khi khách check-in Facebook hoặc review Google;
        • Không áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi khác;
        • Không áp dụng với Setlunch và các ngày Lễ, Tết.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 178 Pasteur, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM

        Điện thoại: 0938 955 488
        Email:
        customer@miyen-matsuri.com.vn
        Website:
        https://miyenrestaurant.com.vn/
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/miyen.restaurant/
        Giờ mở cửa:
        10:45 - 22:00

        Gọi điện
        MIYEN - Japanese Fusion Cuisine
        MIYEN - Japanese Fusion Cuisine
        MIYEN - Japanese Fusion Cuisine
        MIYEN - Japanese Fusion Cuisine
      • Top 3

        Sushi Tei Vietnam

        Gọi điện

        Nền ẩm thực Nhật Bản vừa đa dạng về các món ăn, vừa nổi tiếng về cách thức chế biến,… tất cả toát lên nét nghệ thuật độc đáo và sự tâm huyết của các đầu bếp làm ra món ăn. Đến với Sushi Tei Vietnam – Thương hiệu nhượng quyền từ Nhật Bản, thực khách sẽ có cơ hội khám phá một không gian ẩm thực mang đặc trưng xứ sở hoa anh đào trong từng hương vị cũng như kiến trúc khác biệt.


        Sushi là món ăn không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày của người Nhật. Với mong muốn mang đến cho thực khách những biến tấu sushi chuẩn mực nhất, Sushi Tei Vietnam đã rất nỗ lực và cố gắng trong từng công đoạn chế biến. Bên cạnh đó là những món ăn mang đậm dấu ấn truyền thống với hương sắc đủ đầy khiến các tín đồ sành ăn nhất cũng phải hài lòng. Quán không ngừng cập nhật các món mới vô cùng độc đáo phục vụ thực khách. Đến với Sushi Tei, bạn như lạc bước vào một góc Nhật Bản với những hương vị độc đáo trong không gian nhẹ nhàng và đầy tinh tế. Sự kết hợp hài hòa, nhuần nhị giữa nghệ thuật ẩm thực và kiến trúc đặc trưng mang đến một tổng thể khác biệt, không giống bất kì nhà hàng nào trên địa bàn thành phố.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 129 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
        • 200A Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
        • 5A Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
        • Xem chi tiết tại: https://www.sushiteivietnam.com/pages/lien-he

        Điện thoại: 1900 292 977

        Website: https://www.sushiteivietnam.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/SushiTeiVietnam/

        Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

          Gọi điện
          Sushi Tei Vietnam
          Sushi Tei Vietnam
          Sushi Tei Vietnam
          Sushi Tei Vietnam
        • Yen Sushi & Sake Pub – đặc trưng với hương vị ẩm thực Nhật Bản đặc biệt là các món hải sản được chế biến theo cách truyền thống: sushi cuộn tôm, Sashimi sò điệp, mì ramen với sò điệp, váng đậu cuộn sò điệp chiên giòn,... Với nguồn nguyên liệu hải sản tươi đánh bắt theo mùa từ các nhà cung cấp uy tín trong và ngoài nước, Yen Sushi & Sake Pub đề cao hương vị tự nhiên trong mỗi món ăn và mong muốn đem trọn vẹn sự tinh tế ấy đến với thực khách.


          Nhà hàng Yen Sushi & Sake Pub sở hữu một không gian hiện đại và ấm áp, với thiết kế và bài trí đậm chất Nhật Bản. Sở hữu lợi thế về diện tích không gian, đây là nơi lý tưởng họp mặt bạn bè, người thân vào những ngày cuối tuần và là địa điểm tổ chức sinh nhật, Yen Sushi & Sake Pub sẽ không làm bạn thất vọng, bởi vì bạn không chỉ có cơ hội thưởng thức món ăn ngon, trải nghiệm không gian Nhật Bản ấn tượng mà còn nhận được sự phục vụ bằng tất cả lòng nhiệt huyết từ đội ngũ nhân viên nhà hàng. Yen Sushi & Sake Pub là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị truyền thống và hiện đại của Nhật Bản, chắc chắn sẽ đem đến cho thực khách một không gian ẩm thực độc đáo với menu phong phú và hấp dẫn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 8 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM

          Điện thoại: 1900 066 890

          Email: customercare@mylifecompany.com.vn

          Website: https://booking.yensushisake.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/yensushisake

          Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

          Gọi điện
          Yen Sushi & Sake Pub
          Yen Sushi & Sake Pub
          Yen Sushi & Sake Pub
          Yen Sushi & Sake Pub
        • Top 5

          Miya Sushi & BBQ

          Gọi điện

          Ẩm thực Nhật Bản từ lâu đã nổi tiếng bởi sự tinh tế, cầu kỳ và cực kì chú trọng đến sức khỏe con người, và Miya Sushi & BBQ cũng không nằm ngoài phong cách đặc trưng đó. Nhà hàng với những món ăn truyền thống đa dạng của Nhật Bản, phục vụ trong không gian hòa quyện hơi thở xứ hoa anh đào sẽ cho tín đồ sành ăn Sài thành những giây phút cảm nhận trọn vẹn nền văn hóa ẩm thực độc đáo và đặc sắc nhất!


          Nhắc đến hồn túy ẩm thực Nhật thì không thể không kể đến sushi. Được làm từ nguyên liệu tươi ngon nhất, những miếng sushi ở Miya Sushi & BBQ quyến rũ thực khách với đủ mùi vị và sắc màu khác nhau. Đưa từng miếng sushi nhỏ xinh vào miệng, nhắm mắt lại để thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị mằn mặn của muối, vị chua chua của giấm, và dư vị riêng khác của từng loại hải sản tươi sống, không thể thiếu chút cay nồng của wasabi cùng dư vị dịu ngọt của cơm. Tất cả hòa quyện lại với nhau mang đến cho bạn một ấn tượng đặc sắc khó có thể quên.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 150/26 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM

          Điện thoại: 0909 347 544

          Email: dongtrang209@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/MIYASUSHIBBQ

          Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

            Gọi điện
            Miya Sushi & BBQ
            Miya Sushi & BBQ
            Miya Sushi & BBQ
            Miya Sushi & BBQ
          • Top 6

            Chiyoda Sushi

            Gọi điện

            Với hơn 200 cửa hàng trải dài khắp Nhật Bản, Chiyoda Sushi hứa hẹn mang đến hương vị "chuẩn Nhật" tại Việt Nam. Không gian cửa hàng được bài trí tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ theo phong cách Nhật Bản. Với tông màu chủ đạo là màu gỗ, cùng với ánh sáng của những chiếc đèn lồng khiến thực khách liên tưởng đến lễ hội Nhật Bản, hay những bức tranh thư pháp sống động,... giúp thực khách luôn cảm thấy mới mẻ mỗi khi đến với Chiyoda Sushi.


            Điểm làm nên thương hiệu của Chiyoda Sushi là những món ăn được giữ nguyên hương vị chuẩn Nhật được chế biến bởi bếp trưởng Moriya Masahiro với hơn 25 năm kinh nghiệm về ẩm thực Nhật Bản đặc biệt là Sushi-Sashimi, cùng với những đầu bếp Việt Nam đã qua quá trình đào tạo khắt khe tại Nhật Bản. Với mong muốn đem đến những món ăn với hương vị và chất lượng tốt nhất, từ dây chuyền cung cấp độc quyền đến quy trình bảo quản nguyên liệu tại Chiyoda Sushi đều sở hữu hệ thống kiểm duyệt tiên tiến. Tất cả những nguyên liệu bảo quản tại cửa hàng đều được kiểm duyệt vệ sinh an toàn thực phẩm mỗi ngày.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 254-256 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM

            Điện thoại: 028 3535 8499

            Email: chiyodasushivn92@gmail.com

            Website: https://chiyodasushi.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/chiyoda.sushi.vietnam

            Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

            Gọi điện
            Chiyoda Sushi
            Chiyoda Sushi
            Chiyoda Sushi
            Chiyoda Sushi
          • Mỗi một quốc gia, vùng miền đều có nét văn hóa ẩm thực độc đáo riêng. Giống như Origami hay trà đạo, ẩm thực Nhật Bản cũng là một nét văn hóa đặc sắc và nổi tiếng của đất nước này. Cũng giống như những nét văn hóa khác, ẩm thực Nhật Bản cũng khiến mọi người thán phục và mê mẩn về độ tinh tế, đặc sắc và mang đậm tinh thần của người Nhật. Tuy không thể truyền tải được đầy đủ hết tinh hoa của ẩm thực Nhật, nhưng Yume Sushi Restaurant tự tin rằng đã thể hiện một cách đầy đủ và chân thực nhất những nét đặc trưng nhất của ẩm thực xứ hoa anh đào này!


            Mỗi món ăn trong thực đơn tự chọn tại Yume Sushi Restaurant luôn là sự kết hợp hài hòa của quy tắc “tam ngũ” của nền ẩm thực Nhật Bản. Dù là món khai vị nho nhỏ đến các món chính thậm chí cả tráng miệng, hương vị, màu sắc và mùi hương đều được các đầu bếp ở đây thực hiện một cách kì công, chăm chút và tỉ mỉ đến từng chi tiết.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 81 Hồ Hảo Hớn, Quận 1, TP. HCM

            Điện thoại: 0966 077 168 & 0933 939 111

            Email: yumerestaurant125188@gmail.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/yumerestaurant2017

            Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

              Gọi điện
              Yume Sushi Restaurant
              Yume Sushi Restaurant
              Yume Sushi Restaurant
              Yume Sushi Restaurant
            • Top 8

              Sushi Masa

              Gọi điện

              Là chuỗi nhà hàng Nhật nằm top đầu phân khúc tầm trung, khi ghé chân đến nhà hàng Sushi Masa bạn chắc chắn sẽ bị quyến rũ bởi rất nhiều món sushi bắt mắt với màu sắc tươi tắn, hạt cơm thơm dẻo thơm cùng rau xanh và những hải sản tươi sống. Nhà hàng với mong muốn đem cho bạn những món ăn tinh túy nhất của nền ẩm thực Nhật, Sushi Masa đã không ngừng mở rộng những chuỗi nhà hàng trên khắp nơi trong thành phố.


              Sushi Masa chưa bao giờ ngừng sáng tạo trong công việc phát triển sản phẩm, bởi vì đây chính là một trong những giá trị cốt lõi mà Masa luôn mong muốn trao gửi cho khách hàng. Mới đây, quán vừa ra mắt Seasonal Menu, bao gồm những nguyên vật liệu cao cấp được bếp trưởng Masa tuyển chọn từ khắp thế giới, với tiêu chí tươi ngon nhất và phù hợp nhất trong mùa thu đông năm nay. Với sự tỉ mỉ, chủ nhà hàng đã tạo ra 1 chuỗi nhà hàng với không gian thoáng mát, cách bày trí ấm cúng, ẩn chứa những đặc trưng của xứ sở hoa anh đào. Nhà hàng Sushi Masa hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: 52 Thạch Thị Thanh, Quận 1, TP. HCM

              Điện thoại: 1900 986 897

              Email: info@liberjsc.com

              Website: https://sushimasa.vn/

              Fanpage: https://www.facebook.com/sushimasahcm

              Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

              Gọi điện
              Sushi Masa
              Sushi Masa
              Sushi Masa
              Sushi Masa
            • Top 9

              Michi Sushi

              Gọi điện

              Tọa lạc trên lầu 7 của tòa chung cư nổi tiếng, Michi Sushi khiến thực khách thích thú bởi sự bài trí ấn tượng từ diện mạo cho đến nội thất bên trong. Như tách biệt khỏi ồn ào, khói bụi thành phố, góc Nhật Bản này mang đến sự yên tĩnh, thư thái cho bất kì ai ghé đến. Những bộ bàn ghế gỗ nệm xinh xinh, những bức tranh tường đầy sống động, nhấn nhá bởi cây anh đào nở rộ giữa căn phòng nhỏ,... tất cả làm nên một không gian ẩm thực độc đáo, không hề giống với bất kì nhà hàng nào khác.


              Sushi là món ăn không bao giờ thiếu trong những bữa ăn của người Nhật. Có rất nhiều những loại sushi khác nhau mang đến những hương vị và màu sắc khác biệt. Đến nhà hàng Michi Sushi Quận 1, bạn sẽ được khám phá những biến tấu sushi nhỏ xinh được chế biến theo quy tắc chung là: cơm trộn giấm, kết hợp với cá sống, trứng cá, rau củ,... Những món sushi tiêu biểu của Michi Sushi phải kể đến như: Gunkan, Nigiri sushi, Makimono,... sẽ cho bạn thỏa sức khám phá và trải nghiệm. Không chỉ dừng lại ở sushi, Michi Sushi Nguyễn Huệ còn có rất nhiều những món ăn khác được chế biến công phu, cầu kì như: Sashimi, Tempura, Udon, Ramen, cua lột chiên giòn, lẩu đầu cá hồi, Yaki,... rất hấp dẫn nữa đấy.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Lầu 7, 42 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM

              Điện thoại: 028 3520 8219

              Email: minhtuan114499@gmail.com

              Website: michi-sushi-restaurant.business.site/?

              Fanpage: https://www.facebook.com/MichiSushi.42NguyenHue.Lau7

              Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

                Gọi điện
                Michi Sushi
                Michi Sushi
                Michi Sushi
                Michi Sushi
              • Lá Phong Sushi House là nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng ở TP. HCM không chỉ được thực khách trong nước yêu mến mà còn là điểm đến thú vị được nhiều du khách nước ngoài lựa chọn. Nổi tiếng với các món ăn truyền thống của đất nước mặt trời mọc cùng không gian ấm cúng và đầy sang trọng, Lá Phong Sushi House phù hợp với những bữa tiệc đông người, những buổi liên hoan quây quần, đầm ấm.


                Đến với nhà hàng Lá Phong Sushi House, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức rất nhiều những món ăn nổi tiếng trong ẩm thực Nhật Bản với dư vị chuẩn mực, nổi bật như các biến tấu Sushi đẹp mắt. Sushi được biết đến như món cơm trộn với dấm, khi ăn thường kết hợp với cá sống, trứng cá hay rau củ và thường được cuốn trong lá rong biển. Được mệnh danh là tuyệt kỹ ẩm thực số một của người Nhật, món ăn này chứng tỏ được tay nghề khéo léo bậc thầy của họ trong việc xử lý nguyên liệu tươi sống và cả cách trình bày đầy màu sắc, mang tính thẩm mỹ cao. Ngoài Sushi thì Lá Phong Sushi House Trần Cao Vân còn có hơn hàng trăm món ăn đặc sắc khác cho thực khách thỏa sức khám phá và trải nghiệm.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 09 Trần Cao Vân, Quận 1, TP. HCM

                Điện thoại: 028 3824 7882

                Website: https://laphongsushihouse.com/

                Fanpage: https://www.facebook.com/LaPhongSushi

                Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00

                  Gọi điện
                  Lá Phong Sushi House
                  Lá Phong Sushi House
                  Lá Phong Sushi House
                  Lá Phong Sushi House
                • Top 11

                  Sushi kobayashi

                  Gọi điện

                  Ẩm thực Nhật từ lâu đã trở thành biểu tượng cho một nền văn hóa đặc sắc mang trong mình sự sáng tạo và cả tính thẩm mỹ, tinh tế trong từng món ăn. Được mở vào tháng 10 năm 2019, ngay tại Quận 1, nhà hàng Sushi kobayashi sở hữu một không gian hiện đại và ấm áp, với thiết kế và bài trí đậm chất Nhật Bản. Tên nhà được đặt theo tên của đầu bếp chính và cũng là ông chủ người Nhật. Với lòng yêu nghề và ngọn lửa nhiệt huyết không bao giờ tắt, nhà hàng Sushi kobayashi đã ra đời với mong muốn đem đến cho thực khách địa phương những gì tinh hoa nhất của ẩm thực Nhật độc đáo.


                  Cho dù thế giới đang dần bước vào kỷ nguyên mới, thì ở đâu đó vẫn còn có những nét truyền thống trong văn hóa ẩm thực được lưu giữ thông qua những đầu bếp yêu nghề và yêu cả bản sắc văn hóa mà mỗi món ăn mang lại, nhà hàng Sushi kobayashi là một ví dụ như thế. Tại nhà hàng Sushi kobayashi, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị Nhật Bản, chứa chan tình yêu nghề và tâm huyết của người đứng bếp, nhà hàng tự hào mang tới cho thực khách những hương vị tươi ngon thực sự trong từng món ăn. Không gian của nhà hàng rất ấm cúng, khách hàng có thể dễ dàng tương tác với đầu bếp, cũng như được xem đầu bếp chế biến hải sản tươi tại quầy, ngay trước khi món ăn được dọn ra.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 8A/G7A Thái Văn Lung, Quận 1, TP. HCM

                  Điện thoại: 0976 342 700

                  Email: sushi.kobayashi.hcm@gmail.com

                  Fanpage: https://www.facebook.com/sushi.kobayashi.hcm

                  Giờ mở cửa: 18:00 - 00:00

                  Gọi điện
                  Sushi kobayashi
                  Sushi kobayashi
                  Sushi kobayashi
                  Sushi kobayashi
                • Top 12

                  Sorae Sushi

                  Gọi điện

                  Tọa lạc tại Tầng 51 Bitexco Financial Tower - tòa nhà có thiết kế kinh điển nhất Sài Gòn, cùng khung cảnh sang trọng với tầm nhìn tỷ đô bao quát toàn bộ trung tâm thành phố từ độ cao 200m cách mặt đất. Thiết kế của Sorae Sushi sử dụng cửa kính chạm sàn để tạo không gian rộng rãi, thoáng và cảm giác gần với bầu trời hơn. Lấp đầy mọi ngõ ngách bằng sự xa hoa, sang trọng, tinh tế và ấm cúng, Sorae Sushi dễ dàng chinh phục vị giác mọi chuyên gia ẩm thực.


                  Các món ăn của Sorae Sushi đều được chế biến bởi những đầu bếp giàu kinh nghiệm mang nét đẹp nghệ thuật tinh tế của Nhật Bản. Menu đa dạng với các món sushi, sashimi, cùng nhiều món ăn truyền thống của xứ sở Phù Tang. Tất cả hiện lên đều rực rỡ màu sắc từ nguyên liệu tươi ngon. Từ hồi tươi, mọng đỏ, cá ngừ chắc thịt, bạch tuộc, cùng tôm, thưởng thức sashimi ở đây quả tuyệt vời đến tempura, salad, hay món cơm, mỳ truyền thống của Nhật cũng đều rất hấp dẫn. Thưởng thức cùng chút rượu sake, món ăn sẽ thêm phần ngon miệng hơn. Sorae có những phòng VIP cho những thực khách muốn có một không gian riêng tư dành cho buổi tối hoặc những dịp đặc biệt. Mỗi phòng được thiết kế theo một chủ đề riêng biệt giúp thực khách có được những trải nghiệm phong phú và qua đó có thể hiểu về nền văn hóa và truyền thống Nhật Bản một cách rõ nét hơn.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: Tầng 51 Bitexco Financial Tower số 2 Hải Triều, Quận 1, TP. HCM

                  Điện thoại: 028 3827 2372

                  Email: sorae@d1-concepts.com

                  Website: https://www.soraesushi.com/

                  Fanpage: https://www.facebook.com/SoraeSushi

                  Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

                  Gọi điện
                  Sorae Sushi
                  Sorae Sushi
                  Sorae Sushi
                  Sorae Sushi
                • Top 13

                  Manmaru

                  Gọi điện

                  Thương hiệu Manmaru đã có hơn 60 nhà hàng tại Nhật Bản. Manmaru Saigon là nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam. Với phương châm là mang ẩm thực Nhật đến đông đảo khách hàng Việt Nam, nên giá cả của nhà hàng khá bình dân. Nhà hàng được thiết kế theo 2 phong cách hoàn toàn khác nhau. Lầu 1 là không gian nhậu theo phong cách izakaya rất sôi động, Lầu 2 với phong cách truyền thống kiểu phòng riêng biệt phù hợp với tiếp khách và chiêu đãi.


                  Quán được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết với sự kết hợp của nội thất hoàn hảo mang lại một không gian rất hợp với những bữa ăn mang nét văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam. Nhà hàng Manmaru Sài Gòn có những món ăn Nhật vô cùng đặc trưng về cả hương vị, màu sắc và cách trang trí. Menu ẩm thực vô cùng đa dạng. Ngoài món đặc trưng là sushi thì quán có những món ăn chiều lòng được cả hai phái. Nếu các cô gái thích thú với các món xiên chiên, bạch tuộc ngâm mù tạt chua, bạch quả ngâm muối hay các món kem tráng miệng,… thì các loại rượu Nhật Bản, Shochu, rượu Tây, bia,… chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ anh chàng nào.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 71 Mạc Đĩnh Chi, Quận 1, TP. HCM

                  Điện thoại: 0862 923 777

                  Email: manmaru.vn@gmail.com

                  Fanpage: https://www.facebook.com/manmarusaigon

                  Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00

                  Gọi điện
                  Manmaru
                  Manmaru
                  Manmaru
                  Manmaru



                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy