Top 10 Shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất Quận 1, TP. HCM

Kim Tien Le 3441 0 Báo lỗi

Việc mua sắm quần áo cho con luôn được các bậc phụ huynh quan tâm. Để chọn được địa chỉ bán hàng uy tín với quần áo đẹp, không gây khó chịu cho bé khi mặc thì ... xem thêm...

  1. Top 1

    Con Cưng

    Gọi điện

    Con Cưng là một thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho mẹ và bé với hệ thống có mặt tại nhiều tỉnh thành. Nếu như bạn cần mua quần áo trẻ em đẹp và chất lượng tại Quận 1, TP.HCM cũng có thể đến cửa hàng này. Ở đây có bán trang phục bé trai và bé gái với mẫu mã được cập nhật liên tục, thiết kế bắt mắt hợp thời đảm bảo sự tự tin, hiện đại những không kém phần đáng yêu cho bé. Bên cạnh mẫu mã và thiết kế, Con Cưng còn chú tâm lựa chọn chất liệu ôn hòa, dễ chịu và không gây hại cho làn da non nớt của các bé.


    Ngoài chất lượng sản phẩm tốt thì chất lượng dịch vụ của Con Cưng luôn được duy trì ở mức tốt, cửa hàng có một đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng và bán hàng chuyên nghiệp, đảm bảo phục vụ cho các mẹ và bé một cách tốt nhất. Không gian mua sắm rộng, hiện đại và phân chia các nhóm hàng rõ rãng, đẹp mắt cũng là ưu thế của hệ thống siêu thị mẹ và bé Con Cưng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 101 Trần Quang Khải, phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM
    • 78 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    • 223B Cống Quỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://concung.com/tim-sieu-thi.html

    Điện thoại: 1800 6609

    Website: https://concung.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/concung

    Gọi điện
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng

  2. Top 2

    Cửa hàng Ú Oà

    Gọi điện

    Cửa hàng Ú Oà được biết đến là một đơn vị cung cấp các sản phẩm may mặc cho trẻ em nổi tiếng được yêu thích tại TP.HCM. Đây là tọa độ mua sắm quen thuộc của mẹ bỉm trong quá trình chăm sóc các con, và sức khỏe cho bản thân. Các mặt hàng ở đây rất đa dạng từ quần áo, đồ chơi, vật dụng đến thực phẩm.... đảm bảo sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng.

    Đến với cửa hàng Ú Oà, các phụ huynh sẽ được chìm đắm trong thế giới quần áo rực rỡ sắc màu, mẫu mã cùng thiết kế phong phú đa dạng và không quá đắt đỏ. Về mặt hàng quần áo trẻ em, cửa hàng Ú Oà không chỉ chú trọng đến thiết kế xinh xắn mà khi chọn nguồn hàng cũng sẽ ưu tiên chất liệu vải mềm mại, an toàn, không gây kích ứng cho da bé. Bên cạnh đó, với sự nhiệt tình tư vấn của đội ngũ nhân viên trẻ trung, Ú Oà chắc chắn sẽ giúp các phụ huynh có được những sản phẩm tốt nhất tại cửa hàng cho các bé yêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 137 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 0941 968 181

    Fanpage: https://www.facebook.com/uoamebauvaembe/

    Gọi điện
    Cửa hàng Ú Oà
    Cửa hàng Ú Oà
    Cửa hàng Ú Oà
    Cửa hàng Ú Oà
  3. Top 3

    MamanBébé

    Gọi điện

    MamanBébé là một trong những shop quần áo trẻ em không thể bỏ qua tại Quận 1 với sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý. Nơi đây đem đến các sản phẩm quần áo cho các bé trai, bé gái, trẻ sơ sinh của hãng uy tín, hàng chất lượng cao nhập từ các thương hiệu trong và ngoài nước. Cửa hàng nằm trong trung tâm thương mại lớn nên rất thuận tiện cho việc di chuyển và đỗ xe cũng rất lý tưởng cho những buổi thư giãn cuối tuần của gia đình vừa đi ăn đi chơi vừa mua sắm.

    Sản phẩm của MamanBébé rất đa dạng và có nhiều phong cách khác nhau cho khách hàng lựa chọn, đầy đủ các sản phẩm đủ loại váy vóc cho bé gái và quần áo nam cho bé trai với mẫu mã vô cùng đẹp mắt và không kém phần thoải mái khi mặc. Chất liệu vải luôn là yếu tố được chú trọng đầu tiên, vải mềm mịn, thấm hút mồ hôi, dù con có chạy nhảy hay hoạt động nhiều cũng vẫn vô cùng thoải mái mà không bị nóng bí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Lầu 3 Quầy Baby, Takashimaya 92 - 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0915 897 178 & 0925 678 678

    Website: https://mamanbebe.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/mamanbebe.vn

    Gọi điện
    MamanBébé
    MamanBébé
    MamanBébé
    MamanBébé
  4. Top 4

    Chaiko House

    Gọi điện

    Được thành lập từ ngày 01/11/2017, Thương hiệu Chaiko House đã mang đến một làn gió mới trong ngành thời trang Việt Nam, với phong cách cổ điển xu hướng theo Hoàng Gia Anh sẽ biến những giấc mơ “Chàng hoàng tử và Cô công chúa nhỏ” từ trong những câu chuyện cổ tích trở thành sự thật cho các bé. Đây là một thương hiệu uy tín và chiếm được niềm tin của khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như phong cách thiết kế sang trọng, tinh tế.


    Chaiko House tự hào là một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và thiết kế đạt chất lượng an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng - do Công ty cổ phần chứng nhận và giám định IQC cấp giấy chứng nhận. Đây là một trong những bước tiến lớn trong việc đảm bảo chất lượng dịch vụ chúng tôi luôn tốt và an toàn nhất dành cho người tiêu dùng. Ngoài ra, Chaiko House sẽ phát triển thêm nhiều đại lý ủy quyền của mình trên cả nước để phục vụ tốt nhất cho các khách hàng cũng như đưa tên tuổi Chaiko House trở nên quen thuộc hơn trong mắt người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 72 Phạm Hồng Thái, phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0778 611 010

    Email: chaiko.house@gmail.com

    Website: chaikohouse.com/

    Fanpage: facebook.com/thechaikohouse/

    Gọi điện
    Chaiko House
    Chaiko House
    Chaiko House
    Chaiko House
  5. Top 5

    Đồ cho bé yêu

    Được đánh giá là địa chỉ bán quần áo trẻ em giá rẻ và uy tín nhất ở Quận 1 cho cả bé trai và bé gái, Đồ cho bé yêu luôn gây ấn tượng cho khách hàng bởi những mẫu mã đẹp. Tại đây nổi bật bởi những chiếc váy đầm cực xinh với những thiết kế hết sức dễ thương hay những bộ độ cực "ngầu", đậm chất thời trang cho bé trai. Bên cạnh đó, các mẫu quần áo khác cũng được đánh giá cao bởi kiểu dáng đa dạng cùng chất liệu cotton, vải lanh tạo nên sự thoáng mát, thấm hút mồ hôi cho bé vận động cả ngày dài mà vẫn cảm thấy dễ chịu, thoải mái.

    Đặc biệt, tại đây còn bán nhiều mẫu đồ bơi với những kiểu dáng độc đáo cùng những màu sắc hết sức bắt mắt mang lại cho các bé thật nhiều sự lựa chọn. Tính đến nay, Đồ cho bé yêu đã hoạt động trên thị trường được hơn 9 năm. Các sản phẩm tại đây có xuất xứ đa dạng từ khắp nơi: Việt Nam, Cam-pu-chia, Thái lan, Trung Quốc… Với hàng ngàn mặt hàng đa dạng và đẹp, nơi đây được xem là cửa hàng đáng để bạn và con yêu cùng nhau mua sắm vào dịp cuối tuần này nhé.

    Ngoài quần áo thì Đồ cho bé yêu còn cung cấp một số loại phụ kiện khác dành cho trẻ em chẳng hạn như: mắt kính, giày dép, mũ nón, đảm bảo giá cả lẫn chất lượng luôn là tốt nhất thị trường. Thêm vào đó, sự tư vấn và chăm sóc khách hàng nhiệt tình cũng chính là những ưu điểm đã giúp shop thu hút được một lượng khách quen như hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4/68E Trần Khắc Chân, phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 47 80 89 & 0908 47 80 89

    Website: dochobeyeu.com/

    Fanpage: facebook.com/ShopDoChoBeYeu/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Đồ cho bé yêu
    Đồ cho bé yêu
    Đồ cho bé yêu
    Đồ cho bé yêu
  6. Ti Tun Store sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này, cũng được xem là một địa chỉ quen thuộc đối với nhiều ông bố bà mẹ tại Quận 1. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Ti Tun Store vẫn luôn hoạt động với tiêu chí: Chữ Tâm trong mọi việc, Uy tín đặt hàng đầu, Chất lượng để tồn tại, vì thế mà mỗi mặt hàng mà shop tung ra luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các khách hàng.

    Đến Ti Tun Store, các bậc phụ huynh sẽ thật sự ngỡ ngàng vì mình chẳng khác nào đang lạc trong một thế giới màu sắc với hàng nghìn mẫu quần áo với thiết kế đầy tinh tế, cực xinh, cực dễ thương dành cho các bé. Hiện tại, shop đang cung cấp các mẫu quần áo trẻ em xuất khẩu Made in Viet Nam, China, Cambodia,... với đa dạng kiểu dáng cùng kích cỡ cho các bậc phụ huynh tha hồ lựa chọn mà không phải lo ngại về vấn đề hết size hay hết số. Với những thành công đã đạt được, Ti Tun Store luôn cam kết mang tới những sản phẩm chất lượng nhất cùng một mức giá phải chăng để bố mẹ có thể yên tâm mua sắm cho con yêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hẻm 42 Nguyễn Văn Cừ, phường Cầu Kho, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0939 821 470

    Fanpage: facebook.com/titunstore/

    Gọi điện
    Ti Tun Store
    Ti Tun Store
    Ti Tun Store
    Ti Tun Store
  7. Top 7

    Babytown

    Gọi điện

    Cùng với những địa chỉ trên, Babytown cũng là nơi bạn có thể tham khảo khi muốn mua quần áo trẻ em đẹp và chất lượng tại Quận 1, TP.HCM. Babytown có bán các các loại quần áo thời trang trẻ em xuất khẩu mặc ở nhà, đồ đi chơi, đồ dự tiệc,... cho cả bé trai và bé gái với nhiều kích cỡ, hạn chế tối đa hết size, hết mẫu. Các mẫu mã đẹp và chất liệu vải được kiểm duyệt chặt chẽ trước khi nhập hàng, giúp bé luôn thoải mái khi mặc và vận động.


    Đặc biệt tại cửa hàng Babytown có phối sẵn các sản phẩm với nhau thành một set đồ hoàn chỉnh cho các cha mẹ tham khảo, bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình để chọn được quần áo phù hợp nhất. Ngoài quần áo thì các phụ kiện thời trang trẻ em tại shop Babytown cũng rất đa dạng cho các bạn lựa chọn. Giá các sản phẩm của shop cũng rất phù hợp và cũng thường xuyên có các chương trình giảm giá ưu đãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 125 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 991 968

    Fanpage: https://www.facebook.com/babytown88/

    Gọi điện
    Babytown
    Babytown
    Babytown
    Babytown
  8. Top 8

    MomMomCare

    Gọi điện

    Một khi nhắc đến những shop bán quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất Quận 1 thì chúng ta cũng không thể nào bỏ qua MomMomCare. Nơi đây được biết đến là một địa chỉ chuyên cung cấp các mặt hàng đa dạng, với các mẫu mã cho bé chẳng hạn như: quần áo, phụ kiện, giầy dép... từ sơ sinh. Các mặt hàng được nhập tại nguồn chính hãng không qua trung gian nên giá cực cạnh tranh giúp bạn có thể mua được lượng mặt hàng lớn với mức chi phí bỏ ra tiết kiệm nhất.


    Với nhiều mẫu quần áo đa dạng, phong phú, hợp thời trang cho các bé bé trai lẫn bé gái và ở một mức giá cả tốt nhất trên thị trường, MomMomCare đảm bảo bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn con yêu của mình. Khi mua sắm tại đây khách hàng còn cảm thấy hài lòng với phong cách phục vụ vô cùng nhiệt tình. Bạn cũng có thể mua sắm online qua fanpage và website MomMomCare với từng nhóm sản phẩm được phân chia rõ ràng về chủng loại và công dụng kèm thông tin chi tiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    149A Nguyễn Thị Minh Khai, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại:
    0909 048 725 & 0932 036 123
    Website:
    https://mommomcare.com/
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/mommomcare

    Gọi điện
    MomMomCare
    MomMomCare
    MomMomCare
    MomMomCare
  9. Top 9

    Cutieland

    Gọi điện

    Ra đời vào năm 2009, CutieLand được hình thành bằng tình yêu đam mê và sự sáng tạo của Nhà Thiết Kế với mong muốn những gì thật đep, sang trọng và quý phái dành cho các bé. CutieLand luôn quan tâm làm sao cho bé thật đẹp và nổi bật nhưng vẫn thoải mái, nhẹ nhàng nên luôn sử dụng các chật liệu thiên nhiên mềm mại như tơ , lụa, chinfon, voan mềm… Mỗi một trang phục được chúng tôi hình thành rất tỉ mỉ từ thiết kế, chất liệu đến việc chăm chút từng đường kim mũi chỉ như muốn gửi gấm tất cả tình yêu và tâm huyết.


    Tại Cutieland có nhiều sản phẩm đa dạng, kiểu dáng phong phú, kết hợp những họa tiết hoa văn thêu tay và kết cườm tỉ mỉ tạo nên một sản phẩm tinh tế sang trọng mang đến sự cảm nhận khác biệt về Thương hiệu. Hiện tại Cutieland có hai chi nhánh tại Quận 1 để đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm của khách hàng. Hơn nữa cả hai cửa hàng đều nằm trong trung tâm thương mại nên rất thuận tiện cho việc di chuyển, đỗ xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng B2, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    • Lầu 3, Takashimaya Việt Nam, 65 Lê Lợi, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0346 018 192

    Website: cutieland.vn

    Fanpage: facebook.com/cutieland.vietnam/

    Gọi điện
    Cutieland
    Cutieland
    Cutieland
    Cutieland
  10. Có thể nói, Thời trang trẻ em Sun & Moon là một thiên đường mua sắm dành cho trẻ em, tại đây đầy đủ các sản phẩm chất lượng cao phục vụ cho mẹ và bé. Tất cả các sản phẩm tại cửa hàng thời trang trẻ em Sun & Moon đều là hàng cao cấp nên đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, giúp bé yêu phát triển toàn diện và đặc biệt là giá rẻ cho mẹ. Nơi đây được mệnh danh là nơi mua sắm đồ sơ sinh chất lượng, uy tín mà giá rất hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


    Mục tiêu của là sự an toàn cho trẻ nhỏ nên shop luôn tìm kiếm các sản phẩm có chất lượng sánh ngang với những thương hiệu cao cấp trên thế giới. Dịch vụ bán hàng tại Thời trang trẻ em Sun & Moon cũng được khách hàng đánh giá tốt nhờ có đội ngũ nhân viên bán hàng rất nhiệt tình. Hiện tại thời trang trẻ em Sun & Moon có hai chi nhánh tại Quận 1, TP.HCM để giúp các bậc phụ huynh mua được quần áo thật đẹp và thoải mái cho bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ - Điện thoại:

    • 34 Lê Lợi, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM - 0283 824 7456
    • 71B Đồng Khởi, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM - 0283 827 9079

    Hotline: 0989 606 357

    Website: sun-moon.vn/

    Fanpage: facebook.com/SunMoonKidsFashion/

    Gọi điện
    Thời trang trẻ em Sun & Moon
    Thời trang trẻ em Sun & Moon
    Thời trang trẻ em Sun & Moon
    Thời trang trẻ em Sun & Moon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy