Top 8 Shop quần áo trẻ em đẹp, chất lượng nhất tỉnh Phú Yên

Thu Huynh 920 0 Báo lỗi

Bất kì bậc phụ huynh nào cũng muốn con mình được mặc những bộ quần áo thật đẹp, thật chất lượng và đáng yêu. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều cửa hàng quần áo ... xem thêm...

  1. Top 1

    Con Cưng

    Gọi điện

    Con Cưng là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em với lĩnh vực hoạt động chính bao gồm phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu và em bé và nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý dành riêng cho trẻ em. Tại các sản phẩm được bán tại các cửa hàng Con Cưng trên toàn quốc, trong đó có Phú Yên thì mặt hàng quần áo, thời trang cho bé là không thể nào thiếu từ quần áo cho bé trai, bé gái, bé sơ sinh,... tất cả đều cực kì đa dạng với hàng trăm kiểu mẫu khác nhau. Là một thương hiệu lớn, Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


    Đặc biệt, tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Con Cưng. Ngoài ra, công ty luôn rất chú tâm xây dựng nên một đội ngũ nhân viên cực kì chất lượng, chuyên nghiệp và luôn hiểu rõ tâm lí cũng như nhu cầu của khách. Bên cạnh đó, Con Cưng cũng đầu tư hệ thống phần mềm quản lý, kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh, từ điều hành, phân phối sản phẩm đến bán hàng, tối ưu hóa quy trình hoạt động nhằm giảm thiểu chi phí vận hành và cung cấp đến người dùng sản phẩm giá thành cạnh tranh nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 287B Trần Hưng Đạo, Phường 4, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    • 60 Nguyễn Thái Học, Phường 5, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 0287 3006 609 & 1800 6609
    Email: cskh@concung.com
    Website: https://www.concung.com/
    Fanpage: www.facebook.com/concung/

    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng

  2. Top 2

    Mẹ Và Bé Sóc Nâu Nhí

    Gọi điện

    Shop Mẹ Và Bé Sóc Nâu Nhí là một trong những cửa hàng bán quần áo trẻ em tại Phú Yên được nhiều ông bố, bà mẹ quan tâm và tin tưởng. Với sự tiện lợi và đa dạng của các sản phẩm, khách hàng tại Shop Mẹ Và Bé Sóc Nâu Nhí không chỉ tiết kiệm được thời gian mà còn dễ dàng tìm thấy những mẫu quần áo thời trang và phụ kiện đẹp, chất lượng dành cho cả bé trai và bé gái.


    Shop Mẹ Và Bé Sóc Nâu Nhí luôn cập nhật thường xuyên các xu hướng thời trang mới nhất cho trẻ em. Với thiết kế style vintage bắt mắt, quần áo và phụ kiện tại shop được trưng bày gọn gàng, giúp các bậc phụ huynh dễ dàng lựa chọn được những mẫu ưng ý cho con yêu của mình. Đội ngũ nhân viên tư vấn tại Shop Mẹ Và Bé Sóc Nâu Nhí rất nhiệt tình, chu đáo và thân thiện, sẽ tư vấn cho ba mẹ kỹ lưỡng và chính xác nhất về các sản phẩm, những trang phục phù hợp với phong cách và kích cỡ của các bé. Chính sách đổi trả hàng tại Shop Mẹ Và Bé Sóc Nâu Nhí cũng vô cùng dễ dàng, nên ba mẹ không phải lo lắng về vấn đề mua sắm bị rộng hay chật. Nếu có bất kỳ sự không hài lòng nào về sản phẩm đã mua, bạn có thể dễ dàng đổi trả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Trần Bình Trọng, Phường 3, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0919 566 689
    Email: socnaunhipy@gmail.com
    Website: https://socnaunhi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/SocNauNhi78
    Giờ mở cửa: 07:00–21:00
    Gọi điện
    Mẹ Và Bé Sóc Nâu Nhí
    Mẹ Và Bé Sóc Nâu Nhí
    Mẹ Và Bé Sóc Nâu Nhí
    Mẹ Và Bé Sóc Nâu Nhí
  3. Top 3

    Ba Ơi Kids

    Gọi điện

    Shop Ba Ơi Kids là một cửa hàng thời trang chuyên cung cấp quần áo cho trẻ em tại Phú Yên. Với sự đa dạng về mẫu mã và phong cách, shop đem đến những trang phục đáng yêu và phù hợp cho các bé.


    Tại Ba Ơi Kids, bạn sẽ tìm thấy một bộ sưu tập đồ đa dạng và phong phú dành cho trẻ em từ 1 đến 15 tuổi. Các sản phẩm được thiết kế theo xu hướng thời trang mới nhất, với các mẫu áo, váy, quần, đồ bơi, áo khoác, và nhiều loại trang phục khác. Mỗi sản phẩm tại Shop Ba Ơi Kids đều được chọn lọc kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng cao. Chất liệu mềm mại, an toàn và thoáng khí sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho các bé trong suốt ngày dài. Bạn có thể yên tâm rằng quần áo từ Shop Ba Ơi Kids sẽ không gây kích ứng da hay bất tiện cho các bé.


    Với những ưu điểm vượt trội về đa dạng mẫu mã, chất lượng sản phẩm và dịch vụ tận tâm, Ba Ơi Kids là địa chỉ mua sắm lý tưởng cho các bậc phụ huynh ở Phú Yên. Hãy ghé thăm shop để khám phá và lựa chọn trang phục cho các thiên thần nhỏ của bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 249 Nguyễn Huệ, Phường 5, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0978 727 239
    Email: dangmyhang22@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sieuthimevabeBaOi
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
    Gọi điện
    Ba Ơi Kids
    Ba Ơi Kids
    Ba Ơi Kids
    Ba Ơi Kids
  4. Shop Mẹ Mỡ là một cửa hàng chuyên cung cấp quần áo trẻ em đáng yêu và thời trang tại Phú Yên. Shop Mẹ Mỡ mang đến cho phụ huynh những sản phẩm chất lượng cao, thiết kế độc đáo và phong cách đa dạng, đem lại sự thoải mái và phù hợp với nhu cầu của các bé.


    Shop Mẹ Mỡ có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau để phù hợp với các độ tuổi và phong cách cá nhân của trẻ em. Ba mẹ có thể tìm thấy những bộ quần áo từ newborn cho đến tuổi thiếu niên. Shop Mẹ Mỡ luôn chú trọng đến chất liệu và sự an toàn cho trẻ em. Nên đã sử dụng các loại vải mềm mịn, thoáng khí và an toàn cho da như: cotton và len. Hơn nữa, Shop Mẹ Mỡ có các dịch vụ sau bán hàng tốt như: đổi trả hàng trong vòng một thời gian nhất định. Shop Mẹ Mỡ luôn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để ba mẹ vừa tiết kiệm mà các bé lại vừa có đồ đẹp để diện. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp và trả lời mọi thắc mắc của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 84 Trần Phú, Phường 2, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0383 004 534
    Email: lethithithao534@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Shop-mẹ-và-bé-109235820894281
    Gọi điện
    Shop Mẹ Mỡ
    Shop Mẹ Mỡ
    Shop Mẹ Mỡ
    Shop Mẹ Mỡ
  5. Thảo Store là một cửa hàng chuyên đồ bộ cho bé tại Phú Yên, chuyên cung cấp sỉ, lẻ đồ bộ xuất Hàn cao cấp cho bé, với giá tốt, cạnh tranh, chất lượng. Với mục tiêu mang đến cho mọi trẻ em ở Phú Yên những bộ quần áo đẹp với giá thành tốt, Thảo Store luôn mang tới khách hàng những sản phẩm an toàn, chất lượng với mẫu mã đa dạng, thiết kế đáng yêu và chất liệu tốt từ vải cotton mềm mại, thấm hút mồ hôi tốt, thích hợp cho bé mặc học, đi chơi, ở nhà. Chính vì thế, nơi đây được xem là cửa hàng đáng để bạn và con yêu cùng nhau mua sắm vào dịp cuối tuần.

    Khi mua sắm tại Thảo Store khách hàng không chỉ tiết kiệm được rất nhiều thời gian mà có thể dễ dàng tìm thấy cho bé đủ các loại quần áo thời trang, phụ kiện chất lượng cao từ sơ sinh đến 15 tuổi dành cho cả bé trai lẫn bé gái. Cho đến nay, Thảo Store thật sự đã trở thành một địa chỉ thường xuyên lui tới của nhiều bậc phụ huynh tại thành phố Tuy Hòa nói riêng và Phú Yên nói chung. Bên cạnh đó, Thảo Store cũng tự hào khi sở hữu dàn nhân viên tâm huyết, nhiệt tình, chu đáo với khách hàng, cam kết mang đến cho khách trải nghiệm dịch vụ mua sắm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 264 Bà Triệu, Phường 7, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0985 706 782
    Fanpage: www.facebook.com/Thao.Store264/

    Gọi điện
    Thảo Store
    Thảo Store
    Thảo Store
    Thảo Store
  6. Chíp Chíp Shop là địa chỉ cung cấp quần áo trẻ em khá nổi tiếng ở Phú Yên, nơi mà các mẹ dễ dàng lựa chọn những sản phẩm đẹp và an toàn nhất dành cho bé yêu nhà mình. Chíp Chíp Shop mang đến những mẫu quần áo trẻ em chất lượng từ nhiều xuất xứ khác nhau như hàng Việt Nam, Việt Nam xuất khẩu,... với mẫu mã đa dạng được bán với giá thành cạnh tranh cũng như luôn cập nhật mẫu mới giúp các bé luôn có nhiều sự lựa chọn quần áo cho mình . Điển hình như khi đến Chíp Chíp Shop bạn sẽ dễ dàng tìm thấy đa dạng mẫu đồ từ các loại áo sơ mi, áo thun, quần jean, quần kaki, áo khoác... cho bé trai cho đến áo sơ mi, áo thun, váy đầm, đồ bộ... cho bé gái.

    Đặc biệt nhất là các sản phẩm tại Chíp Chíp Shop đều được thiết kế với kiểu dáng dễ thương, xinh xắn rất thời trang cho bé với chất liệu mềm mại, đường may kỹ lưỡng chắc chắn để bé thoải mái chơi đùa, vận động mà không cảm thấy khó chịu. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên của shop rất nhiệt tình và vui vẻ và yêu con trẻ, luôn tư vấn cho bạn dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với thời tiết, độ tuổi, ngoại hình cũng như sở thích của bé nhất. Chính vì thế, Chíp Chíp Shop chính là một shop quần áo cho trẻ tại Phú Yên mà các bậc phụ huynh nhất định phải ghé đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 171 Nguyễn Huệ, Phường 5, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0918 193 292
    Email: dangthao6878@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangmevabe.chipchipshop/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Chíp Chíp Shop
    Chíp Chíp Shop
    Chíp Chíp Shop
    Chíp Chíp Shop
  7. Top 7

    Shop Mẹ và Bé Con Yêu

    Gọi điện

    Shop Mẹ và Bé Con Yêu là nơi mà bạn có thể tìm thấy những bộ quần áo thật đáng yêu và chất lượng cho bé trai và bé gái từ 1 đến 5 tuổi, với trọng lượng khoảng dưới 25kg. Shop Mẹ và Bé Con Yêu luôn chú trọng đến chất liệu và thiết kế để đảm bảo sự thoải mái và an toàn cho bé.


    Shop Mẹ và Bé Con Yêu sử dụng chất liệu cotton mềm mại, giúp da bé dễ chịu và thông thoáng. Vải cotton cũng có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát suốt cả ngày. Điều này rất quan trọng khi bé đang học, đi chơi hoặc ở nhà. Shop Mẹ và Bé Con Yêu tuân thủ tiêu chuẩn "Hàng Việt Nam chất lượng cao". Các bộ quần áo của Shop Mẹ và Bé Con Yêu được thiết kế đẹp mắt, phong cách và đa dạng, phù hợp với sở thích và phong cách riêng của từng bé. Một ưu điểm khác của Shop Mẹ và Bé Con Yêu là giá cả khá hợp lý, phải chăng. Còn chần chừ gì nữa mà không đến đây để mua sắm quần áo cho các bé, chắc chắn Shop Mẹ và Bé Con Yêu sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Nguyễn Hào Sự, Bình Kiến, Phú Yên
    Điện thoại: 0964 573 793
    Email: ledinhhuy261093@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/shopconyeupy
    Gọi điện
    Shop Mẹ và Bé Con Yêu
    Shop Mẹ và Bé Con Yêu
    Shop Mẹ và Bé Con Yêu
    Shop Mẹ và Bé Con Yêu
  8. Shop baby Phúc Châu là shop áo quần trẻ em tại Phú Yên và cực kì uy tín quen thuộc với nhiều bậc phụ huynh trên địa bàn tỉnh thành này. Sản phẩm của Shop baby Phúc Châu cực kì đa dạng với các mẫu mã đẹp, độc đáo được bán với giá thành vô cùng phải chăng nhưng chất lượng rất tốt, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Một số loại quần áo cho bé rất được ủng hộ tại Shop baby Phúc Châu như đồ bộ, đồ ngủ cho bé, đồ thời trang phong cách hiện đại như áo len, hoodie,... và cả đồ cho bé sơ sinh. Ngoài ra, Shop baby Phúc Châu hứa hẹn mang đến nhiều trang phục đẹp cho các bé yêu mà không mất nhiều thời gian chọn lựa.

    Đến với Shop baby Phúc Châu, ngoài việc có thể chọn lựa cho bé những mẫu áo quần trẻ em đẹp, chất lượng với giá thành cực kì hấp dẫn trực tiếp tại shop thì khách có thể đặt hàng trực tuyến đến tận nhà, giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm tiền bạc và đem lại sự thoải mái, đáng yêu cho bé. Trong suốt thời gian qua, Shop baby Phúc Châu vẫn đã và đang không ngừng cố gắng hoàn thiện mình từ chất lượng sản phẩm cho đến cung cách phục vụ để có thể làm tốt hơn nữa vai trò của mình trong việc cùng các bậc phụ huynh chăm sóc con yêu bởi những sản phẩm chất lượng nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 269 Trần Hưng Đạo, Phường 4, TP. Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0905 020 638 & 0573 826 198
    Fanpage: www.facebook.com/Baybyphucchau/

    Gọi điện
    Shop baby Phúc Châu
    Shop baby Phúc Châu
    Shop baby Phúc Châu
    Shop baby Phúc Châu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy