Top 7 Shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất Quận 7, TP. HCM

  1. Top 1 Canifa
  2. Top 2 Rabity Kids Fashion
  3. Top 3 Con Cưng
  4. Top 4 AVAKids
  5. Top 5 Thời trang trẻ em Sun & Moon
  6. Top 6 Sóc Baby Store
  7. Top 7 Louise Kids

Top 7 Shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất Quận 7, TP. HCM

Kim Tien Le 7941 0 Báo lỗi

Việc mua sắm quần áo cho con luôn được các bậc phụ huynh quan tâm. Thế nhưng, để chọn được địa chỉ bán hàng uy tín với quần áo đẹp và quan trọng là không gây ... xem thêm...

  1. Top 1

    Canifa

    Gọi điện
    Hơn 20 năm phát triển, Canifa cũng là một thương hiệu thời trang gia đình uy tín tại Việt Nam với nhiều chi nhánh chất lượng. Tại Quận 7 cũng có hai cửa hàng thuộc hệ thống Canifa để khách hàng thuận tiện mua sắm. Canifa thiết lập hệ thống tiêu chuẩn chất lượng quốc tế áp dụng trên tất cả quy trình quản lý và kiểm soát chất lượng từ khâu chọn lọc nguyên phụ liệu cho đến khâu thiết kế và sản xuất (Oeko-tex, Cotton USA, Woolmark,...). Hiện nay, các sản phẩm của Canifa phủ sóng trên hầu hết đối tượng từ sơ sinh đến khoảng 45 tuổi.

    Đối với quần áo trẻ em, Canifa có nhiều mẫu mã cho các nhóm: áo, quần, váy, đồ mặc ở nhà, phụ kiện,... Với áo thun, áo ba lỗ, áo sơ mi, áo kiểu, áo lông, áo ni, áo dài tay... đa dạng họa tiết phù hợp cho bé trai và bé gái. Bảng kích cỡ quần áo cũng đa dạng từ 90 - 160cm, nặng 10 - 52 kg với thông số rõ ràng để phụ huynh dễ dàng chọn cho bé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tầng 2 Robin Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM - 0286 682 0651
    • Tầng 2 Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM - 0283 636 6220

    Điện thoại: 1800 6061
    Email: hello@canifa.com
    Website: https://canifa.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/canifa.fanpage/

      Gọi điện
      Canifa
      Canifa
      Canifa
      Canifa

    • Top 2

      Rabity Kids Fashion

      Gọi điện

      Rabity Kids Fashion tự hào là thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu Việt Nam với 60 cửa hàng tại hệ thống TTTM lớn như Vincom, Aeon, Lotte... trên cả nước. Tại Quận 7, TP.HCM Rabity Kids Fashion cũng đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng với một chi nhánh rộng rãi, nhiều mặt hàng. Mỗi năm Rabity Kids Fashion đã cung cấp cho thị trường hàng ngàn mẫu sản phẩm có thiết kế đa dạng, phong phú, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đặc biệt là để phù hợp với trẻ em.


      Các sản phẩm chủ đạo gồm có: Áo khoác, áo sơ mi, quần jean, áo thun, đầm... với nhiều kích cỡ. Quần áo trẻ em ở đây được đánh giá là kiểu dáng, thiết kế tươi tắn, năng động, chất liệu mềm mại thoải mái và mang tính ứng dụng cao. Không chỉ là thời trang, những trang phục của Rabity Kids Fashion luôn đảm bảo an toàn, thân thiện, thoải mái giúp các em tự do hoạt động.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1058 Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

      Điện thoại: 0764 736 151 & 1900 633 520

      Email: cskh@rabity.vn

      Website: www.rabity.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/Rabityfashion/

      Gọi điện
      Rabity Kids Fashion
      Rabity Kids Fashion
      Rabity Kids Fashion
      Rabity Kids Fashion
    • Top 3

      Con Cưng

      Gọi điện

      Con Cưng là đơn vị phân phối và cung cấp các sản phẩm mẹ và bé hàng đầu Việt Nam. Đối với người tiêu dùng Việt, hình ảnh những cửa hàng tông hồng rực rỡ với tên gọi Con Cưng đã không còn xa lạ, với 645 chi nhánh từ Nam ra Bắc. Con Cưng mang đến nhiều sản phẩm phục vụ cho nhu cầu mặc, ăn, uống, ngủ, vệ sinh, chơi của các bé từ 0-6 tuổi. Nếu như bạn đang tìm địa bán có bán quần áo trẻ em đẹp và chất lượng tại Quận 7, TP.HCM thì cũng có thể tham khảo thương hiệu đình đám này.


      Về các sản phẩm quần áo trẻ em, Con Cưng luôn đảm bảo chọn lọc từ những thương hiệu uy tín, có tên tuổi để bé có thể mặc thoải mái, xinh xắn và quan trọng là không kích ứng da. Dịch vụ bán hàng tại đây cực kỳ tốt với đội ngũ nhân viên bán hàng được đào tạo bài bản, nhiệt tình mang lại cho khách hàng sự hài lòng. Một ưu điểm khác được ghi nhận là tất cả các cửa hàng của Con Cưng đều có không gian sáng và rộng rãi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 28-30-32-34 Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM
      • 130 Phạm Hữu Lầu, phường Phú Mỹ, Quận 7, TP.HCM
      • 326 Lê Văn Lương, phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM
      • Hệ thống cửa hàng: https://concung.com/tim-sieu-thi.html

      Điện thoại: 1800 6609

      Website: https://concung.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/concung

      Gọi điện
      Con Cưng
      Con Cưng
      Con Cưng
      Con Cưng
    • Top 4

      AVAKids

      Gọi điện

      AVAKids là một hệ thống sản phẩm mẹ và bé nổi tiếng tại TP.HCM với nhiều chi nhánh, đối với Quận 7 thương hiệu này cũng có hai cửa hàng. Hầu hết các chi nhánh của AVAKids đều rộng và rất nhiều mặt hàng, vì thế khâu trưng bày rất được chú trọng. Các nhóm hàng sẽ được sắp xếp theo khu vực để khách dễ dàng mua sắm nhất. Về quần áo trẻ em, AVAKids cũng có một khu vực riêng với nhiều mẫu mã từ những thương hiệu nổi tiếng.


      Sở hữu số lượng hàng hóa lớn, thường xuyên cập nhật những sản phẩm mới AVAKids nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng sản phẩm lẫn thái độ phục vụ nhiệt tình. Shop cung cấp đa dạng các loại mặt hàng từ váy áo đáng yêu cho bé gái và cả những bộ cá tính cho bé trai. Các mẹ có thể yên tâm vì những sản phẩm của AVA Kids tuyệt đối an toàn và phù hợp với trẻ em. Thêm nữa, cửa hàng này còn liên tục triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng để các mẹ có thể mua được những món đồ chất lượng với giá tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 153 Phạm Hữu Lầu, phường Phú Mỹ, Quận 7, TP.HCM
      • 458 Huỳnh Tấn Phát, khu phố 2, phường Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM

      Điện thoại: 1900 866 874
      Email: cskh@avakids.com
      Website: https://www.avakids.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/avakidscom

      Gọi điện
      AVAKids
      AVAKids
      AVAKids
      AVAKids
    • Top 5

      Thời trang trẻ em Sun & Moon

      Gọi điện
      Thời trang trẻ em Sun & Moon cũng là một shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng tại Quận 7, TP.HCM. Quần áo trẻ em ở đây không chỉ đa dạng kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc mà còn khiến các mẹ an tâm bởi chất liệu vải cực kỳ ổn, đường may chỉn chu. Các sản phẩm đều được nhập từ nhà sản xuất, được lựa chọn kỹ lưỡng đảm bảo phù hợp, an toàn cho trẻ và đương nhiên mức giá phù hợp nhất với thu nhập của các bố mẹ.


      Shop Thời trang trẻ em Sun & Moon có nhiều mẫu mã để bé mặc ở nhà, đi chơi, đi học, dự tiệc,... màu sắc hài hòa và họa tiết dễ thương, bé trai và bé gái đều rất nhiều kiểu dáng, kích cỡ theo cân nặng. Đến với cửa hàng Sun & Moon, khách hàng sẽ được tư vấn những sản phẩm tốt nhất dành cho con trẻ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trẻ trung. Đối với các đơn hàng đặt giao tận nhà, khách cũng có thể yên tâm vì Sun & Moon sẽ đóng gói rất kỹ càng, bạn sẽ không gặp phải các tình trạng sai mẫu, sai kích cỡ, rách, bung chỉ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 356A Nguyễn Thị Thập, phường Tân Quy, Quận 7, TP.HCM
      Điện thoại: 0989 606 357 & 0936 177 458
      Website: https://sun-moon.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/SunMoonKidsFashion/
      Gọi điện
      Thời trang trẻ em Sun & Moon
      Thời trang trẻ em Sun & Moon
      Thời trang trẻ em Sun & Moon
      Thời trang trẻ em Sun & Moon
    • Top 6

      Sóc Baby Store

      Gọi điện

      Một trong những shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn ở khu vực Quận 7 chính là Sóc Baby Store. Sóc Baby Store là nơi hội tụ tất cả các thương hiệu nổi tiếng cho trẻ sơ sinh như: BabyMoov, Comotomo, Richell, Muchkin, Philips_AVENT, Fatz, Unimom, Spectra, Farlin, NUK, Pigeon... Cửa hàng này cung cấp đẩy đủ các mặt hàng cho mẹ và bé, quần áo sơ sinh, phụ kiện sơ sinh... luôn cam kết sản phẩm chính hãng, giá thành tốt nhất.


      Thêm vào đó, sự tư vấn và chăm sóc khách hàng nhiệt tình cũng chính là những ưu điểm đã giúp Sóc Baby Store thu hút được một lượng khách quen như hiện nay. Tại fanpage, Sóc Baby Store cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh và giá tiền khi hàng mới về để khách hàng mua online cũng dễ dàng tham khảo và mua cho bé con những bộ quần áo xinh xắn, thoải mái nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 935/12 Huỳnh Tấn Phát, phường Phú Thuận, Quận 7, TP. HCM

      Điện thoại: 0934 777 904 & 0776 696 988 & 0877 696 988

      Website: https://socbabystore.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/dososinhQ7/

      Giờ mở cửa: 8:30 - 20:00

      Gọi điện
      Sóc Baby Store - Đồ Sơ Sinh Cho Bé
      Sóc Baby Store - Đồ Sơ Sinh Cho Bé
      Sóc Baby Store - Đồ Sơ Sinh Cho Bé
      Sóc Baby Store - Đồ Sơ Sinh Cho Bé
    • Top 7

      Louise Kids

      Gọi điện

      Louise Kids là cửa hàng thời trang nhí, chuyên bán lẻ và sỉ áo quần thời trang trẻ em từ áo quần thu đông, áo quần mùa hè, áo quần diện tết, set bozip. Các mẹ đến cửa hàng của Louise Kids sẽ thoả sức lựa chọn trang phục cho con của mình. Đến với shop các mẹ có thể tìm mua được cho con em mình những trang phục, phụ kiện cần thiết nữa, shop còn phối sẵn những bộ trang phục với nhau để giúp cho các mẹ tiết kiệm được thời gian lựa chọn.


      Bạn có thể tìm được rất nhiều loại trang phục trẻ em ở đây, từ những bộ quần áo mặc ở nhà, bộ đồ cho bé đi chơi, đi tiệc đều có, với các chất liệu khác nhau nhưng vẫn đảm bảo an toàn và thoải mái cho bé. Louise Kids luôn cập nhật mẫu mã các sản phẩm thời trang nhí mới, đồng thời chất lượng vải tốt để đảm bảo làn da cho bé nên các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 597 Nguyễn Thi Thập, phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

      Điện thoại: 0938 469 330

      Fanpage: https://www.facebook.com/louise579

      Gọi điện
      Louise Kids
      Louise Kids
      Louise Kids
      Louise Kids




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy