Top 8 Shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất Quận 8, TP. HCM

Kim Tien Le 871 0 Báo lỗi

Việc mua sắm quần áo cho con luôn được các bậc phụ huynh quan tâm. Thế nhưng, để chọn được địa chỉ bán hàng uy tín với quần áo đẹp, không gây khó chịu khi mặc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Con Cưng

    Gọi điện

    Tại Việt Nam, Con Cưng đã là một thương hiệu quen thuộc đối với các gia đình, đây hệ thống siêu thị mẹ và bé phủ sóng ở nhiều tỉnh thành. Riêng ở TP.HCM, hầu như quận nào cũng có những cửa hàng với tông hồng ngọt ngào, vô cùng tiện lợi khi mua hàng, đảm bảo chất lượng tốt. Hiện tại, Con Cưng mang đến nhiều sản phẩm phục vụ cho mẹ bầu và em bé: sữa cho mẹ, sữa bột, sữa tươi, tã, thức ăn dặm, đồ chơi, quần áo, xe tập đi cho các bé ở nhiều độ tuổi.


    Đối với nhóm quần áo trẻ em, Con Cưng cũng có nhiều kiểu dáng, loại trang phục dành cho các bé từ sơ sinh đến tiểu học. Sản phẩm của Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Chất liệu vải được ưu tiên hàng cao cấp nên rất thoải mái cho bé khi mặc, tiện khi thay, nhiều kích cỡ tùy theo cân nặng của bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 871 Phạm Thế Hiển, phường 4, Quận 8, TP. HCM
    • 182 Dương Bá Trạc, phường 2, Quận 8, TP. HCM
    • 350 Phạm Thế Hiển, phường 4, Quận 8, TP. HCM
    • Hệ thống cửa hàng: https://concung.com/tim-sieu-thi.html

    Điện thoại: 1800 6609

    Website: https://concung.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/concung

    Gọi điện
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng

  2. Top 2

    AVAKids

    Gọi điện

    AVAKids cũng là một cửa hàng mẹ & bé kinh doanh tã bỉm, sữa các loại, đồ chơi và thời trang chất lượng, đảm bảo chính hãng mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Thương hiệu này có nhiều chi nhánh tại TP.HCM với quy trình phục vụ chuyên nghiệp. AVAKids hợp tác với nhà cung cấp ở quy mô lớn khiến danh mục sản phẩm đa dạng, chất lượng, giá tốt cho gia đình Việt.


    Quần áo trẻ em của AVAKids được đánh giá là có nhiều thiết kế tươi tắn, năng động, chất liệu mềm mại thoải mái và mang tính ứng dụng cao. Bạn có thể tìm được rất nhiều loại trang phục trẻ em ở đây, từ những bộ quần áo mặc ở nhà, bộ đồ cho bé đi chơi, đi tiệc đều có, với các chất liệu khác nhau nhưng vẫn đảm bảo an toàn và thoải mái cho bé. Đến đây nhân viên AVAKids sẽ tư vấn tận tình, chọn size thích hợp với con của bạn dựa trên cân nặng. Ngoài ra khi mua online, bạn cũng có thể xem từng mẫu qua danh mục tại website để dễ hình dung hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 496 - 498 Dương Bá Trạc, phường 1, Quận 8, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 866 874

    Website: https://www.avakids.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/avakidscom/

    Gọi điện
    AVAKids
    AVAKids
    AVAKids
    AVAKids
  3. Top 3

    LiTa House

    Gọi điện

    LiTa House cũng là một shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất Quận 8. LiTa House luôn quan tâm làm sao cho bé thật đẹp và nổi bật nhưng vẫn thoải mái, nhẹ nhàng nên luôn sử dụng các chật liệu thiên nhiên mềm mại như tơ, lụa, chinfon, voan mềm… Mỗi một trang phục được LiTa House đem đến khách hàng đều rất tỉ mỉ từ thiết kế, chất liệu đến việc chăm chút từng đường kim mũi chỉ.


    Nhiều sản phẩm đa dạng, kiểu dáng phong phú, tạo nên một sản phẩm tinh tế sang trọng mang đến sự cảm nhận khác biệt về thương hiệu. Với sự nhiệt tình tư vấn của shop, thêm vào đó mẫu mã lại đa dạng, LiTa House chắc chắn sẽ giúp các bạn có được những sản phẩm tốt nhất tại cửa hàng của mình. Nếu như bạn muốn mua hàng online cũng có thể tham khảo mẫu tại fanpage của LiTa House, nhân viên sẽ tư vấn online và giao hàng đúng mẫu, nhanh chóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 102C Hưng Phú, phường 8, Quận 8, TP.HCM

    Điện thoại: 0909 090 410

    Fanpage: https://www.facebook.com/litahousebabyclothing

    Gọi điện
    LiTa House
    LiTa House
    LiTa House
    LiTa House
  4. Quần áo Trẻ em & Phụ kiện Bee là một cửa hàng nổi tiếng với chất lượng dịch vụ tốt đi đôi với giá cả khá hợp lí, sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bà mẹ tại Quận 8. Đến đây khách hàng có thể mua sắm quần áo trẻ em từ đồ sơ sinh cho đến những bộ big size dành cho các bé lớn tới 70kg. Tất cả các sản phẩm tại Bee Shop đều chất lượng, đa dạng chủng loại với giá thành hợp lý.

    Cả trang phục bé trai và bé gái đều có sẵn tại shop, mẫu mã được cập nhật liên tục, đảm bảo váy áo luôn là những mẫu mới nhất đẹp nhất. Bên cạnh kiểu dáng thiết kế, quần áo ở đây còn được lựa chọn kĩ lưỡng cả về chất liệu, vừa thoáng mát lại không ảnh hưởng tới da của bé. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Bee Shop. Ngoài ra, shop cũng bán online với chính sách ưu đãi, dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp đáp ứng tốt cho khách hàng ở xa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 386 Phạm Hùng, phường 5, Quận 8, TP.HCM
    Điện thoại: 0933 070 137
    Website: https://thoitrangtreembee.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/beekidsquanaotreem12
    Gọi điện
    Quần áo Trẻ em & Phụ kiện Bee
    Quần áo Trẻ em & Phụ kiện Bee
    Quần áo Trẻ em & Phụ kiện Bee
    Quần áo Trẻ em & Phụ kiện Bee
  5. Top 5

    Bé Xinh Shop

    Gọi điện

    Cửa hàng quần áo trẻ em made in Việt Nam Bé xinh là một trong những kênh mua sắm thời trang trẻ em đã và đang được rất nhiều ông bố, bà mẹ Quận 8 quan tâm, tin tưởng nhất hiện nay. Bởi khi mua sắm tại Bé Xinh Shop bạn không chỉ tiết kiệm được rất nhiều thời gian mà có thể dễ dàng tìm thấy cho bé đủ các loại quần áo thời trang, phụ kiện chất lượng cao từ sơ sinh đến 8 tuổi dành cho cả bé trai lẫn bé gái.


    Một khi đến với Bé Xinh Shop các mẹ tha hồ lựa chọn để có thể rinh về những bộ quần áo, váy đầm cực dễ thương dành tặng cho các bé với rất nhiều kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt và chất liệu vải luôn được đánh giá là tốt nhất. Bé Xinh Shop ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho bé một cách an toàn và hợp lý cho các bà mẹ trẻ. Định hướng phát triển dựa trên những sản phẩm bền vững và lấy sự thoải mái của bé, niềm vui của ba mẹ để hoạt động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    115/17B Hưng Phú, phường 8, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 636 100 & 0287 300 6800

    Website: https://www.bexinhshop.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bexinhshopvn.quanaotreem

    Gọi điện
    Bé Xinh Shop - Quần áo trẻ em
    Bé Xinh Shop - Quần áo trẻ em
    Bé Xinh Shop - Quần áo trẻ em
    Bé Xinh Shop - Quần áo trẻ em
  6. Top 6

    Sunnee Kids

    Sunnee Kids là cửa hàng quần áo trẻ em từ sơ sinh đến 10 tuổi (cho bé 3kg đến 45kg) được nhiều gia đình tin tưởng và thường xuyên lựa chọn. Cửa hàng tọa lạc gần bến xe Quận 8, một trong những khu vực đông nhất ở Sài Gòn. Có sân đậu xe rộng rãi, không gian shop thoáng mát, phù hợp cho Cha Mẹ dắt con trẻ đến mua đồ. Sunnee Kids có thời gian hoạt động cố định từ 9h sáng đến 20h mỗi ngày, làm việc cả Chủ Nhật nên rất thuận tiện cho các bậc phụ huynh đến mua sắm cho con.


    Bên cạnh đó, Sunnee Kids luôn đảm bảo giá tới tay khách hàng là rẻ nhất cùng chất lượng không phải bàn cãi, để giúp các bạn bán buôn không mất uy tín với khách hàng của mình, đồng thời dễ dàng hơn trong việc bán lẻ hoặc bán sỉ các mặt hàng thời trang trẻ em một cách tốt nhất. Với sự nhiệt tình tư vấn của shop, thêm vào đó mẫu mã lại đa dạng, Sunnee Kids chắc chắn sẽ giúp các bạn có được những sản phẩm tốt nhất tại cửa hàng cho các bé nhà bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 977 Tạ Quang Bửu, phường 6, Quận 8, TP.HCM

    Điện thoại: 0908 717 874

    Fanpage: https://www.facebook.com/sunneekids.Q8.977taquangbuu.quanaotreemvnxk/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Sunnee Kids
    Sunnee Kids
    Sunnee Kids
    Sunnee Kids
  7. Top 7

    Kids Box

    Gọi điện

    Cái tên tiếp theo được đề cập đến trong danh sách này đó chính là Kids Box. Đây cũng được đánh giá là một địa chỉ khá quen thuộc đối với nhiều ông bố bà mẹ tại Quận 8 chuyên cung cấp các mặt hàng quần áo thời trang trẻ em với chất lượng và uy tín được duy trì trong nhiều năm qua. Một khi đến với nơi này, các mẹ tha hồ lựa chọn để có thể rinh về những bộ quần áo, váy đầm cực dễ thương dành tặng cho các bé.


    Cửa hàng có rất nhiều kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt và chất liệu vải luôn được đánh giá là tốt nhất. Mặt khác, sự đa dạng về mẫu mẫu cùng kích cỡ cũng khiến cho khách hàng cảm thấy yên tâm hơn mỗi khi đến Kids Box mua hàng bởi tình trạng thiếu size, thiếu số được hạn chế ở mức thấp nhất. Dịch vụ bán hàng tại đây cực kỳ tốt với đội ngũ nhân viên bán hàng rất nhiệt tình mang lại cho khách hàng sự hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 52 Dương Quang Đông, phường 5, Quận 8, TP.HCM

    Điện thoại: 0903 377 823

    Fanpage: https://www.facebook.com/kidsboxvn

    Gọi điện
    Kids Box
    Kids Box
    Kids Box
    Kids Box
  8. Top 8

    Hồng Hà - Shop Mẹ và Bé

    Gọi điện

    Hồng Hà là cửa hàng cung cấp những thiết bị, dụng cụ và sản phẩm cần thiết cho cả mẹ và bé chất lượng tốt tại Quận 8, TP.HCM. Khách hàng có thể tìm thấy từ quần áo, chăn màn, xe đẩy cho đến thực phẩm chức năng, sữa, bỉm,... khi đến đây. Về quần áo trẻ em, shop Hồng Hà có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc từ quần áo cho đến giày dép, phụ kiện dành cho cả bé trai và bé gái. Chất liệu của sản phẩm được lựa chọn kĩ càng, không gây kích ứng với làn da của bé, đường may kĩ lưỡng, chắc chắn.

    Để phục vụ tốt nhất cho khách hàng, shop Hồng Hà cũng liên tục triển khai những chương trình ưu đãi tri ân khách hàng giúp phụ huynh có thể mua được những món đồ chất lượng với giá tốt nhất. Không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, chính hãng mà shop Hồng Hà còn chinh phục khách hàng nhờ có đội ngũ nhân viên tận tình, thân thiện, giúp bạn tìm được những sản phẩm cần thiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 17 Lô G Nguyễn Thị Tần, phường 2, Quận 8, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 014 058

    Fanpage: https://www.facebook.com/honghashopmevabe/

    Gọi điện
    Hồng Hà - Shop Mẹ và Bé
    Hồng Hà - Shop Mẹ và Bé
    Hồng Hà - Shop Mẹ và Bé
    Hồng Hà - Shop Mẹ và Bé




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy