Top 9 Shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất quận 3, TP. HCM

Kim Tien Le 4045 0 Báo lỗi

Việc mua sắm quần áo cho con luôn được các bậc phụ huynh quan tâm. Chính vì thế, hôm nay các bạn hãy cùng Toplist tìm hiểu về những shop bán quần áo trẻ em đẹp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Rabity Kids Fashion

    Rabity tự hào là thương hiệu thời trang trẻ em Hàng đầu Việt Nam với 60 cửa hàng tại hệ thống TTTM lớn như Vincom, Aeon, Lotte... trên cả nước. Trong suốt gần hai thập kỷ qua Rabity (thuộc công ty May Tân Phú) không ngừng tìm tòi phát triển đã tự hào và khẳng định đươc thương hiệu của mình với thị phần ổn định trong nước. Hiện tại công ty có hơn 500 lao động có thâm niên trong nghề và đội ngũ kỹ thuật tâm huyết và có năng lực, nhà máy rộng 4000m2 được trang bị những thiết bị tiên tiến nhất để phục vụ sản xuất.


    Mỗi năm Rabity đã cung cấp cho thị trường hàng ngàn mẫu sản phẩm có thiết kế đa dạng, phong phú, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Các sản phẩm chủ đạo gồm có: Áo khoác, áo sơ mi, quần jean, áo thun, đầm... với sản lượng hơn ba triệu sản phẩm/ năm.


    Với những thiết kế tươi tắn, năng động, chất liệu mềm mại thoải mái và mang tính ứng dụng cao. Không chỉ là thời trang, những trang phục của Rabity luôn đảm bảo an toàn, thân thiện, thoải mái giúp các em tự do khám phá thế giới rực rỡ với bao điều kỳ diệu.


    Hãy đến Rabity để lựa cho con mình những bộ đồ đẹp nhất, chất lượng nhất. Rabity luôn đem lại cho bạn những bộ đồ tốt nhất, uy tín nên bạn cứ yên tâm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 220 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 19006 33520

    Email: cskh@rabity.vn

    Website: https://rabity.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Rabityfashion/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Rabity Kids Fashion
    Rabity Kids Fashion
    Rabity Kids Fashion
    Rabity Kids Fashion

  2. Con trẻ cần những bộ quần áo thoải mái để thuận tiện trong việc vận động, vui chơi hay thoải mái trong giấc ngủ, Unifriend sẽ giúp các bé có được điều đó. Unifriend là thương hiệu thời trang trẻ em cao cấp, nổi tiếng và lâu đời tại Hàn Quốc, được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam. Ưu điểm đặc biệt mà Unifriend sở hữu chính là những loại vải tốt như chất liệu vải Tencel Modal với sự kết hợp giữa 60% sợi Cotton Organic và 40% sợi Modal(Rayon) mang đến cảm giác cực kỳ mềm mại khi chạm vào, vải cotton hữu cơ đạt chứng nhận OCS100 từ Châu Âu cực kỳ an toàn với làn da của bé,….Các loại vải của thương hiệu này đều có điểm chung là thoáng khí, mềm mại, co giãn thoải mái và an toàn cho làn da con trẻ. Thương hiệu Unifriend có phong cách thiết kế trẻ trung, năng động, dễ thương với hoạ tiết nhân vật hoạt hình, con vật, cái cây vui nhộn, xinh xắn cùng màu sắc đa dạng, phong phú, khiến con trẻ thích thú khi mặc vào người.

    Chưa dừng lại ở đó, Unifriend còn ghi điểm bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, linh hoạt, và thân thiện, tư vấn nhiệt tình mọi thắc mắc, vấn đề mà khách hàng gặp phải, giúp các bé có được những bộ quần áo ưng ý và dễ chịu nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 408 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP HCM
    Điện thoại
    : 0977 515 032 & 0977 515 670

    Email: hi@unifriend.com.vn

    Website: https://unifriend.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/UnifriendVietnamOfficial

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Gọi điện
    Unifriend
    Unifriend
    Unifriend
    Unifriend
  3. Top 3

    Bluekids

    Gọi điện

    Nếu bạn mong muốn lựa chọn cho con những bộ quần áo có thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn tôn lên được sự sang trọng, thời trang thì Bluekids chính là địa điểm lý tưởng, đáng để ghé thăm. Bluekids hướng đến các thiết kế với mẫu mã, sắc màu đơn giản, phù hợp cho nhiều độ tuổi và sự kiện, mục đích khác nhau. Ngoài ra, Bluekids cũng thường xuyên ra mắt những bộ sưu tập mới nhằm đáp ứng nhu cầu củ các bé và bắt kịp xu hướng thời trang. Một trong các điểm cộng lớn nhất của Bluekids chính là chất liệu vải được đánh giá cao, các bé mặc vào cảm thấy dễ chịu, thoải mái, dễ vận động. Tuy các sản phẩm của Bluekids đều có chất lượng tốt, đẹp mắt nhưng lại được bán với mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của đa số người mua.


    Bên cạnh đó, Bluekids còn ghi điểm bởi thái độ thân thiện, nhiệt tình, gần gũi và tác phong nhanh nhẹn, linh hoạt của độ ngũ nhân viên, sẵn sàng tư vấn, giúp đỡ khách hàng mỗi khi cần thiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 276 CMT8, Quận 3, TP HCM

    Điện thoại: 0246 282 3721 & 0246 286 2666

    Email: hotro@bluekids.vn

    Website: https://bluekids.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bluekidsshop

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bluekids
    Bluekids
    Bluekids
    Bluekids
  4. Top 4

    ILaby

    Gọi điện

    Nhắc đến các cửa hiệu thời trang dành cho trẻ em nổi tiếng tại quận 3, TP HCM, ta không thể không nhắc đến ILaby - hệ thống quần áo trẻ nhỏ quy mô lớn, trải dài từ miền Bắc đến miền Nam, và đặc biệt là có nhiều chi nhánh tại TP HCM. ILaby thu hút các bà mẹ và các em bé bởi những bộ quần áo xinh xắn, bắt kịp xu hướng thời trang và đa dạng mẫu mã, từ những chiếc áo sơ mi, chân váy, quần cho đến các bộ đầm bắt mắt. Những sản phẩm tại ILaby được chỉnh chu, kỹ lưỡng ở mọi công đoạn như lựa chọn chất liệu hay từng đường kim mũi chỉ. ILaby thường xuyên cho ra mắt những bộ sưu tập theo mỗi sự kiện, dịp lễ và mỗi mùa, mang đến cho các bé những bộ quần áo vừa đẹp mắt lại vừa phù hợp với từng thời tiết, không khí khác nhau. Với phương châm trở thành “nơi các thiên thần toả sáng”, khi khoác lên người các sản phẩm của ILaby, các bé thường trở nên xinh xắn, đáng yêu và rất đỗi sành điệu, thời trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 496-498 Cách Mạng Tháng Tám, phường 11, Q.3, TP HCM

    Điện thoại: 0822 928 886

    Email: lienhe@ilaby.vn

    Website: https://ilaby.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/ilaby.vn

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    ILaby
    ILaby
    ILaby
    ILaby
  5. Cái tên tiếp theo được đề cập trong danh sách này đó chính là HaTha Store - Hàng Xuất Khẩu - đây được biết đến là một đơn vị cung cấp các sản phẩm may mặc cho trẻ em nổi tiếng được yêu thích tại quận 3. Với sự thấu hiểu về nhu cầu của thời trang của bé, HaTha Store - Hàng Xuất Khẩu đã ra đời với tiện ích mua sắm và giá cả cạnh tranh với hàng trăm sản phẩm hàng đầu với chất lượng xuất khẩu.


    Hơn ai hết với thông điệp ''trao gửi yêu thương'', HaTha Store - Hàng Xuất Khẩu nhận thức được trách nhiệm của mình thông qua từng sản phẩm và mong muốn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của bé cũng như góp một phần nhỏ phát triển mầm non cho gia đình và xã hội.


    Bên cạnh đó, HaTha Store - Hàng Xuất Khẩu luôn đảm bảo giá tới tay khách hàng là rẻ nhất cùng chất lượng không phải bàn cãi, để giúp các bạn bán buôn không mất uy tín với khách hàng của mình. Với sự nhiệt tình tư vấn của shop, thêm vào đó mẫu mã lại đa dạng, HaTha Store - Hàng Xuất Khẩu chắc chắn sẽ giúp các bạn có được những sản phẩm tốt nhất tại cửa hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 209 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 1, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0708 222 393 & 0902 779 916

    Email: hatha.shopxuatkhau@gmail.com

    Website: https://hathastore.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HaThaStore/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00 (thứ 2 - thứ 7)

    Gọi điện
    HaTha Store - Hàng Xuất Khẩu
    HaTha Store - Hàng Xuất Khẩu
    HaTha Store - Hàng Xuất Khẩu
    HaTha Store - Hàng Xuất Khẩu
  6. Top 6

    Babi.vn

    Gọi điện

    Được đánh giá là địa chỉ bán quần áo trẻ em giá rẻ và uy tín nhất ở Quận 3 cho cả bé trai và bé gái, Babi.vn luôn gây ấn tượng cho khách hàng bởi những mẫu mã đẹp đến hoàn hảo. Tại đây nổi bật bởi những chiếc váy đầm cực xinh với những thiết kế hết sức dễ thương hệt như những chiếc váy của công chúa trong các câu chuyện cổ tích hay những bộ độ cực "ngầu", đậm chất thời trang cho bé trai, đảm bảo chỉ ngay lần đầu tiên nhìn thấy bé nhà bạn cũng sẽ thích lắm cho mà xem.


    Bên cạnh đó, các mẫu quần áo khác cũng được đánh giá cao bởi kiểu dáng đa dạng cùng chất liệu cotton, vải lanh tạo nên sự thoáng mát, thấm hút mồ hôi cho bé vận động cả ngày dài mà vẫn cảm thấy dễ chịu, thoải mái. Đặc biệt, tại Babi.vn còn bán nhiều mẫu đồ bơi với những kiểu dáng độc đáo cùng những màu sắc hết sức bắt mắt mang lại cho các bé thật nhiều sự lựa chọn. Với hàng ngàn mặt hàng đa dạng và đẹp, nơi đây được xem là cửa hàng đáng để bạn và con yêu cùng nhau mua sắm vào dịp cuối tuần này nhé.


    Babi.vn còn mang đến các sản phẩm cho trẻ sơ sinh, quần áo bé trai, bé gái lên tới 12 tuổi, và các sản phẩm quần áo cho mẹ và bé, đảm bảo giá cả lẫn chất lượng luôn là tốt nhất thị trường. Vậy nên, các bậc phụ huynh khi đến lựa đồ cho con thì hoàn toàn yên tâm. Thêm vào đó, sự tư vấn và chăm sóc khách hàng nhiệt tình cũng chính là những ưu điểm đã giúp shop thu hút được một lượng khách quen như hiện nay.


    Chính vì vậy, các mẹ còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Babi.vn để rinh về cho bé yêu nhà mình những bộ cánh thật xinh thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 380/9B Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, TP HCM

    Điện thoại: 19005 45477 & 0283 848 3945 & 0932 064 588

    Email: info@babi.vn

    Website: https://babi.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hiBabi/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 17:00 (Chủ nhật nghỉ)

    Gọi điện
    Babi.vn
    Babi.vn
    Babi.vn
    Babi.vn
  7. Top 7

    Hà Thương Shop

    Gọi điện

    Hà Thương Shop sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này, cũng được xem là một địa chỉ quen thuộc đối với nhiều ông bố bà mẹ tại Quận 3. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Hà Thương Shop vẫn luôn hoạt động với tiêu chí: Chữ Tâm trong mọi việc, Uy tín đặt hàng đầu, Chất lượng để tồn tại, vì thế mà mỗi mặt hàng mà shop tung ra luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các khách hàng.


    Một khi đến với nơi này, các bậc phụ huynh sẽ thật sự ngỡ ngàng vì mình chẳng khác nào đang lạc trong một thế giới màu sắc với hàng nghìn mẫu quần áo với thiết kế đầy tinh tế, cực xinh, cực dễ thương dành cho các bé. Với quan niệm “Đồng hành cùng ba mẹ mua sắm cho con”. Hà Thương Shop hy vọng sẽ làm hài lòng các ba mẹ với những sản phẩm chất lượng, đẹp và hợp túi tiền được mua trực tiếp tại Mỹ và Châu Âu của những nhãn hiệu uy tín như Gymboree, H&M, Crazy8, Zara... với đa dạng kiểu dáng cùng kích cỡ cho các bậc phụ huynh tha hồ lựa chọn mà không phải lo ngại về vấn đề hết size hay hết số.


    Với những thành công đã đạt được, shop luôn cam kết mang tới những sản phẩm chất lượng nhất cùng một mức giá phải chăng để bố mẹ có thể yên tâm mua sắm cho con yêu của mình. Đã có rất nhiều khách hàng tới đây và đều cảm thấy hài lòng với shop, còn bạn thì sao? Hãy thử đến một lần để có thể thấy được những điều tuyệt vời mà Hà Thương Shop có thể mang lại cho con yêu của bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 526 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, TP HCM

    Điện thoại: 0908 989 880 & 0283 818 1526

    Email: hathuongshop@yahoo.com

    Website: www.hathuongshop.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/hathuongshop.vn

    Giờ mở cửa:

    • Thứ 2 - thứ 7: 09:30 - 20:30
    • Chủ Nhật: 15:30 - 20:30
    Gọi điện
    Hà Thương Shop
    Hà Thương Shop
    Hà Thương Shop
    Hà Thương Shop
  8. Top 8

    Give Away Kid

    Gọi điện

    Thêm một địa điểm bán quần áo trẻ con rất xinh xắn, dễ thương nữa đây. Give Away Kid ắc hẳn là địa điểm mà nhiều người biết đến, vì chất lượng tốt mà giá cả lại phải chẳng nên được nhiều người ưa thích, hay lui đến thường xuyên.


    Give Away Kid là địa chỉ thời trang cho bé nổi tiếng tại quận 3. Shop nằm ngay trên đường CMT8 rất dễ tìm. Các sản phẩm đủ loại váy vóc quần áo cho cả bé trai và bé gái. Mẫu mã vô cùng đẹp mắt và phong cách, bé yêu nhà bạn sẽ trở nên nổi bật hơn với các loại trang phục tại shop. Hàng về hàng ngày và thường xuyên được update trên fanpage, nhờ vậy khách hàng có thể tiện theo dõi.

    Chủ shop và nhân viên đều vô cùng dễ tính, chiều khách, sẵn sàng tư vấn cho bạn những sản phẩm phù hợp nhất với bé. Bên cạnh kiểu dáng thiết kế, quần áo nhà Give Away Kid còn được lựa chọn kĩ lưỡng cả về chất liệu, vừa thoáng mát lại không ảnh hưởng tới da của bé. Vì vậy tiệm vô cùng đông khách mà chẳng cần quảng cáo rầm rộ. Giá thành hết sức phải chăng, vừa túi tiền.


    Đến Give Away Kid để hòa mình vào không gian đầy ắp những bộ quần áo dễ thương dành cho trẻ nhỏ, đồng thời cũng nên lựa cho con mình những bộ thật đẹp nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 1-200A Cách Mạng Tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP HCM

    Điện thoại: 0906 841 4380

    Website: http://giveawayvietnam.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085919517185

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Give Away Kid
    Give Away Kid
    Give Away Kid
    Give Away Kid
  9. Top 9

    Thời trang trẻ em Sun & Moon

    Gọi điện

    Có thể nói, Thời trang trẻ em Sun & Moon là một thiên đường mua sắm dành cho trẻ em, tại đây đầy đủ các sản phẩm chất lượng cao phục vụ cho mẹ và bé. Tất cả các sản phẩm tại Thời trang trẻ em Sun & Moon đều là hàng cao cấp nên đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, giúp bé yêu phát triển toàn diện và đặc biệt là giá rẻ cho mẹ.


    Nơi đây được mệnh danh là nơi mua sắm đồ sơ sinh chất lượng, uy tín mà giá không thể rẻ hơn. Mục tiêu của là sự an toàn cho trẻ nhỏ nên shop luôn tìm kiếm các sản phẩm có chất lượng sánh ngang với những thương hiệu cao cấp trên thế giới. Dịch vụ bán hàng tại đây cực kỳ tốt với đội ngũ nhân viên bán hàng rất nhiệt tình mang lại cho khách hàng sự hài lòng.


    Sản phẩm ở Thời trang trẻ em Sun & Moon rất đa dạng, nhiều mẫu mã khác nhau như váy, đồ ngủ, áo thun để mặt hàng ngày,... Vì vậy các mẹ khi đến đây có thể tha hồ lựa chọn cho con mình những bộ quần áo thật xinh đẹp, dễ thương, mà chất lượng lại còn tốt đi đôi với giá thành rẻ. Thời trang trẻ em Sun & Moon chắc chắn là địa điểm uy tín để các mẹ tìm cho con mình những bộ quần áo tốt nhất.


    Vậy nên nếu mẹ nào ở Quận 3 muốn sắm đồ cho bé thì qua Thời trang trẻ em Sun & Moon nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 330 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP HCM
    Điện thoại:
    0283 929 3799

    Email: info@sun-moon.vn

    Website: https://sun-moon.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/SunMoonKidsFashion/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    Thời trang trẻ em Sun & Moon
    Thời trang trẻ em Sun & Moon
    Thời trang trẻ em Sun & Moon
    Thời trang trẻ em Sun & Moon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy