Top 10 Shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất quận 5, TP. HCM

Kim Tien Le 8047 0 Báo lỗi

Việc mua sắm quần áo cho con luôn được các bậc phụ huynh quan tâm. Thế nhưng, để chọn được địa chỉ bán hàng uy tín với quần áo đẹp và quan trọng là không gây ... xem thêm...

  1. Top 1

    Con Cưng

    Gọi điện

    Con Cưng là cái tên không còn xa lạ gì đối với các bậc phụ huynh trên khắp cả nước với độ phủ sóng dày đặc của hệ thống các cửa hàng lớn nhỏ. Sau hơn 10 năm hoạt động với tư cách là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực thời trang dành cho trẻ em, từng hợp tác với nhiều nhãn hàng Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Con Cưng đã cho ra đời nhiều sản phẩm dành cho trẻ em an toàn, chất lượng và giá thành hợp lý giúp mọi trẻ em đều được nâng niu và bảo vệ ở khía cạnh ăn mặc.


    Các sản phẩm của thương hiệu đều đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, giúp phụ huynh có thể an tâm và dễ dàng tìm thấy các mẫu quần áo phù hợp cho cả bé trai và bé gái nhà mình với giá cả hợp lý. Chất liệu vải thun cao cấp được Con Cưng lựa chọn dùng trong các thiết kế mang lại sự thoải mái, tự do rất phù hợp với đối tượng vốn thích hoạt động, chạy nhảy là trẻ em.


    Con Cưng phục vụ khách hàng nhí các sản phẩm gồm: quần áo mặc nhà, quần áo ra ngoài và quần áo mặc ngủ, đảm bảo bậc cha, mẹ chỉ cần đến một cửa hàng Con Cưng là có thể đáp ứng hết nhu cầu về trang phục của con trẻ. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên siêu nhiệt tình, tư vấn chuyên nghiệp sẽ là một điểm cộng lớn về sự phục vụ mà thương hiệu này cung cấp. Hiện nay, Con Cưng đang có nhiều chương trình khuyến mãi, tặng quà, voucher hấp dẫn, phụ huynh hãy dắt bé đến mua sắm và tham gia ngay nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 247 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. HCM
    • 94 Châu Văn Liêm, Phường 11, Quận 5, TP. HCM
    • 386 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP. HCM
    • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://concung.com/tim-sieu-thi.html

    Điện thoại: 0287 300 6609

    Email: cskh@concung.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/concung/

    Website: https://concung.com/

    Gọi điện
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng
    Con Cưng

  2. Top 2

    KIDSPLAZA

    Gọi điện

    Kids Plaza chính là nơi hội tụ những thương hiệu uy tín, những sản phẩm dành cho mẹ và bé chính hãng, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam và thế giới. Không những thế, Kids Plaza mang đến cho Ba/mẹ những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời, đáng tin cậy và cam kết cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng, tư vấn sử dụng sản phẩm và các dịch vụ giao nhận hàng tốt nhất.


    Với 15 năm kinh nghiệm, Kids Plaza trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng triệu bà mẹ trẻ năng động trên khắp Việt Nam. Kids Plaza cam kết cung cấp cho trẻ em Việt Nam sản phẩm an toàn chất lượng, hợp xu hướng, giá cả hợp lý, cùng với trải nghiệm mua sắm thú vị, mục tiêu “Giúp cho việc nuôi con trở nên đơn giản hơn” bằng chính sự thấu hiểu, trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình.


    Những ưu điểm nổi bật của Kids Plaza:

    • Kids Plaza đã xây dựng hệ thống 160++ cửa hàng trên toàn quốc.
    • Với 10.000 ++ sản phẩm dành cho Mẹ và Bé chính hãng, được thế giới chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ đến từ những thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam và thế giới
    • Đội ngũ 1.000 ++ nhân viên trẻ, năng động và giàu kinh nghiệm
    • Sản phẩm 100% chính hãng, chất lượng, nguồn gốc rõ ràng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 231 - 233 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 854 8595

    Email: contact@kidsplaza.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/kidsplaza.com.vn/

    Website: https://www.kidsplaza.vn/

    Gọi điện
    KIDSPLAZA
    KIDSPLAZA
    KIDSPLAZA
    KIDSPLAZA
  3. Top 3

    BiboMart

    Gọi điện

    Được thành lập vào năm 2006, Hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé Bibo Mart thuộc quyền quản lý của Công ty cổ phần Bibo Mart TM, chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho các mẹ (trong giai đoạn thai kỳ và giai đoạn hậu sản) và các bé (trong độ tuổi từ 0~6 tuổi).


    Trải qua 16 năm hình thành và phát triển, Bibo Mart là hệ thống cửa hàng cung cấp các sản phẩm và thời trang trẻ em cho Mẹ & Bé uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay, đã có mặt ở 33 tỉnh thành khắp cả nước. Bibo Mart cung cấp các sản phẩm vô cùng đa dạng đáp ứng tất cả các nhu cầu cho Mẹ và Bé trong giai đoạn từ 0 đến 6 tuổi. Các sản phẩm của các thương hiệu uy tín trên thế giới như: Combi, Chicco, Fisher-price, Farlin, Hipp, DrBrown...đều được kiểm tra và chứng nhận an toàn cho sức khỏe của Mẹ & Bé


    Bibo Mart chiếm được lòng tin của hơn 80.000 mẹ bầu bởi cửa hàng là dịa chỉ cung cấp đồ sơ sinh và trẻ em uy tín tại Việt Nam hiện nay. Là nhà nhập khẩu và phân phối trực tiếp các dòng sản phẩm cao cấp cho bé từ Thái Lan, Hồng Kông, Pháp, Tây Ban Nha... Đặc biệt Bibo Mart có đội ngũ nhân viên tư vấn tại các quầy sơ sinh và tư vấn online là các y tá tốt nghiệp các trường đại học và cao đẳng chuyên nghành nhi - sản để cung cấp thông tin hữu ích nhất cho các mẹ.


    Các sản phẩm tại Bibo Mart luôn được sắp xếp theo đúng chuẩn trưng bày của hệ thống. Các nhóm sản phẩm được phân thành các khu vực như khu sơ sinh, khu trưng bày xe - nôi - cũi, quầy sữa thực phẩm cho bé .... nhằm giúp các mẹ dễ dàng lựa chọn các sản phẩm cần thiết nhất cho bé yêu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 758 Trần Hưng Đạo, Phường 7, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0247 309 1168

    Email: info@bibomart.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/BiBoMart.com.vn/

    Website: https://bibomart.com.vn/

    Gọi điện
    BiboMart
    BiboMart
    BiboMart
    BiboMart
  4. Top 4

    Big Baby Shop

    Gọi điện

    Big Baby Shop là một shop chuyên về quần áo trẻ em, các loại áo đôi cho gia đình. Shop gây ấn tượng với nhiều người bởi các set quần áo có kiểu dáng đẹp mắt, thường xuyên được cập nhật, tăng sự đa dạng của các sản phẩm, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được bộ áo quần ưng ý nhất cho con em mình. Tùy thuộc vào loại quần áo mà có nhiều loại chất liệu vải khác nhau nhưng nhìn chung chất lượng quần áo đã được các bạn ở shop cẩn thận chọn lọc nên bạn hãy yên tâm về mặt này.


    Bên cạnh đó, Big Baby Shop luôn đảm bảo giá tới tay khách hàng là rẻ nhất cùng chất lượng không phải bàn cãi, để giúp các bạn bán buôn không mất uy tín với khách hàng của mình, đồng thời dễ dàng hơn trong việc bán lẻ hoặc bán sỉ các mặt hàng thời trang trẻ em một cách tốt nhất.


    Big Baby Shop ngoài việc gây ấn tượng với khách hàng bởi chất lượng sản phẩm mà còn ghi điểm trong mắt mọi người bởi sự nhiệt tình, niềm nở của đội ngũ nhân viên tại shop. Với sự tận tâm của mình, các bạn nhân viên sẽ giúp khách hàng lựa chọn được mẫu quần áo ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 212B Lê Hồng Phong, Phường 4, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0834 481 818

    Email: thyle1001@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/shopbigbaby

    Website: https://bigbaby.vn/

    Gọi điện
    Big Baby Shop
    Big Baby Shop
    Big Baby Shop
    Big Baby Shop
  5. Top 5

    Hello B&B

    Gọi điện

    HELLO BnB ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu an toàn, khỏe đẹp và thời trang cho các em bé Việt Nam. Đồng thời, HELLO BnB cũng quan tâm đến cảm xúc và sự tiện dụng của khách hàng khi chăm sóc con cái. Sự an toàn sản phẩm là tiêu chí đầu tiên của cửa hàng. Chất liệu sản phẩm 100% cotton, mỏng và mềm, được tuyển lựa kỹ càng nên tốt cho làn da nhạy cảm của bé. Đường cắt và may đo tỉ mỉ để tạo nên sự êm ái, thoải mái cho ngay cả những em bé ưa thích hoạt động liên tục.


    Hướng đến những thiết kế đặc sắc, trẻ trung, sáng tạo mẫu mã đa dạng, độc đáo để khi bé của bạn ướm lên người là thấy sự khác biệt. Trông bé thật “chất”, đáng yêu và vô cùng phong cách. Cha mẹ sẽ không ngừng tự hào và yêu thương mỗi khi ngắm nhìn “cục cưng” của mình trong trang phục HELLO BnB.


    Lý do bạn nên mua quần áo trẻ em ở HELLO BnB:

    • Shop luôn cập nhật thường xuyên các xu hướng thời trang mới cho các bé.
    • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo và thân thiện nên sẽ tư vấn cho khách hàng kỹ lưỡng và chính xác nhất.
    • Chính sách đổi trả hàng vô cùng dễ dàng nên khách hàng không phải lo vấn đề mua bị rộng hay chật.
    • Nếu khách hàng không có thời gian đến cửa hàng để mua thì có thể mua online. HELLO BnB cho ba mẹ kiểm tra hàng trước khi thanh toán nên ba mẹ hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng tại đây.
    • Shop luôn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để khách hàng vừa tiết kiệm mà các bé lại vừa có đồ đẹp để diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 239 Hồng Bàng, Phường 11, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0917 204 188

    Email: info@hellobb.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/hellobbofficial/

    Website: https://hellobb.vn/

    Gọi điện
    Hello B&B
    Hello B&B
    Hello B&B
    Hello B&B
  6. Top 6

    Bluekids

    Gọi điện

    Nhắc đến các địa chỉ mua sắm quần áo trẻ em chất lượng nhất định không thể bỏ qua cái tên Bluekids. Bluekids mở cửa hàng đầu tiên năm 2009 với mục tiêu trở thành hãng thời trang trẻ em số 1 Việt Nam về chất lượng và kiểu dáng.


    Thương hiệu Bluekids có 2 loại quần áo cho bé trai và bé gái, độ tuổi từ 5 đến 14 tuổi. Sau nhiều năm phát triển, thương hiệu rất nổi tiếng ở Hà Nội cũng như ở TP. HCM bởi mẫu mã đẹp, phong cách. Đặc biệt là chất lượng sản phẩm, chất lượng vải cực kỳ thoáng mát, kiểu dáng thoải mái, hình in rất đẹp cá tính và an toàn cho sức khoẻ trẻ em.


    Mỗi khi đặt chân đến mua sắm tại Bluekids, khách không chỉ tiết kiệm được nhiều thời gian mà còn dễ dàng tìm thấy cho bé yêu nhà mình đủ các loại quần áo thời trang, phụ kiện đẹp và chất lượng dành cho cả bé trai lẫn bé gái. Shop vẫn luôn hoạt động với tiêu chí: Chữ Tâm trong mọi việc, Uy tín đặt hàng đầu, Chất lượng để tồn tại, vì thế mà mỗi mặt hàng mà shop tung ra luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 288 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0246 286 2666

    Email: hotro@bluekids.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/bluekidsshop/

    Website: https://bluekids.vn/

    Gọi điện
    Bluekids
    Bluekids
    Bluekids
    Bluekids
  7. Cửa hàng TigerkidShop chuyên bán, cung cấp quần áo trẻ em, sơ sinh, là 1 trong số ít doanh nghiệp nhập sản phẩm Carter's Oshkosh chính hãng tại Việt Nam. Tại cửa hàng trưng bày hơn 2000 mẫu mã sản phẩm khác nhau, TigerkidShop tự hào là nhà cung ứng sản phẩm Carter's lớn nhất Hồ Chí Minh. TigerkidShop luôn nỗ lực nâng cao trải nghiệm của khách hàng với hình thức đặt hàng trực tuyến, thanh toán trực tuyến với cổng thanh toán thẻ tín dụng hữu ích cho người dùng.


    TigerkidShop luôn quan tâm làm sao cho bé thật đẹp và nổi bật nhưng vẫn thoải mái, nhẹ nhàng nên luôn sử dụng các chật liệu thiên nhiên mềm mại như tơ, lụa, chinfon, voan mềm… Mỗi một trang phục được TigerkidShop hình thành rất tỉ mỉ từ thiết kế, chất liệu đến việc chăm chút từng đường kim mũi chỉ như muốn gửi gấm tất cả tình yêu và tâm huyết.

    Nhiều sản phẩm đa dạng, kiểu dáng phong phú, kết hợp những họa tiết hoa văn thêu tay và kết cườm tỉ mỉ tạo nên một sản phẩm tinh tế sang trọng mang đến sự cảm nhận khác biệt về thương hiệu. Và sứ mạng của TigerkidShop không chỉ làm đẹp mà còn góp phần làm cho tuổi thơ của bé ngọt ngào và quý giá hơn. Vì bé biết mình được thương yêu và trân trọng như thế nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    728/13/11 Trần Hưng Đạo, Phường 2 Quận 5, TP. HCM (Shop bán online)
    Điện thoại: 0986 600 990

    Facebook: https://www.facebook.com/TigerkidsShop/

    Website: https://tigerkidshop.com/

    Gọi điện
    Tigerkidshop.com - Quần áo trẻ em nhập Mỹ
    Tigerkidshop.com - Quần áo trẻ em nhập Mỹ
    Tigerkidshop.com - Quần áo trẻ em nhập Mỹ
    Tigerkidshop.com - Quần áo trẻ em nhập Mỹ
  8. Quần Áo Trẻ Em Thegioiconyeu là một trong những cửa hàng thời trang nhí được các mẹ yêu thích để lựa chọn cho con những bộ trang phục thời trang chất lượng. Bố mẹ nào đã từng mua áo quần cho con tại Quần Áo Trẻ Em Thegioiconyeu thì sẽ mãi yêu cửa hàng này bởi trang phục của cửa hàng mang đến cho con được rất nhiều lợi ích, giúp con tự tin hơn, giúp con thoải mái hoạt động và cho con được cảm giác được yêu thương và nâng niu.

    Các mẹ đến với Quần Áo Trẻ Em Thegioiconyeu sẽ luôn cảm thấy hài lòng với dịch vụ cũng như các sản phẩm mình sở hữu. Cái tuổi của các bé lớn rất nhanh, mỗi bé mỗi tính cách và với đó là màu sắc yêu thích cũng khách nhau vậy nên Quần Áo Trẻ Em Thegioiconyeu phải thật sự đa dạng sản phẩm để phục vụ cho sự đa dạng này.

    Quần Áo Trẻ Em Thegioiconyeu chuyên thời trang trẻ em với một mức giá rất tốt và chất lượng của nó cũng tốt. Quần Áo Trẻ Em Thegioiconyeu cam kết với các mẹ rằng:

    • Nói không với hàng kém chất lượng, hàng nhái, đảm bảo hàng đẹp
    • Tất cả các sản phẩm đều là hình Shop tự chụp nên khách nhận được hàng sẽ y hình
    • Hoàn tiền nếu sản phẩm không đúng mô tả hoặc không đúng hình ảnh
    • Giá cả tốt nhất thị trường với sản phẩm có cùng chất lượng
    • Cung cấp một dịch vụ mà ở đó nhân viên luôn tư vẫn nhiệt tình, bán hàng có tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15/10 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0774 942 100

    Email: vmtien.hcm@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/quanaotreem.thegioiconyeu

    Gọi điện
    Quần Áo Trẻ Em Thegioiconyeu
    Quần Áo Trẻ Em Thegioiconyeu
    Quần Áo Trẻ Em Thegioiconyeu
    Quần Áo Trẻ Em Thegioiconyeu
  9. Top 9

    Queen Baby House

    Gọi điện

    Queen Baby House là một shop thời trang cao cấp, nhiều mẫu quần áo trẻ em được Queen Baby chọn lọc từ Thái Lan, Hồng Kông, Mã Lai, Singapore, hàng xuất khẩu đến Trung Quốc, Campuchia, Indo, Srilanka, các hàng để xuất đi Mỹ và Âu Châu. Tại đây bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều mẫu mã quần áo đa dạng và phong phú độc - đẹp - lạ với giá cả phải chăng.


    Hơn ai hết với thông điệp ''trao gửi yêu thương'', Queen Baby House nhận thức được trách nhiệm của mình thông qua từng sản phẩm và mong muốn có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của mẹ và bé cũng như góp một phần nhỏ phát triển mầm non cho gia đình và xã hội.


    Không dừng tại đó, Queen Baby House còn cung cấp những vật dụng đồ dùng cho các bé từ 3 đến 24 tháng và từ 1 đến 12 tuổi. Điều này đã chứng minh rằng mức độ phổ biến ở độ tuổi mà shop muốn nhấm tới là khá đa dạng. Vì vậy bạn có thể dẫn bé đi cùng để mua sắm hoặc không mà không cần phải lo lắng về size cho trẻ. Nếu khách hàng không hài lòng với sản phẩm đã mua, shop cam kết nhận Đổi - Trả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 319 Nguyễn trãi, Phường 7, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0798 576 501

    Fanpage: https://www.facebook.com/QueenBaby.Closet/

    Gọi điện
    Queen Baby House
    Queen Baby House
    Queen Baby House
    Queen Baby House
  10. Nguyenha Kids là địa chỉ chuyên cung cấp thời trang trẻ em sỉ và lẻ trên phạm vi toàn quốc. Các sản phẩm tại shop luôn được lựa chọn trực tiếp từ các công ty may xuất khẩu và xưởng sản xuất uy tín nên chất lượng luôn được ưu tiên hàng đầu. Các sản phẩm tại shop với nhiều mẫu mã đa dạng, chất liệu thoáng mát, cập nhật sản phẩm mới liên tục đảm bảo sẽ mang đến những thiết kế mới nhất, chất lượng nhất cho con yêu của bạn.


    Nguyenha Kids tự hào mang đến cho hàng triệu trẻ em những bộ trang phục với thiết kế tinh tế, có chiều sâu từ chất liệu, an toàn cho sức khỏe và môi trường. Shop cũng thường hay giảm giá và có thái độ phục vụ rất nhiệt tình và thân thiện nên sẽ làm phụ huynh vô cùng hài lòng khi mua sắm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 141 Trần Hưng Đạo, Phường 10, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0886 499 166
    Email:
    nguyenhakids.hoidap@gmail.com
    Facebook:
    https://www.facebook.com/nguyenhakids
    Website:
    https://nguyenhakids.com/ Gọi điện
    Nguyenha Kids
    Nguyenha Kids
    Nguyenha Kids
    Nguyenha Kids




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy