Top 5 Shop quần áo trẻ em đẹp nhất TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

  1. Top 1 Xanh's Cam Ranh
  2. Top 2 SUKID
  3. Top 3 Dâu Tây Kids
  4. Top 4 Shop Heo Con - Thời trang trẻ em
  5. Top 5 Coca Shop

Top 5 Shop quần áo trẻ em đẹp nhất TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

Kim Tien Le 1459 0 Báo lỗi

Nhu cầu mua sắm quần áo cho con yêu của các cha mẹ hiện nay có xu hướng tăng mạnh. Đó là lý do vì sao các shop quần áo trẻ em mọc ra ngày càng nhiều, trong đó ... xem thêm...

  1. Xanh's Cam Ranh với phương châm "Đồng hành cùng phong cách thời trang của bé" sẽ là nơi mua sắm an toàn và uy tín, bởi Xanh's Cam Ranh luôn đề cao tiêu chí mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng nhất với giá cả luôn phải chăng.

    Tại đây chuyên buôn bán quần áo trẻ em với hàng nghìn mẫu mã để lựa chọn cho bé yêu của mình. Đến đây, khách hàng sẽ có cái nhìn mới về thời trang trẻ em. Sản phẩm của Xanh's Cam Ranh luôn mang hiện đại, độc đáo, mới lạ nhưng không kém phần đảm bảo an toàn. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn quần áo trẻ em xuất khẩu với nhiều mức hợp lý.

    Shop thường xuyên cập nhật những mẫu áo quần mới nhất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, để tri ân khách hàng đã có niềm tin vững bền với shop, Xanh's Cam Ranh thường xuyên chạy các chương trình khuyến mãi cực kì hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ mới, TP. Cam Ranh, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0779 006 937
    Email: Ntrinhcatngoc@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangtreemxanhcamranh


    Gọi điện
    Xanh's Cam Ranh
    Xanh's Cam Ranh
    Xanh's Cam Ranh
    Xanh's Cam Ranh

  2. Top 2

    SUKID

    Gọi điện

    SUKID là một shop chuyên cung cấp các mẫu mã quần áo, giày, phụ kiện cho trẻ em. Phương châm của shop là luôn muốn mang đến cho các bé những bộ trang phục thoải mái nhất, đẹp nhất.

    Đầm xòe cho bé gái ở shop được thiết kế bởi họa tiết hài hòa, điểm nhấn bèo nhún, xếp ly siêu dễ thương sẽ khiến cho con em các mẹ, các bạn diện lên là xinh cực kỳ đến nỗi mà cứ ngỡ như nàng công chúa nhỏ bước ra từ câu chuyện cổ tích vậy. Còn những bộ trang phục của các bé trai cũng phong cách và bảnh bao không kém nhé. Các sản phẩm của shop là những sản phẩm chọn lọc nên rất đẹp và chất lượng cho các mẹ lựa chọn.

    Một điểm đặc biệt ở shop đó là shop còn cung cấp cả những phụ kiện cho bé như giày dép rất đẹp và êm chân. Vậy còn chần chừ gì nữa, mau mau qua SUKID mua đồ cho bé thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 107 Hùng Vương, P. Cam Lợi, TP. Cam Ranh, Khánh Hoà

    Điện thoại: 0773 215 808

    Facebook: www.facebook.com/phong.dinh.142

    Gọi điện
    SUKID
    SUKID
    SUKID
    SUKID
  3. Được đánh giá là địa chỉ bán quần áo trẻ em uy tín nhất nhì ở Cam Ranh cho cả bé trai và bé gái, Dâu Tây Kids luôn gây ấn tượng cho khách hàng bởi những mẫu mã đẹp, chất liệu thoải mái. Những năm tháng đầu đời của bé yêu luôn là kỉ niệm khó quên đối với những bậc làm cha, làm mẹ, ai cũng muốn con mình trông thật xinh xắn để lưu giữ lại những hình ảnh thật đẹp về tuổi thơ của con. Hiểu được điều đó, Dâu Tây Kids luôn nỗ lực tìm kiếm và cung cấp tới khách hàng những mẫu mã thời trang trẻ em chất lượng nhất.


    Dâu Tây Kids chuyên sỉ & lẻ quần áo trẻ em hàng thiết kế, hàng Quảng Châu,hàng xuất khẩu, Cambodia,.... Đến với shop, bạn có thể chọn co bé những mẫu quần áo thời trang, đẹp từ kiểu dáng tới chất liệu mà giá thành lại không thể "hạt dẻ" hơn. Các mẹ còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Dâu Tây Kids để rinh về cho bé yêu nhà mình những bộ cánh thật xinh thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Điện Biên Phủ, P. Cam Linh, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0934 061 765
    Email: tuyetloantran1988@yahoo.com
    Fanpage: www.facebook.com/DauTayKid88

    Gọi điện
    Dâu Tây Kids
    Dâu Tây Kids
    Dâu Tây Kids
    Dâu Tây Kids
  4. Shop Heo Con - Thời trang trẻ em là địa chỉ cung cấp quần áo trẻ em khá nổi tiếng ở Cam Ranh, nơi mà các mẹ dễ dàng lựa chọn những sản phẩm đẹp và an toàn nhất dành cho bé yêu nhà mình. Shop Heo Con - Thời trang trẻ em mang đến những mẫu quần áo trẻ em chất lượng từ nhiều xuất xứ khác nhau như hàng Việt Nam, Việt Nam xuất khẩu,... với mẫu mã đa dạng được bán với giá thành cạnh tranh cũng như luôn cập nhật mẫu mới giúp các bé luôn có nhiều sự lựa chọn quần áo cho mình.


    Đến với Shop Heo Con - Thời trang trẻ em, ngoài việc có thể chọn lựa cho bé những mẫu áo quần trẻ em đẹp, chất lượng với giá thành cực kì hấp dẫn trực tiếp tại shop thì khách có thể đặt hàng trực tuyến đến tận nhà, giúp tiết kiệm thời gian, tiết kiệm tiền bạc và đem lại sự thoải mái, đáng yêu cho bé. Trong suốt thời gian qua, Shop Heo Con - Thời trang trẻ em vẫn đã và đang không ngừng cố gắng hoàn thiện mình từ chất lượng sản phẩm cho đến cung cách phục vụ để có thể làm tốt hơn nữa vai trò của mình trong việc cùng các bậc phụ huynh chăm sóc con yêu bởi những sản phẩm chất lượng nhất.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 216 Hùng Vương, P. Cam Nghĩa, TP. Cam Ranh, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0349 665 982 & 0919 926 406
    Fanpage: www.facebook.com/shopkidheocon
    Gọi điện
    Shop Heo Con - Thời trang trẻ em
    Shop Heo Con - Thời trang trẻ em
    Shop Heo Con - Thời trang trẻ em
    Shop Heo Con - Thời trang trẻ em
  5. Top 5

    Coca Shop

    Gọi điện

    Nếu cha mẹ nào muốn con của mình sành điệu như các người mẫu nhí thì đến ngay Coca Shop nhé. Tại đây các set đồ phong cách, những chiếc váy công chúa xinh xắn, những đôi giày cho bé trai và bé gái thời trang đảm bảo sẽ khiến con nhà bạn tỏa sáng nhé.

    Bạn có thể tìm được rất nhiều loại trang phục trẻ em ở đây, từ những bộ quần áo mặc ở nhà, bộ đồ cho bé đi chơi, đi tiệc đều có, với các chất liệu khác nhau nhưng vẫn đảm bảo an toàn và thoải mái cho bé. Ở Coca Shop, bạn còn có thể order các sản phẩm dành cho bé từ nước ngoài như Nhật, Đức, Hàn, Anh,... với giá cả vô cùng hợp lý cho các sản phẩm chính hãng dành cho bé yêu.

    Coca Shop sẽ tư vấn tận tình, chọn size thích hợp với con của bạn, nếu không vừa bạn cũng có thể đổi lại. Giá các sản phẩm của shop cũng rất phù hợp, tùy thuộc vào từng sản phẩm, bạn có thể nhờ shop tư vấn khi muốn mua hàng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 923 Đại lộ Hùng Vương, P. Cam Phúc Bắc, TP. Cam Ranh, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0941 144 567 & 0941 244 567
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100011759582786
    Gọi điện
    Coca Shop
    Coca Shop
    Coca Shop
    Coca Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy