Top 9 Shop quần áo trẻ em đẹp nhất TP. Hạ Long, Quảng Ninh

Linh Lập 4332 0 Báo lỗi

shop quần áo trẻ em ngày càng phát triển với nhiều hình thức đáp ứng nhu cầu mua sắm dành riêng cho các bé. Toplist xin được giới thiệu những shop quần áo đẹp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thời Trang Trẻ Em Rabity

    Gọi điện

    Thời Trang Trẻ Em Rabity thuộc Công ty TNHH Tân Phú được thành lập từ năm 2000, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh hàng may mặc dành cho trẻ em. Trong suốt gần hai thập kỷ qua, Công ty May Tân Phú không ngừng tìm tòi phát triển đồng thời khai mở chiến lược tấn công sang thị trường bán lẻ với thương hiệu Rabity. Hiện tại, Rabity đã trở thành thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu Việt Nam với hơn 60 show room trên toàn quốc, mang đến cho bé những bộ quần áo thoải mái cho bé "tự do khám phá" thế giới và trải nghiệm niềm vui mỗi ngày.


    Các sản phẩm ở Rabity Kids Fashion vô cùng đa dạng, bao gồm Áo khoác, áo sơ mi, quần jean, áo thun, đầm... để có thể đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Với những thiết kế tươi tắn, năng động, chất liệu mềm mại thoải mái và mang tính ứng dụng cao, những trang phục của Rabity Kids Fashion luôn đảm bảo an toàn, thân thiện, thoải mái giúp các em tự do khám phá thế giới rực rỡ với bao điều kỳ diệu. Với kinh nghiệm hơn 20 năm đồng hành cùng trẻ em Việt Nam, Rabity Kids Fashion luôn tự hào là thương hiệu thời trang trẻ em uy tín và chất lượng hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Gian L3-08, Tầng 3, Vincom Plaza Hạ Long, Khu cột đồng hồ, Bạch Đằng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0985 146 225 & 19006 33520
    Email: cskh@rabity.vn
    Website: https://rabity.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Rabityfashion
    Shopee Mall: https://shopee.vn/rabity.vn
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00
    Gọi điện
    Thời Trang Trẻ Em Rabity
    Thời Trang Trẻ Em Rabity
    Thời Trang Trẻ Em Rabity
    Thời Trang Trẻ Em Rabity

  2. Top 2

    Shop Bé Bụ Bẫm

    Gọi điện

    Giai đoạn đầu đời các bé thường rất nhạy cảm, vì vậy các mẹ cần đặc biệt lưu ý khi mua sắm những vật dụng cho bé yêu của mình, đặc biệt là quần áo cho bé. Cần lựa chọn những shop uy tín, luôn đảm bảo chất lượng để bảo vệ bé và tránh những mong muốn không đáng có. Shop Bé Bụ Bẫm chuyên bán các sản phẩm trẻ sơ sinh, quần áo sơ sinh tại Hạ Long, Quảng Ninh. Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, shop Bé Bụ Bẫm đã tạo được chỗ đứng trên thị trường, khẳng định và ngày càng chiếm được sự tin yêu của khách hàng.


    Với mong muốn hướng tới sự thuận tiện, tiết kiệm thời gian, chi phí và sức lực shop Bé Bụ Bẫm luôn nỗ lực hết mình nhằm đem lại lợi ích thiết thực về: chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý, phương thức phục vụ tận tình… tới người tiêu dùng. Sản phẩm cho mẹ và bé shop Bé Bụ Bẫm đem lại sự an toàn, thuận tiện, bền, đẹp khi sử dụng. Bé Bụ Bẫm sẽ dành cho bạn những lời khuyên hữu ích và không vì bán được sản phẩm mà tư vấn sai gây lãng phí cho khách hàng. Những ba mẹ muốn sắm cho bé sơ sinh nhà mình những bộ quần áo đẹp mà đảm bảo an toàn chất lượng, thì hãy đến với Shop Bé Bụ Bẫm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 257 Giếng Đáy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    • 425 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hà, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    • 45 Cao Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Hotline: 1800 6675
    Email: contact@bebubam.vn
    Website: https://bebubam.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/shopbebubam
    Gọi điện
    Shop Bé Bụ Bẫm
    Shop Bé Bụ Bẫm
    Shop Bé Bụ Bẫm
    Shop Bé Bụ Bẫm
  3. Top 3

    A’Chou - Kids Streetwear

    Gọi điện

    Một địa chỉ không thể không nhắc đến trong danh sách này đó chính là A’Chou - Kids Streetwear. Với những gì đã làm được kể từ ngày đầu thành lập, A’Chou - Kids Streetwear đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các khách hàng gần xa tại khu vực thành phố Hạ Long. Một khi đến với nơi này, các bậc phụ huynh sẽ thật sự ngỡ ngàng vì mình chẳng khác nào đang lạc trong một thiên đường với hàng nghìn mẫu quần áo với thiết kế đầy tinh tế, cực cá tính, năng động dành cho các bé.


    Bạn có thể tìm được rất nhiều loại trang phục trẻ em tại A’Chou - Kids Streetwear, từ những bộ quần áo mặc ở nhà, bộ đồ cho bé đi chơi, đi tiệc đều có. Bạn muốn kiểu cách nào, A’Chou - Kids Streetwear đều sẵn có, với các chất liệu khác nhau nhưng vẫn đảm bảo an toàn và thoải mái cho bé.


    Cạnh đó, A’Chou - Kids Streetwear còn tư vấn tận tình, chọn size thích hợp với con của bạn, nếu không vừa bạn cũng có thể đổi lại. Giá các sản phẩm của shop cũng rất phù hợp, tùy thuộc vào từng sản phẩm, bạn có thể nhờ shop tư vấn khi muốn mua hàng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 Ngõ 1 Phố Hải phúc, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0985 453 691
    Email: quyngoc036@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/AChou.KidsStreetwear
    Gọi điện
    A’Chou - Kids Streetwear
    A’Chou - Kids Streetwear
    A’Chou - Kids Streetwear
    A’Chou - Kids Streetwear
  4. Top 4

    Minnie Kids

    Gọi điện

    Minnie Kids - Thời Trang Trẻ Em là một trong những shop quần áo trẻ em tại Hạ Long mà ba mẹ không nên bỏ qua nếu muốn sắm cho bé yêu nhà mình những bộ đồ thời thượng nhất. Một khi đến với nơi này, các bậc phụ huynh sẽ thật sự ngỡ ngàng vì mình chẳng khác nào đang lạc trong một thế giới màu sắc với hàng nghìn mẫu quần áo với thiết kế đầy tinh tế, cực xinh, cực dễ thương dành cho các bé.


    Hiện tại, shop đang cung cấp các mẫu quần áo trẻ em xuất khẩu Made in VN, China,.... thuộc các thương hiệu nổi tiếng như Zara, GAP, HM, Place, DKNY, Monsoon,... với đa dạng kiểu dáng cùng kích cỡ cho các bậc phụ huynh tha hồ lựa chọn mà không phải lo ngại về vấn đề hết size hay hết số.


    Với những thành công đã đạt được, Minnie Kids luôn cam kết mang tới những sản phẩm chất lượng nhất cùng một mức giá phải chăng để bố mẹ có thể yên tâm mua sắm cho con yêu của mình. Đã có rất nhiều khách hàng tới đây và đều cảm thấy hài lòng với shop, còn bạn thì sao? Hãy thử đến một lần để có thể thấy được những điều tuyệt vời mà Minnie Kids có thể mang lại cho con yêu của bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 360 Đường Hạ Long, Cái Dăm, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0966 644 698
    Fanpage: www.facebook.com/minniekidshalong
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Minnie Kids
    Minnie Kids
    Minnie Kids
    Minnie Kids
  5. Tom Shop - Thời trang trẻ em là địa chỉ được coi là thế giới quần áo và phụ kiện dành cho các bé từ 1-15 tuổi. Các mẹ và bé vô cùng yêu thích trong khu vực bởi tại đây thời trang cho trẻ em cực kì đa dạng và thường xuyên cập nhật các mẫu mới theo trend. Chất liệu thì êm ái không gây ngứa ngáy, khó chịu cho bé. Chủ shop cực kỳ nhiệt tình và tư vấn rất hay, gu thẩm mỹ đẹp khiến khách hàng hài lòng.


    Tại Tom Shop không chỉ có quần áo mà còn có các phụ kiện khác như giày, dép, cặp, túi,... rất tiện cho các mẹ lựa đồ và mua sắm cho các bé. Quần áo hay các phụ kiện của trẻ em cũng không khác gì người lớn thậm chí còn tỉ mỉ, bắt mắt và nhiều kiểu dáng, phong cách hơn. Chất liệu và mẫu mã đa dạng thích hợp với mọi bé về kích thước và màu sắc. Chỉ cần đến Tom shop chắc chắn mẹ và bé đều sẽ rất ưng về trang phục nha. Nếu ba mẹ muốn mua sắm cho con những bộ quần áo chuẩn gu, hợp thời trang thì hãy ghé nhanh tới Tom Shop nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 302 Nguyễn Văn Cừ, cột 3, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0828 199 666

    Fanpage: www.facebook.com/tomshophalong/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

      Gọi điện
      Tom Shop - Thời trang trẻ em
      Tom Shop - Thời trang trẻ em
      Tom Shop - Thời trang trẻ em
      Tom Shop - Thời trang trẻ em
    • Top 6

      Tunkids

      Gọi điện

      Tunkids - Đồ em bé/Quần áo trẻ em xuất xịn là một trong những shop quần áo trẻ em không thể bỏ qua tại TP Hạ Long. Sản phẩm chất lượng - Giá cả hợp lý - Vui vẻ nhiệt tình - Liên tục đổi mới - Quan tâm, lắng nghe là những gì được nghĩ tới khi nói về Tunkids. Trải qua nhiều năm hoạt động, Tunkids đã gây dựng được nhiều uy tín và được ba mẹ tin tưởng lựa chọn để sắm đồ cho các bé yêu.


      Sản phẩm của Tunkids rất đa dạng và có nhiều phong cách khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Ngoài việc đem lại cho các bé gái phong cách dịu dàng, đáng yêu, shop còn có những set đồ tạo nên sự chỉn chu, bảnh bao cho các bé trai khi mặc. Bên cạnh đó shop còn có những bộ cánh cực sành điệu mà đảm bảo là con em bạn diện lên là xinh là đẹp hết nấc luôn đó.


      Có lẽ vì những điều này mà trong thời gian qua Minhthushop88 đã nhận được những phản hồi tốt đẹp của khách hàng cũng như luôn tự hào là điểm đến của cácông bố, bà mẹ muốn mua những món đồ cho đứa con thân yêu của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 390 Nguyễn Văn Cừ, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
      Điện thoại: 0835 239 114
      Email: ngominhduc150618@gmail.com
      Fanpage:

      • www.facebook.com/Minhthushop88
      • www.facebook.com/nguyen.bang.988

      Shopee: https://shopee.vn/minhthushop88

      Gọi điện
      Tunkids
      Tunkids
      Tunkids
      Tunkids
    • Nhọn Baby Shop là một shop chuyên cung cấp sỉ lẻ quần áo, giày, phụ kiện cho trẻ sơ sinh. Phương châm của shop là luôn muốn mang đến cho các bé những bộ trang phục thoải mái nhất, đẹp nhất. Tại đây chuyên cung cấp hàng Việt Nam chất lượng cao nhập tận xưởng; chuyên hàng hãng xuất khẩu, xuất dư, hàng loại 1 với đầy đủ đồ cho bé sơ sinh dùng đến 4-5 tháng tuổi.


      Những sản phẩm được ưu thích tại shop:

      • Quần áo, khăn sữa, khăn gạc sơ sinh; các loại khăn tắm, tã lót sơ sinh.
      • Các loại gối, bộ chặn cho bé.
      • Chăn hè, chăn ủ, chăn lông.
      • Chiếu lót, tấm lót chống thấm.
      • Đồ dùng y tế chăm sóc bé.
      • Đồ dùng tắm giặt; đồ dùng bảo vệ; đồ dùng vệ sinh cho bé.

      Chất lượng sản phẩm dùng cho bé là vô cùng quan trọng và luôn được các cha mẹ quan tâm hàng đầu, chính vì thế shop luôn hướng tới uy tín và chất lượng của sản phẩm khiến cho bé yêu được bảo vệ tốt nhất và bố mẹ yên tâm hơn khi đến với shop để lựa đồ cho con. Vậy còn chần chừ gì nữa, mau mau qua Nhọn Baby Shop mua đồ cho bé thôi nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 582, T12-K5, Hà Tu, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
      • Số 119 Cao Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh

      Hotline: 0393 673 188
      Email: giangpink12@gmail.com
      Fanpage:

      • www.facebook.com/nhonbabyshop
      • www.facebook.com/hoang.huyen.79
      Gọi điện
      Nhọn Baby Shop
      Nhọn Baby Shop
      Nhọn Baby Shop
      Nhọn Baby Shop
    • Top 8

      Tiệm nhà Bơ - Kids clothing

      Gọi điện

      Hãy đến Tiệm nhà Bơ - Kids Clothing thoả sức chọn lựa đồ cho nhóc tì nhà mình nhé các mẹ. Tiệm nhà Bơ - Kids Clothing là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu cho vị phụ huynh để tìm đến mua sắm tại Hạ Long. Trong suốt thời gian vừa qua, shop vẫn luôn tự hào khi nhiều năm liền cung cấp những sản phẩm quần áo trẻ em tốt nhất cũng như được khách hàng đánh giá cao, Tiệm nhà Bơ - Kids clothing thật sự đã trở thành một địa chỉ thường xuyên lui tới của nhiều bậc phụ huynh tại khu vực.


      Một khi đến với Tiệm nhà Bơ - Kids clothingb, ba mẹ tha hồ lựa chọn để có thể rinh về những bộ quần áo, váy đầm cực dễ thương dành tặng cho bé yêu với rất nhiều kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt và chất liệu vải luôn được đánh giá là tốt nhất. Mặt khác, sự đa dạng về mẫu mẫu cùng kích cỡ cũng khiến cho khách hàng cảm thấy yên tâm hơn mỗi khi đến Tiệm nhà Bơ - Kids clothing mua hàng bởi tình trạng thiếu size, thiếu số được hạn chế ở mức thấp nhất. Hãy ghé ngay Tiệm nhà Bơ - Kids clothing để shopping các ông bố bà mẹ nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 85 Giếng Đồn, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
      Điện thoại: 0972 416 857
      Fanpage: www.facebook.com/TiemnhaBo. Kidsclothing

      Shopee: https://shopee.vn/candywluv

      Gọi điện
      Tiệm nhà Bơ - Kids clothing
      Tiệm nhà Bơ - Kids clothing
      Tiệm nhà Bơ - Kids clothing
      Tiệm nhà Bơ - Kids clothing
    • Top 9

      Kem Xốp

      Gọi điện

      Úm ba la biến hóa ra nàng công chúa nhỏ, đó là điều chắc chắn chắn xảy ra nếu bé gái của bạn đến với Kem Xốp, một shop chuyên về váy bé gái rất được các ba mẹ ưa chuộng tại Hạ Long. Mẹ và bé sẽ cực kì hài lòng về những bộ cánh siêu yêu dành cho các thiên thần nhỏ tại shop. Ước mơ được trở thành công chúa sẽ biến thành sự thật khi các bé gái đến với Jenna Shop. Bạn hãy đến Kem Xốp để tham quan vương quốc của các bộ váy từ đáng yêu đến cá tính để lựa chọn những món quà đáng yêu cho những thiên thần nhỏ của bạn nhé.


      Đến với shop Kem Xốp mẹ và bé sẽ có rất nhiều lựa chọn cho những bộ quần áo, những chiếc đầm đa dạng các loại kiểu dáng. Bạn hãy giúp bé được thực hiện ước mơ hóa thân thành những nàng công chúa kiêu sa đáng yêu, hay những bộ đồ thủy thủ cá tính phối cùng các phụ kiện hoàn hảo. Bé yêu sẽ thêm tự tin với những bộ quần áo cá tính, đáng yêu hay chiếc đầm đẹp, lộng lẫy tại Kem Xốp. Kem Xốp như một thế giới váy thu nhỏ cho những nàng công chúa tí hon của bạn. hãy đến và mua sắm những bộ váy, bộ quần áo đẹp nhất cho thiên thần nhà bạn nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đối diện cây xăng Cao Thắng, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
      Điện thoại: 0932 371 185
      Email: 86minhnghia@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/kemxopkids
      Gọi điện
      Kem Xốp
      Kem Xốp
      Kem Xốp
      Kem Xốp




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy