Top 10 Shop bán quần áo trẻ em đẹp nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Thyy Ng 141462 2 Báo lỗi

Một khi đã trở thành những người cha, người mẹ thì ai cũng luôn muốn dành tất cả tình yêu thương cho con mình và luôn muốn các bé tỏa sáng. Vậy nên, việc mua ... xem thêm...

  1. K’s Closet – Thế giới thời trang kì diệu. Không chỉ là một thương hiệu thời trang trẻ em với những sản phẩm chất lượng, an toàn, sành điệu và đa dạng trong mẫu mã, K’s Closet còn mong muốn trao trọn đến các bé tình yêu thương mà những người mẹ muốn gửi gắm thông qua từng mẫu trang phục, để từ đó ươm mầm và nuôi dưỡng ước mơ trong mỗi đứa trẻ. Thông điệp đó bắt nguồn từ câu chuyện mà chị Nguyễn Hải Yến, người sáng lập K’s Closet đã trải qua trước khi tạo nên thương hiệu ngày hôm nay.


    Tại K's Closet có quần áo cho cả bé trai và bé gái, với chất liệu thoáng mát và an toàn, K's Closet cũng thường xuyên cho ra đời những bộ sưu tập quần áo siêu đáng yêu cho các bé, có sẵn nhiều size cho các mẹ lựa chọn và tại K's Closet cũng luôn có những khuyến mãi hấp dẫn như giảm 30%, 50%,... để các bé vừa có đồ đẹp để diện, ba mẹ vừa tiết kiệm.


    Ba mẹ còn chần chờ gì mà không ghé K's Closet "săn sale", sắm thật nhiều áo quần mới cho bé xúng xính diện nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3028, Tầng 3, TTTM Parkson, 126 Đường Hùng Vương, P.12, Q.5, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 206 263 & 0869 904 788
    Email: info@kscloset.vn
    Website: www.kscloset.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ksclosetvn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Tiktok: https://bit.ly/tiktokkscloset

    Shopee Mall: https://shopee.vn/ksclosetmiennam?categoryId

    Gọi điện
    K's Closet
    K's Closet
    K's Closet
    K's Closet
  2. Babi shop ra đời vào năm 2010 đến nay đã có 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang trẻ em. Với hai từ "Làm mẹ" baby shop mong muốn có thể giúp các bà mẹ trong việc chăm sóc con yêu cũng như chọn lựa những trang phục cho con sao cho an toàn rẻ - đẹp - chất lượng. Babi hiện đang cung cấp các mẫu thời trang trẻ em như thời trang dạo phố, picnic, mặc nhà… của các hãng thời trang nổi tiếng: Baby Gap, BB, Place, Aeropostale.


    Lý do bạn nên mua quần áo trẻ em tại Babi:

    • Babi shop có kênh online cho các mẹ đó chính là Babi.vn – là một trong những kênh mua sắm thời trang trẻ em online đã và đang được rất nhiều ông bố, bà mẹ quan tâm, tin tưởng nhất hiện nay, bởi khi mua sắm tại Babi.vn quý khách không chỉ tiết kiệm được rất nhiều thời gian mà có thể dễ dàng tìm thấy cho bé đủ các loại quần áo thời trang, phụ kiện chất lượng cao từ sơ sinh đến 8 tuổi dành cho cả bé trai lẫn bé gái.
    • Các sản phẩm của Babi rất đa dạng, phong phú, đẹp về kiểu dáng, chất lượng, giá cả cam kết luôn luôn tốt so với thị trường. Ba mẹ có thể thoải mái lựa chọn các phụ kiện baby như nón, mắt kính, ba lô, giày dép; các loại đồ dùng cho bé như bình sữa, dầu tắm gội, thực phẩm ăn dặm…chất lượng tốt, hàng chính hãng mà giá rất mềm.
    • Các mẫu thời trang của Babi phù hợp cho bé mặc nhà, đi chơi, đi học, dự tiệc, picnic...
    • Babi có đội ngũ nhân viên bán hàng và chăm sóc Khách hàng trẻ trung, nhiệt tình tư vấn, giúp Khách hàng chọn mua được những món hàng ưng ý nhất.
    • Bên cạnh đó, cũng nhằm mang lại sự tiện ích khi mua sắm cùng Babi, hiện tại Babi có dịch vụ giao hàng và thu tiền tận nơi trên Toàn quốc. Các mẹ chỉ việc ngồi nhà đặt hàng, Babi sẽ giao hàng đến tận nhà cho các mẹ. Quả thật vô cùng tiện lợi đúng không ạ?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 380/9B Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.8, Q.3, TP. HCM
    Điện thoại: 0767 270 270
    Email: info@babi.vn
    Website: https://babi.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hiBabi/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

      Gọi điện
      Sản phẩm đa dạng phù hợp với các bé
      Sản phẩm đa dạng phù hợp với các bé
      Babi shop
      Babi shop
    • Bé Xinh Shop là cửa hàng quần áo trẻ em Bé xinh là một trong những kênh mua sắm thời trang babi online đã và đang được rất nhiều ông bố, bà mẹ quan tâm, tin tưởng nhất hiện nay. Bởi khi mua sắm tại Bé xinh shop, khách không chỉ tiết kiệm được rất nhiều thời gian mà có thể dễ dàng tìm thấy cho bé cưng nhà bạn đủ các loại quần áo thời trang, phụ kiện chất lượng cao từ sơ sinh đến 15 tuổi dành cho cả bé trai lẫn bé gái.


      Lí do bạn nên mua quần áo trẻ em ở Bé Xinh shop:

      • Cung cấp các sản phẩm – dịch vụ chất lượng tốt nhất, giá cạnh tranh, dễ mua với dịch vụ chu đáo và thân thiện.
      • Được đổi, trả hàng trong vòng 3 ngày với bất kỳ lý do gì.
      • Bé Xinh Shop hỗ trợ đổi trả sản phẩm với quy trình cực kì đơn giản, dễ dàng cho khách hàng:
        • Bước 1: Trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận hàng, nếu phát hiện sản phẩm có vấn đề hoặc không vừa ý, khách hàng bỏ sản phẩm vào bao bì kèm giấy tờ nhãn mác như ban đầu.
        • Bước 2: Khách hàng liên hệ Bé Xinh shop để thông báo về trường hợp của mình.
        • Bước 3: Cửa hàng đối chiếu và tiến hành đổi sản phẩm hoặc chuyển khoản lại tiền cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.
      • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và thân thiện.
      • Khi mua sắm tại bexinhshop.vn khách không chỉ tiết kiệm được rất nhiều thời gian mà có thể dễ dàng tìm thấy cho bé đủ các loại quần áo thời trang, phụ kiện chất lượng cao từ sơ sinh đến 15 tuổi dành cho cả bé trai lẫn bé gái.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 115/17B Hưng Phú, P.8, Q.8, TP.HCM

      Điện thoại: 1900 636 100 & 0938 100 276 (Zalo)

      Email: sale@bexinhshop.vn

      Website: http://www.bexinhshop.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/123.thoi.trang.cho.be/

      Giờ mở cửa: 08:15 - 12:00 | 12:30 - 22:00

        Gọi điện
        Bé Xinh Shop
        Bé Xinh Shop
        Bé Xinh Shop
        Bé Xinh Shop
      • Big Baby Shop được thành lập từ năm 2015 với sản phẩm chủ đạo là hàng xuất khẩu sản xuất tại CAMBODIA và Việt Nam, ngoài ra các mặt hàng may tại Việt Nam và Thái Lan cũng được shop lựa chọn kĩ càng nên các mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.


        Lý do bạn nên chọn mua quần áo cho bé tại Big Baby Shop:

        • Về giá cả: so với mặt bằng chung thì Bigbaby có cái giá khá mềm, đặc biệt dòng Bodysuit hàng carter chính hãng chỉ có 19k, rất rẻ so với thị trường Việt Nam chứ chưa nói giá Mỹ hay Châu Âu. Ngoài ra các sản phẩm khác giá của Bigbaby cũng rất mềm và có 1 điều đặc biệt là mua hàng ở đây lúc nào cũng được giảm từ 3-13% kèm theo freeship nữa , phải nói là rất tiết kiệm khi mua hàng ở Bigbaby.
        • Điểm cộng tiếp theo mà không thể không nhắc đến là cho dù bạn có mua đồ tại cửa hàng hay mua đồ online qua website thì việc đổi hàng rất là dễ dàng, miễn là sản phẩm chưa giặt và không quá lâu.
        • Là shop có 1 website tuy không đẹp nhưng đáp ứng nhu cầu mua online cực nhanh, tỉ lệ còn hàng rất nhiều, đặt cái nào có cái đó.
        • Hàng đẹp, giá rẻ, nhân viên tận tình chu đáo nên đây chắc chắn là địa điểm ba mẹ nên ghé qua để chọn cho bé yêu những bộ cánh thật đẹp nha.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 212B Lê Hồng Phong, P.4, Q.5, TP. HCM
        • 34 Lê Văn Duyệt , P.1, Bình Thạnh, TP. HCM
        • ...
        • https://bigbaby.vn/

        Điện thoại: 0834 481 818 (zalo)

        Email: bigbaby.vn1@gmail.com

        Website: https://bigbaby.vn/

        Fanapge: www.facebook.com/shopbigbaby/

        Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

        Shopee: https://shope.ee/fP7Im8l9

        Gọi điện
        Big Baby Shop
        Big Baby Shop
        Big Baby Shop
        Big Baby Shop
      • Đồ cho bé yêu là một cái tên quá quen thuộc với giới nội trợ, với nhiều năm hoạt động dựa trên uy tín và chất lượng thì hiện nay Dochobeyeu đã tồn tại trên thị trường được hơn 9 năm. Các sản phẩm tại đây có xuất xứ từ Cambodia, VietNam, Thái lan, Trung Quốc... Với hàng ngàn mặt hàng đa dạng và đẹp thì nơi đây được xem là cửa hàng đáng để bạn dắt con đi shopping vào dịp cuối tuần này nhé.


        Lý do bạn nên mua quần áo cho con tại Đồ cho bé yêu:

        • Hàng hóa tại Đồ cho bé yêu đặc biệt là quần áo luôn đảm bảo chất lượng, không có hàng nhái hàng kém chất lượng trà trộn nên ba mẹ hoàn toàn yên tâm mua hàng tại đây.
        • Giá cả tại Đồ cho bé yêu luôn cạnh tranh với các shop khác cùng khu vực nên luôn luôn có mức giá phù hợp nhất.
        • Nhân viên bán hàng tư vẫn nhiệt tình, chu đáo. Nếu như ba mẹ nào còn phân vân về size số của con thì nhân viên nơi đây sẽ hỗ trợ ba mẹ rất nhiệt tình.
        • Nếu như có vấn đề gì về hàng hóa như rộng, chật Đồ cho bé yêu sẵn sàng đổi trả cho các bạn với chính sách đổi trả vô cùng dễ dàng và nhanh chóng. Gần như đây là shop bán online đầu tiên cam kết và đã thực hiện gần 6 năm qua: Cho khách hàng Đổi – Trả dù với bất kì lý do gì. Với mong muốn các ba mẹ bận rộn có thể yên tâm mua sắm online mà không lo lắng về chất lượng, giá cả. Chỉ bán khi ba mẹ thực sự hài lòng.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 4/68E Trần Khắc Chân, Tân Định, Q.1, TP. HCM
        Điện thoại: 0917 282 768
        Email: dochobe@yahoo.com.vn
        Website: http://DoChoBeYeu.com/
        Fanpage: www.facebook.com/ShopDoChoBeYeu/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

        Gọi điện
        Đồ cho bé yêu
        Đồ cho bé yêu
        Đồ cho bé yêu
        Đồ cho bé yêu
      • Top 6

        Jadiny

        Gọi điện

        Jadiny là thương hiệu thời trang thiết kế MADE IN VIỆT NAM cao cấp với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, lành nghề tạo ra những sản phẩm thời trang trẻ em, thời trang gia đình được yêu thích ngay khi vừa thành lập. Jadiny vốn là nhà sản xuất và phân phối thời trang cao cấp, hàng Việt Nam chất lượng cao xuất khẩu ra thế giới.


        Công ty gồm có rất nhiều chi nhánh và tất cả đều đặt tại Sài Gòn nên độ bao phủ của công ty này tại thị trường TP. HCM rất phát triển. Có thể cạnh tranh với các cửa hàng thời trang trẻ em có tiếng trong nước như Bảo Châu, Anh Thy Kids,..


        Lý do bạn nên mua đồ cho bé tại Jadiny:

        • Sản phẩm của Jadiny thường mang đậm thiết kế theo phong cách giản dị hướng tới giá trị gia đình - giá trị lâu đời của người Việt Nam, người Đông Á.
        • Bên cạnh đó, nguyên liệu của công ty được nhập khẩu từ các nước trên thế giới như Anh, Ý, Hàn Quốc,...nên khách hàng không cần lo về chất lượng sản phẩm.
        • Về giá cả thì rất phải chăng bởi Jadiny là công ty sản xuất hàng Việt Nam chất lượng cao chính gốc nên giá chắc chắn sẽ rẻ hơn giá cả thị trường và chất liệu được đảm bảo.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 178 Tân Quý, Tân Quý, Tân Phú, TP. HCM

        ĐIện thoại: 0969 882 728

        Website: https://jadiny.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/jadiny.vn

        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Shopee: https://shopee.vn/jadiny_officialstore | https://shopee.vn/jadiny_official
        Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/jadiny1
        Lazada: https://www.lazada.vn/shop/jadiny

        Gọi điện
        Jadiny
        Jadiny
        Jadiny
        Jadiny
      • C&D Baby Shop là shop áo quần trẻ em được các mẹ tìm đến rất đông tại quận Thủ Đức. Không đơn thuần để có thẻ có được sự tin yêu của các mẹ, trải qua thời gian hoạt động và chia sẻ với các mẹ về những bộ trang phục mẫu mã đẹp và chất lượng, phù hợp với bé con của các mẹ vì vậy mà C&D Baby Shop dần dần có được thiện cảm của bậc phụ huynh yêu con của mình.


        Lý do bạn nên chọn mua quần áo cho bé tại C&D Baby Shop:

        • Bạn có thể tìm được rất nhiều loại trang phục trẻ em ở đây, từ những bộ quần áo mặc ở nhà, bộ đồ cho bé đi chơi, đi tiệc đều có, với các chất liệu khác nhau nhưng vẫn đảm bảo an toàn và thoải mái cho bé.
        • Ở C&D Baby Shop, bạn còn có thể order các sản phẩm dành cho bé từ nước ngoài như Nhật, Đức, Hàn, Anh,... với giá cả vô cùng hợp lý cho các sản phẩm chính hãng dành cho bé yêu.
        • Nhân viên có kinh nghiệm lâu năm về thời trang trẻ em nên sẽ tư vẫn cho ba mẹ được kĩ và chính xác nhất.
        • Chính sách đổi trả vô cùng dễ dàng nên ba mẹ không lo vấn đề mua bị rộng, chật nha.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 59A Hàn Thuyên, Bình Thọ, Thủ Đức, TP. HCM

        Điện thoại: 0982 580 203

        Fanpage: www.facebook.com/CDbabyshop

        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

        Gọi điện
        C&D Baby Shop
        C&D Baby Shop
        C&D Baby Shop
        C&D Baby Shop
      • Nếu cha mẹ nào muốn con của mình sành điệu như các người mẫu nhí thì đến ngay Gia Hân Shop nhé. Tại đây các set đồ phong cách, những chiếc váy công chúa xinh xắn, những đôi giày cho bé trai và bé gái thời trang đảm bảo sẽ khiến con nhà bạn tỏa sáng nhé.


        Lý do bạn nên chọn mua quần áo cho bé tại Gia Hân:

        • Bạn có thể tìm được rất nhiều loại trang phục trẻ em ở đây, từ những bộ quần áo mặc ở nhà, bộ đồ cho bé đi chơi, đi tiệc đều có, với các chất liệu khác nhau nhưng vẫn đảm bảo an toàn và thoải mái cho bé.
        • Ở Gia Hân Shop, bạn còn có thể order các sản phẩm dành cho bé từ nước ngoài như Nhật, Đức, Hàn, Anh,... với giá cả vô cùng hợp lý cho các sản phẩm chính hãng dành cho bé yêu.
        • Gia Hân sẽ tư vấn tận tình, chọn size thích hợp với con của bạn, nếu không vừa bạn cũng có thể đổi lại.
        • Giá các sản phẩm của shop cũng rất phù hợp, tùy thuộc vào từng sản phẩm, bạn có thể nhờ shop tư vấn khi muốn mua hàng nhé.
        • Nếu ba mẹ không có thời gian đến cửa hàng chọn mua thì có thể mua online. Gia Hân cho ba mẹ kiểm tra hàng trước khi thanh toán nên ba mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng tại đây nha.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 2 Lạc Long Quân, P. 3, Q.11, TP. HCM

        Điện thoại: 0976 041 004

        Email: nguyenlieu0409@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/giahanvnxk.com.vn/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

        Gọi điện
        Gia Hân
        Gia Hân
        Gia Hân nói thật, làm thật, bán hàng thật.
        Gia Hân nói thật, làm thật, bán hàng thật.
      • Cái tên tiếp theo được đề cập đến trong danh sách này đó chính là Quấy baby. Với những gì đã làm được kể từ ngày đầu thành lập, Quấy baby đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các khách hàng gần xa. Một khi đến với nơi này, các bậc phụ huynh sẽ thật sự ngỡ ngàng vì mình chẳng khác nào đang lạc trong một thiên đường với hàng nghìn mẫu quần áo với thiết kế đầy tinh tế, cực xinh, cực dễ thương dành cho các bé.


        Lý do bạn nên chọn mua quần áo cho bé tại Quấy baby:

        • Quấy baby có khá nhiều các mặt hàng về đồ bộ cho trẻ em bao đẹp, bao rẻ, đảm bảo sẽ làm hài lòng mọi khách hàng dù là người khó tính nhất.
        • Bên cạnh mẫu mã, kiểu dáng thì cũng có nhiều bậc phụ huynh lo ngại rằng, bởi giá thành các sản phẩm tại đây luôn rẻ vậy chất liệu được sử dụng có đảm bảo không? Về điều này thì các ông bố bà mẹ hãy yên tâm, Quấy baby cam kết rằng các sản phẩm tại nơi này luôn được sản xuất từ các chất liệu cao cấp, chắc chắn sẽ tạo được sự thoải mái cho bé mỗi khi mặc vào. Chính vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại nơi này.
        • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, tư vấn rất kĩ cho ba mẹ về từng loại sản phẩm mà ba mẹ quan tâm.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 99 Lê Thị Bạch Cát, P.13, Q.11, TP. HCM

        Điện thoại: 0704 587 628

        Fanpage: www.facebook.com/Quấy-baby-492343811499937/

        Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

        Shopee: https://shopee.vn/quaybaby

        Gọi điện
        Quấy baby
        Quấy baby
        Quấy baby
        Quấy baby
      • Sun&Moon là Thương hiệu Thời trang trẻ em được hình thành và phát triển gần 20 năm qua, được sự tin yêu của đông đảo khách hàng trên cả nước. Hiện nay dưới sự quản lý và sở hữu của thương hiệu Ninh Khương_thương hiệu nổi tiếng số 1 Việt Nam về hàng thời trang trẻ em thêu tay cao cấp sẽ hứa hẹn tiếp tục mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất về chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ.


        Lý do bạn nên chọn mua thời trang cho bé tại Sun&Moon:

        • Từ phong cách đường phố, đồ mặc nhà, đến thời trang dự tiệc, từ đơn giản tinh khôi đến cầu kì sang trọng, Sun & Moon đều cho ra mắt liên tục những bộ sưu tập thời trang trẻ em phù hợp cho cả bé trai và bé gái. Thương hiệu thời trang trẻ em Sun & Moon luôn tung ra thị trường những sản phẩm đón đầu xu hướng, những thiết kế đầy phá cách và hiện đại, cũng như đảm bảo tiêu chuẩn chất liệu vải, số đo phù hợp với trẻ em Việt nam.
        • Và đặc biệt bất kì gia đình nào cũng có thể mua sắm những sản phẩm của thương hiệu thời trang trẻ em Sun & Moon với giá tiền cực kì phải chăng.
        • Với những nỗ lực của mình, thời trang trẻ em Sun & Moon cam kết sẽ mang đến khách hàng những sản phẩm tốt với giá cả phù hợp nhất. Qua đó từng bước khẳng định uy tín và vị thế trên thị trường Thời trang trẻ em Việt Nam và xa hơn là vươn ra Thế giới.

        THÔNG TINLIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 34 Lê Lợi, Bến Nghé, Q.1, TP. HCM - 028 3824 7456
        • 71B Đồng Khởi, Bến Nghé, Q.1, TP. HCM - 028 3827 9079
        • ...
        • https://sun-moon.vn/pages/he-thong-cua-hang

        ĐIện thoại: 0989 606 357

        Email: info@sun-moon.vn

        Website: https://sun-moon.vn/

        Fanpage: www.facebook.com/SunMoonKidsFashion/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        Thời trang trẻ em Sun & Moon
        Thời trang trẻ em Sun & Moon
        Thời trang trẻ em Sun & Moon
        Thời trang trẻ em Sun & Moon



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy