MIYEN - Japanese Fusion Cuisine

top 2
Phương Trinh

Toạ lạc tại số 178 Pasteur, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM, MIYEN - Japanese Fusion Cuisine là một nhà hàng Nhật cao cấp với vị trí đắc địa ngay trung tâm Quận 1, cách nhà thờ Đức Bà vài bước chân.

Matsuri Japanese Restaurant chuyên phục vụ các món ăn Nhật Bản truyền thống “Washoku” kết hợp cùng một số món ăn theo trường phái ẩm thực phương Tây đã được Nhật Bản bản địa hóa “Yoshoku”. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội khám phá nét tinh tế của cả không gian lẫn nghệ thuật ẩm thực độc đáo, nơi thực phẩm tươi mới được chế biến theo phong cách truyền thống cho các thực khách sành điệu và hiện đại. Đặc biệt, Miyen còn mang đến đại tiệc sushi và sashimi đẳng cấp, hấp dẫn, tràn ngập màu sắc với vô số sự lựa chọn, hoàn toàn có thể chinh phục trái tim của cả những tín đồ sành ăn nhất.

Không chỉ mang tới những món ăn Nhật Bản truyền thống như Sashimi, Sushi trứ danh, MIYEN còn giới thiệu đến bạn rất nhiều món ăn đặc sắc, đa dạng như: Ức Vịt Xông Khói Sốt Dâu Rừng, Bánh Sandwich Kẹp Bò Wagyu, Bánh Taco Rong Biển Nhân Cua, Mì Ramen hầm xương, Cơm thịt heo chiên xù & cà ri... từ những nguyên liệu thượng hạng được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng từ ánh nhìn đến hương vị.

Mỗi set ăn tại Miyen - Japanese Fusion Cuisine đều mong muốn khơi dậy tình yêu của thực khách dành cho ẩm thực xứ sở mặt trời mọc. Thực khách khi thưởng thức sẽ cảm nhận rõ nét sự tinh tế trong từng hương vị, từ nguyên liệu cho đến cách chế biến, cách trình bày, phong cách phục vụ và không gian mang đậm văn hóa Nhật.

Dù bạn đến để ăn gia đình, tiếp khách hoặc ăn trưa, ăn tối, Nhà hàng Miyen - Japanese Fusion Cuisine luôn có không gian phù hợp để đáp ứng nhu cầu của bạn. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tận tâm phục vụ từng khách hàng, đảm bảo rằng mỗi trải nghiệm tại đây sẽ luôn là một kỷ niệm đáng nhớ.

Đừng bỏ lỡ cơ hồi đắm chìm vào những món ăn ngon chuẩn vị cùng không gian Nhật Bản hiện đại có 1-0-2 ngay giữa lòng Sài Gòn! Liên hệ qua hotline 0938 955 488 để được tư vấn đặt bàn nhanh chóng bạn nhé!


CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI:

1. Happy Hour - Ưu đãi 50% các món Sushi & Sashimi đơn dành cho 5 bookings đầu tiên các ngày thứ Hai, thứ Ba từ 17:00 đến 20:00 khi đặt bàn qua Fanpage Facebook:


  • Không áp dụng đồng thời các chương trình ưu đãi khác;
  • Không áp dụng với Setlunch và các ngày Lễ, Tết;
  • Không áp dụng với các Set Sashimi và Sushi tổng hợp.

2. Ưu đãi 20% món ăn khi đặt bàn qua Website hoặc Fanpage:

  • Áp dụng sau khi khách check-in Facebook hoặc review Google;
  • Không áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi khác;
  • Không áp dụng với Setlunch và các ngày Lễ, Tết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 178 Pasteur, phường Bến Nghé, quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0938 955 488
Email:
customer@miyen-matsuri.com.vn
Website:
https://miyenrestaurant.com.vn/
Fanpage:
https://www.facebook.com/miyen.restaurant/
Giờ mở cửa:
10:45 - 22:00

MIYEN - Japanese Fusion Cuisine
MIYEN - Japanese Fusion Cuisine
MIYEN - Japanese Fusion Cuisine
MIYEN - Japanese Fusion Cuisine
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy