Top 3 Địa chỉ bán nội thất uy tín nhất quận 1, Tp HCM

  1. Top 1 Nội thất Nhà Xinh
  2. Top 2 Nội thất BoConcept (Hai Bà Trưng)
  3. Top 3 JYSK Việt Nam

Top 3 Địa chỉ bán nội thất uy tín nhất quận 1, Tp HCM

Mai Tuyet Nguyen 1178 0 Báo lỗi

Nội thất là tiền đề tạo nên sự tiện nghi, phục vụ cuộc sống và nâng cao chất lượng cuộc sống. Bởi thế, các nhà sản xuất luôn muốn cải thiện, thiết kế ra nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nội thất Nhà Xinh

    Gọi điện

    Ra đời từ ý tưởng tạo nên sự khác biệt, Nhà Xinh đã giữ vững và phát triển trở thành vị trí hàng đầu trong thị trường nội thất Việt Nam. Đến nay, thương hiệu này đã có nhiều cửa hàng quy mô và chuyên nghiệp tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM.


    2019 là năm mang dấu ấn đặc biệt của thương hiệu - Đánh dấu chặng đường phát triển 20 năm khi Nhà Xinh chính thức xuất hiện cùng diện mạo mới tại "TRUNG TÂM NỘI THẤT3000 m2 SUN PLAZA - 69B Thụy Khuê, Hà Nội" - Đại diện cho hình mẫu showroom thế hệ mới của AKA FURNITURE GROUP (Đơn vị chủ quản của thương hiệu). Ngoài ra còn ra mắt thương hiệu NHÀ XINH HOME tại Tầng 4 - SAIGON CENTRE, 65 Lê Lợi, Quận 1, Hồ Chí Minh nâng số siêu thị nội thất của thương hiệu này lên hai cơ sở tại quận 1 mang đến một trải nghiệm mua sắm khác biệt cho khách hàng với hàng trăm triệu sản phẩm trang trí cao cấp.


    Với mong muốn phát triển thương hiệu Việt bằng nội lực, Nhà Xinh đã chú trọng vào thiết kế và sản xuất nội thất trong nước. Danh mục sản phẩm thường xuyên được đổi mới và cập nhật, liên tục cung cấp cho khách hàng các dòng sản phẩm theo xu hướng mới nhất. Do chính người Việt thiết kế và sản xuất, nội thất thương hiệu này luôn phù hợp với cuộc sống Á Đông, đem đến sự tiện nghi hoàn hảo trong mọi không gian sống.


    Hơn 70% sản phẩm của Nhà Xinh được thiết kế, sản xuất bởi đội ngũ nhân viên cùng công nhân ưu tú với nhà máy có cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất tại Việt Nam. Sự khác biệt chính là sáng tạo nội thất thành phong cách riêng, phù hợp với nhu cầu khách hàng. Không chỉ là sản phẩm nội thất đơn thuần, mà còn là không gian sống theo phong cách riêng với cách bày trí hài hòa từ đồ nội thất kết hợp với đồ trang trí. Giúp khách hàng cảm nhận được một không gian sống thực sự, cảm thấy thoải mái để tận hưởng cuộc sống.


    Chất lượng của nguyên vật liệu, phụ kiện và quy trình sản xuất đều được kiểm định và giám sát chặt chẽ bởi hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001. Sản phẩm của thương hiệu được thiết kế theo định hướng công năng sử dụng, thẩm mỹ và chất lượng. Trong những năm gần đây, thương hiệu luôn hướng đến xu hướng thiết kế xanh nhằm đóng góp không chỉ một không gian sống tiện nghi mà còn là một môi trường sống trong lành cho người sử dụng và cộng đồng. Với nhiều cống hiến như vậy, Nhà Xinh vinh dự nhiều năm liền được trao tặng các danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, “Trusted brand” và “Top 100 nhà cung cấp hàng đầu”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: L4 Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Q.1, TP.HCM

    Điện thoại: 0282 200 1079

    Email: nhaxinhcare@akacompany.com.vn

    Website: nhaxinh.com

    Facebook: facebook.com/nhaxinhvn

    Gọi điện
    Nội thất Nhà Xinh
    Nội thất Nhà Xinh
    Nội thất Nhà Xinh
    Nội thất Nhà Xinh

  2. Thương hiệu nội thất toàn cầu đến từ Đan Mạch ra đời năm 1952 với hơn 270 showroom trên 64 quốc gia. Tại Việt Nam, BoConcept hiện có 6 showroom trưng bày ở 2 thành phố lớn là Hồ Chí Minh và Hà Nội. Nổi bật với thiết kế hiện đại, thông minh và thấu hiểu tâm lý khách hàng thể hiện qua công năng của từng sản phẩm và chất liệu đa dạng. hiện nay thương hiệu này rất được yêu thích, là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng, kiến trúc sư và nhà thiết kế khắp thế giới. Nội thất ở đây mang phong cách sống hiện đại đô thị đặc trưng của cư dân sống tại các thành phố lớn với không gian sống đa dạng từ phòng khách, phòng ăn, phòng làm việc đến phòng ngủ.


    Nội thất của BoConcept để mang đến một không gian sống sang trọng, hiện đại nhưng cũng không kém phần nhẹ nhàng hoà hợp với thiên nhiên. Hãy cũng BoConcept thổi hồn vào không gian gia đình bạn vào những ngày cuối năm.


    Tại đây tin rằng, với sự kết hợp của tinh thần sáng tạo và chất lượng không ngừng hoàn thiện, đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho những người đang tìm kiếm sự hoàn hảo trong không gian sống của mình. Hãy để nơi đây cùng bạn chia sẻ niềm vui và hạnh phúc trong mỗi chi tiết của ngôi nhà bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 128A Hai Bà Trưng, phường Đa Kao, Q.1, TP. HCM

    Điện thoại: 0937 494 616

    Email: boconcept@akacompany.com.vn

    Website: boconcept.com

    Fanpage: facebook.com/BoConceptVN

    Giờ mở cửa; 09:00 - 20:30

      Gọi điện
      Nội thất BoConcept
      Nội thất BoConcept
      Nội thất BoConcept
      Nội thất BoConcept
    • Top 3

      JYSK Việt Nam

      Gọi điện

      JYSK là một chuỗi cửa hàng bán lẻ quốc tế xuất phát từ Đan Mạch, chuyên cung cấp các giải pháp trang trí nội thất theo phong cách Bắc Âu (Scandinavian). Thương hiệu này được sáng lập bởi Lars Larsen, người mở cửa hàng đầu tiên tại thành phố Aarhus, Đan Mạch vào năm 1979. Hiện nay, JYSK đã phát triển thành một mạng lưới với hơn 3.300 cửa hàng và trang web mua sắm online tại 48 quốc gia trên toàn thế giới. Trong số này, 27 quốc gia được quản lý trực tiếp bởi JYSK, và 21 quốc gia khác được vận hành dưới hình thức nhượng quyền, trong đó có Việt Nam.

      Thương hiệu này chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam vào năm 2015, khi mở cửa hàng đầu tiên tại trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên, Hà Nội. Hiện nay, thương hiệu này đã mở rộng mạng lưới với 12 cửa hàng tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh và Bình Dương, đồng thời với hệ thống bán hàng online vận hành mạnh mẽ, mang lại sự thuận tiện cho khách hàng khi mua sắm.

      JYSK Việt Nam
      hiện đang cung cấp hơn 2.000 sản phẩm đa dạng, từ nội thất, chăn ga gối, đệm đến trang trí và đồ gia dụng. Với cam kết đem đến sản phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn Bắc Âu và giá cả hợp lý, tự hào là điểm đến lý tưởng cho người mua sắm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: L4-19, Tầng 4, Tòa nhà Saigon Centre, 67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0283 551 5175
      Email: cskh@jysk.vn
      Website: jysk.vn
      Fanpage: facebook.com/jysk.vn
      Giờ mở cửa: 09:30 – 21:30
      Gọi điện
      JYSK Việt Nam
      JYSK Việt Nam
      JYSK Việt Nam
      JYSK Việt Nam




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy