Top 3 Địa chỉ bán nem nướng ngon nhất Quận 3, TP. HCM

  1. Top 1 Nhà hàng Khoái
  2. Top 2 Gánh - Đặc sản Nha Trang
  3. Top 3 Hoàng Ty - Đặc sản Trảng Bàng

Top 3 Địa chỉ bán nem nướng ngon nhất Quận 3, TP. HCM

Quỳnh Chi 728 0 Báo lỗi

Thiên đường ăn vặt tại Sài Gòn chắc chắn không thể thiếu món nem nướng. Vậy bạn đã biết ăn ở đâu ngon và giá rẻ chưa? Nếu chưa hãy cùng Toplist tìm hiểu ngay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà hàng Khoái

    Gọi điện

    Nhà hàng Khoái được thiết kế theo với không gian gần gũi, thoải mái. Là một trong những quán có món nem nướng Ninh Hòa được ưa thích. Quán rất thích hợp là địa điểm để “tụ tập” bạn bè vào những dịp cuối tuần cùng nhau thưởng thức ẩm thực và trò chuyện. Có lẽ không ai có thể “cầm lòng” được trước miếng nem nướng vàng rụm, thơm lừng bên bát nước chấm sóng sánh vàng ươm. Nước chấm là linh hồn của món ăn, hãy chấm thật nhiều nếu bạn vẫn thấy nhạt quán sẽ rất vui nếu bạn gọi thêm nước chấm vì điều đó có nghĩa là bạn đang rất ngon miệng.


    Miếng nem đậm đà, giòn giòn, cuốn cùng ram, rau sống, bánh phở chấm ngập trong bánh nước sốt đặc biệt, thơm thơm vị hành khô, ăn hoài mà không ngán. Hương vị nem nướng tại nhà hàng Khoái cân bằng đến mức hoàn hảo, tất cả đều đúng chuẩn y như bạn đang được ngồi ăn nem nướng tại Nha Trang. Nem nướng ở đây được chế biến từ thịt heo quết mịn, ướp thêm gia vị rồi xiên vào que nướng trên bếp than hồng, khi chín nem có màu vàng ươm rất bắt mắt và mùi hương khá quyến rũ. Khi ăn bạn sẽ cuốn nem với bánh tráng, rau sống, chả ram chiên giòn chấm với nước tương gia truyền, đảm bảo bạn sẽ thích mê cho mà xem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Lê Quý Đôn, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0915 206 737 & 0889 460 014
    Email: nhahangkhoai@gmail.com
    Website: https://nhahangkhoai.com/
    Fanpage: www.facebook.com/khoairestaurant

    Gọi điện
    Nhà hàng Khoái
    Nhà hàng Khoái
    Nhà hàng Khoái
    Nhà hàng Khoái

  2. Top 2

    Gánh - Đặc sản Nha Trang

    Gọi điện

    Giá cả vừa phải, dễ tìm, dễ ăn, đã vậy mùi vị lại còn thơm ngon khó cưỡng, chẳng trách sao mà suốt bao năm qua, Gánh - Đặc sản Nha Trang vẫn luôn là thức ăn vặt được yêu thích hàng đầu của giới trẻ Quận 3 nói riêng và TP. HCM nói chung. Gánh được thiết kế theo với không gian gần gũi, thoải mái. Là một trong những quán nem được ưa thích, rất thích hợp là địa điểm để “tụ tập” bạn bè vào những dịp cuối tuần cùng nhau thưởng thức ẩm thực và trò chuyện.

    Với phương châm đồ ăn chất lượng cao, phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, Gánh - Đặc sản Nha Trang phấn đấu trở thành một cái tên“phủ sóng” không chỉ ở Quận 3 mà trên phạm vi toàn thành phố, luôn được khách hàng tin tưởng, lựa chọn. Quán mang phong vị đặc trưng của Nha Trang, nem của quán cũng rất đặc biệt, cây nem to, dai ngon, vị ngọt và đậm đà hơn nem của các chỗ khác. Đến với Gánh, bạn sẽ ấn tượng bởi những món rau ăn kèm như: chuối xanh, khế, rau sống các loại chấm với nước tương được làm từ đậu phụng, nước cốt dừa đem đến một hương vị rất riêng. Ngoài ra, nhân viên của quán còn có thể giúp bạn cuốn nem nếu bạn trót "lười" chỉ muốn ăn mà nhác làm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58/4 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3829 5243
    Email: ganh.dacsannhatrang@gmail.com
    Website: https://ganhvietnam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ganhnhatrang

    Gọi điện
    Gánh - Đặc sản Nha Trang
    Gánh - Đặc sản Nha Trang
    Gánh - Đặc sản Nha Trang
    Gánh - Đặc sản Nha Trang
  3. Top 3

    Hoàng Ty - Đặc sản Trảng Bàng

    Gọi điện

    Đã từ lâu, Hoàng Ty luôn là cái tên được các tín đồ ẩm thực tin tưởng và nằm trong top đầu trong ngành ẩm thực khu vực. Hoàng Ty là một trong những quán nem nướng được xây dựng với không gian tương đối vừa phải sạch sẽ, thoáng mát. Những ai đã là khách quen ở đây thì chỉ nhìn từ xa, các bạn đã có thể nhận ra cửa tiệm Hoàng Ty quen thuộc. Giá cả vừa phải, dễ tìm, dễ ăn, đã vậy mùi vị lại còn thơm ngon khó cưỡng, chẳng trách sao mà suốt bao năm qua, Hoàng Ty vẫn luôn là địa chỉ được yêu thích hàng đầu tại Quận 3.


    Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức ăn phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z, chuẩn ba tiêu chí: "đẹp, ngon và vệ sinh" dám chắc ngay cả những "thượng đế" khó tính nhất cũng phải vô cùng hài lòng khi lần đầu nhìn thấy và trải nghiệm thành phẩm tuyệt vời. Với phương châm đồ ăn chất lượng cao, phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, Hoàng Ty phấn đấu trở thành một cái tên phủ sóng trên phạm vi toàn thành phố, luôn được khách hàng tin tưởng, lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 - 72 Võ Văn Tần, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3930 5210
    Email: hoangty68@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hoangty7072vovantan
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hoàng Ty - Đặc sản Trảng Bàng
    Hoàng Ty - Đặc sản Trảng Bàng
    Hoàng Ty - Đặc sản Trảng Bàng
    Hoàng Ty - Đặc sản Trảng Bàng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy