Top 16 Nhà hàng ngon ở khu vực Quận Đống Đa, Hà Nội

Thương Tuyết 5887 1 Báo lỗi

Ở Hà Nội ngày nay các nhà hàng mọc lên như nấm, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Nhưng để chọn được một nhà hàng phù hợp với bản ... xem thêm...

  1. Top 1

    King BBQ

    Gọi điện

    King BBQ với thực đơn hơn 200 món ăn đa dạng mang đặc trưng hương vị Hàn Quốc và một mức giá cố định với mô hình gọi món chia ra thành nhiều set combo độc đáo với mức giá hợp lý nơi đây sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng nhất! King BBQ chuyên sản xuất các loại thịt bò, thịt heo và thịt gà tươi ngon được nướng trên lò than hoa. Các sản phẩm ẩm thực của King BBQ được chế biến bằng cách ướp gia vị đặc biệt và nướng trên lửa than hồng để giữ cho thịt được giòn ngon và thơm phức.


    King BBQ cũng nổi tiếng về món bò nhúng dấm, đặc biệt là với phong cách ẩm thực Hàn Quốc truyền thống. Bò nhúng dấm là một món ăn khá phổ biến trong ẩm thực Hàn Quốc và được chế biến từ thịt bò tẩm gia vị, được nhúng vào một loại nước sốt dấm đặc biệt và ăn kèm với rau sống và đồ chấm. Hơn thế nữa không gian King BBQ: trẻ trung Hiện đại. Sức chứa: 110 Khách (01 tầng) cùng phòng riêng cho gọi món: 3 phòng (04 – 12 người/phòng) rất phù hợp cho liên hoan, họp nhóm , gặp mặt bạn bè, gia đình…Hiện tại menu của nhà hàng có một số món đặc sắc như: Ba chỉ bò Mỹ; ba chỉ heo Samgyeosal; bánh hải sản Hàn Quốc ; canh Mantu; canh sườn bò Hàn Quốc; salad Hàn Quốc…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 5 TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
    • Tầng 1 Tòa nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: www.kingbbq.com.vn

    Điện thoại: 1900 234 546

    Website: www.kingbbq.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/

      Gọi điện
      King BBQ
      King BBQ
      King BBQ
      King BBQ

    • Top 2

      Lẩu Phan

      Gọi điện

      Lẩu Phan đây là địa chỉ lý tưởng để bạn thưởng thức những món Bắc chính hiệu mà không hề bị trộn lẫn. Không chỉ vậy Lẩu Phan còn giúp bạn chăm sóc sức khỏe bằng những món ăn đặc biệt dinh dưỡng. Nhà hàng lẩu Phan tự hào thương hiệu buffet bò úc lớn nhất Hà Nội, nhà hàng sở hữu không gian đường phố nhưng vẫn mang nét lịch sự, trẻ trung phù hợp với nhiều lứa tuổi. Thực khách sẽ không thất vọng với menu lẩu gồm 3 vị đặc trưng tại Phan: lẩu Kim chi đủ vị chua cay, lẩu Thái đậm đà đặc trưng, lẩu riêu cua chua thanh thơm nức.


      Đặc biệt chính là nhà hàng có 3 set buffet 99k, 159k và 199k tương đương với 9, 34 và 44 món ăn vô cùng hấp dẫn, những đĩa bò Úc được nhập khẩu 100%, đảm bảo từ chất lượng đến vệ sinh thực phẩm cho thực khách. Nhà hàng sử dụng các loại nguyên liệu được tuyển chọn kỹ càng, đảm bảo vệ sinh thực phẩm nên bạn hoàn toàn yên tâm khi thưởng thức. Món ăn được chế biến bởi những đầu bếp tài hoa chắc chắn sẽ làm hài lòng khẩu vị tất cả các bạn ngay cả những bạn khó tính nhất. Đến với Lẩu Phan bạn sẽ được dùng bữa trong một không gian thoáng mát, ấm cúng. Lối thiết kế hài hòa với thiên nhiên đem đến cho bạn cảm giác thư thái, dễ chịu vô cùng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 7 Ðào Duy Anh, Ðống Ða, Hà Nội
      • 16 Ngõ 59 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
      • Xem chi tiết tại: http://lauphan.com/

        Điện thoại: 1900 2808

        Website: http://lauphan.com/

        Fanpage: https://www.facebook.com/Lauphanbuffet/

          Gọi điện
          Lẩu Phan
          Lẩu Phan
          Lẩu Phan
          Lẩu Phan
        • Góc Quê rất phù hợp nếu bạn đã chán ngấy những con phố đông đú, nhộn nhịp. Thực đơn ở nhà hàng cũng sẽ làm bạn choáng ngợp bởi danh sách món ăn phong phú được làm bởi những đầu bếp tài hao dày dặn kinh nghiệm. Món ăn được nhiều bạn yêu thích tại Góc Quê là gà nướng mắc khén có mùi thơm lừng hấp dẫn, phần da của gà bóng nhẫy kích thích mọi giác quan của bạn, thịt gà được nướng chín tới nên mềm mà không hề bị khô, hạt mắc khén đã làm cho món gà có hương vị lạ miệng.

          Góc Quê còn nổi tiếng bởi những bát nước chấm chuyên dụng dành cho từng món ăn. Với gà nướng là loại nước chấm đậm vị mặn mòi của biển, chả ốc là loại nước mắm chua ngọt xen chút cay... tuy lạ mà cũng rất quen với người Việt Nam, mang đến cho thực khách cơ hội được hòa mình vào không gian yên bình, không khí thưởng thức ẩm thực tuyệt vời . Bên cạnh đó, nụ cười rạng rỡ thắm đượm tình người của đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp cũng là một điểm mạnh của nơi đây.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 19 Ngõ 183 Đặng Tiến Đông, Quận Đống Đa, Hà Nội

          Điện thoại: 0908 686 286 & 024 6259 6555

          Website: http://www.nhahanggocque.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/gocque19/

            Gọi điện
            Góc Quê - Ẩm Thực Quê Hương
            Góc Quê - Ẩm Thực Quê Hương
            Góc Quê - Ẩm Thực Quê Hương
            Góc Quê - Ẩm Thực Quê Hương
          • Top 4

            Isushi

            Gọi điện

            Người ta yêu thích các chế biến món Nhật Bản không chỉ bởi sự hút hồn của vị ngon mà còn bởi lối tạo hình đẹp mắt và sự hài hòa cân bằng trong giá trị dinh dưỡng của món ăn. Thuộc tập đoàn Golden Gate, chuỗi nhà hàng Isushi nói chung và Isushi - Tầng 02, Tòa nhà Viettower, Số 01 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa nói riêng như dấu ấn nhỏ của xứ Phù Tang in lại trên phố thị mà những ai đã tới một lần, đều có ấn tượng sâu đậm. Thực đơn phong phú, không gian ấm cúng với kiến trúc Nhật Bản đỉnh cao, Isushi là điểm đến mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua.

            Isushi Thái Hà mang đến cho thực khách Hà Thành vị tươi mát của biển khơi của qua các món ăn được chế biến từ hải sản thượng hạng. Với thực đơn buffet lên đến 100 món ăn, cùng với menu gọi món hơn 60 biến tấu đậm vị trong mức giá từ 350.000 đến 550.000 vnđ/người, nhà hàng Isushi hứa hẹn chinh phục mọi giác quan của thực khách. Những món ăn nổi bật của nhà hàng phải kể đến như: Set Premium sashimi (gồm cá hồi, cá kiếm, cá trích, cá ngừ), Nigiri lươn Nhật, Cá Saba ngâm dấm Aburi, Bò Wagyu nướng đá muối, Cơm lươn Nhật Kabayaki, California cá hồi chanh, Nigiri cá ngừ, Temaki tôm tempura,… tất cả đều được chế biến bởi người bếp trưởng tài năng hơn 30 năm kinh nghiệm Noda Toshiro.Không giống những nhà hàng khác, bước chân vào bên trong Isushi Thái Hà, thực khách sẽ cảm nhận được sự yên tĩnh, dịu dàng với những gam màu sáng đầy ấn tượng với sức chứa 230 khách. Kiến trúc nhà hàng được thiết kế theo phong cách truyền thống, sử dụng nội thất gỗ làm chủ đạo với các vách ngăn chia không gian ăn uống thành nhiều khu vực: không gian chung và 05 phòng riêng (06 - 12 khách/phòng). Đặc biệt, nhà hàng Isushi đã rất khéo léo đặt những chậu cây xanh mát mắt mang đến sự nhẹ nhàng, thanh thoát cho không khí nơi đây.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Tầng 2 TTTM Parkson, 01 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội

            Điện thoại: 024 7300 7673

            Website: http://isushi.com.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/isushi.BuffetNhatBan

              Gọi điện
              Isushi Thái Hà
              Isushi Thái Hà
              Isushi Thái Hà
              Isushi Thái Hà
            • Khao Lao là nhà hàng chuyên về ẩm thực của xứ Viêng Chăn và Khao Lao - L5, Vincom Center 2B Phạm Ngọc Thạch, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa là một trong những nhà hàng thuộc hệ thống. Khao Lao mong muốn mang đến những món ăn tinh túy – là sự hòa hợp trọn vẹn của ẩm thực truyền thống và ẩm thực hiện đại – vừa giữ lại hương vị đặc trưng nguyên bản, vừa phù hợp với khẩu vị của đa số thực khách, có thể kể đến như: Lạp Vịt; Xôi Lào; Tằm Mạc Hùng; Xúc xích Lào; Cá nựng chanh; Cá chiên Mê Kong; Canh nấm 3 đồng chí; Thịt heo một nắng chiên,…

              Thay vì lối kiến trúc truyền thống cổ điển gợi nhớ về miền đất Vạn Tượng kỳ bí, trầm mặc, Khao Lao tại Vincom Phạm Ngọc Thạch sức chứa 88 khách với thiết kế tinh giản, thanh lịch, mang hơi thở hiện đại của một nền kinh tế mới năng động. Nhà hàng có không gian thoáng đãng, thanh lịch với gam màu chủ đạo theo tông trầm của sàn gỗ, tường, trần nhà và hệ thống đèn phối hợp ăn ý với nội thất theo tông đen sang trọng, đẳng cấp. Khao Lao ra đời từ sự dung dị, mộc mạc của nguyên liệu đến cách chế biến. Nơi đây có không gian ẩm thực tuy hiện đại nhưng không tách rời khỏi các yếu tố truyền thống cùng hương vị nguyên bản trong từng món ăn, làm nên nét độc đáo và khác biệt cho Khao Lao - chuỗi nhà hàng Lào tại Việt Nam nói chung và Khao Lao Vincom Phạm Ngọc Thạch nói riêng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Lầu 5, Vincom Center 2B Phạm Ngọc Thạch, Quận Đống Đa, Hà Nội

              Điện thoại: 024 3637 4588

              Website: http://khaolao.vn/

              Fanpage: https://www.facebook.com/KhaoLao.VN

                Gọi điện
                Khao Lao
                Khao Lao
                Khao Lao
                Khao Lao
              • Mr.Bigbeef - Bò Nướng Tảng là chuỗi nhà hàng bò Mỹ nướng tảng đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội đem đến cho thực khách Hà Thành những trải nghiệm mới mẻ về đỉnh cao của nghệ thuật bò nướng đến từ “đất nước Cờ Hoa”. Trong không gian của một miền Viễn Tây nước Mỹ đầy hoang dã, thưởng thức những món ăn hảo hạng cùng giai điệu tinh tế của những đêm nhạc sống bên cạnh những ly rượu vang, chắc chắn sẽ khiến thực khách yêu say đắm Bò Nướng Tảng ngay từ cái nhìn đầu tiên đó!


                Lật giở từng trang thực đơn của Bò Nướng Tảng Nguyên Hồng, thực khách sẽ dễ dàng nhận thấy bò Mỹ nướng nguyên tảng không tẩm ướp dường như chiếm vai trò “chủ đạo” tại đây. Những tảng thịt bò Mỹ tươi rói, thớ thịt hồng hào đan xen từng vân mỡ trắng uốn lượn đẹp mắt được đem vào nướng “xèo xèo” trên bếp than hoa nồng đượm khói trắng sao cho thịt chín vừa tới, không quá khô cũng không quá tái mà vừa vặn về cả hương vị lẫn màu sắc… sẽ là một “bản nhạc phối ẩm thực” thú vị dành cho thực khách sành ẩm thực chốn Hà Thành. Nếu có dịp ngang qua con phố Nguyên Hồng tấp nập, bạn sẽ bị hấp dẫn bởi diện mạo mới mẻ của một tòa nhà hai tầng với thiết kế hiện đại cùng hai mặt tiền rộng rãi, thoáng mát mang tên Mr.Bigbeef Bò Nướng Tảng trong vô số những nhà hàng ngon khác. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hoang dã, phóng khoáng, tự do của miền Viễn Tây nước Mỹ, Bò Nướng Tảng 70 Nguyên Hồng là sự kết hợp hài hòa của những gam màu trầm ấm đi cùng điểm nhấn đặc biệt là những bộ bàn ghế gỗ sồi mộc mạc tạo nên không gian ấm áp, sang trọng, gần gũi mang đến một không gian ẩm thực mới lạ cho thực khách Hà Thành.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: 70 Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội

                Điện thoại: 024 3225 2888

                Fanpage: https://www.facebook.com/bonuongtang

                  Gọi điện
                  Mr.Bigbeef Bò Nướng Tảng - Nguyên Hồng
                  Mr.Bigbeef Bò Nướng Tảng - Nguyên Hồng
                  Mr.Bigbeef Bò Nướng Tảng - Nguyên Hồng
                  Mr.Bigbeef Bò Nướng Tảng - Nguyên Hồng
                • Hiện nay việc ăn chay đã không còn quá xa lạ đối với người Việt và đang dần dần đi vào cuộc sống của mỗi người. Bởi, người ta thường tâm niệm rằng ăn chay không những để tâm thanh tịnh mà còn như một phương pháp dưỡng sinh, tốt cho sức khỏe. Nắm bắt được nhu cầu đó, Buffet Chay Hương Thiền - Số 261 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa đã ra đời. Với thực đơn gần 70 món chay được chế biến bởi những đầu bếp trên 30 năm kinh nghiệm về ẩm thực chay đến từ vùng đất Cố đô và thành phố Sài Gòn, các món ăn tại Buffet Chay Hương Thiền từ phong cách truyền thống cho đến phương Tây, đều sử dụng các nguyên liệu tươi mới 100%, không sử dụng sản phẩm có chất bảo quản, thức ăn luôn sạch và an toàn như: cơm lá sen, gỏi ngó sen, nấm đùi gà, chả giò rau củ, cải chíp xào nấm, súp lơ xào, sủi cảo chiên, măng xào, khoai môn lệ phố, súp nấm,…

                  Sở hữu diện tích trên 300 mét vuông, sức chứa 200 khách chia thành 02 tầng, Buffet Chay Hương Thiền Xã Đàn mang đến cho thực khách cơ hội được hòa mình vào không gian yên bình, không khí thưởng thức ẩm thực chay tuyệt vời trên nền nhạc Thiền thanh tịnh. Bên cạnh đó, nụ cười rạng rỡ thắm đượm tình người của đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp cũng là một điểm mạnh của nơi đây.


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 261 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

                  Điện thoại: 0961 577 799 & 024 3937 7799

                  Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangchayhuongthien

                    Gọi điện
                    Buffet Chay Hương Thiền-Vegan Buffet Restaurant
                    Buffet Chay Hương Thiền-Vegan Buffet Restaurant
                    Buffet Chay Hương Thiền-Vegan Buffet Restaurant
                    Buffet Chay Hương Thiền-Vegan Buffet Restaurant
                  • Nhẹ nhàng như một vần thơ trong bài thơ đầy lãng mạn, xao xuyến như một nốt nhạc trầm trong bản hòa tấu cổ điển du dương, mỗi lần đặt chân đến GRILLE6 Steakhouse Hào Nam ta lại như được trở về với khoảng lặng của chính mình. Trên con phố Hào Nam mới nhộn nhịp, tấp nập xe qua lại và âm thanh ồn ào của phố thị đang trở mình ngày đêm, GRILLE6 Steakhouse nằm tĩnh lặng yên bình trên con phố Hào Nam, quận Đống Đa thật khác biệt so với dòng chảy vội vã của cuộc sống nơi đây.


                    Đến với GRILLE6 Steakhouse Hào Nam, thực khách không chỉ được hòa mình trong không gian Đông Âu lạng mạn mà còn được thưởng thức bữa tiệc Âu đặc sắc, với nhiều món ăn độc đáo đến từ các nước khác nhau trên thế giới. Nếu chưa thử món bít tết thì coi như vị giác của Bạn chưa đến với ẩm thực châu Âu. Hãy để GRILLE6 Steakhouse Hào Nam đưa vị giác của Bạn đến ẩm thực châu Âu bằng món bít tết mềm vừa phải, nước sốt ngấm đều, thơm mùi lửa và mùi thịt quyện hòa. Vậy Bạn còn chần chừ gì nữa mà không ghé GRILLE6 Steakhouse Hào Nam để lạc vào thiên đường ẩm thực Đông Âu trong không gian cổ điển ấm cúng, êm đềm bên gia đình và bạn bè. Chắc chắn Bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi đến nơi đây.


                    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                    Địa chỉ: 184 Hào Nam, Đống Đa, Hà Nội

                    Điện thoại: 024 6290 1717

                    Fanpage: https://www.facebook.com/grill66.steakhouse

                      Gọi điện
                      GRILLE6 Steakhouse
                      GRILLE6 Steakhouse
                      GRILLE6 Steakhouse
                      GRILLE6 Steakhouse
                    • Top 9

                      Củi Restaurant

                      Gọi điện

                      Củi Restaurant - Một không gian khoáng đạt nhưng riêng tư được thiết kế theo phong cách rừng trong phố (Urban jungle) với chủ đích mang lại cho thực khách một trải nghiệm gần gũi nhất với thiên nhiên, tĩnh lặng và cân bằng cho bạn tập trung thưởng thức cái ngon từ những món ăn được làm từ những nguyên liêu tươi nhất cùng sự tỷ mẩn chăm chút từ bàn tay của những người đầu bếp tại Củi. Ngoài không gian thoáng rộng tại sảnh lớn với view nhìn vào bếp mở, tại Củi Restaurant còn có 3 phòng ăn đảm bảo sự riêng tư cho thực khách.


                      Củi Restaurant là nơi phù hợp cho ai tìm kiếm một bữa ăn ngon hơn là một nơi náo nhiệt, một không gian xanh để thư giãn hơn nhưng bức ảnh check-in. Danh sách đồ uống ở đây được tạo ra với các nguyên liệu tươi và theo mùa, tuân theo công thức và văn hóa quốc tế. Một loạt các loại cocktail cổ điển và sáng tạo được pha chế mới bởi các chuyên gia pha chế có tay nghề vô cùng chuyên nghiệp. Củi Phục vụ món ăn miền Tây Nam Bộ theo tinh thần như nơi nguồn cội: phóng khoáng và trong lành; trong một diện mạo có phần chau chuốt và hiện đại hơn.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                      Địa chỉ: 3 Ngõ 31 Hoàng Châu, Đống Đa, Hà Nội

                      Điện thoại: 0389 998 969

                      Fanpage: https://www.facebook.com/cuirestaurant

                      Gọi điện
                      Củi Restaurant
                      Củi Restaurant
                      Củi Restaurant
                      Củi Restaurant
                    • Bò Tơ Quán Mộc Thái Thịnh là một trong những quán ăn nổi tiếng tại Hà Nội, chuyên về món bò. Quán nằm trên đường Thái Thịnh, Quận Đống Đa, cách trung tâm thành phố khoảng 5km. Với không gian ấm cúng và sang trọng, Bò Tơ Quán Mộc Thái Thịnh thu hút nhiều khách hàng từ khắp nơi đến thưởng thức các món bò đậm chất Việt Nam. Nổi bật nhất trong đó là món bò Tơ, được chế biến từ thịt bò tươi ngon, thấm đượm gia vị, mềm mại, thơm ngon đặc trưng. Ngoài món bò Tơ, quán còn có các loại bò như bò tái chanh, bò nhúng dấm, bò lúc lắc. Nước lẩu bò ở đây cũng rất đáng thử. Các món ăn đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

                      Giá cả ở Bò Tơ Quán Mộc Thái Thịnh khá phải chăng, từ 100.000-250.000đ/món tùy theo loại. Ngoài ra, quán cũng cung cấp các loại đồ uống đặc trưng và các món chiên như ghẹ chiên xù. Không chỉ dừng lại ở món ăn, Bò Tơ Quán Mộc Thái Thịnh còn có không gian sang trọng, trang trí đẹp mắt, đồng thời còn có nhạc sống, tạo không khí ấm cúng, tuyệt vời cho cả những buổi hẹn hò, tụ tập bạn bè, gia đình. Tóm lại, Bò Tơ Quán Mộc Thái Thịnh là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức các món bò đặc trưng của Việt Nam, cùng với không gian sang trọng và giá cả phải chăng. Chắc chắn, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời tại quán này.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
                      Điện thoại: 0941 958 899
                      Website: https://botoquanmoc.com/
                      Fanpage: https://www.facebook.com/BoToQuanMoc.Aladdin/
                      Gọi điện
                      Bò Tơ Quán Mộc Thái Thịnh
                      Bò Tơ Quán Mộc Thái Thịnh
                      Bò Tơ Quán Mộc Thái Thịnh
                      Bò Tơ Quán Mộc Thái Thịnh
                    • Nhà hàng Master Chef tọa lạc tại trung tâm Hà Nội, là địa điểm lý tưởng cho những thực khách yêu thích ẩm thực Việt Nam và quốc tế. Với không gian sang trọng và ấm cúng, nhà hàng Master Chef mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thưởng thức ẩm thực độc đáo và tinh tế nhất - từ các món ăn truyền thống đến những sáng tạo mới lạ, tạo nên một văn hóa ẩm thực độc đáo và đa dạng. Nhà hàng Master Chef có thực đơn phong phú, bao gồm các món ăn đặc trưng của Hà Nội như Phở, Bún Chả, Bánh Cuốn và các món ăn truyền thống khác như Bò Lúc Lắc, Gà Nướng, Lẩu, các món sushi và sashimi của Nhật Bản, món Hàn Quốc như Bulgogi, Kimchi và món Tàu Áo như Hủ Tiếu, Miến Gà.


                      Nhà hàng Master Chef cũng có các dịch vụ đặc biệt như Buffet trưa, Buffet Đêm và gói món ăn Qua Mạng cho khách hàng đặt trước. Ngoài ra, nhà hàng Master Chef cũng có các phòng VIP sang trọng để tổ chức tiệc riêng, hội nghị, hội thảo, sinh nhật hoặc các sự kiện đặc biệt khác.Với đội ngũ đầu bếp và nhân viên chuyên nghiệp, nhà hàng Master Chef mong muốn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp và đầy ấn tượng.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: 404 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
                      Điện thoại: 0938 888 404
                      Website: https://masterchef.vn/
                      Gọi điện
                      Nhà hàng Master Chef
                      Nhà hàng Master Chef
                      Nhà hàng Master Chef
                      Nhà hàng Master Chef
                    • Nhà hàng Hầm Phố là một địa điểm ẩm thực được yêu thích tại Hà Nội, với menu phong phú và rất nhiều món ăn ngon. Tại đây, bạn có thể tận hưởng ẩm thực đặc trưng của Hà Nội, cùng với các món đặc sản đến từ khắp các vùng miền của Việt Nam. Menu của Nhà hàng Hầm Phố có rất nhiều món ăn đặc trưng, như phở bò, bún chả, chả cá Lã Vọng, bánh cuốn Thanh Trì, bún riêu cua, đến các món ăn từ thịt gà, thịt bò, hải sản và rau quả. Mỗi món ăn đều được chế biến tinh tế, đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng và vị ngon, để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. Nhà hàng Hầm Phố được thiết kế sang trọng với không gian rộng rãi, thoáng mát. Không gian của nhà hàng thể hiện được sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, tạo ra một không gian ấn tượng và độc đáo. Ngoài ra, Nhà hàng còn có phòng VIP cho những khách hàng muốn có không gian riêng tư và sang trọng hơn.


                      Nhân viên phục vụ tại Nhà hàng Hầm Phố luôn tỏ ra thân thiện và nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về các món ăn và dịch vụ tại nhà hàng. Với không gian đẹp, menu phong phú và chất lượng phục vụ tốt, Nhà hàng Hầm Phố đã trở thành một địa điểm ưa thích của đông đảo khách hàng tại Hà Nội. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm cho bữa ăn gia đình hoặc gặp gỡ bạn bè, hay đơn giản chỉ muốn thưởng thức những món ăn ngon của Hà Nội, Nhà hàng Hầm Phố chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: 142 Lê Duẩn, Đống Đa, Hà Nội
                      Điện thoại: 0983 168 961
                      Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghampho
                      Gọi điện
                      Nhà hàng Hầm Phố
                      Nhà hàng Hầm Phố
                      Nhà hàng Hầm Phố
                      Nhà hàng Hầm Phố
                    • Cube Beefsteak & Drinks là một nhà hàng ẩm thực nằm tại trung tâm Hà Nội, được biết đến với đặc sản thịt bò và các đồ uống tuyệt vời. Nhà hàng có không gian sang trọng và ấm cúng, mang lại sự thoải mái cho khách hàng. Cube Beefsteak & Drinks cung cấp những món ăn ngon và đa dạng, bao gồm các loại thịt bò nướng, steak, mì Ý, salad và nhiều món ăn khác. Thực đơn cũng cung cấp các loại đồ uống phong phú như rượu vang, bia, cocktail và mocktail. Nhân viên phục vụ của Cube Beefsteak & Drinks rất thân thiện và chuyên nghiệp, luôn đảm bảo khách hàng có một trải nghiệm ẩm thực thoải mái và đáng nhớ. Một điểm đặc biệt của Cube Beefsteak & Drinks là món thịt bò nướng, được làm từ thịt bò tươi ngon và chế biến theo phương pháp truyền thống. Thịt được nướng trên bếp than ngoài trời để giữ cho hương vị tự nhiên và giòn tan. Ngoài ra, nhà hàng cũng có những phương tiện nấu nướng độc đáo, chẳng hạn như lò nướng đá Himalaya, để tạo ra những món ăn thơm ngon.


                      Cube Beefsteak & Drinks cũng có các chương trình khuyến mãi đặc biệt như giờ Happy Hour, giảm giá các đồ uống và món ăn trong một khoảng thời gian nhất định. Nhà hàng cũng có không gian cho hội nghị và tiệc cưới, với dịch vụ tốt và giá cả hợp lý. Tóm lại, Cube Beefsteak & Drinks là một địa điểm tuyệt vời cho những ai muốn tận hưởng những món ăn ngon và đồ uống tuyệt vời trong không gian sang trọng và thoải mái. Đây là một địa điểm nên ghé thăm cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm ẩm thực thú vị tại Hà Nội.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: 20 Ngõ 211 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
                      Điện thoại: 0838 609 986
                      Fanpage: https://www.facebook.com/cubebeef
                      Gọi điện
                      Cube Beefsteak & Drinks
                      Cube Beefsteak & Drinks
                      Cube Beefsteak & Drinks
                      Cube Beefsteak & Drinks
                    • Nhà hàng lẩu hơi Cosmos là một trong những địa chỉ ẩm thực nóng hổi hàng đầu tại Việt Nam. Nhà hàng có hơn 300 món ăn hài hụn, phong phú và hàng nghìn khách hàng hài lòng trong thời gian qua. Nhà hàng tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố, với không gian rộng rãi, sạch sẽ, sang trọng và đẹp mắt. Diện tích rộng rãi, thoáng mát, trang thiết bị đẹp, hiện đại, tất cả tạo ra một không gian ẩm thực vô cùng thư giãn, thoải mái và dễ chịu. Khách hàng khi đến nhà hàng sẽ được tân hương nhiệt tình, chu đáo từ các nhân viên phục vụ. Đặc biệt, các bàn ăn được thiết kế riêng tư, tiện nghi và thoải mái. Nhà hàng có được thiết kế độc đáo với hệ thống gió máy, được điều khiển thông qua các bộ máy tiên tiến, giúp cho không khí luôn thoáng mát và máy móc hoạt động bàn giao. Tất cả những điều này tạo ra một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo cho khách hàng.


                      Với các món ăn đa dạng, nguyên liệu tươi sạch và phong cách chế biến tinh tế, Nhà hàng Cosmos hứa hẹn đem lại cho khách hàng những bữa ăn thực sự tuyệt vời. Những món lẩu hơi ngon miệng như lẩu bê, lẩu cua, lẩu hai sàn, lẩu gà tàu, và nhiều món ăn khác được chèo kèo qua khe lửa đang rồng rẫy, hấp dẫn. Với phong cách ẩm thực tiêu chuẩn quốc tế, dịch vụ nhiệt tình và chất lượng đảm bảo, nhà hàng lẩu hơi Cosmos sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các buổi tiệc gia đình, sinh nhật, hoặc các cuộc họp mặt đồng nghiệp. Hãy đến với Nhà hàng lẩu hơi Cosmos để tận hưởng ẩm thực tuyệt vời và trải nghiệm không gian thư giãn, xa hoa và sang trọng.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                      Địa chỉ: 135 Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội
                      Điện thoại: 0862 235 535
                      Fanpage: https://www.facebook.com/Laucosmos.Luongdinhcua
                      Gọi điện
                      Nhà Hàng Lẩu Hơi Cosmos
                      Nhà Hàng Lẩu Hơi Cosmos
                      Nhà Hàng Lẩu Hơi Cosmos
                      Nhà Hàng Lẩu Hơi Cosmos
                    • Top 15

                      Coca Restaurant

                      Gọi điện

                      Coca Restaurant - Nhà hàng lẩu Thái nổi tiếng ra đời từ năm 1957, có mặt hơn 60 năm tại 20 quốc gia trên khắp giới nay đã đến thị trường Việt Nam. Là nhà hàng chuyên phục vụ lẩu Thái và các món ăn đặc trưng của xứ Chùa Vàng, Coca Restaurant vô cùng tự hào khi đạt chứng nhận Thai Select dành cho các nhà hàng phục vụ món ăn chuẩn hương vị Thái tại nước ngoài. Đến với Coca Restaurant - Nhà hàng lẩu Thái, thực khách có cơ hội khám phá thực đơn hơn 100 món ăn đặc sắc từ khai vị, món chính, lẩu cho tới món tráng miệng mang phong vị Thái Lan.


                      Từ những nguyên liệu tươi ngon vùng nhiệt đới hay các gia vị đặc trưng chẳng thể thiếu trong chế biến món ăn của người Thái như: bột cà ri, ớt, sả, lá chanh… kết hợp cùng công thức chế biến của đội ngũ đầu bếp tài năng, giàu kinh nghiệm và có am hiểu sâu sắc về ẩm thực xứ Chùa Vàng. Tất cả đã tạo nên những hương vị vô cùng hấp dẫn và độc đáo khiến cho thực khách chẳng nỡ chối từ. Gây ấn tượng ngay mặt tiền bởi thiết kế lạ mắt cùng dòng tên Coca Restaurant nổi bật, bước vào bên trong bạn sẽ tiếp tục bất ngờ với không gian độc đáo lấy màu nâu của gỗ và màu vàng của ánh đèn làm tông màu chủ đạo, Coca Restaurant như đưa thực khách đặt chân đến vùng đất Thái Lan cổ kính, mỹ lệ mà huyền bí.


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                      Địa chỉ: Số 75 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội

                      Điện thoại: 024 3960 5555

                      Email: marketing@anhminhgroup.vn

                      Website: http://www.cocarestaurant.vn/

                      Fanpage: www.facebook.com/cocahanoi

                      Gọi điện
                      Coca Restaurant
                      Coca Restaurant
                      Coca Restaurant
                      Coca Restaurant
                    • Top 16

                      Gent Steak

                      Gọi điện

                      Là một nhà hàng chuyên Steak theo phong cách Anh quốc, Gent Steak - 79 Hoàng Cầu mang đến cho thực khách cơ hội thưởng thức nhiều món bít tết truyền thống với độ ngon nguyên bản như tại nước Anh: Top Blade Steak (bít tết lõi vai bò Mỹ), T-Bone Steak (bít tết T-Bone bò Mỹ), Fuji Steak (bít tết thăn bò Fuji Nhật), Lamp Steak (bít tết đùi cừu)... Đặc biệt, các món ăn đều được tạo nên từ nguồn thực phẩm tươi ngon, thuần khiết, được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp trẻ nhiệt huyết, tài năng, luôn đặt hết tâm trí vào từng công đoạn để từng món khi đến với thực khách đều trọn vẹn nhất có thể.


                      Ngoài steak, nhà hàng còn phục vụ nhiều món Âu khác như soup, salad, mỳ Ý, tráng miệng kết hợp cùng đồ uống là các loại rượu vang, mojito, nước ép...Nằm trên con phố Hoàng Cầu tấp nập, không gian 3 tầng của Gent Steak tựa như một quý ông trầm lắng. Chẳng hào nhoáng, phô trương, Gent Steak chọn cho mình một bầu không khí đậm chất Âu cổ điển, ấm cúng với những chiếc đèn cổ xưa, bức tường gạch cũ nhưng dường như lại khiến thực khách cảm thấy nhẹ nhàng, thư giãn sau một ngày dài vất vả. Với sức chứa khoảng 80 khách, gồm cả phòng riêng 10 khách, Gent Steak thực sự là nơi lý tưởng mỗi dịp hẹn hò bạn bè, người thân hay tổ chức những buổi tiệc thân mật...


                      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                      Địa chỉ: 79 Hoàng Cầu, Quận Đống Đa, Hà Nội

                      Điện thoại: 0981 541 298 & 0976 295 159

                      Email: gentsteak@gmail.com

                      Fanpage: https://www.facebook.com/gentsteak

                      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

                      Gọi điện
                      Gent Steak
                      Gent Steak
                      Gent Steak
                      Gent Steak




                    Công Ty cổ Phần Toplist
                    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy