Top 16 Nhà hàng ẩm thực Thái Lan hấp dẫn tại Hà Nội

Thương Tuyết 737 0 Báo lỗi

Thái Lan là một nước không chỉ nổi tiếng với ngôi chùa Vàng độc đáo, những chiếc xe tuktuk hay môn võ Muay Thái mạnh mẽ mà còn nổi tiếng bởi văn hóa ẩm ... xem thêm...

  1. Top 1

    ThaiExpress

    Gọi điện

    Với sứ mệnh truyền tải những giá trị đặc sắc, tinh hoa ẩm thực Thái đến với Hà Nội, ThaiExpress đã cố gắng và nỗ lực không ngừng để mang tới những bữa ăn thơm ngon. Triết lý ẩm thực rõ ràng, lột tả sinh động cái hồn của từng món ăn trên nền tảng nguyên liệu tươi ngon, đậm đà hương vị nguyên bản đã giúp cho ThaiExpress trở thành một trong những nhà hàng Thái nổi tiếng nhất Hà Nội.

    Đến với ThaiExpress, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn hấp dẫn, có thể kể đến như: gỏi xoài hải sản, chả tôm Sandwich chiên giòn, gỏi miến hải sản, đùi gà nướng Pattaya, súp Tom Yum tôm,… Sự hòa trộn tinh tế giữa gia vị và các nguyên liệu tươi sống, cùng công thức chế biến đặc trưng sẽ mang đến cho bạn những món ăn theo đúng hương vị truyền thống của ẩm thực Thái. Sở hữu không gian sức chứa 50 khách hiện đại, trẻ trung cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp và chu đáo, ThaiExpress đã nhanh chóng ghi danh vào top những nhà hàng nổi bật ở Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • TTTM Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Vincom Center, 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://thaiexpress.vn/lien-he/

    Điện thoại: 1900 234 546
    Website: http://thaiexpress.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thaiexpress.vietnam/

      Gọi điện
      ThaiExpress
      ThaiExpress
      ThaiExpress
      ThaiExpress

    • Top 2

      Som ตำ Thai

      Gọi điện

      Som ตำ Thai là một thương hiệu ẩm thực Thái Lan nổi tiếng tại TP.HCM và Hà Nội, với hệ thống nhà hàng đẳng cấp phủ sóng nhiều quận. Với đội ngũ đầu bếp Thái nhiều kinh nghiệm, các gia vị chính gốc nhập khẩu từ Thái, Som ตำ Thai (Som Tum Thai) mang đến những món ăn đúng chuẩn vị Thái. Ấn tượng đầu tiên khi đến với nhà hàng này chính là không gian sử dụng những đường nét trang trí theo hình tượng thổ cẩm Thái Lan, sử dụng hoa văn cổ điển và vật liệu hiện đại tạo nên sự kết hợp mới lạ.


      Nhân viên thân thiện, nhiệt tình và lịch sự tại Som ตำ Thai sẽ giúp thực khách có được những trải nghiệm ẩm thực như mong đợi. Mỗi món ăn tại Som ตำ Thai luôn khiến bạn bất ngờ bởi sắc thái gia vị vô cùng đa dạng: Cua cà ri kiểu Thái, xôi xoài, Heo 1 nắng, Gỏi đậu rồng, Canh cà ri xanh thịt gà, Súp tôm càng, miến xào cua,... Thực khách đến nhà hàng còn được thưởng thức nhiều món trà sữa đặc trưng Thái Lan. Món nào cũng lạ miệng nhưng không hề khó ăn, còn có thêm các set ăn, combo để khách hàng trải nghiệm nhiều hương vị với giá hợp ví nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Tầng 3, Lotte Mall West Lake, 272 Võ Chí Công, Quận Tây Hồ, Hà Nội
      • 37 Trần Hưng Đạo, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • 11B Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
      • Xem chi tiết tại: https://somtumthai.com.vn/

      Điện thoại: 024 3202 2916 & 024 3202 2918

      Email: cs.somtumthai@somtumthai.com.vn

      Website: https://somtumthai.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/SomTumThaiVN

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Som ตำ Thai
      Som ตำ Thai
      Som ตำ Thai
      Som ตำ Thai
    • Thương hiệu Thai Deli chuyên ẩm thực Thái Lan ra đời từ năm 2015, là tâm huyết của anh “Chánh Văn” Hoàng Anh Tú trên tờ báo Hoa Học Trò vốn chẳng còn xa lạ với độ tuổi 8x và 9x đời đầu. Từ khi ra mắt đến nay, Thai Deli luôn được sự ủng hộ nhiệt tình của thực khách, bằng chứng là trong nhiều năm liên tiếp, nhà hàng được khách hàng bình chọn là một trong những nhà hàng món Thái ngon bậc nhất tại Hà Nội.


      Với nhiều năm đứng bếp trong các khách sạn lớn ở Thái Lan và 10 năm sinh sống, làm việc tại Việt Nam giúp vị bếp trưởng người Thái am hiểu khẩu vị người Việt đồng thời ông cũng luôn tâm niệm không làm mất đi bản sắc của món Thái quê hương ông. Từ những nguyên liệu tươi ngon miền nhiệt đới như: hải sản, thịt lợn, gà, các loại trái cây: chanh, dứa... kết hợp cùng gia vị nhập khẩu Thái Lan đã khiến cho các món Thái tại đây có được hương vị thơm ngon & chuẩn vị nhất. Hãy đến Thai Deli để thưởng thước ẩm thực Thái Lan tại đây bạn nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 53 Triều Khúc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
        • Số 5 Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
        • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/delithai/

        Điện thoại: 1900 2691

        Email: mkt@mamagroup.vn
        Website: https://mamagroup.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/delithai/

        Gọi điện
        Thai Deli - Buffet lẩu Thái
        Thai Deli - Buffet lẩu Thái
        Thai Deli - Buffet lẩu Thái
        Thai Deli - Buffet lẩu Thái
      • Bếp Thái Koh Yam mang ý nghĩa là Đảo Thái, trước đây là Koh Samui House, 1 thương hiệu café nổi tiếng. Thời gian đầu Koh Samui kinh doanh chủ yếu là café, kem dừa, ngoài ra có thêm lẩu Thái và bún Thái. Nhận thấy nhu cầu ăn uống của khách hàng ngày 1 tăng lên, với mong muốn đem hương vị ẩm thực Thái Lan trọn vẹn hơn tới thực khách, nhà hàng đã có bước chuyển mình từ 1 quán cafe sang nhà hàng lẩu Thái và các món ăn gọi món của Thái.


        Đến với bếp Thái Koh Yam, đa phần các bạn đều tấm tắc khen đồ ăn của nhà hàng rất ngon, hấp dẫn. Chính điều đó sẽ luôn là động lực để nhà hàng hoàn thiện hơn. Nếu bạn là người có niềm đam mê với ẩm thực Thái Lan vậy chắc hẳn Koh Yam sẽ là điểm đến lý tưởng nhất để bạn thưởng thức với hơn 60 món Thái đúng điệu, chuẩn vị. Với không gian sang trọng, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, các món ăn ngon, đậm đà Koh Samui là lựa chọn hàng đầu cho những bạn mong muốn thưởng thức tinh hoa ẩm thực xứ sở Chùa Vàng đấy nhé.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 34A Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0962 294 040
        • 330 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0866 406 355
        • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/KohYamThai/

        Điện thoại: 0961 940 266
        Website: https://kohyam.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/KohYamThai/

          Gọi điện
          Bếp Thái Koh Yam
          Bếp Thái Koh Yam
          Bếp Thái Koh Yam
          Bếp Thái Koh Yam
        • Tiếp nối thành công của nhà hàng đầu tiên tại Xã Đàn, Đống Đa, chủ nhân của thương hiệu Chai Talay - chuyên đồ ăn Thái Lan kết hợp với buffet lẩu, đã tiếp tục cho ra đời “đứa con tinh thần” thứ 2 tại số 5 Khương Trung, quận Thanh Xuân. Tại Chai Talay, dưới bàn tay của bếp trưởng người Thái và nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ bản địa, những món ăn đậm chất ẩm thực đường phố Thái, đặc biệt là hải sản đã được tạo nên. Ở đây, thực đơn được phân chia rõ ràng thành các nhóm: món khai vị, món thịt, cá, tôm, cua, món tráng miệng... để thực khách dễ dàng hơn trong việc lựa chọn. Có thể kể ra một số cái tên tiêu biểu như: chân gà rang mắm, gà nướng lá nếp, cá giòn xóc tỏi, Ttôm sốt me kiểu Thái, tôm chiên kiểu Thái, mực xào trứng muối,...

          Chai Talay
          Khương Trung sở hữu không gian 4 tầng với sức chứa khoảng 200 khách, là đại diện tiêu biểu cho phong cách nhà hàng Thái hiện đại, song vẫn giữ được vẻ mộc mạc, gần gũi. Đến đây bạn sẽ bắt gặp: những bàn ghế gỗ trẻ trung, dáng hiện đại; gam màu trung tính từ sơn tường, sàn thô hay những đèn treo trần độc đáo... cùng hệ thống cửa kính lớn giúp bạn có thể ngắm nhìn nhịp sống đời thường bên ngoài trong khi đang thưởng thức những món ăn ngon.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 474 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0962 490 602
          • 5 Khương Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội - 0359 082 143

          Fanpage: www.facebook.com/chaitalayrestaurant/
          Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

            Gọi điện
            Nhà hàng Thái - Chai Talay
            Nhà hàng Thái - Chai Talay
            Nhà hàng Thái - Chai Talay
            Nhà hàng Thái - Chai Talay
          • Đúng như tên gọi của quán, TSF Thai Street Food mang đến cho thực khách 1 menu chuyên các món ẩm thực đường phố Thái Lan. Tuy nhiên, nhà hàng lại được decor theo phong cách sang trọng, ấm cúng và rất hiện đại. Quán rất thích hợp để bạn tổ chức liên hoan, sinh nhật hay gặp mặt bạn bè, đi ăn cùng gia đình,… Nhân viên thân thiện, chu đáo cũng là một điểm cộng cho TSF Thai Street Food.


            Điểm cộng cho quán TSF Thai Street Food chính là đầu bếp mang đến những món ít xuất hiện ở những quán khác. Có thể kể đến một vài cái tên hấp dẫn như món sườn cay kinh điển trong các khu chợ đêm bên Thái, má heo nướng chấm sốt đậu phộng, mỳ say rượu hay bò viên sốt chua ngọt,… Gợi ý cho bạn các món nên thử: sườn heo cay hầm ớt xanh, má heo nướng kiểu Thái Ko Mu Yang, ộm đu đủ tôm nõn, Padthai hải sản, nem bạch tuộc chấm mắm me, mỳ Khao Soi…


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • 57 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0915 301 111
            • 06 Khúc Thừa Dụ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - 0879 863 577

            Email: tsfthaistreetfood@gmail.com
            Website: https://www.thaistreetfood.vn/
            Fanpage: www.facebook.com/tsfthaistreetfood/

            Gọi điện
            TSF Thai Street Food
            TSF Thai Street Food
            TSF Thai Street Food
            TSF Thai Street Food
          • Top 7

            Khrua Baan Thai

            Gọi điện

            Thêm một nhà hàng Thái mà Toplist gợi ý bạn tham khảo chính là Khrua Baan Thai. Bên cạnh cơ sở ở Triệu Việt Vương thì Khrua Baan Thai còn có thêm chi nhánh ở khác tại Hà Nội. Tất cả cơ sở đều được thiết kế mang phong cách hiện đại, trẻ trung, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Khrua Baan là quán Thái ngon ở Hà Nội mang phong cách Fusion khá lạ mắt. Dù không gian không quá rộng nhưng nhờ vào cách decor sáng tạo địa điểm này đã thu hút được rất nhiều khách hàng. Ở đây rất thích hợp cho những buổi hẹn hò lãng mạn, những bữa tiệc nhỏ trong gia đình hay bạn bè đồng nghiệp.


            Các món ăn ở Khrua Baan Thai không chỉ ngon miệng hấp dẫn mà còn rất chú trọng đến khâu trình bày sao cho bắt mắt nhất. Đặc trưng hương vị tại Khrua Baan là đồ cay, nhưng sẽ không để lại cảm giác quá lâu nên ăn từ món này sang món kia không bị mất vị. Mỗi món ăn được nêm nếm gia vị cân bằng giữa các vị chua – cay – ngọt để vừa giúp dễ ăn mà không làm mất đi hương vị truyền thống. Ngoài các món quen thuộc thì quán còn có thêm những món hải sản tươi ngon và các món cari đặc trưng của xứ sở chùa Vàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • 89 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0786 166 266
            • 358 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội - 0329 166 266
            • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/KhruaBaanThai/

            Fanpage: https://www.facebook.com/KhruaBaanThai/
            Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

            Gọi điện
            Khrua Baan Thai
            Khrua Baan Thai
            Khrua Baan Thai
            Khrua Baan Thai
          • TukTuk Thai Bistro - Ngay từ tên gọi của quán cũng giúp bạn hình dung ra những gì đó rất đường phố Thái Lan đúng không nào? Quán nằm ở ngay mặt đường Triệu Việt Vương với không gian 2 tầng rộng rãi. Ngay từ khi đặt chân tới đây bạn sẽ cảm nhận được đúng phong cách bistro đặc trưng.


            Mỗi món ăn tại quán TukTuk Thai Bistro ở Hà Nội này luôn khiến thực khách phải trầm trồ khen ngợi. Menu lên đến gần trăm món ngon từ các món khai vị như gỏi xoài, gỏi đu đủ tôm khô đến những món chính để nhâm nhi như bắp bò nấu cà ri vàng, cơm chiên mắm Kapo, cá chiên sốt,… Đặc biệt, vào ngày rằm, mùng 1 thỉnh thoảng quán còn phục vụ các món Thái chay hấp dẫn như iến xào chay, cà ri vàng chay, cơm chiên Tom Yum chay hay đậu phụ chiên sốt me,… Mỗi món ăn được nêm nếm gia vị cân bằng giữa các vị chua – cay – ngọt để vừa giúp dễ ăn mà không làm mất đi hương vị truyền thống. Ngoài các món quen thuộc thì quán còn có thêm những món hải sản tươi ngon và các món cari đặc trưng của xứ sở chùa Vàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 31 Triệu Việt Vương, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
            Điện thoại: 024 3984 3078
            Email: info.hn@tuktukthaibistro.com
            Website: https://tuktukthaibistro.com/vi/
            Fanpage: www.facebook.com/tuktukthaibistro/

            Gọi điện
            TukTuk Thai Bistro
            TukTuk Thai Bistro
            TukTuk Thai Bistro
            TukTuk Thai Bistro
          • COCA – thương hiệu lẩu Thái nổi tiếng ra đời từ năm 1957, có mặt hơn 60 năm tại 20 quốc gia trên khắp giới nay đã đến thị trường Việt Nam. Là nhà hàng chuyên phục vụ lẩu Thái và các món ăn đặc trưng của xứ Chùa Vàng, COCA Restaurant vô cùng tự hào khi đạt chứng nhận Thai Select dành cho các nhà hàng phục vụ món ăn chuẩn hương vị Thái tại nước ngoài.

            Đến với COCA Restaurant - Nhà hàng lẩu Thái, thực khách có cơ hội khám phá thực đơn hơn 100 món ăn đặc sắc từ khai vị, món chính, lẩu cho tới món tráng miệng mang phong vị Thái Lan. Từ những nguyên liệu tươi ngon vùng nhiệt đới như: hải sản (tôm, mực…), các loại trái cây (dứa, xoài,…) hay các gia vị đặc trưng chẳng thể thiếu trong chế biến món ăn của người Thái như bột cà ri, ớt, sả, lá chanh… kết hợp cùng công thức chế biến của đội ngũ đầu bếp tài năng, giàu kinh nghiệm và có am hiểu sâu sắc về ẩm thực xứ Chùa Vàng. Tất cả đã tạo nên những hương vị vô cùng hấp dẫn và độc đáo khiến cho thực khách chẳng nỡ chối từ. Không chỉ có món ăn ngon, COCA Restaurant còn thu hút thực khách bởi không gian 3 tầng rộng rãi, hiện đại với sức chứa lên đến 500 khách. Gây ấn tượng ngay mặt tiền bởi thiết kế lạ mắt cùng dòng tên COCA Restaurant nổi bật.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ:

            • 75 Láng Hạ, Quận Ba Đình, Hà Nội
            • 18 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

            Điện thoại: 024 2240 5555

            Email: marketing@anhminhgroup.vn

            Website: http://www.cocarestaurant.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/cocahanoi/

            Gọi điện
            COCA Restaurant - Nhà hàng Lẩu Thái
            COCA Restaurant - Nhà hàng Lẩu Thái
            COCA Restaurant - Nhà hàng Lẩu Thái
            COCA Restaurant - Nhà hàng Lẩu Thái
          • Top 10

            Thai Pattaya

            Gọi điện

            Bước vào Thai Pattaya bạn sẽ cảm nhận được một không khí rất Thái Lan với hàng trăm ánh đèn vàng xen lẫn chút mờ mờ, ảo ảo. Quán rộng, khách hàng lúc nào cũng đông nên không gian luôn nhộn nhịp, tràn ngập tiếng nói cười. Các bạn nhân viên sẽ quan sát và đi lại liên tục nên bạn cứ thoải mái gọi đồ và nhờ hỗ trợ. Bạn sẽ choáng ngợp với đồ ăn tại Thai Pattaya chỉ sau lần thử đầu tiên vì quá ngon.


            Bạn có thắc mắc là vị BBQ Thái sẽ có hương vị như thế nào không? Tại Thai Pattaya các đầu bếp sẽ không tẩm ướp thịt mà thay vào đó là chấm với một loại nước sốt truyền thống của người Thái. Nếu bạn muốn ăn loại thịt BBQ tẩm ướp thì có thể gọi nhưng phần lớn hương vị không khác Việt Nam là bao. Nhà hàng cũng có một số món ăn đơn lạ như: đậu que xào ruốc tôm, cơm cá ba vị, cơm chiên dứa hải sản… Hãy đến Thai Pattaya để có thể thưởng thức và trải nghiệm ẩm thực Thái Lan tại Hà Nội bạn nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:

            • TTTM Aeon Mall Hà Đông, Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội
            • TTTM Aeon Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Quận Long Biên, Hà Nội

            Điện thoại: 0889 865 222
            Email: thaipattaya6alh@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/Thaipattaya.foodstreet/

            Gọi điện
            Thai Pattaya
            Thai Pattaya
            Thai Pattaya
            Thai Pattaya
          • Với câu chuyện mang nền ẩm thực xứ Chùa Vàng tới các bạn thủ đô mà Bangkok Thai Kitchen đã được ra đời từ đó. Nếu đã một lần đi Thái Lan thì chắc hẳn bạn cũng từng xao xuyến ẩm thực nơi đây khi về nước. Các món mang đâm nét Thái làm biết bao người xao xuyến, chua cay mặn ngọt đều có, chưa kể đồ Thái còn có sự đặc trưng mà không phải ở đâu cũng có. Không gian được bày trí vô cùng sang trọng, lịch sự và tinh tế. Thích hợp cho cả hội họp hay những bữa ăn gia đình ấm cúng. Đội ngũ nhân viên phục vụ thực sự rất chuyên nghiệp và nhanh nhẹn.

            Nổi bật với: gỏi nghêu, lẩu thái, sontam, Padthai, gỏi cá trê, gỏi miến hải sản, cơm thơm, cơm chiên ruốc, xôi xoài, trà Thái đỏ, xanh, cà ri xanh/cà ri đỏ… món ăn của Bangkok Thai Kitchen không chỉ ngon bởi cách chế biến độc đáo, mà còn trọn vẹn về chất lượng và yếu tố thẩm mỹ nhờ nguồn thực phẩm an toàn cùng sự tâm huyết của đội ngũ đầu bếp nhà hàng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Số 15C Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội
            Điện thoại: 024 6293 8009
            Fanpage: www.facebook.com/bangkokthaikitchen15cdaotan/
            Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

            Gọi điện
            Bangkok Thai Kitchen
            Bangkok Thai Kitchen
            Bangkok Thai Kitchen
            Bangkok Thai Kitchen
          • Sự kết hợp tinh tế bởi những loại nguyên liệu, gia vị tạo ra những món ăn đặc sắc của xứ sở Chùa Vàng trong không gian thoáng đãng chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn. Không chỉ đem đến cho bạn sự hài lòng bởi những món ăn ngon mà Đèn Lồng Quán còn đem đến cách phục vụ cũng như cách ứng xử của nhân viên. Với phương châm của nhà hàng, truyền cảm hứng từ mong muốn của khách là thưởng thức món ăn trong không gian lịch sự, sang trọng, ấm cúng, được trải nghiệm những món ăn chính thống của Thái với mức giá phù hợp nhất.


            Một nồi lẩu ngon với nước lẩu thái chua chua cay cay thơm mùi nước dừa, xung quanh được xếp ba chỉ bò mỹ cuộn tròn bắt mắt. Nước lẩu của Đèn Lồng Quán không quá ngọt, cũng không quá cay, vị chua vừa phải, rất quyện với đồ nhúng lẩu. Không gian quán là vị trí siêu đẹp, nhiều tầng nên dù quán đông nhưng vẫn thoáng, các tầng trên nhìn thẳng ra 2 mặt đường lớn, vừa ăn lẩu vừa ngắm nhìn đường phố không kém các quán cafe sang chảnh, cho những kiểu ảnh checkin tuyệt vời.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 02 Thái Phiên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
            Điện thoại: 0914 510 834 & 0913 502 470 & 0963 397 825
            Fanpage: www.facebook.com/LauThaiTomyumThaiPhien
            Giờ mở cửa: 11:30 - 23:00

            Gọi điện
            Đèn Lồng Quán
            Đèn Lồng Quán
            Đèn Lồng Quán
            Đèn Lồng Quán
          • Mặc dù quán chỉ mới đi vào hoạt động thế nhưng Krabi Thai Cuisine đã nhanh chóng trở thành quán ăn Thái Lan tại Hà Nội quen thuộc của nhiều tín đồ ẩm thực. Đúng như tên gọi của quán, Krabi Thai Cuisine mang đến cho thực khách không chỉ những món hải sản được chế biến chuẩn vị vùng biển Krabi mà còn có cả những món Thái đặc trưng như cơm chiên, pad Thái, salad đu đủ cay và súp tomyum… Quán tọa lạc ở ngay mặt đường Xã Đàn khá rộng rãi, chỗ để xe cũng khá rộng rãi nên rất tiện. Món ăn “must try” mà bạn không nên bỏ qua ở Krabi Thai chính là lẩu Thái chua cay. Một set có rất nhiều topping ăn kèm như thịt ba chỉ bò Mỹ, gầu và bắp bò Mỹ. Ngoài ra còn có thêm tôm viên phomai siêu đỉnh. Cuối cùng để khép lại bữa tiệc đậm chất Thái bạn hãy gọi 1 set xôi xoài để nhâm nhi nhé!


            Không gian quán Krabi Thai Cuisine không quá rộng nhưng luôn tạo ấn tượng với khách hàng bằng sự thoáng mát, sạch sẽ và hiện đại. Thường vào buổi tối hay những ngày cuối tuần quán cực kỳ đông nhưng nhân viên vẫn phục vụ nhiệt tình và lễ phép. Địa điểm này sẽ thích hợp cho gia đình, bạn bè, đồng nghiệp rủ rê nhau đi ăn cuối ngày. Món được yêu thích nhất tại Krabi là lẩu thái núi lửa, nước lẩu chua cay đậm đà, ăn đến đâu là tấm tắc khen đến đó. Đồ nhúng lẩu thì nhiều không kể, nếu gọi một set tổng hợp sẽ có: viên thả lẩu thái đủ loại, thịt bò, hải sản tôm, mực, sò, rau, đậu… Những món lẻ khác cũng rất nhiều, hương vị theo “trường phái” chua, cay, mặn, ngọt với: chân gà sốt thái, nộm đu đủ, set tôm – thịt nướng chấm sốt, cá sốt chua cay, sườn hầm…


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 265 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
            Điện thoại: 024 6682 8777
            Email: krabi.restaurant@gmail.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/KrabiThaiHotpot/
            Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

            Gọi điện
            Krabi Thai Cuisine
            Krabi Thai Cuisine
            Krabi Thai Cuisine
            Krabi Thai Cuisine
          • Có thể bạn chưa biết nhưng hệ thống nhà hàng Khun Thai sở hữu đầu bếp người Thái Lan giàu kinh nghiệm nên các món ăn tại đây đều được nhiều tín đồ sành ăn yêu thích. Mỗi món ăn tuy đơn giản nhưng đều có cách chế biến cầu kì cùng với sự hòa trộn của các loại gia vị trứ danh của xứ sở Chùa Vàng. Không gian quán cực kỳ rộng rãi, có hai tầng, cầu thang đi lên đẹp, khách hàng có thể tận dụng check in sống ảo. Đến đây thì khuyên mọi người là lên tầng hai vì thoáng hơn, không bị tối như tầng dưới. Khun Thái rất thích hợp để tổ chức các buổi tiệc lớn nhỏ, đi ăn đoàn đông người.


            Khun Thái là một trong những quán Thái ngon ở Hà Nội được thực khách đánh giá cao về hương vị đúng chuẩn Thái. Các món ăn ở đây phần nhiều là Tom Yum kiểu canh hay lẩu chua cay. Quán cũng có thêm các món chè Thái tráng miệng, khách hàng rất thích chè thập cẩm vì có độ ngọt vừa đủ, ăn rất thanh người và giảm được độ cay sau khi ăn món chính. Các món ăn tại nhà hàng Khun Thái đều được bày biện rất đẹp mắt. Mỗi món ăn đều có sự kết hợp hài hòa của nhiều màu sắc khác nhau. Nếu như món gà cuộn lá dứa nổi bật bởi màu xanh và nâu của gà chiên giòn thì nẻm nương lại ngập tràn các loại rau củ quả ăn kèm. Và chắc chắn sẽ không thể thiếu món súp tomyum hải sản với màu đỏ đặc trưng. Ngoài ra, nếu đi đông người bạn có thể gọi set lẩu Thái để nhâm nhi nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 107- B8 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
            Điện thoại: 0984 223 452
            Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangkhunthai/

            Gọi điện
            Nhà Hàng Khun Thai
            Nhà Hàng Khun Thai
            Nhà Hàng Khun Thai
            Nhà Hàng Khun Thai
          • Top 15

            Sawasdee

            Gọi điện

            Không quảng cáo quá rầm rộ thế nhưng Sawasdee luôn nằm trong danh sách những quán Thái ngon ở Hà Nội quen mặt của những người bản xứ và cả những tín đồ sành ăn. Đầu bếp tại nhà hàng đều là những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực xứ chùa Vàng nên mỗi món ăn ra đời đều được chế biến công phu sao cho ngon và bắt mắt nhất. Quán nằm ở vị trí khá khuất, đi đến cuối đường Tô Ngọc Vân thì bạn nhìn kĩ sang bên phải. Không gian bên trong hơi tối nhưng lại mang đến vẻ nhẹ nhàng, yên tĩnh. Chủ quán rất đầu tư về mặt trang trí, trên các bức tường là tranh vẽ bằng tay, giống hình ảnh đường phố của Thái Lan.


            Về món ăn tại Sawasdee, đầu tiên phải khen là rất đẹp mắt, mỗi nhìn thôi cũng thấy ngon. Menu đa dạng, chủ yếu là những món ăn thường nhật của người Thái, có một số món tương đồng với người Việt nhưng cách chế biến khác hẳn, nhiều màu sắc và lắm gia vị hơn. Món Thái thường cay nhưng ở đây bạn có thể tùy chọn theo cấp độ. Vì là đồ bình dân nên giá cả của Sawasdee được đánh giá là rẻ nhất trong tất cả các quán Thái ngon ở Hà Nội kể trên.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: 56/52 Tô Ngọc Vân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
            Điện thoại: 0936 117 989
            Email: quanngonthai@gmail.com
            Website: https://quanngonthai.com/
            Fanpage: https://www.facebook.com/quanngonthai/
            Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

            Gọi điện
            Sawasdee
            Sawasdee
            Sawasdee
            Sawasdee
          • Top 16

            Gusto Thai

            Gọi điện

            Gusto Thai là sự thể hiện ẩm thực Thái Lan được kế thừa như một di sản phong phú, một nghệ thuật tinh hoa được truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác. Bạn sẽ được thưởng thức những món ngon đúng chuẩn Thái Lan được chứng nhận bởi Thai Select. Cũng chính nhờ sự chu đáo và chuyên nghiệp trong cách phục vụ cũng như chế biến món ăn của Gusto đã giúp cho nhà hàng trở thành một trong những nhà hàng Thái được các tín đồ ẩm thực nằm lòng cho đến nay.


            Gusto Thai sở hữu thực đơn món ăn đa dạng, với rất nhiều cái tên nổi bật của nền ẩm thực Thái Lan như: Gà cuốn lá nếp, Chả tôm chiên, Lạp Thái (nộm thịt heo/gà/bò trộn thính), Pat Thái (hủ tiếu xào tôm/hải sản/heo/gà/bò), Súp Tôm chua cay - Tom Yam, Nộm miến hải sản, Cà ri xanh heo/gà/bò, Cua lột/cua biển xào cà ri vàng... Bên cạnh nguồn nguyên liệu tự nhiên luôn tươi ngon, đảm bảo về chất lượng, các món ăn của Gusto Thai thực sự nổi bật về hương vị, bởi kỹ thuật và công thức chế biến riêng của đầu bếp chính gốc người Thái Lan. Gusto Thai sở hữu không gian 4 tầng với sức chứa khoảng 80 khách. Một không gian hiện đại, nhẹ nhàng với gam màu tươi sáng của tường, của sàn lát đá; với những bàn gỗ được trải bên trên những tấm khăn trải bàn họa tiết đậm chất Thái Lan, hay những chậu cây xanh, lọ hoa sáng tạo cùng nhiều bức tranh mang màu sắc xứ Chùa Vàng... tất cả nhằm đưa thực khách đến gần hơn với văn hóa độc đáo của Thái Lan.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 9 Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

            Điện thoại: 024 3933 6353

            Email: info@gustothai.vn

            Website: http://www.gustothai.vn/

            Fanpage: www.facebook.com/gustothaivn/

            Gọi điện
            Gusto Thai
            Gusto Thai
            Gusto Thai
            Gusto Thai



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy