Top 7 Ng­ười đàn ông quyến rũ nhất Thế giới khiến các nàng điên đảo

  1. Top 1 Oscar Isaac
  2. Top 2 Jake Gyllenhaal
  3. Top 3 Timothée Chalamet
  4. Top 4 Harry Styles
  5. Top 5 Shawn Mendes
  6. Top 6 Maluma
  7. Top 7 Jungkook

Top 7 Ng­ười đàn ông quyến rũ nhất Thế giới khiến các nàng điên đảo

Ng N Khánh 846 1 Báo lỗi

ELLE là tạp chí dành cho phụ nữ nổi tiếng và là tạp chí thời trang lớn nhất trên thế giới, tập trung vào nhiều khía cạnh khác nhau, bao gồm làm đẹp và giải trí ... xem thêm...

  1. Óscar Isaac sinh ngày 9 tháng 3 năm 1979, là một diễn viên người Mỹ. Được biết đến với sự linh hoạt của mình, Isaac đã được ghi nhận là người đã góp phần vào việc thay đổi hình ảnh người Latinh ở Hollywood. Anh được Vanity Fair vinh danh là nam diễn viên xuất sắc nhất thế hệ của mình vào năm 2017 và là một trong 25 diễn viên vĩ đại nhất thế kỷ 21 do The New York Times bình chọn vào năm 2020 và Time đã liệt kê anh là một trong 100 người có ảnh hưởng nhất trên thế giới năm 2016 Các giải thưởng của ông bao gồm Giải Quả cầu vàng và Giải thưởng của Hội đồng xét duyệt quốc gia. Sinh ra ở Guatemala, Isaac cùng gia đình chuyển đến Mỹ khi còn là một đứa trẻ sơ sinh. Khi còn là một thiếu niên, anh ấy đã tham gia một ban nhạc punk, đóng các vở kịch và đóng phim đầu tay với một vai nhỏ. Là một cựu học sinh của trường Juilliard, Isaac là một diễn viên đóng vai nhân vật trong các bộ phim trong phần lớn những năm 2000. Vai diễn chính đầu tiên của anh là vai Joseph trong bộ phim kinh thánh The Nativity Story (2006) và anh đã giành được giải thưởng AACTA cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất với vai phụ khi thể hiện José Ramos-Horta trong bộ phim Úc Balibo (2009).


    Sau khi đạt được một số công nhận khi chơi các bộ phận hỗ trợ trong Robin Hood (2010) và Drive(2011), Óscar Isaac có bước đột phá với vai diễn ca sĩ cùng tên trong bộ phim ca nhạc Inside Llewyn Davis (2013), mang về cho anh một đề cử Quả cầu vàng. Sự nghiệp của Isaac thăng tiến với các vai chính trong phim tội phạm A Most Violent Year (2014), phim kinh dị Ex Machina (2015) và phim siêu anh hùng X-Men: Apocalypse (2016). Anh trở thành ngôi sao toàn cầu với vai Poe Dameron trong bộ ba phần tiếp theo của Chiến tranh giữa các vì sao (2015 - 2019). Isaac đóng vai chính trong bộ phim lịch sử Operation Finale (2018) - bộ phim đánh dấu sự mạo hiểm đầu tiên của anh trong lĩnh vực sản xuất - các bộ phim khoa học viễn tưởng Annihilation (2018) và Dune (2021) và bộ phim tội phạm The Card Counter (2021). Trên truyền hình, anh đóng vai chính trong ba miniseries: Show Me a Hero (2015), Cảnh trong Hôn lễ (2021) mà anh đã giành được Giải Quả cầu vàng và Hiệp sĩ Mặt trăng của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (2022). Anh đứng đầu trong danh sách những người đàn ông quyến rũ nhất Thế giới năm 2021.

    Oscar Isaac
    Oscar Isaac
    Oscar Isaac
    Oscar Isaac

  2. Đứng thứ hai trong danh sách những người đàn ông quyến rũ nhất là Jacke Gyllenhaal, anh sinh ngày 19 tháng 12 năm 1980, là một nam diễn viên người Mỹ. Sinh ra trong gia đình Gyllenhaal, anh là con trai của đạo diễn Stephen Gyllenhaal và nhà biên kịch Naomi Foner, Gyllenhaal bắt đầu diễn xuất từ năm lên mười. Tiếp sau vai chính đầu tiên trong bộ phim October Sky (1999), anh tiếp tục thủ vai chính trong bộ phim gây tiếng vang Donnie Darko (2001) với vai diễn một cậu bé gặp vấn đề về thần kinh cùng chị gái Maggie Gyllenhaal. Năm 2002, anh góp mặt trong một bộ phim độc lập khác, The Good Girl. Năm 2004, anh xuất hiện trong một phim khoa học giả tưởng The Day After Tomorrow khi vào vai một sinh viên mắc kẹt trong một trận đại hồng thủy do sự mát dần toàn cầu.


    Gyllenhaal thủ vai một người lính lục quân bất mãn trong Jarhead (2005) và vai diễn Jack Twist trong Brokeback Mountain mang về cho anh sự công nhận rộng rãi. Với vai diễn này, anh giành giải BAFTA cho nam diễn viên phụ xuất sắc nhất và được đề cử giải Oscar cho cùng hạng mục. Từ đó anh đã thủ vai chính trong nhiều bộ phim đáng chú ý, bao gồm Zodiac (2007), Prince of Persia: The Sands of Time (2010), Love and Other Drugs (2010), Source Code (2011), End of Watch (2012), Prisoners (2013), Nightcrawler (2014), Nocturnal Animals (2016). Tác phẩm có doanh thu cao nhất của anh là bộ phim siêu anh hùng thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel Spider Man: Far From Home (2019), trong đó anh thủ vai phản diện Quentin Beck / Mysterio.

    Jake Gyllenhaal
    Jake Gyllenhaal
    Jake Gyllenhaal
    Jake Gyllenhaal
  3. Timothée Hal Chalamet sinh ngày 27 tháng 12 năm 1995, là một nam diễn viên người Mỹ - Pháp. Chalamet bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình bằng những bộ phim ngắn trước khi xuất hiện trong phim truyền hình Tổ quốc (2012). Anh lần đầu ra mắt với vai trò diễn viên điện ảnh bằng vai phụ trong Men, Women & Children (2014) và trong phim khoa học viễn tưởng của Christopher Nolan Hố đen tử thần (2014). Năm 2017, Chalamet được công nhận rộng rãi với vai chính trong bộ phim điện ảnh lãng mạn của đạo diễn Luca Guadagnino Call Me by Your Name. Màn thể hiện trong Call Me by Your Name mang về cho anh một đề cử giải Oscar, giúp anh trở thành người trẻ tuổi thứ ba được Viện Hàn lâm đề cử cho hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất, đồng thời cũng là người trẻ tuổi nhất kể từ năm 1939. Chalamet sau đó có một số vai phụ tiêu biểu trong phim tuổi mới lớn Lady Bird: Tuổi nổi loạn (2017), phim Viễn Tây Hostiles (2017) và đặc biệt là vai diễn thiếu niên nghiện ngập Nic Sheff trong Beautiful Boy (2018) giúp anh được đề cử giải BAFTA cho Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất.


    Năm 2019, Chalamet vào vai chính trong các phim chính kịch cổ trang Quốc vương và Những người phụ nữ bé nhỏ. Năm 2021, anh đóng chính trong nhiều bộ phim của các đạo diễn tên tuổi như vai Paul Atreides trong phim sử thi khoa học viễn tưởng Dune: Hành tinh cát của Denis Villeneuve, The French Dispatch của Wes Anderson và Đừng nhìn lên của Adam McKay. rên sân khấu, Chalamet đã đóng vai chính trong vở kịch tự truyện Prodigal Son (2016) và được đề cử Giải Liên đoàn kịch Hoa Kỳ cho Màn trình diễn xuất sắc, giành được Giải Lucille Lortel cho Nam diễn viên chính sân khấu xuất sắc nhất. Năm 2021, anh được chọn vào vai Willy Wonka thời trẻ trong phim ca nhạc Wonka của đạo diễn Paul King, dự kiến ra mắt vào tháng 3 năm 2023. Anh sẽ trở lại với vai chính Paul Atreides trong phần phim tiếp nối của Dune: Hành tinh cát mang tên Dune: Part Two, dự kiến ra mắt vào ngày 23 tháng 10 năm 2023. Anh có tên trong danh sách những người đàn ông quyến rũ nhất Thế giới năm 2021.

    Timothée Chalamet
    Timothée Chalamet
    Timothée Chalamet
    Timothée Chalamet
  4. Harry Edward Styles sinh ngày 1 tháng 2, năm 1994, là một ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên người Anh, là cựu thành viên của nhóm nhạc nam One Direction. Anh bắt đầu sự nghiệp âm nhạc bằng việc làm ca sĩ cho một nhóm nhạc nhỏ tên là White Eskimo tại quê nhà Chapel, Cheshire. Năm 2010, Styles thử giọng trong một chương trình truyền hình Anh quốc The X Factor. Sau khi bị loại với tư cách ca sĩ solo, Styles được gọi lại cuộc thi, cùng với những thí sinh khác, thành lập lên nhóm nhạc One Direction. Hiện nay, nam ca sĩ có một cộng đồng fan tại Facebook là Harry Styles Vietnam. Từ khi còn nhỏ, Styles đã yêu thích ca hát và bị ảnh hưởng bởi âm nhạc của Elvis Presley và The Beatles. Khi còn ở trường Holmes Chapel Comprehensive, Styles còn là ca sĩ chính cho ban nhạc White Eskimo, ban nhạc đã đoạt giải thưởng ở một cuộc thi các ban nhạc tại địa phương.


    Tháng hai 2016, Styles rời khỏi công ty quản lý nhóm nhac One Direction, Modest Management và tham gia công ty quản lý Full Stop của Jeffrey Azoff. Styles lập nên hãng thu âm của riêng mình mang tên Erskine Records vào tháng năm và tháng sáu anh ký hợp đồng thu âm với hãng đĩa Columbia với tư cách nghệ sĩ cá nhân, đây cũng là hãng đĩa đứng sau One Direction. Công việc thu âm cho album solo đầu tiên của anh diễn ra trải dài năm 2016 tại Los Angeles, London và Port Antonio, Jamaica, tại đây anh và các cộng sự đã dành 2 tháng ở ẩn để viết nhạc. Tháng ba 2017, Styles công bố đĩa đơn solo đầu tiên của mình mang tên "Sign of the Times" sẽ phát hành vào ngày 7 tháng 4. Đĩa đơn này sau đó đã đạt được vị trí số một tại bảng xếp hạng đĩa đơn Anh và vị trí số bốn tại bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Bài hát mang phong cách glam rock với âm hưởng từ dòng nhạc soft rock power ballad, ngoài ra nó còn được đặt so sánh với sáng tác của David Bowie. Rolling Stone đánh giá đây là bài hát hay nhất năm 2017. Styles xuất hiện trong video âm nhạc của bài hát này trong vai diễn bay và đi lại trên mặt nước, video này đã thắng giải Video của năm của lễ trao giải BRIT. Anh tham gia với tư cách khách mời âm nhạc trong chương trình truyền hình Saturday Night Live vào ngày 15 tháng 4, tại Mỹ và sáu ngày sau đó anh ra mắt trên truyền hình với tư cách nghệ sĩ cá nhân lần đầu tiên trên chương trình The Graham Norton Show tại quê nhà.

    Harry Styles
    Harry Styles
    Harry Styles
    Harry Styles
  5. Cái tên tiếp theo trong danh sách những người đàn ông quyến rũ nhất Thế giới là Shawn Peter Raul Mendes, anh sinh ngày 8 tháng 8 năm 1998, là một ca sĩ, nhạc sĩ người Canada. Anh bắt đầu được mọi người chú ý vào năm 2013, khi anh đăng những bài hát cover lên mạng xã hội Vine. Sau đó, anh đã thu hút sự chú ý của các nhà quản lý nghệ sĩ Andrew Gertler và Island Records A&R Ziggy Chareton, và anh đã kí hợp đồng với hãng thu âm. Mendes đã phát hành EP "The Shawn Mendes EP" và album phòng thu "Handwritten", đĩa đơn "Stitches" của anh lọt vào top 10 tại Mỹ và Canada và đứng đầu tại Anh. Năm 2016, anh phát hành album thứ hai, "Illuminate" và "Treat You Better". Cả hai đều được giới thiệu trên Billboard 200 của Mỹ.


    Bài hát In My Blood được chính thức phát hành vào ngày 22 tháng 3 năm 2018, đánh dấu sự quay trở lại của nam ca sĩ Shawn Mendes với album mới cùng tên. Đây là đĩa đơn đầu của album, xuất bản bởi Island Records. Vào ngày tiếp theo (23/3/2018) Shawn ra mắt single tiếp theo "Lost in Japan" và tiếp theo sau đó là hàng loạt những bài hát khác để quảng bá cho album mới. Vào ngày 25 tháng 5 năm 2018, album Shawn Mendes đã được phát hành, với 14 bài hát, trong đó có sự hợp tác với Khalid (ca sĩ) và Julia Michaels. Với thể loại nhạc pop quen thuộc và giai điệu nhẹ nhàng nhưng cuốn hút, album này mang đậm dấu ấn cá nhân của Shawn, cùng với một sự đổi mới trong âm nhạc của anh. Xuyên suốt album, ta thường thấy các ca khúc có một điểm chung quen thuộc đó là đoạn điệp khúc Shawn thường hát giọng gió cao, điều mà anh ít khi làm với những sáng tác trước. Ngày 20 tháng 6 năm 2019, Shawn Mendes cùng nữ ca sĩ Camila Cabello cho ra mắt MV hot "Senõrita"

    Shawn Mendes
    Shawn Mendes
    Shawn Mendes
    Shawn Mendes
  6. Top 6

    Maluma

    Juan Luis Londono Arias sinh tại Medellín, 28 tháng 1 của năm 1994, còn gọi là Maluma, là một ca sĩ và nhạc sĩ người Colombia thuộc thể loại reggaeton và nhạc Trap. Anh đã nổi tiếng ở đất nước quê hương vào năm 2011 nhờ các đĩa đơn "Farandulera" và "Obsesión" và nhờ vào "La temperatura" và "Carnaval" (2014), ở phần còn lại của Châu Mỹ Latinh.Album đầu tay của anh, Magia (2012), đã có thành công thương mại ở Colombia, hai và một năm sau đó, Maluma được đề cử cho một giải Grammy Latin. Năm 2015, anh phát hành album thứ hai của anh, Pretty Boy, Dirty Boy, lọt vào vị trí số một trong các danh sách chính của album Latin của Billboard. Năm 2014 và năm 2015 anh giữ cương vị một giám khảo và huấn luyện viên tại Giọng hát nhí.


    Vào tháng 2 năm 2016, anh tham gia lễ trao giải Lo Nuestro của mạng lưới Mỹ Univision, một trong những sự xuất hiện trực tiếp quan trọng nhất của anh, nơi Balvin đã biểu diễn ca khúc Pa 'Mayté để bày tỏ lòng biết ơn đối với Carlos Vives 7 của Colombia cũng như single "Desde esa noche", trong đó anh hợp tác với ca sĩ người Mexico Thalía. Sau sự thành công của đĩa đơn và trực tiếp, Maluma bắt đầu được xem xét bởi các chuyên là một trong những nhạc urban tác động lớn "của các nghệ sĩ trong các nhà phê bình Mỹ Latinh. Vào cuối năm đó, anh đã được xác nhận là nghệ sĩ và ban giám khảo cho lễ hội Viña del Mar năm 2017, cùng ngày với "Chantaje", đĩa đơn thành công nhất của anh cho đến nay, trong đó anh hợp tác với ca sĩ Colombia Shakira. Anh là người có tên tiếp theo trong danh sách những người đàn ông quyến rũ nhất Thế giới năm 2021.

    Maluma
    Maluma
    Maluma
    Maluma
  7. Thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc BTS - Jeon Jung-kook là cái tên tiếp theo trong danh sách này, anh sinh ngày 1 tháng 9 năm 1997, thường được biết đến với nghệ danh Jungkook, là một nam ca sĩ và nhạc sĩ người Hàn Quốc. Anh là thành viên trẻ tuổi nhất và là giọng ca chính của nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS. Jeon Jung-kook sinh ngày 1 tháng 9 năm 1997 tại Busan, Hàn Quốc. Anh là con út trong một gia đình có 2 anh em. Anh theo học Trường Tiểu học Baekyang và Trường Trung học Baekyang ở Busan. Khi trở thành thực tập sinh, anh chuyển đến Trường Trung học Singu ở Seoul. Jungkook ban đầu có ước mơ trở thành một vận động viên cầu lông khi còn nhỏ, nhưng sau khi xem G-Dragon biểu diễn "Heartbreaker" trên truyền hình, điều này đã khiến anh quyết định trở thành một ca sĩ. Năm 2011, Jungkook tham gia chương trình tìm kiếm tài năng Superstar K của Hàn Quốc trong buổi thử giọng ở Daegu. Mặc dù không được chọn, nhưng anh đã nhận được lời mời thử giọng từ 7 công ty giải trí. Sau cùng, anh lựa chọn trở thành một thực tập sinh của Big Hit Entertainment sau khi xem RM - hiện là thành viên cùng nhóm và trưởng nhóm của anh trong BTS - biểu diễn. Để rèn luyện kỹ năng nhảy trong thời gian chuẩn bị ra mắt, anh đến Los Angeles vào mùa hè năm 2012 để được huấn luyện tại tại Movement Lifestyle. Tháng 6 năm 2012, anh xuất hiện trong video âm nhạc "I'm Da One" của Jo Kwon và cũng từng là vũ công cho Glam trước khi ra mắt.


    Anh tốt nghiệp Trường Trung học Biểu diễn Nghệ thuật Seoul, một trường trung học nghệ thuật, vào năm 2017. Tháng 11 năm 2016, anh quyết định từ bỏ kỳ thi CSAT, kỳ thi tuyển sinh đại học toàn quốc của Hàn Quốc. Đến năm 2021, anh theo học tại Đại học Global Cyber chuyên ngành Phát thanh và Giải trí. Năm 2018, anh được Tổng thống Hàn Quốc trao tặng Huân chương Văn hóa cùng với các thành viên khác của BTS nhờ những đóng góp của nhóm trong việc truyền bá văn hoá và ngôn ngữ Hàn Quốc. Tháng 6 năm 2021, một nhà lập pháp của Đảng Công lý sử dụng hình ảnh của anh nhằm thúc đẩy việc hợp pháp hóa hình xăm ở Hàn Quốc, hoạt động theo quy định. Bài đăng bị cư dân mạng lên án rộng rãi, họ cáo buộc nhà lập pháp đã lợi dụng danh tiếng của Jungkook cho mục đích chính trị. Cùng năm, thị trưởng John Geesnell Yap của Tagbilaran ở Philippines đã đăng tải những hình ảnh của Jungkook nhằm thuyết phục người dân tiêm vắc xin phòng COVID. Tháng 7 năm 2021, anh được Tổng thống Moon Jae-in bổ nhiệm làm Đặc phái viên của Tổng thống về Thế hệ Tương lai và Văn hóa cùng với các thành viên khác của BTS nhằm "nâng cao nhận thức về chương trình nghị sự toàn cầu, tăng trưởng bền vững và củng cố sức mạnh ngoại giao của các quốc gia trên toàn cầu".

    Jungkook
    Jungkook
    Jungkook
    Jungkook



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy