Top 7 Truyện ngôn tình hay nhất của tác giả Cố Mạn

Huế Nguyễn 22160 2 Báo lỗi

Cố Mạn là một trong số những tác giả được biết đến nhiều nhất, với khá nhiều tác phẩm đã được chuyển thể thành phim. Các tác phẩm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bên nhau trọn đời

    Bên nhau trọn đời là tác phẩm làm nên tên tuổi của tác giả Cố Mạn. Truyện được chuyển thể thành phim năm 2014 và tạo nên một tiếng vang lớn, làm nên tên tuổi của rất nhiều diễn viên tham gia. Câu chuyện kể về một chuyện tình khắc cốt ghi tâm giữa Triệu Mạc Sênh và Hà Dĩ Thâm. Cảm xúc thăng trầm, chờ đợi, hoài niệm và cả những niềm hạnh phúc của tình yêu được gói gọn trong từng trang truyện. Vì một cô bé Mạc Sênh rụt rè trước tình cảm, có ai trong tình yêu từng đủ can đảm để chờ đợi những 10 năm như Hà Dĩ Thâm? Sự si tình và cả những khoảng lặng khó nói lên lời của cả 2 nhân vật chính làm lay động trái tim độc giả.


    Bên nhau trọn đời là một chuyện tình không quá đau thương, không quá phức tạp nhưng lại khiến người đọc mãi không thể quên. Không chỉ được chuyển thể thành phim, tác phẩm ngôn tình đình đám này của nữ tác giả Cố Mạn còn được xuất bản thành sách với số lượng bán ra hằng năm khá cao và được tái xuất bản trong nhiều năm liền ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/ben-nhau-tron-doi/

    Bên nhau trọn đời
    Bên nhau trọn đời
    Bên nhau trọn đời
    Bên nhau trọn đời

  2. Yêu em từ cái nhìn đầu tiên bắt đầu bằng một câu chuyện tình trên mạng, cụ thể là trong game "Mộng du giang hồ", Vy Vy gặp được Tiêu Nại và những người bạn của anh. Chỉ một lần gặp mặt thoáng qua, chỉ nhờ sự giúp đỡ trong thế giới ảo, sau đó được quen biết ngoài đời thực, Vy Vy đã tìm thấy "đại thần" của đời mình.


    Nam chính xuất sắc về tất cả mọi mặt, nữ chính xinh đẹp đến yêu nghiệt, là hình mẫu lý tưởng cho cả trường. Truyện có nhiều tình huống hài hước, tuyến nhân vật phụ có những màn đối đáp cười ra nước mắt, thích hợp cho những người đang muốn "tô hồng" cuộc sống, tìm kiếm tiếng cười. Truyện đã được chuyển thể thành phim năm 2016 với dàn diễn viên trong mơ, tạo được tiếng vang không nhỏ trong thị trường phim Hoa ngữ.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/yeu-em-tu-cai-nhin-dau-tien/

    Yêu em từ cái nhìn đầu tiên
    Yêu em từ cái nhìn đầu tiên
    Yêu em từ cái nhìn đầu tiên
    Yêu em từ cái nhìn đầu tiên
  3. Tôi như ánh dương rực rỡ là câu chuyện mang đậm phong cách lãng mạn nhẹ nhàng và khó quên của Cố Mạn, những cung bậc tinh tế trong tình yêu được tác giả đưa vào câu chuyện một cách khéo léo, người đọc có cảm giác như hòa cùng nhân vật chính trải nghiệm qua những thăng trầm trong tình cảm của cô.


    Đối với các độc giả yêu thích truyện của Cố Mạn, chính lối hành văn nhẹ nhàng, hài hước mà không kém phần sâu sắc của tác giả là yếu tố hấp dẫn người đọc ngay từ những trang văn đầu tiên. Tôi như ánh dương rạng rỡ là một trong những tác phẩm mang đầy sức cuốn hút như thế của Cố Mạn.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/toi-nhu-anh-duong-ruc-ro/

    Tôi như ánh dương rực rỡ
    Tôi như ánh dương rực rỡ
    Tôi như ánh dương rực rỡ
    Tôi như ánh dương rực rỡ
  4. Top 4

    Bữa trưa tình yêu

    Bữa trưa tình yêu - Đây là tác phẩm kể về lịch sử đấu tranh của nhân viên quèn Sam Sam dưới tiếng nghiến răng kèn kẹt của Boss Phong Đằng. Càng chiến càng bại, càng bại càng chiến, cuối cùng Sam Sam đành phải ngoan ngoãn đầu hàng.


    Mô típ quen thuộc cho thể loại ngôn tình sủng, truyện kể về mối tình không thể ngọt ngào hơn giữa Đại Boss Phong Đằng và cô thỏ trắng ngây thơ Sam Sam. Là một nhân viên trong một tổng công ty lớn và gần như không ai biết đến sự tồn tại, nhưng chỉ nhờ một lần cứu em gái của Boss, Sam Sam được Phong Đằng theo đuổi một cách bá đạo khi ra lệnh cho cô luôn phải đến ăn trưa cùng mình. Bữa trưa tình yêu có xen lẫn một chút hiểu lầm nhưng hầu hết là những tình huống hài hước và " ngọt sâu răng".


    Link đọc: https://truyenfull.vn/bua-trua-tinh-yeu/

    Bữa trưa tình yêu
    Bữa trưa tình yêu
    Bữa trưa tình yêu
    Bữa trưa tình yêu
  5. Top 5

    Nắng gắt

    Nắng gắt là câu chuyện về những năm cuối của sinh viên đại học. Tình bạn, tình yêu đều mang theo cảm xúc vui tươi nhưng vẫn mang điều gì đó tiếc nuối. Từng trang chữ gợi nhắc những kỉ niệm khó quên trên giảng đường đại học, và khó quên cả những kỉ niệm vui buồn của tình đầu - mối tình khắc cốt ghi tâm. Tương lai không có gì nói được trước, nhưng trong tương lai đó nhất định mỗi chúng ta sẽ phải trưởng thành...


    Link đọc: https://truyenfull.vn/nang-gat/

    Nắng gắt
    Nắng gắt
    Nắng gắt
    Nắng gắt
  6. Tiểu bạch và tinh anh là một truyện ngắn về cặp vợ chồng trẻ Song Nghi và Chu Ninh Tự. Truyện kể về những chuyện nhỏ vụn vặt xung quanh cuộc sống đời thường của 2 vợ chồng: một người là tinh anh của xã hội, một người không thể ngây ngô hơn. Vẫn với giọng văn hóm hỉnh, Cố Mạn xây dựng những tình huống độc đáo đem đến cho người đọc nhiều tiếng cười, mang tính giải trí cao.


    Truyện này không có lo lắng cũng không có mâu thuẫn, thậm chí không có cả những trắc trở khó khăn. Câu chuyện nói về những sự kiện ấm áp thường ngày thôi.


    Link đọc: https://truyenfull.vn/tieu-bach-va-tinh-anh/

    Tiểu bạch và tinh anh
    Tiểu bạch và tinh anh
    Tiểu bạch và tinh anh
    Tiểu bạch và tinh anh
  7. Em là niềm kiêu hãnh của anh chủ yếu xoay quanh nhân vật Kiều Tinh Tinh, một nghệ sỹ trong ngành giải trí. Sau khi nhận được một đại ngôn game thì phát hiện nhân vật của cô trong trò chơi này gặp phải nguy cơ sụp đổ. Vì thế, Kiều Tinh Tinh đã gấp gáp tìm cho mình một “đại thần” đến giúp đỡ.


    Và với tác phẩm lần này, Cố Mạn lại mang đến cho chúng ta một vị đại thần chuẩn soái ca - Vu Đồ. Vu Đồ là một nam thần hoàn hảo từ vẻ ngoài cho tới năng lực khiến ai ai biết đến đều đem lòng ngưỡng mộ. Bởi vì vẻ ngoài lãng tử cùng thành tích học siêu khủng, Vu Đồ đã chiếm được biết bao trái tim thiếu nữ trong đó có Kiều Tinh Tinh. Thời thanh xuân, vì lẽ gì mà Vu Đồ đã hai lần cự tuyệt cô? Và phải chăng là "nghiệp quật" khi chàng kỹ sư hàng không Vu Đồ sau này bị sa vào lưới tình không lối thoát cùng đại minh tinh Kiều Tinh Tinh?


    Link đọc: https://truyenfull.vn/em-la-niem-kieu-hanh-cua-anh/

    Em là niềm kiêu hãnh của anh
    Em là niềm kiêu hãnh của anh
    Em là niềm kiêu hãnh của anh
    Em là niềm kiêu hãnh của anh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy