Top 10 Truyện ngôn tình thanh mai trúc mã hay nhất

Đào Trần 242244 13 Báo lỗi

Truyện ngôn tình là một trong những thể loại truyện được đông đảo các bạn trẻ ngày nay yêu thích. Trong đó, thể loại ngôn tình thanh mai trúc mã đã thu hút rất ... xem thêm...

  1. Tác giả: Ức Cẩm
    Nhân vật chính: Lăng Siêu, Tiêu Thỏ

    Con thỏ "bắt nạt" cỏ gần hang là câu chuyện tình yêu của Lăng Siêu và Tiêu Thỏ qua các giai đoạn của cuộc đời, từ lúc mới sinh ra cho đến khi tốt nghiệp và khoảnh khắc tình yêu đơm hoa kết trái. Đây là bộ truyện thanh mai trúc mã vô cùng dễ thương, hai nhân vật chính đều rất đáng yêu, một chàng Lăng Siêu bá đạo từ nhỏ cùng nàng thơ ngây ngô, khờ khạo trong tình yêu nhưng lại vô cùng mạnh mẽ. Đọc truyện có thể thấy họ có một tuổi trẻ hồn nhiên, trong sáng nhưng cũng không kém phần mãnh liệt. Các nhân vật phụ ở đây cũng rất đặc sắc, từ cha mẹ hai bên cho đến nam phụ và bạn học đều nhí nhố, đáng yêu.


    Đây là một áng văn sủng hiện đại, đọc rất ngọt và ấm áp, đặc biệt phù hợp với ai yêu thích truyện tình yêu lãng mạn, kết thúc có hậu. Giọng văn nhẹ nhàng mà sâu sắc, trong trẻo như một khúc ca ban mai, nhẹ nhàng len lỏi vào tận đáy lòng người đọc, đem lại cảm giác thoải mái khi đọc.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/con-tho-bat-nat-co-gan-hang/

    Con thỏ
    Con thỏ "bắt nạt" cỏ gần hang
    Con thỏ
    Con thỏ "bắt nạt" cỏ gần hang
    Yoko Ngo 2022-05-01 18:49:52
    Giúp m tìm truyện nu9 là bác sỹ hoa cúc và là thanh mai trúc mã vs na9 , nu9 từng đánh ngất na9 để xem hoa cúc của a ta, sau đó bỏ chạy. Mấy năm sau n9 là bsy, na9 là quân nhân , tr 1 lần làm nv cấp dứơi bị thg đưa vào bv n9 , r 2 ng gặp lại nhau trở thành oan gia

  2. Tác giả: Gia Diệp Mạn
    Nhân vật chính: Cố Lãng, Tần Tiểu Mạn

    Vẫn là motip thanh mai trúc mã nhưng thay vì hai người cùng tuổi thì ở Nhà bên có sói, nam chính lại trưởng thành sớm hơn nữ chính, tạo nên những tình huống dở khóc dở cười giữa hai người. Tần Tiểu Mạn cô, 24 tuổi bị mẹ nhất mực "đuổi" ra khỏi nhà, gửi gắm đến công ty của "trúc mã" Cố Lãng - hàng xóm cố hữu của nhà cô. Tần Tiểu Mạn và Cố Lãng, họ đích thực là đôi thanh mai trúc mã. Hai người chênh nhau năm tuổi, từ nhỏ thì người lẽo đẽo theo sau Cố Lãng ưu tú xuất sắc là Tần Tiểu Mạn chậm chạp, lề mề.


    Cô vốn nhan sắc bình thường, cho dù thế nào hắn với cô chỉ là anh em hàng xóm nhưng tại sao hắn nhất quyết giữ cô bên cạnh, còn dám đối với cô em gái nhỏ là cô sinh tâm tà. Hai nhân vật, anh thì sớm cảm nhận được chân dung cuộc sống trong khi cô lại quá ngây thơ, cả hai đều muốn trốn chạy tình cảm của bản thân nhưng lại vô tình trói chặt hơn tình cảm của mình. Một câu chuyện lãng mạn, dễ thương và đồng thời là một tác phẩm rất xứng đáng để có mặt trong bộ sưu tập truyện ngôn tình hiện đại hay.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/nha-ben-co-soi/

    Nhà bên có sói
    Nhà bên có sói
    Nhà bên có sói
    Nhà bên có sói
  3. Top 3

    Mờ ám

    Tác giả: Hốt Nhiên Chi Gian
    Nhân vật chính: Vu Tiệp, Tấn Tuyên

    Gia đình của hai chị em Vu Lâm và Vu Tiệp cùng gia đình của anh chàng Tấn Tuyên có mối quan hệ thâm giao lâu đời. Vu Lâm từ nhỏ đã yêu mến Tấn Tuyên nhưng không dám theo đuổi, chỉ biết đứng ngoài ghen tị với những cô gái bên cạnh anh và châm chọc, khiêu khích Vu Tiệp vì Tấn Tuyên tỏ ra rất thích trêu ghẹo cô em gái Vu Tiệp của mình.


    Ngược lại với người chị của mình, Vu Tiệp lại có tính cách lạnh lùng, thờ ơ và luôn bày tỏ thái độ căm ghét Tấn Tuyên vì anh chỉ luôn trêu chọc và tìm đủ mọi cách gây rắc rối, mang lại những phiền phức đáng ghét cho cô. Không những thế, những thú vui mang tính quấy rối người khác cùng những việc làm rất chi là "mờ ám" của anh khiến Vu Tiệp càng chẳng để anh vào mắt. Ở trường, Vu TIệp cũng được một nam sinh vừa đẹp trai vừa hiền lành là Trịnh Phong yêu thích. Những tưởng Vu Tiệp sẽ thành đôi với chàng trai hiền lành Trịnh Phong, nhưng sau những biến cố liên tục ập tới, Vu Tiệp và Tấn Tuyên ngày càng xích lại gần nhau hơn.


    Thế giới trong Mờ ám hiện lên với đầy đủ cung bậc cảm xúc với những màu sắc khác nhau. Cách hành văn của Hốt Nhiên Chi Gian để lại ấn tượng sâu sắc, như in sâu hình ảnh Tấn Tuyên - Vu Tiệp khiến người đọc khó có thể quên được. Từ cách các nhân vật nhận ra tình cảm của mình, đối diện với nó, cho đến cách biểu lộ tình cảm trong những tình cảnh éo le của họ cũng để lại dấu ấn lớn trong lòng độc giả. Không những thế, câu chuyện tình yêu ngọt ngào, lãng mạn nhưng không kém phần nồng nhiệt, sâu đậm giữa Tấn Tuyên và Vu Tiệp khiến phần lớn những độc giả nữ phải thốt lời cảm thán mong muốn có được một người yêu mình như thế.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/mo-am/

    Mờ ám
    Mờ ám
    Mờ ám
    Mờ ám
  4. Tác giả: Diệp Lạc Vô Tâm
    Nhân vật chính: Cảnh Mạc Vũ, Cảnh An Ngôn


    Truyện Hôn nhân không tình yêu khi xuất bản thành sách thì có tựa là Nếu không là tình yêu, là một trong những bộ truyện xuất sắc nhất của Diệp Lạc Vô Tâm.


    Cảnh An Ngôn sống cùng cha và anh trai nuôi Cảnh Mạc Vũ. Mẹ cô đã sớm qua đời từ khi cô còn nhỏ. Cha luôn bận rận với công việc, chẳng có thời gian để chăm sóc, quan tâm đến anh em Cảnh Mạc Vũ và Cảnh An Ngôn. Vì vậy, Cảnh An Ngôn là do một tay Cảnh Mạc Vũ nuôi lớn. Vốn dĩ hai người đã biết rằng giữa họ không có quan hệ huyết thống, lại thêm một nam một nữ ở cạnh nhau lâu ngày, Cảnh An Ngôn đã đem lòng yêu thương Cảnh Mạc Vũ. Cô là một cô gái độc lập, mạnh mẽ, dứt khoát. Bởi thế, ngay khi nhận ra bản thân yêu Cảnh Mạc Vũ, cô không ngần ngại bất kì khó khăn hay rào cản nào mà chỉ quan tâm đến việc chiếm lấy trái tim Cảnh Mạc Vũ. Sau nhiều năm trời đơn phương, cuối cùng, Cảnh An Ngôn cũng đã thành công "ép buộc" anh trai nuôi kết hôn cùng mình.


    Thế nhưng, hôn nhân không tình yêu nào có dễ dàng yên bình mà không nếm trải chút sóng gió? Huống chi Cảnh Mạc Vũ là người bị cô ép kết hôn và chẳng hề có chút tình yêu nào dành cho cô. Xuất hiện bên cạnh Cảnh Mặc Vũ là Hứa Tiểu Nặc - người luôn tự nhận là người yêu của Cảnh Mặc Vũ và thậm chí còn vô cùng đau lòng, thảm thiết khi biết tin Cảnh Mặc Vũ kết hôn cùng người khác. Ngay trong đêm tân hôn của Mặc Vũ và An Ngôn, Tiểu Nặc lại gọi đến cho Mặc Vũ, bảo rằng muốn anh đến bên cạnh. Mặc Vũ lại chẳng hề chần chừ, liền bỏ lại Cảnh Ngôn mà rời đi. Thấy được Cảnh Mặc Vũ hành động như vậy, Tiểu Nặc ngày càng được nước lấn tới, không ít lần gây khó dễ cho Cảnh An Ngôn và cuộc sống hôn nhân của cô.


    Trong suốt ngày tháng hôn nhân ấy, Cảnh An Ngôn phát bệnh. Đó là căn bệnh tim di truyền từ mẹ cô. Trớ trêu thay, cô lại mang thai và có khả năng không thể an toàn hạ sinh đứa bé này. Nhưng vì tình yêu dành cho Cảnh Mặc Vũ, vì hi vọng sẽ kéo được trái tim anh về bên mình, An Ngôn bất chấp nguy hiểm, tiếp tục chống chọi với căn bệnh, mang trong mình đứa con của hai. Dĩ nhiên, An Ngôn không hề để Mặc Vũ biết về căn bệnh của mình.


    Những năm tháng sống cùng nhau, Cảnh An Ngôn dù đau lòng trước mối quan hệ của Cảnh Mặc Vũ và Hứa Tiểu Nặc, nhưng cô chưa bao giờ lên tiếng phản đối, than phiền hay trách móc gì. Cho đến khi cô tận mắt chứng kiến khung cảnh chồng mình và Tiểu Nặc bên nhau trong khách sạn, như đã chạm đến đỉnh điểm, cô vỡ oà và quyết định từ bỏ cuộc hôn nhân này. Dù cho Mặc Vũ đã xin lỗi và níu kéo, nhưng An Ngôn vẫn quay đi bởi thâm tâm cô biết rằng anh bước vào cuộc hôn nhân này cùng cô chỉ là vì bị cô ép buộc. Sau tan vỡ, Cảnh Mặc Vũ sang Mĩ nhận lại bố mẹ ruột.


    Hai năm sau, anh quay về Trung Quốc với quyết tâm lần nữa chinh phục trái tim Cảnh An Ngôn, khiến cô lần nữa yêu anh, chấp nhận anh và tha thứ cho anh. Liệu Cảnh Mặc Vũ có thành công?


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/hon-nhan-khong-tinh-yeu/

    Hôn nhân không tình yêu
    Hôn nhân không tình yêu
    Hôn nhân không tình yêu
    Hôn nhân không tình yêu
  5. Tác giả: Điệp Chi Linh
    Nhân vật chính: Lục Song, Vệ Nam

    Lục Song vốn là bạn của anh trai Vệ Nam. Ban đầu vì bị gia đình Vệ Nam gán ghép nên hai người không có ấn tượng tốt về nha, tìm đủ mọi trò chọc ghẹo nhau. Thế nhưng, khi nhìn thấy khoảnh khắc Vệ Nam đau khổ và khóc vì Hứa Chi Hằng -người yêu cũ và cũng là mối tình đầu của cô, Lục Song đã yêu cô, muốn trở thành người bên cạnh bảo vệ và mang lại hạnh phúc suốt đời cho cô. Vì không muốn tạo áp lực cho Vệ Nam và vì biết cô vẫn còn tình cảm với Hứa Chi Hằng nên anh luôn cố tỏ thái độ bình thường, không để tâm đến cô nhưng thực ra anh yêu cô sâu đậm, lại càng không thể ngăn trái tim quặn đau mỗi khi chứng kiến Vệ Nam buồn hay khóc. Những lúc Vệ Nam đau buồn nhất, Lục Song luôn bên cạnh cô nhưng vẫn không quên tạo một vỏ bọc hoàn hảo cho mình. Liệu rằng tình cảm chân thành của anh có khiến trái tim đã bị tổn thương vì tình yêu của Vệ Nam rung động?

    Đọc truyện Ốc sên chạy, độc giả như hòa mình vào cuộc sống của các nhân vật, cùng cười đùa với những tình huống hài hước của họ, cùng chờ đợi những diễn biến tâm lí và tình cảm của họ. Ngoài mạch truyện chính chủ yếu đề cập đến tình yêu của Lục Song và Vệ Nam, còn có những khoảnh khắc, chi tiết về tình cảm bạn bè, tình cảm gia đình đầy yêu thương và ấm áp.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/oc-sen-chay/

    Ốc sên chạy
    Ốc sên chạy
    Ốc sên chạy
    Ốc sên chạy
  6. Tác giả: Khuyển Thần Khuyển Khuyển
    Nhân vật chính: Khang Duật, Âu Dương Miểu Miểu

    Ông xã là phúc hắc đại nhân kể về cuộc sống của một đôi vợ chồng với những cuộc cãi vã nảy lửa không ai nhường ai. Đúng như tên truyện, Khang Duật là một anh chàng phúc hắc, không những thế lại còn rất ''mặt dày''. Cha Khang Duật qua đời lúc anh 3 tuổi và mẹ anh phải làm việc kiếm sống rất vất vả. Hai nhân vật chính gặp nhau lần đầu khi Khang Duật lên 6, đang trên đường về nhà thì anh thấy một chú chó nên chạy ra chơi với nó, nhưng do hiểu nhầm mà anh đã nhận được sự "làm quen" của Âu Dương Miểu Miểu bằng một cú đánh bởi cô vốn là một người cực kì yêu quý loài chó.


    Âu Dương Miểu Miểu nhận được sự đối xử đặc biệt từ Khang Duật. Nhưng sự đặc biệt này khiến cô càng thêm phiền toái. Khang Duật đối đãi với những người con gái khác luôn có phần lịch thiệp, nhã nhặn, ôn hoà. Duy chỉ với Âu Dương Miểu Miểu là xem như kẻ thù. Tuy nhiên, hành động lại trái ngược với tình cảm. Thực chất, anh vẫn luôn yêu cô rất nhiều. Cô không ít lần điên tiết vì cách anh đối xử với mình, nhưng sau những lần giận dỗi, cãi vã ấy, hai người lại càng xích lại gần nhau hơn.


    Những chi tiết vừa hài hước vừa chân thành của Ông xã là phúc hắc đại nhân cùng sự đáng yêu của các nhân vật trong truyện chính là điểm lôi cuốn người đọc, tạo nên thành công của truyện.


    **Định nghĩa "phúc hắc": chỉ những người có vẻ ngoài khiến người khác tưởng mình là người hiền lành, lương thiện nhưng thực chất bên trong lại nham hiểm, mưu mô, khó lường, lanh trí, không bao giờ chịu thua thiệt.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/ong-xa-la-phuc-hac-dai-nhan/

    Ông xã là phúc hắc đại nhân
    Ông xã là phúc hắc đại nhân
    Ông xã là phúc hắc đại nhân
    Ông xã là phúc hắc đại nhân
  7. Tác giả: Phiêu A hề
    Nhân vật chính: Trịnh Hài, Tiêu Hòa Hòa

    Trong những bộ phim hay những bộ tiểu thuyết ngôn tình, thể loại thanh mai trúc mã là một thể loại được nhiều biên kịch, nhiều tác giả sử dụng làm nền tảng để phát triển tác phẩm của mình. Ta thường thấy, trong những câu chuyện ấy, đa phần cặp đôi chính đều sẽ đi đến kết thúc có hậu, viên mãn. Tuy nhiên, Mua dây buộc mình lại không như thế. Truyện cũng thuộc thể loại thanh mai trúc mã nhưng lại làm bật lên sự thật: hạnh phúc có thể xuất hiện ở đâu đó ngay cạnh ta, nhưng ta lại chẳng một lần chú tâm đến và cuối cùng là để vuột mất nó đi. Tiêu Hòa Hòa và Trịnh Hài trong Mua dây buộc mình chính là một đôi thanh mai trúc mã như thế.


    Một vụ án cướp đi mạng sống của cha Tiêu Hòa Hòa, đồng thời đưa Trịnh Hài vào cuộc sống của cô. Để đền ơn cứu mạng của cha Hòa Hòa, Trịnh Hài đã luôn tận tâm tận lực đóng vai một người anh, một người cha bên cạnh cô, làm hết mọi chuyện vì cô mà không hay biết bản thân đã yêu cô sâu đậm đến nhường nào. Hòa Hòa cũng thế, cô cũng đem trái tim mình gửi gắm nơi anh. Nhưng vì muốn có một cuộc sống bình yên, cô không muốn phá hỏng mối quan hệ anh em bền chặt của hai người. Rõ ràng hai người yêu nhau nhưng lại chưa từng nghĩ đối phương sẽ yêu mình, càng không nghĩ đến việc bắt đầu mối quan hệ yêu đương với đối phương, Kết cục là họ đều kiên quyết trói chặt tình cảm của mình. Trịnh Hài và Tiêu Hoà Hoà chính là đang tự đặt mình vào tình cảnh yêu không được nhưng càng không thể từ bỏ, không thể bên cạnh nhau nhưng lại càng chẳng thể rời xa.


    Tình yêu của cặp đôi nam - nữ chính này tựa như sự chuyển hoá từ nhộng thành bướm. Chỉ cần mạnh mẽ, cố gắng vươn đôi cánh của mình với tất cả khát khao được đắm mình trong bầu trời xanh thì việc trở thành một con bướm tự do sẽ chẳng khó khăn gì. Tương tự như thế, trong chuyện tình của Trịnh Hài và Tiêu Hoà Hoà, chỉ cần một trong hai người chịu gác qua mọi ưu tư, can đảm vượt qua ranh giới mà bước đến nắm tay đối phương, thì có lẽ ta đã được chứng kiến một cái kết đẹp.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/mua-day-buoc-minh/

    Mua dây buộc mình
    Mua dây buộc mình
    Mua dây buộc mình
    Mua dây buộc mình
  8. Tác giả: Tân Di Ổ
    Nhân vật chính: Hướng Viễn, Diệp Khiên Trạch

    Hướng Viễn mồ côi cha mẹ từ nhỏ, nhưng lại là một cô gái kiên cường. Thiếu đi sự che chở của cha mẹ, một thân một mình trưởng thành, đấu chọi với cuộc đời đã giúp cô nhận ra mình phải cố gắng hết sức để thay đổi vận mệnh của mình. Nơi cô ở có một cậu bé tên Diệp Khiên Trạch, từng thường chơi đùa cùng cô từ thời thơ ấu. Năm cậu bé 14 tuổi, cha cậu đón cậu lên sinh sống ở thành phố. Lúc đó, Hướng Viễn đã đem lòng yêu Khiên Trạch rồi. Cô chỉ mong có một ngày được đến bên cậu, được sống cuộc sống hạnh phúc bên người mình yêu. Sau nhiều năm, cuối cùng Hướng Viễn cùng thực hiện được ước mong đó của mình. Cô gái ấy không chỉ được sống bên người cô yêu thương mà còn sở hữu khối tài sản khổng lồ mà bấy lâu chỉ có trong giấc mơ của Hướng Viễn. Tuy nhiên, đắm chìm trong hạnh phúc chưa được bao lâu, cô bừng tỉnh nhận ra những người cô yêu thương và những người yêu thương cô đều lần lượt rời đi.

    Tập truyện này của Tân Di Ổ vẫn theo phong cách thường thấy của cô. Đọc truyện khiến ta có cảm giác bi thương nhưng cách xây dựng tính cách nhân vật và tình huống truyện vẫn rất đặc sắc và hấp dẫn.


    Link đọc truyện: https://sstruyen.com/anh-trang-khong-hieu-long-toi/

    Ánh trăng không hiểu lòng tôi
    Ánh trăng không hiểu lòng tôi
    Ánh trăng không hiểu lòng tôi
    Ánh trăng không hiểu lòng tôi
    Ti Ki 2019-12-22 13:36:14
    Có truyện nào kết hay ko ạ
    Once More 2018-03-01 22:47:17
    truyện kết se?
  9. Tác giả: Mèo Lười Ngủ Ngày
    Nhân vật chính: Văn Dịch, Nhan Tiếu

    Lúc 5 tuổi, Nhan Tiếu trong lúc giành giật đồ chơi với Văn Dịch đã vô ý làm trán của đối phương bị thương.

    Văn Dịch khóc ầm ĩ:

    - “Cậu có biết tớ bị sẹo sẽ không đẹp trai nữa không? Cậu có biết như thế này sẽ không còn bạn gái nào chơi với tớ nữa không?”.

    Nhan Tiếu tức lắm liền gầm lại:

    - “ Khóc cái quái gì, cùng lắm sau này lớn lên tớ sẽ lấy cậu là được chứ gì?”

    20 năm sau, bi kịch đã xảy ra… Văn Dịch vênh khuôn mặt điển trai, gạt mái tóc, nũng nịu:

    - “Vết sẹo này là do em gây ra, em phải chịu trách nhiệm!”

    - “ Em nhớ là hồi đó không để lại sẹo mà.”

    - “ Ờ, vết sẹo này là do anh tự gây ra, nhưng vẫn là lỗi của em, em phải lấy anh!”

    - "..."


    Trúc mã là sói là câu chuyện dễ thương nhưng cũng không kém phần hấp dẫn. Vẫn là một cặp thanh mai trúc mã đã quá quen và hiểu nhau nên những cuộc cãi vã là chuyện hết sức bình thường. Bên nhau lâu đến thế nhưng cả hai lại không nhận ra tình cảm của mình dành cho đối phương. Cả hai yêu nhau nhưng luôn muốn chơi trò đuổi bắt nhưng cuối cùng họ vẫn thuộc về nhau. Cách chinh phục Tiếu Tiếu của chàng trai ranh ma Văn Dịch thật khác người, đem lại nhiều chi tiết hài hước, đem lại cảm giác thư giãn, thoải mái khi đọc truyện. Ngoài ra, cách hành văn của tác giả cũng rất lôi cuốn và chân thật, gây được nhiều ấn tượng cho người đọc. Đây là tác phẩm làm nên tên tuổi của Mèo Lười Ngủ Ngày, khiến cho cái tên này trở nên phổ biến đối với độc giả, đặc biệt là cư dân mạng.


    Link đọc truyện: https://sstruyen.com/truc-ma-la-soi/

    Trúc mã là sói
    Trúc mã là sói
    Trúc mã là sói
    Trúc mã là sói
  10. Tác giả: Lâu Vũ Tình

    Nhân vật chính: Thẩm Hàn Vũ, Thẩm Thiên Tình


    Nếu đã là một người hâm mộ thể loại ngôn tình, có lẽ không có ai là không biết đến Thất Tịch không mưa. Đây là một câu chuyện về hai con người yêu nhau say đắm nhưng vĩnh viễn không thể trọn đời trọn kiếp bên nhau - Thẩm Hàn Vũ và Thẩm Thiên Tình.


    Tình yêu cả hai dành cho nhau chính là một thứ tình cảm không thể dùng thước để đo, càng không thể dùng lời để tả. Họ yêu đối phương như sinh mạng của mình. Thế nhưng, dẫu cho tình yêu ấy có to lớn, có nồng nhiệt đến thế nào thì mãi mãi chẳng thể thay đổi sự thật ngang trái rằng họ chính là hai anh em cùng cha khác mẹ. Cả hai đã trải qua biết bao kỉ niệm đẹp thời ấu thơ nhưng đó cũng chính là thứ dày vò họ ở hiện tại. Bởi tình yêu họ dành cho nhau là quá lớn, là quá mãnh liệt, sau những lần gồng mình từ bỏ, cuối cùng họ lại gạt hết tất cả mà quay về với nhau, sống đúng với những cảm xúc, tình cảm của mình. Căn bệnh di truyền quái ác khiến họ đau đớn đến tận xương tuỷ. Dẫu thế, vào những giây phút cuộc đời, họ đã có được một niềm hạnh phúc nhỏ nhoi. Tuy nhỏ, nhưng lại là những gì cả hai vẫn hằng mong ước.


    Đối với nhiều người thì đây là một cái kết đau buồn nhất nhưng thực sự với Thẩm Hàn Vũ và Thẩm Thiên Tình thì kết thúc ấy có thể nói là trọn vẹn nhất cho cả hai. Nếu vẫn còn tiếp tục sống, họ sẽ chẳng thể đường đường chính chính bên nhau trọn đời, càng không thể từ bỏ nhau. Họ không có một ngày Thất Tịch hạn định ở nhân gian nhưng có lẽ lại có thể thực hiện ở một nơi khác ở kiếp sau.


    Thất tịch không mưa đúng là một truyện đáng đọc một lần trong đời. Tuy câu chuyện tình này buồn đến nỗi có thể gây nên ám ảnh, nhưng những cảm xúc nó mang lại sẽ thực sự khiến bạn không thất vọng hay nuối tiếc khi đọc.


    Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/that-tich-khong-mua/

    Thất Tịch không mưa
    Thất Tịch không mưa
    Thất Tịch không mưa
    Thất Tịch không mưa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy