Ông xã là phúc hắc đại nhân

Tác giả: Khuyển Thần Khuyển Khuyển
Nhân vật chính: Khang Duật, Âu Dương Miểu Miểu

Ông xã là phúc hắc đại nhân kể về cuộc sống của một đôi vợ chồng với những cuộc cãi vã nảy lửa không ai nhường ai. Đúng như tên truyện, Khang Duật là một anh chàng phúc hắc, không những thế lại còn rất ''mặt dày''. Cha Khang Duật qua đời lúc anh 3 tuổi và mẹ anh phải làm việc kiếm sống rất vất vả. Hai nhân vật chính gặp nhau lần đầu khi Khang Duật lên 6, đang trên đường về nhà thì anh thấy một chú chó nên chạy ra chơi với nó, nhưng do hiểu nhầm mà anh đã nhận được sự "làm quen" của Âu Dương Miểu Miểu bằng một cú đánh bởi cô vốn là một người cực kì yêu quý loài chó.


Âu Dương Miểu Miểu nhận được sự đối xử đặc biệt từ Khang Duật. Nhưng sự đặc biệt này khiến cô càng thêm phiền toái. Khang Duật đối đãi với những người con gái khác luôn có phần lịch thiệp, nhã nhặn, ôn hoà. Duy chỉ với Âu Dương Miểu Miểu là xem như kẻ thù. Tuy nhiên, hành động lại trái ngược với tình cảm. Thực chất, anh vẫn luôn yêu cô rất nhiều. Cô không ít lần điên tiết vì cách anh đối xử với mình, nhưng sau những lần giận dỗi, cãi vã ấy, hai người lại càng xích lại gần nhau hơn.


Những chi tiết vừa hài hước vừa chân thành của Ông xã là phúc hắc đại nhân cùng sự đáng yêu của các nhân vật trong truyện chính là điểm lôi cuốn người đọc, tạo nên thành công của truyện.


Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/ong-xa-la-phuc-hac-dai-nhan/

Ông xã là phúc hắc đại nhân
Ông xã là phúc hắc đại nhân
Ông xã là phúc hắc đại nhân
Ông xã là phúc hắc đại nhân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy