Mờ ám

Tác giả: Hốt Nhiên Chi Gian
Nhân vật chính: Vu Tiệp, Tấn Tuyên

Gia đình của hai chị em Vu Lâm và Vu Tiệp cùng gia đình của anh chàng Tấn Tuyên có mối quan hệ thâm giao lâu đời. Vu Lâm từ nhỏ đã yêu mến Tấn Tuyên nhưng không dám theo đuổi, chỉ biết đứng ngoài ghen tị với những cô gái bên cạnh anh và châm chọc, khiêu khích Vu Tiệp vì Tấn Tuyên tỏ ra rất thích trêu ghẹo cô em gái Vu Tiệp của mình.


Ngược lại với người chị của mình, Vu Tiệp lại có tính cách lạnh lùng, thờ ơ và luôn bày tỏ thái độ căm ghét Tấn Tuyên vì anh chỉ luôn trêu chọc và tìm đủ mọi cách gây rắc rối, mang lại những phiền phức đáng ghét cho cô. Không những thế, những thú vui mang tính quấy rối người khác cùng những việc làm rất chi là "mờ ám" của anh khiến Vu Tiệp càng chẳng để anh vào mắt. Ở trường, Vu TIệp cũng được một nam sinh vừa đẹp trai vừa hiền lành là Trịnh Phong yêu thích. Những tưởng Vu Tiệp sẽ thành đôi với chàng trai hiền lành Trịnh Phong, nhưng sau những biến cố liên tục ập tới, Vu Tiệp và Tấn Tuyên ngày càng xích lại gần nhau hơn.


Thế giới trong Mờ ám hiện lên với đầy đủ cung bậc cảm xúc với những màu sắc khác nhau. Cách hành văn của Hốt Nhiên Chi Gian để lại ấn tượng sâu sắc, như in sâu hình ảnh Tấn Tuyên - Vu Tiệp khiến người đọc khó có thể quên được. Từ cách các nhân vật nhận ra tình cảm của mình, đối diện với nó, cho đến cách biểu lộ tình cảm trong những tình cảnh éo le của họ cũng để lại dấu ấn lớn trong lòng độc giả. Không những thế, câu chuyện tình yêu ngọt ngào, lãng mạn nhưng không kém phần nồng nhiệt, sâu đậm giữa Tấn Tuyên và Vu Tiệp khiến phần lớn những độc giả nữ phải thốt lời cảm thán mong muốn có được một người yêu mình như thế.


Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/mo-am/

Mờ ám
Mờ ám
Mờ ám
Mờ ám

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy