Mua dây buộc mình

Tác giả: Phiêu A hề
Nhân vật chính: Trịnh Hài, Tiêu Hòa Hòa

Trong những bộ phim hay những bộ tiểu thuyết ngôn tình, thể loại thanh mai trúc mã là một thể loại được nhiều biên kịch, nhiều tác giả sử dụng làm nền tảng để phát triển tác phẩm của mình. Ta thường thấy, trong những câu chuyện ấy, đa phần cặp đôi chính đều sẽ đi đến kết thúc có hậu, viên mãn. Tuy nhiên, Mua dây buộc mình lại không như thế. Truyện cũng thuộc thể loại thanh mai trúc mã nhưng lại làm bật lên sự thật: hạnh phúc có thể xuất hiện ở đâu đó ngay cạnh ta, nhưng ta lại chẳng một lần chú tâm đến và cuối cùng là để vuột mất nó đi. Tiêu Hòa Hòa và Trịnh Hài trong Mua dây buộc mình chính là một đôi thanh mai trúc mã như thế.


Một vụ án cướp đi mạng sống của cha Tiêu Hòa Hòa, đồng thời đưa Trịnh Hài vào cuộc sống của cô. Để đền ơn cứu mạng của cha Hòa Hòa, Trịnh Hài đã luôn tận tâm tận lực đóng vai một người anh, một người cha bên cạnh cô, làm hết mọi chuyện vì cô mà không hay biết bản thân đã yêu cô sâu đậm đến nhường nào. Hòa Hòa cũng thế, cô cũng đem trái tim mình gửi gắm nơi anh. Nhưng vì muốn có một cuộc sống bình yên, cô không muốn phá hỏng mối quan hệ anh em bền chặt của hai người. Rõ ràng hai người yêu nhau nhưng lại chưa từng nghĩ đối phương sẽ yêu mình, càng không nghĩ đến việc bắt đầu mối quan hệ yêu đương với đối phương, Kết cục là họ đều kiên quyết trói chặt tình cảm của mình. Trịnh Hài và Tiêu Hoà Hoà chính là đang tự đặt mình vào tình cảnh yêu không được nhưng càng không thể từ bỏ, không thể bên cạnh nhau nhưng lại càng chẳng thể rời xa.


Tình yêu của cặp đôi nam - nữ chính này tựa như sự chuyển hoá từ nhộng thành bướm. Chỉ cần mạnh mẽ, cố gắng vươn đôi cánh của mình với tất cả khát khao được đắm mình trong bầu trời xanh thì việc trở thành một con bướm tự do sẽ chẳng khó khăn gì. Tương tự như thế, trong chuyện tình của Trịnh Hài và Tiêu Hoà Hoà, chỉ cần một trong hai người chịu gác qua mọi ưu tư, can đảm vượt qua ranh giới mà bước đến nắm tay đối phương, thì có lẽ ta đã được chứng kiến một cái kết đẹp.


Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/mua-day-buoc-minh/

Mua dây buộc mình
Mua dây buộc mình
Mua dây buộc mình
Mua dây buộc mình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy