Thất tịch không mưa

Tác giả: Lâu Vũ Tình

Nhân vật chính: Thẩm Hàn Vũ, Thẩm Thiên Tình


Nếu đã là một người hâm mộ thể loại ngôn tình, có lẽ không có ai là không biết đến Thất tịch không mưa. Đây là một câu chuyện về hai con người yêu nhau say đắm nhưng vĩnh viễn không thể trọn đời trọn kiếp bên nhau - Thẩm Hàn Vũ và Thẩm Thiên Tình.


Tình yêu cả hai dành cho nhau chính là một thứ tình cảm không thể dùng thước để đo, càng không thể dùng lời để tả. Họ yêu đối phương như sinh mạng của mình. Thế nhưng, dẫu cho tình yêu ấy có to lớn, có nồng nhiệt đến thế nào thì mãi mãi chẳng thể thay đổi sự thật ngang trái rằng họ chính là hai anh em cùng cha khác mẹ. Cả hai đã trải qua biết bao kỉ niệm đẹp thời ấu thơ nhưng đó cũng chính là thứ dày vò họ ở hiện tại. Bởi tình yêu họ dành cho nhau là quá lớn, là quá mãnh liệt, sau những lần gồng mình từ bỏ, cuối cùng họ lại gạt hết tất cả mà quay về với nhau, sống đúng với những cảm xúc, tình cảm của mình. Căn bệnh di truyền quái ác khiến họ đau đớn đến tận xương tuỷ. Dẫu thế, vào những giây phút cuộc đời, họ đã có được một niềm hạnh phúc nhỏ nhoi. Tuy nhỏ, nhưng lại là những gì cả hai vẫn hằng mong ước.


Đối với nhiều người thì đây là một cái kết đau buồn nhất nhưng thực sự với Thẩm Hàn Vũ và Thẩm Thiên Tình thì kết thúc ấy có thể nói là trọn vẹn nhất cho cả hai. Nếu vẫn còn tiếp tục sống, họ sẽ chẳng thể đường đường chính chính bên nhau trọn đời, càng không thể từ bỏ nhau. Họ không có một ngày Thất Tịch hạn định ở nhân gian nhưng có lẽ lại có thể thực hiện ở một nơi khác ở kiếp sau.


Thất tịch không mưa đúng là một truyện đáng đọc một lần trong đời. Tuy câu chuyện tình này buồn đến nỗi có thể gây nên ám ảnh, nhưng những cảm xúc nó mang lại sẽ thực sự khiến bạn không thất vọng hay nuối tiếc khi đọc.


Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/that-tich-khong-mua/

Thất tịch không mưa
Thất tịch không mưa
Thất tịch không mưa
Thất tịch không mưa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy