Con thỏ "bắt nạt" cỏ gần hang

Tác giả: Ức Cẩm
Nhân vật chính: Lăng Siêu, Tiêu Thỏ

Con thỏ "bắt nạt" cỏ gần hang là câu chuyện tình yêu của Lăng Siêu và Tiêu Thỏ qua các giai đoạn của cuộc đời, từ lúc mới sinh ra cho đến khi tốt nghiệp và khoảnh khắc tình yêu đơm hoa kết trái. Đây là bộ truyện thanh mai trúc mã vô cùng dễ thương, hai nhân vật chính đều rất đáng yêu, một chàng Lăng Siêu bá đạo từ nhỏ cùng nàng thơ ngây ngô, khờ khạo trong tình yêu nhưng lại vô cùng mạnh mẽ. Đọc truyện có thể thấy họ có một tuổi trẻ hồn nhiên, trong sáng nhưng cũng không kém phần mãnh liệt. Các nhân vật phụ ở đây cũng rất đặc sắc, từ cha mẹ hai bên cho đến nam phụ và bạn học đều nhí nhố, đáng yêu.


Đây là một áng văn sủng hiện đại, đọc rất ngọt và ấm áp, đặc biệt phù hợp với ai yêu thích truyện tình yêu lãng mạn, kết thúc có hậu. Giọng văn nhẹ nhàng mà sâu sắc, trong trẻo như một khúc ca ban mai, nhẹ nhàng len lỏi vào tận đáy lòng người đọc, đem lại cảm giác thoải mái khi đọc.


Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/con-tho-bat-nat-co-gan-hang/

Con thỏ
Con thỏ "bắt nạt" cỏ gần hang
Con thỏ
Con thỏ "bắt nạt" cỏ gần hang
Yoko Ngo 2022-05-01 18:49:52
Giúp m tìm truyện nu9 là bác sỹ hoa cúc và là thanh mai trúc mã vs na9 , nu9 từng đánh ngất na9 để xem hoa cúc của a ta, sau đó bỏ chạy. Mấy năm sau n9 là bsy, na9 là quân nhân , tr 1 lần làm nv cấp dứơi bị thg đưa vào bv n9 , r 2 ng gặp lại nhau trở thành oan gia

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy