Hôn nhân không tình yêu

Tác giả: Diệp Lạc Vô Tâm
Nhân vật chính: Cảnh Mạc Vũ, Cảnh An Ngôn


Truyện Hôn nhân không tình yêu khi xuất bản thành sách thì có tựa là Nếu không là tình yêu, là một trong những bộ truyện xuất sắc nhất của Diệp Lạc Vô Tâm.


Cảnh An Ngôn sống cùng cha và anh trai nuôi Cảnh Mạc Vũ. Mẹ cô đã sớm qua đời từ khi cô còn nhỏ. Cha luôn bận rận với công việc, chẳng có thời gian để chăm sóc, quan tâm đến anh em Cảnh Mạc Vũ và Cảnh An Ngôn. Vì vậy, Cảnh An Ngôn là do một tay Cảnh Mạc Vũ nuôi lớn. Vốn dĩ hai người đã biết rằng giữa họ không có quan hệ huyết thống, lại thêm một nam một nữ ở cạnh nhau lâu ngày, Cảnh An Ngôn đã đem lòng yêu thương Cảnh Mạc Vũ. Cô là một cô gái độc lập, mạnh mẽ, dứt khoát. Bởi thế, ngay khi nhận ra bản thân yêu Cảnh Mạc Vũ, cô không ngần ngại bất kì khó khăn hay rào cản nào mà chỉ quan tâm đến việc chiếm lấy trái tim Cảnh Mạc Vũ. Sau nhiều năm trời đơn phương, cuối cùng, Cảnh An Ngôn cũng đã thành công "ép buộc" anh trai nuôi kết hôn cùng mình.


Thế nhưng, hôn nhân không tình yêu nào có dễ dàng yên bình mà không nếm trải chút sóng gió? Huống chi Cảnh Mạc Vũ là người bị cô ép kết hôn và chẳng hề có chút tình yêu nào dành cho cô. Xuất hiện bên cạnh Cảnh Mặc Vũ là Hứa Tiểu Nặc - người luôn tự nhận là người yêu của Cảnh Mặc Vũ và thậm chí còn vô cùng đau lòng, thảm thiết khi biết tin Cảnh Mặc Vũ kết hôn cùng người khác. Ngay trong đêm tân hôn của Mặc Vũ và An Ngôn, Tiểu Nặc lại gọi đến cho Mặc Vũ, bảo rằng muốn anh đến bên cạnh. Mặc Vũ lại chẳng hề chần chừ, liền bỏ lại Cảnh Ngôn mà rời đi. Thấy được Cảnh Mặc Vũ hành động như vậy, Tiểu Nặc ngày càng được nước lấn tới, không ít lần gây khó dễ cho Cảnh An Ngôn và cuộc sống hôn nhân của cô.


Trong suốt ngày tháng hôn nhân ấy, Cảnh An Ngôn phát bệnh. Đó là căn bệnh tim di truyền từ mẹ cô. Trớ trêu thay, cô lại mang thai và có khả năng không thể an toàn hạ sinh đứa bé này. Nhưng vì tình yêu dành cho Cảnh Mặc Vũ, vì hi vọng sẽ kéo được trái tim anh về bên mình, An Ngôn bất chấp nguy hiểm, tiếp tục chống chọi với căn bệnh, mang trong mình đứa con của hai. Dĩ nhiên, An Ngôn không hề để Mặc Vũ biết về căn bệnh của mình.


Những năm tháng sống cùng nhau, Cảnh An Ngôn dù đau lòng trước mối quan hệ của Cảnh Mặc Vũ và Hứa Tiểu Nặc, nhưng cô chưa bao giờ lên tiếng phản đối, than phiền hay trách móc gì. Cho đến khi cô tận mắt chứng kiến khung cảnh chồng mình và Tiểu Nặc bên nhau trong khách sạn, như đã chạm đến đỉnh điểm, cô vỡ oà và quyết định từ bỏ cuộc hôn nhân này. Dù cho Mặc Vũ đã xin lỗi và níu kéo, nhưng An Ngôn vẫn quay đi bởi thâm tâm cô biết rằng anh bước vào cuộc hôn nhân này cùng cô chỉ là vì bị cô ép buộc. Sau tan vỡ, Cảnh Mặc Vũ sang Mĩ nhận lại bố mẹ ruột.


Hai năm sau, anh quay về Trung Quốc với quyết tâm lần nữa chinh phục trái tim Cảnh An Ngôn, khiến cô lần nữa yêu anh, chấp nhận anh và tha thứ cho anh. Liệu Cảnh Mặc Vũ có thành công?


Link đọc truyện: https://truyenfull.vn/hon-nhan-khong-tinh-yeu/

Hôn nhân không tình yêu
Hôn nhân không tình yêu
Hôn nhân không tình yêu
Hôn nhân không tình yêu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy